Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Bến Tre|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bến Tre là một trong những tỉnh thuộc vùng Đồng Bằng sông Cửu Long nổi tiếng với xứ Dừa và “quê hương Đồng Khởi”. Cùng tìm hiểu về bản đồ Bến Tre với những thông tin vị trí địa lý, diện tích, dân số, đơn vị hành chính và bản đồ quy hoạch Bến Tre mới nhất trong bài viết sau nhé! 

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Vị Trí Địa Lý tỉnh Bến Tre

Vị trí địa lý tỉnh Bến Tre nằm trong vùng Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Nhìn vào bản đồ Bến Tre có thể thấy tỉnh có hình rẻ quạt, đầu nhọn nằm tại thượng nguồn cùng một hệ thống kênh rạch chằng chịt.

Tỉnh Bến Tre có diện tích đất tự nhiên là 2.360 km², địa bàn của tỉnh nằm trên ba cù lao là cù lao An Hóa, cù lao Bảo, cù lao Minh và được bồi tụ phù sa của bốn nhánh sông Cửu Long bao gồm sông Tiền dài chiều 83 km, sông Ba Lai chiều dài 59km, sông Hàm Luông có chiều dài 71km, sông Cổ Chiên dài 82km.

Vị trí địa lý tỉnh Bến Tre
Vị trí địa lý tỉnh Bến Tre

Tọa độ địa lý của tỉnh Bến Tre cụ thể như sau:

Phía Đông tỉnh Bến Tre

Phía đông của tỉnh Bến Tre tiếp giáp Biển Đông với chiều dài bờ biển 65 km. Điểm cực đông của tỉnh nằm trên kinh độ 106o48′ Đông.

Phía Tây tỉnh Bến Tre

Phía tây của tỉnh Bến Tre tiếp giáp tỉnh Vĩnh Long và tỉnh Trà Vinh và có ranh giới là sông Cổ Chiên

Điểm cực tây nằm trên kinh độ 105o57′ Đông.

Phía Nam tỉnh Bến Tre

Phía nam của tỉnh tiếp giáp với tỉnh Trà Vinh, cũng được phân ranh giới bởi sông Cổ Chiên. Điểm cực nam của tỉnh nằm trên vĩ độ 10o20′ Bắc.

Phía Bắc tỉnh Bến Tre

Phía bắc của tỉnh lại tiếp giáp Tiền Giang có ranh giới là sông Tiền. Điểm cực bắc của tỉnh Bến Tre nằm trên vĩ độ 9o48′ Bắc.

Giao thông tỉnh Bến tre

Giao thông đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của một vùng hoặc tỉnh thành. Dưới đây là thông tin chung về tình hình giao thông tại tỉnh Bến Tre:

  • Đường bộ: Tỉnh Bến Tre có hệ thống đường bộ phát triển, kết nối với các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long… Một số tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 60, Quốc lộ 57 đi qua tỉnh Bến Tre, tạo điều kiện thuận lợi cho giao thương và di chuyển của người dân.
  • Đường sắt: Tỉnh Bến Tre không có tuyến đường sắt nội địa, nhưng có thể kết nối với các ga lân cận như ga Sài Gòn và ga Mỹ Tho để đi lại bằng đường sắt.
  • Giao thông nội đô: Trong nội thành Bến Tre, có hệ thống đường phố, tuyến xe buýt và dịch vụ vận tải công cộng phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân.
  • Phát triển giao thông: Tỉnh Bến Tre đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng giao thông, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển kinh tế và đầu tư. Các dự án đường, cầu và giao thông công cộng được đầu tư và xây dựng để cải thiện môi trường giao thông.
  • Khó khăn và thách thức: Do địa hình đồng bằng, có thể xuất hiện tình trạng ngập úng và ảnh hưởng đến giao thông trong mùa mưa. Để giải quyết vấn đề này, cần có kế hoạch quản lý và phát triển giao thông hợp lý.

Vị trí hành chính tỉnh Bến Tre

Bản đồ Bến Tre hiện có 9 đơn vị hành chính cấp huyện, trong đó có 1 thành phố và 8 huyện bao gồm: thành phố Bến Tre, huyện Ba Tri, huyện Bình Đại, huyện Châu Thành, huyện Chợ Lách, huyện Giồng Trôm, huyện Mỏ Cày Bắc, huyện Mỏ Cày Nam, huyện Thạnh Phú. 

