Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Thành phố Hải Dương, Hải Dương| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương mới nhất 2024 giúp bạn đọc nắm được các thông tin quy hoạch về giao thông, bản đồ quy hoạch đất và hướng dẫn cách tra cứu quy hoạch chuẩn xác của thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương

Check quy hoạch sử dụng đất Thành phố Hải Dương

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Dương
Bản đồ quy hoạch hải dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hải Dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Chí Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng
Bản đồ quy hoạch Huyện Ninh Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Tứ Kỳ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Giang
Bản đồ quy hoạch Thị xã Kinh Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Miện

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu về thành phố Hải Dương, Hải Dương

Hải Dương là thành phố thủ phủ của tỉnh Hải Dương. Cách trung tâm tỉnh Hải Dương, cách thủ đô Hà Nội 57 km về phía Đông và cách thành phố cảng Hải Phòng 45 km về phía Tây. Thành phố Hải Dương là trung tâm kinh tế – công nghệ, giáo dục, khoa học, y tế và dịch vụ của tỉnh Hải Dương, nằm trong quận Thủ đô Hà Nội và là tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. . Thành phố Hải Dương hiện là đô thị loại I trực thuộc Trung ương tỉnh Hải Dương.

bando haiduongBản đồ Hải Dương

Diện tích và dân số

Diện tích đất tự nhiên của thành phố Hải Dương là 11.164 ha, dân số năm 2019 là 229.638 người, trong đó khu vực thành thị là 234.932 người, khu vực nông thôn là 64.706 người. Mật độ dân số khoảng 2.684 người/km².

Kinh tế

Thành phố Hải Dương là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ của tỉnh, đồng thời là một trong những trung tâm công nghiệp của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Thành phố Hải Dương hiện là đô thị trực thuộc vùng Thừa Thiên Huế. thủ đô Hà Nội. Cùng với các thành phố Thái Nguyên, Việt Trì, thành phố Hải Dương sẽ được đầu tư trở thành một trong 3 đô thị trung tâm cấp vùng (loại 1) và là trung tâm công nghiệp của toàn vùng.

Sự phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng của không gian đô thị và kết cấu hạ tầng đã tạo động lực lớn, thúc đẩy kinh tế TP Hải Dương phát triển, có tỷ trọng đóng góp khá cao vào GDP của tỉnh. tốc độ tăng trưởng bình quân nhiều năm đạt trên 14% năm. hàng ngang. , tốc độ tăng trưởng cao nhất khu vực. Trong cơ cấu chung của nền kinh tế thành phố, tỷ trọng công nghiệp, thương mại và dịch vụ ngày càng tăng, trong khi tỷ trọng nông nghiệp ngày càng giảm dần.

Hải Dương trên bản đồ Việt Nam

Vị trí

  • Phía đông thành phố Hải Dương giáp huyện Thanh Hà và huyện Kim Thành
  • Phía Tây thành phố Hải Dương giáp huyện Cẩm Giàng
  • Phía nam thành phố Hải Dương giáp huyện Gia Lộc và huyện Tứ Kỳ
  • Phía Bắc thành phố Hải Dương giáp huyện Nam Sách.
hải dương trên bản đồ việt nam
Hải Dương trên bản đồ việt nam

Bản đồ hành chính thành phố Hải Dương, Hải Dương

Thành phố Hải Dương có 25 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 19 phường: Ái Quốc, Bình Hàn, Cẩm Thượng, Hải Tân, Lê Thanh Nghị, Nam Đồng, Ngọc Châu, Nguyễn Trãi, Nhị Châu, Phạm Ngũ Lão, Quang Trung, Tân Bình, Tân Hưng, Thạch Khôi, Thanh Bình, Trần Hưng Đạo, Trần Phú, Tứ Minh, Việt Hòa và 6 xã: An Thượng, Gia Xuyên, Liên Hồng, Ngọc Sơn, Quyết Thắng, Cấp Tiến.

Bản đồ hành chính thành phố Hải DươngBản đồ hành chính thành phố Hải Dương

Bản đồ giao thông thành phố Hải Dương, Hải Dương

  1. Đường Bộ:
    • Hải Dương có một mạng lưới đường bộ khá phát triển, với các tuyến đường chính nối liền các khu vực trong thành phố và kết nối với các địa phương lân cận. Các đường phố quận trung tâm thường có chiều rộng đủ để đáp ứng nhu cầu giao thông đô thị.
  2. Giao Thông Công Cộng:
    • Hải Dương chưa có hệ thống giao thông công cộng như xe buýt đô thị mạnh mẽ như một số thành phố lớn khác. Tuy nhiên, các dịch vụ taxi và xe máy công nghệ (như Grab) có sẵn để phục vụ nhu cầu đi lại của cư dân.
  3. Đường Sắt:
    • Hải Dương có một số ga tàu hỏa trên lãnh thổ, như Ga Hải Dương và Ga Tứ Kỳ, giúp kết nối với các địa phương khác trong cả nước.
  4. Cầu và Đập:
    • Các công trình giao thông quan trọng như Cầu Thanh Trì, Cầu Nhật Tân giúp cải thiện kết nối giữa Hải Dương và các địa phương lân cận.
  5. Phát Triển Hạ Tầng:
    • Có nhiều dự án đang được triển khai để phát triển hạ tầng giao thông, nhằm cải thiện năng lực đáp ứng với sự tăng trưởng của dân số và nhu cầu kinh tế.

Bản đồ giao thông thành phố hải dươngBản đồ giao thông thành phố hải dương

Bản đồ vệ tinh thành phố Hải Dương, Hải Dương

Bản đồ vệ tinh thành phố Hải DươngBản đồ vệ tinh thành phố Hải Dương

Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Dương, Hải Dương

Quy hoạch và định hướng phát triển các khu đô thị

Phía Bắc (huyện Thủy Nguyên): trung tâm hành chính, chính trị của thành phố Hải Phòng; trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, tài chính, du lịch, vui chơi giải trí, y tế, giáo dục của vùng duyên hải Bắc Bộ; xây dựng huyện Thủy Nguyên trở thành thành phố trực thuộc thành phố.

Phía Đông (huyện Cát Hải): trung tâm du lịch, công nghiệp công nghệ cao, cảng cửa ngõ và dịch vụ hàng hải quốc tế.

Phía Nam và Đông Nam (quận Hải An, Dương Kinh, Kiến An, Đồ Sơn, Kiến Thụy): trung tâm dịch vụ hàng hải quốc tế; trung tâm tài chính thương mại của vùng Bắc Bộ; trung tâm công nghiệp, du lịch, vui chơi giải trí, thể thao, giáo dục, y tế, khoa học và công nghệ của vùng duyên hải Bắc Bộ.

Rà soát quy hoạch huyện thành phố Hải Dương

Bản đồ quy hoạch đô thị thành phố Hải DươngBản đồ quy hoạch đô thị thành phố Hải Dương

Quy hoạch sử dụng đất thành phố Hải Dương

Căn cứ Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, các chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Hải Dương như sau:

  • Đất nông nghiệp 2.483,06 ha chiếm 22,23% diện tích tự nhiên.
  • Đất phi nông nghiệp 8.685,12 ha chiếm 77,77% diện tích tự nhiên.
  • Đất chưa sử dụng: 0 ha

Diện tích chuyển mục đích sử dụng đất đến năm 2030 như sau:

  • Diện tích đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp là 2.082,80 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 85,07 ha.
  • Chuyển đất phi nông nghiệp không phải là đất ở sang đất ở là 238,11 ha.

Căn cứ Quyết định số 748/QĐ-UBND về việc phê duyệt bổ sung kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của thành phố Hải Dương, UBND tỉnh đã phê duyệt bổ sung danh mục 3 chợ vào kế hoạch sử dụng đất năm 2022, gồm: chợ Thanh Bình Chợ (P. Thanh Bình, TP Hải Dương); chợ Chi Lăng (phường Nguyễn Trãi, TP Hải Dương); chợ Phú Lương (phường Ngọc Châu, TP Hải Dương).

bản đồ quy hoạch thành phố hải dươngbản đồ quy hoạch thành phố hải dương

Bản đồ chi tiết các quận huyện tỉnh Hải Dương, Hải Dương

Bản đồ Hải Dương cũng như bản đồ chi tiết tại các quận, huyện của tỉnh này luôn được chúng tôi cập nhật thường xuyên và chính xác nhất. Hy vọng những chia sẻ hữu ích này sẽ giúp ích bạn trong quá trình tìm kiếm các bất động sản tiềm năng.