Tại tỉnh Bến Tre có 157 đơn vị hành chính cấp xã bao gồm có 7 thị trấn, 8 phường và 142 xã. Cụ thể như sau:

STT Thành phố/huyện Diện tích & dân số Hành chính
1 TP Bến Tre 71km2 với dân số 330.000người 10 phường và 7 thị trấn
2 Huyện Ba Tri 355km2 với dân số 280.000 người 1 thị trấn, 23 xã
3 Huyện Bình Đại 400km2, dân số 190.000 người 1 thị trấn và 19 xã
4 Huyện Thạnh Phú 411km2, dân số 152.000 người thị trấn và 17 xã
5 Huyện Mỏ Cày Nam 220km2, dân số 180.000 người 1 thị trấn và 16 xã
6 Huyện Mỏ Cày Bắc 311km2, dân số 126.000 người 13 xã
7 Huyện Chợ Lách 168km2, dân số 130.000 người 1 thị trấn và 10 xã
8 Huyện Châu Thành 224km2, dân số 185.000 người 1 thị trấn và 21 xã
Vị trí hành chính Bến Tre
Vị trí hành chính Bến Tre

>> Xem thêm: Bản Đồ Bình Định | Tra Cứu Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Huyện tỉnh Bến Tre
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Bến Tre
Bản đồ quy hoạch Thành phố Bến Tre
Bản đồ quy hoạch Huyện Ba Tri
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Đại
Bản đồ quy hoạch Huyện Châu Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Chợ Lách
Bản đồ quy hoạch Huyện Giồng Trôm
Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc
Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Nam

Mật độ dân số tại tỉnh Bến Tre

Theo thống kê năm 2020, diện tích tỉnh Bến Tre là 2.394 km², dân số toàn tỉnh năm 2020 là 1.288.463 người, mật độ dân số tại tỉnh là 538 người/km². Trong đó:

  • Dân số tại thành thị đạt gần 126.447 người, chiếm khoảng 9,8% dân số toàn tỉnh
  • Dân số tại nông thôn là 1.162.016 người, chiếm 90,2% dân số
  • Dân số nam là 630.492 người
  • Dân số nữ đạt 657.971 người
  • Tỷ lệ tăng dân số tự nhiên phân theo địa phương tăng 0,26%
  • Tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh Bến Tre tính đến năm 2022 đạt 20%
Hình ảnh tỉnh Bến Tre
Hình ảnh tỉnh Bến Tre

Trên bản đồ Bến Tre có 12 tôn giáo khác nhau, nhiều nhất là Phật giáo, tiếp theo đó là Công giáo, đạo Cao Đài, đạo Tin Lành, Phật giáo Hòa Hảo, Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam, Đạo Tứ Ân Hiếu Nghĩa. Ngoài ra cũng có những tôn giáo khác như Hồi giáo, Minh Lý Đạo, Minh Sư Đạo, Bửu Sơn Kỳ Hương và tôn giáo Baha’i.

Bản đồ khổ lớn tỉnh Bến Tre

Bản đồ Bến Tre khổ lớn cung cấp đầy đủ thông tin về vị trí địa lý, đường ranh giới tiếp giáp, diện tích, dân số, khu du lịch, giao thông, các lĩnh vực kinh tế của tỉnh để bạn dễ dàng tra cứu các thông tin khi cần thiết.

Bản đồ Bến Tre khổ lớn
Bản đồ Bến Tre khổ lớn

Bản đồ chi tiết các quận huyện của tỉnh Bến Tre

Bản đồ chi tiết các huyện của tỉnh Bến Tre sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các đơn vị hành chính của tỉnh và thuận tiện trong việc tra cứu các thông tin tỉnh. Dưới đây là bản đồ Bến Tre chi tiết theo từng đơn vị hành chính huyện cụ thể.

Thành phố Bến Tre

Thành phố Bến Tre có địa hình hình tam giác, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 86 km, cách thành phố Mỹ Tho 15 km và nằm cách thành phố Cần Thơ khoảng 114km. Thành phố Bến Tre có diện tích là 70,60 km², dân số năm 2019 là 124.560 người và mật độ dân số của khu vực là 1.764 người/km².

Thành phố có QL60 đi qua để kết nối tới các tỉnh Vĩnh Long, Trà Vinh, Sóc Trăng. Đây cũng được coi là tuyến giao thông huyết mạch trải dọc biển Đông, đóng vai trò quan trọng về an ninh quốc phòng và là một mắt xích quan trọng để kết nối các đô thị: Thành phố Hồ Chí Minh – Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Vĩnh Long.

Thành phố Bến Tre được chia thành 14 đơn vị hành chính, trong đó bao gồm 8 phường: 4, 5, 6, 7, 8, An Hội, Phú Khương, Phú Tân và 6 xã: Bình Phú, Mỹ Thạnh An, Nhơn Thạnh, Phú Hưng, Phú Nhuận, Sơn Đông.