Bản đồ Thành phố Hải Dương

Dựa theo bản đồ Hải Dương, Thành phố Hải Dương nằm trong tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Đây là đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh Hải Dương. Thành phố được chia thành 25 đơn vị hành chính, gồm 19 phường và 6 xã.

Phạm vi quy hoạch chung của Thành phố Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 là mở rộng thêm 8 xã. Cụ thể là: Minh Tân, Đồng Lạc (huyện Nam Sách); Ngọc Sơn (huyện Tứ Kỳ); Tiền Tiến, Quyết Thắng (huyện Thanh Hà); Gia Xuyên, Liên Hồng, Thống Nhất (huyện Gia Lộc). Tổng quy mô diện tích là hơn 13.070 ha.

Bản đồ Thị xã Kinh Môn

Bản đồ Thị xã Kinh Môn
Bản đồ Thị xã Kinh Môn

Đơn vị hành chính của thị xã Kinh Môn chia làm 23 đơn vị, gồm 14 phường và 9 xã. Theo bản đồ Hải Dương nói chung, bản đồ quy hoạch sử dụng đất thị xã Kinh Môn năm 2022 – 2030 như sau: Diện tích đất nông nghiệp: 7.340,26 ha. Diện tích đất phi nông nghiệp: 9.178,06 ha, đất đô thị: 10.617,84 ha và đất chưa sử dụng là 15,23 ha.

Phương án quy hoạch sử dụng đất Thị xã Kinh Môn là cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn. Ngoài ra, trong giai đoạn 2022 – 2030, thị xã vẫn tiếp tục khu công nghiệp và quy hoạch xây mới. Mở rộng các KCN và công nghiệp trên địa bàn thị xã.

Bản đồ Huyện Cẩm Giàng

Bản đồ chi tiết Huyện Cẩm Giàng
Bản đồ chi tiết Huyện Cẩm Giàng

Huyện Cẩm Giàng có 17 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc. Bao gồm 15 xã và 2 thị trấn. Theo bản đồ Hải Dương, nội dung quy hoạch huyện Cẩm Giàng như sau:
Giai đoạn 2030: Lấy Quốc độ 5 làm trục phát triển. Hình thành chuỗi đô thị mới Đông – Tây. Nâng cấp thị trấn Cẩm Giàng lên thanh khu đô thị loại IV. Tiếp tục hình thành các đô thị mới Cẩm Điền, Cẩm Phúc, Lương Điền.

Giai đoạn 2035: Phát triển chuỗi đô thị Bắc Nam dọc theo tỉnh lộ 394 như Lai Cách (loại IV). Và các đô thị loại mới Cao An, Cẩm Vũ, Cẩm Đông (loại V). Trong đó đô thị mới Cẩm Vũ là đô thị làng nghề và du lịch tâm linh.

>>> Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Hưng Yên | Thông Tin Quy Hoạch Hưng Yên Tới 2030 

Bản đồ Thành phố Chí Linh

Chí Linh là một trong những thành phố lớn thuộc tỉnh Hải dương nằm trên quốc lộ số 18 và 37. Đây là nơi tụ hội của 6 con sông hay còn gọi là sông Lục Đầu thuộc hệ thống sông Thái Bình. Thành phố Chí Linh cách Thành phố Hải Dương 40km và cách Thủ đô Hà Nội khoảng 70km. Hiện nay, theo bản đồ quy hoạch Hải Dương thành phố này gồm 19 đơn vị hành chính cấp phường xã. Trong đó bao gồm 14 phường và 5 xã trực thuộc.