Bản đồ thành phố Bến Tre
Bản đồ thành phố Bến Tre

Huyện Ba Tri 

Huyện Ba Tri nằm ở phía cuối cù lao Bảo của tỉnh Bến Tre. Huyện được chia thành 23 đơn vị hành chính, bao gồm 01 thị trấn Ba Tri và 22 xã đó là: An Bình Tây, An Đức, An Hiệp, An Hòa Tây, An Ngãi Tây, An Ngãi Trung, An Phú Trung, An Thủy, Bảo Thạnh, Bảo Thuận, Mỹ Chánh, Mỹ Hòa, Mỹ Nhơn, Mỹ Thạnh, Phú Lễ, Phước Ngãi, Tân Hưng, Tân Mỹ, Tân Thủy, Tân Xuân, Vĩnh An, Vĩnh Hòa.

Bản đồ huyện Ba Tri
Bản đồ huyện Ba Tri

Huyện Bình Đại 

Bản đồ hành chính Huyện Bình Đại được chia thành 20 đơn vị trong đó bao gồm 01 thị trấn Bình Đại và 19 xã là: Bình Thắng, Bình Thới, Châu Hưng, Đại Hòa Lộc, Định Trung, Lộc Thuận, Long Định, Long Hòa, Phú Long, Phú Thuận, Phú Vang, Tam Hiệp, Thạnh Phước, Thạnh Trị, Thới Lai, Thới Thuận, Thừa Đức, Vang Quới Đông, Vang Quới Tây.

Thị trấn Bình Đại hiện đang là đô thị loại IV, cùng với thị trấn Ba Tri, thị trấn Mỏ Cày là 3 đô thị loại IV của tỉnh Bến Tre. Bên cạnh đó xã Lộc Thuận của huyện hiện cũng đang là đô thị loại V.

Bản đồ huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre

Huyện Châu Thành

Huyện Châu Thành trên bản đồ Bến Tre được chia thành 21 đơn vị hành chính, trong đó bao gồm 01 thị trấn Châu Thành và 20 xã: An Hiệp, An Hóa, An Khánh, An Phước, Giao Long, Hữu Định, Phú An Hòa, Phú Đức, Phú Túc, Phước Thạnh, Quới Sơn, Quới Thành, Sơn Hòa, Tam Phước, Tân Phú, Tân Thạch, Thành Triệu, Tiên Long, Tiên Thủy, Tường Đa.

Bản đồ huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre

Huyện Chợ Lách

Huyện Chợ Lách trên bản đồ Bến Tre được chia thành 11 đơn vị hành chính, trong đó có 01 thị trấn Chợ Lách và 10 xã đó là: Hòa Nghĩa, Hưng Khánh Trung B, Long Thới, Phú Phụng, Phú Sơn, Sơn Định, Tân Thiềng, Vĩnh Bình, Vĩnh Hòa, Vĩnh Thành.

Bản đồ huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Chợ Lách tỉnh Bến Tre

Huyện Giồng Trôm

Bản đồ hành chính huyện Giồng Trôm được chia thành 21 đơn vị, trong đó có 01 thị trấn Giồng Trôm và 20 xã: Bình Hòa, Bình Thành, Châu Bình, Châu Hòa, Hưng Lễ, Hưng Nhượng, Hưng Phong, Long Mỹ, Lương Hòa, Lương Phú, Lương Quới, Mỹ Thạnh, Phong Nẫm, Phước Long, Sơn Phú, Tân Hào, Tân Lợi Thạnh, Tân Thanh, Thạnh Phú Đông, Thuận Điền.

Bản đồ huyện Giồng Trộm tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Giồng Trộm tỉnh Bến Tre

Huyện Mỏ Cày Bắc

Huyện Mỏ Cày Bắc của tỉnh Bến Tre được chia thành 13 đơn vị hành chính, không có thị trấn và có 13 xã đó là Hòa Lộc, Hưng Khánh Trung A, Khánh Thạnh Tân, Nhuận Phú Tân, Phú Mỹ, Phước Mỹ Trung (huyện lỵ), Tân Bình, Tân Phú Tây, Tân Thành Bình, Tân Thanh Tây, Thành An, Thạnh Ngãi, Thanh Tân.

Bản đồ huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Mỏ Cày Bắc tỉnh Bến Tre

Huyện Mỏ Cày Nam

Đơn vị hành chính huyện Mỏ Cày Nam được chia thành 16 đơn vị, bao gồm 01 thị trấn Mỏ Cày và 15 xã đó là: An Định, An Thạnh, An Thới, Bình Khánh, Cẩm Sơn, Đa Phước Hội, Định Thủy, Hương Mỹ, Minh Đức, Ngãi Đăng, Phước Hiệp, Tân Hội, Tân Trung, Thành Thới A, Thành Thới B.