Bản đồ chi tiết Thành phố Chí Linh
Bản đồ chi tiết Thành phố Chí Linh

Bản đồ Huyện Bình Giang

Huyện Bình Giang cách thành phố Hải Dương khoảng 20km và có diện tích khoảng 104,7km2. Dân số của huyện là hơn 145 ngàn người (theo số liệu năm 2018). Số dân theo đạo Thiên Chúa là 4,8%. Hiện nay, huyện có 16 đơn vị hành chính thuộc cấp phường xã gồm 1 thị trấn và 15 xã.

Bản đồ chi tiết Huyện Bình Giang
Bản đồ chi tiết Huyện Bình Giang

Bản đồ Huyện Gia Lộc

Huyện Gia Lộc tiếp giáp với thành phố Hải Dương về phía Bắc. Tiếp giáp với huyện Cần Giàng qua sông Sặt ở phía Tây Bắc. Tiếp giáp với huyện Bình Giang qua sông Đò Đáy ở phía Tây. Tiếp giáp với huyện Thanh Miện và Ninh Giang ở phía Nam và huyện Tứ Kỳ về phía Tây. Hiện nay, huyện gồm 18 đơn vị hành chính trong đó có 1 thị trấn và 17 xã.

Bản đồ chi tiết Huyện Gia Lộc
Bản đồ chi tiết Huyện Gia Lộc

Bản đồ Huyện Kim Thành

Huyện Kim thành gồm 18 đơn vị hành chính trong đó có 1 thị trấn cùng 17 xã. Khi nhìn vào bản đồ Hải Dương ta có thể thấy thía đông của huyện giáp với huyện An Dương. Phía Nam tiếp giáp với thành phố Hải Dương và huyện An Lão. Tiếp giáp với thị xã Kinh Môn về phía bắc. Tiếp giáp với huyện Nam Sách, thành phố Hải Dương về phía Tây và giáp với huyện Thanh Hà ở phía Tây.

Bản đồ chi tiết Huyện Kim Thành
Bản đồ chi tiết Huyện Kim Thành

Bản đồ Huyện Kinh Môn

Huyện Kinh Môn nằm tại phía Đông Bắc tỉnh Hải Dương. Huyện cách thành phố Hải Dương khoảng 33 km và cách thủ đô Hà Nội khoảng 91 km. Hiện tại huyện có tới 23 đơn vị hành chính cấp phường xã trong đó gồm 14 phường cùng 9 xã.

Bản đồ chi tiết Huyện Kinh Môn
Bản đồ chi tiết Huyện Kinh Môn

Bản đồ Huyện Nam Sách

Huyện Nam Sách được quy hoạch với 19 đơn vị hành chính trực thuộc cấp phường xã gồm 1 thị trấn và 18 xã. Theo bản đồ Hải Dương Huyện tiếp giáp với thành phố Chí Linh ở phía bắc, tiếp giáp với thị xã Kinh Môn, huyện Kim Thành ở phía Đông. Tiếp giáp với thành phố Hải Dương về phía Nam và giáp với huyện Lương Tài, Huyện Cẩm giàng, tỉnh Bắc Ninh về phía Tây.

Bản đồ chi tiết Huyện Nam Sách
Bản đồ chi tiết Huyện Nam Sách

Bản đồ Huyện Ninh Giang

Huyện Ninh Giang nằm ngay bên sông Luộc. Nó tiếp giáp với các tỉnh Thái Bình, Hải Phòng. Vị trí địa lý của huyện là khoảng 20°43’B,106°24’Đ, ở đỉnh phía đông nam của tỉnh Hải Dương. Hiện nay, huyện có 20 đơn vị hành chính trực thuộc cấp xã phường. Đó là 1 thị trấn và 19 xã.

Bản đồ chi tiết Huyện Ninh Giang
Bản đồ chi tiết Huyện Ninh Giang

Bản đồ Huyện Thanh Hà

Trong bản đồ Hải Dương, tổng số đơn vị hành chính cấp phường xã của huyện Thanh Hà là 20 đơn vị. Gồm có 1 thị trấn và 19 xã. Huyện tiếp giáp với huyện Kim Thành về phía bắc. Tiếp giáp với thành phố Hải phòng, huyện An Lão ở phía Đông Nam. Tiếp giáp với huyện Tứ Kỳ ở phía tây và phía nam. Còn phía Tây bắc huyện tiếp giáp với thành phố Hải Dương.