Bản đồ huyện Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre
Bản đồ huyện Mỏ Cày Nam tỉnh Bến Tre

Huyện Thạnh Phú

Huyện Thạnh Phú trên bản đồ Bến Tre được chia thành 18 đơn vị hành chính, bao gồm 01 thị trấn Thạnh Phú và 17 xã đó là: An Điền, An Nhơn, An Quy, An Thạnh, An Thuận, Bình Thạnh, Đại Điền, Giao Thạnh, Hòa Lợi, Mỹ An, Mỹ Hưng, Phú Khánh, Quới Điền, Tân Phong, Thạnh Hải, Thạnh Phong, Thới Thạnh.

>>> Xem thêm: Bản Đồ Bình Thuận | Tra Cứu Thông Tin Quy Hoạch Bình Thuận

Bản đồ quy hoạch mới nhất tỉnh Bến Tre

Thông tin bản đồ quy hoạch mới của tỉnh Bến Tre cũng được rất nhiều người quan tâm. Bản đồ quy hoạch tỉnh Bến Tre hiện đang được định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đảm bảo phù hợp với những quy hoạch của vùng và của cả nước. 

Thông tin quy hoạch mới của tỉnh Bến Tre hiện đang rất được quan tâm, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế của tỉnh đang có rất nhiều những điều kiện thuận lợi để phát triển. Bên cạnh đó, tỉnh Bến Tre hiện nay cũng đang có những chính sách mở, thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dưới đây là bản đồ quy hoạch Bến Tre mới nhất để bạn dễ dàng tra cứu thông tin.

Dựa theo bản đồ quy hoạch Bến Tre, tỉnh đang đặt mục tiêu phát triển để trở thành trung tâm thương mại, dịch vụ, nông nghiệp công nghệ cao của vùng nhưng vẫn đảm bảo đồng bộ với mục tiêu, định hướng của Chiến lược phát triển kinh tế, xã hội của cả nước.

Đặc biệt tại tỉnh cũng chú trọng phát triển hạ tầng giao thông. Cụ thể:

Giai đoạn 2021 – 2025 tỉnh sẽ tập trung triển khai các dự án giao thông trọng điểm bao gồm:

  • Nâng cấp Quốc lộ 57 đoạn từ phà Đình Khao tới thị trấn Mỏ Cày.
  • Nâng cấp Quốc lộ 57B đoạn từ thị trấn cầu Rạch Miễu tới đoạn cầu An Hóa (giai đoạn 2).
  • Dự án ĐH.173 đoạn từ nghĩa trang liệt sĩ huyện Châu Thành kéo dài tới tượng đài Tiểu đoàn 516.
  • Xây dựng hệ thống đê ngăn mặn nối tại 03 huyện đó là huyện Bình Đại, Ba Tri và Thạnh Phú.
  • Xây mới các công trình giao thông bao gồm Cầu Rạch Miễu 2, các tuyến tường lộ ven biển, đường từ cảng Giao Long tới những khu công nghiệp Phú Thuận (ĐT.ĐK.17), cầu Rạch Vong,…

Trong Giai đoạn 2026 – 2030, tỉnh tiếp tục phát triển các dự án đường lộ ven biển:

  • Cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh
  • Cầu Hàm Luông 2; cầu Đình Khao, cầu Tân phú
  • Tuyến tránh Mỏ Cày Nam
  • Hoàn thiện tuyến đường ĐT.DK.06 

Trên đây đã giới thiệu bản đồ và thông tin quy hoạch Bến Tre. Hi vọng với những chia sẻ trên của website cách xem bản đồ quy hoạch Meey Map bạn có thể dễ dàng check quy hoạch Bến Tre.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]

Xem bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất Toàn Quốc

Bản đồ quy hoạch tỉnh An Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Bản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Lai Châu
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Kạn Bản đồ quy hoạch tỉnh Lâm Đồng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bạc Liêu Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Ninh Bản đồ quy hoạch tỉnh Lào Cai
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bến Tre Bản đồ quy hoạch tỉnh Long An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Định Bản đồ quy hoạch tỉnh Nam Định
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Nghệ An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Phước Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Thuận Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Thuận
Bản đồ quy hoạch thành phố Cần Thơ Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Thọ
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cao Bằng Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Yên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cà Mau Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch thành phố Đà Nẵng Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Lắk Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Nông Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Trị
Bản đồ quy hoạch tỉnh Điện Biên Bản đồ quy hoạch tỉnh Sóc Trăng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Bản đồ quy hoạch tỉnh Sơn La
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Tháp Bản đồ quy hoạch tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Gia Lai Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Nguyên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Nam Bản đồ quy hoạch tỉnh Thanh Hóa
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hà Nội Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh Bản đồ quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hải Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Tiền Giang
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng Bản đồ quy hoạch tỉnh Trà Vinh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hậu Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hòa Bình Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hưng Yên Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc
Bản đồ quy hoạch tỉnh Khánh Hòa Bản đồ quy hoạch tỉnh Yên Bái
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…