Bản đồ chi tiết Huyện Thanh Hà
Bản đồ chi tiết Huyện Thanh Hà

Bản đồ Huyện Thanh Miện

Huyện Thanh Miện có tổng diện tích là 122,321km2. Nó có vị trí địa lý trải dài từ 106°7′50″ đến 160°16′20″ kinh Đông và từ 20°40′45″ đến 20°50′55″ vĩ Bắc. Tổng dân số của huyện khoảng hơn 180 ngàn người. Từ trung tâm huyện đến Hà Nội khoảng 60km, đến thành phố Hải Dương khoảng 23km và đến thành phố Hưng Yên khoảng 25km. Huyện gồm 17 đơn vị hành chính với 1 thị trấn và 16 xã.

Bản đồ chi tiết Huyện Thanh Miện
Bản đồ chi tiết Huyện Thanh Miện

Bản đồ Huyện Tứ Kỳ

Huyện cuối cùng chúng ta cần phải nhắc đến thuộc tỉnh Hải Dương đó là huyện Tứ Kỳ. Huyện nằm ở giữa vùng hạ lưu của hệ sông Thái Bình. Chính vì vậy, đất đai của huyện khá tươi tốt do được bồi đắp phù sa từ con sông này. Hiện tại, huyện Tứ Kỳ có 23 đơn vị hành chính cấp phường xã trực thuộc. Trong đó gồm 22 xã và 1 thị trấn.

Bản đồ chi tiết Huyện Tứ Kỳ
Bản đồ chi tiết Huyện Tứ Kỳ

Thông tin hạng mục quy hoạch Thành phố Hải Dương

Quy hoạch giao thông Thành phố Hải Dương

Phát triển mạng lưới giao thông đường cao tốc:

Giai đoạn đến năm 2030: Duy trì khai thác tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Xây dựng bổ sung nút giao kết nối ĐT.392 và ĐT.390 trong giai đoạn 2021-2025 để nâng cao năng lực khai thác vận tải tuyến đường cao tốc.

Tỉnh Hải Dương có vị trí địa lý khá đắc địa để phát triển kinh tếTỉnh Hải Dương có vị trí địa lý khá đắc địa để phát triển kinh tế

Giai đoạn đến 2050: Xây dựng nâng cấp mở rộng đường gom, đường song hành hai bên đồng bộ với hệ thống đường sắt cao tốc Lào Cai-Hà Nội-Hải Phòng. Đoạn đường vành đai 2 Thành phố Hài Dương đi trùng với đường gom bên trái đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quy mô đường gom là 29m.

Phát triển mạng lưới đường quốc lộ :

Giai đoạn đến năm 2030: Xây dựng mở rộng đường gom hai bên (đoạn qua thành phố Hải Dương) với quy mô tối thiểu Bm=11,0-15,0m mỗi bên. Từng bước đầu tư hoàn thành các đoạn đường gom còn lại qua địa phận các huyện Bình Giang, Cẩm Giàng, Nam Sách, Kim Thành và Kinh Môn (quy mô tối thiểu Bn=12,5m, Bm=7,5m)

Giai đoạn tầm nhìn đến năm 2050: Xây dựng giao thông trên cao bằng hình thức cầu cạn cho đoạn qua thành phố Hải Dương. Quy mô đường trên cao tối thiểu 4 làn xe.

Quốc lộ 37 (vành đai 3 phía Bắc): Đề xuất điều chỉnh đoạn tuyến qua trung tâm thành phố Hải Dương thành đường địa phương (đoạn từ nút giao Gia Lộc Km47+888 – cầu Phú Tảo – Ngô Quyền – QL.5); thay thế nâng cấp lên QL bằng tuyến đường hiện có (đường 62m kéo dài – cầu Lộ Cương – Đại lộ Võ Nguyên Giáp – QL5).

Giai đoạn đến năm 2050: Xây dựng các nút giao khác mức (liên thông hoặc trực thông) với các tuyến: Đường vành đai V vùng Thủ đô, đường trục Đông Tây tỉnh Hải Dương (đường 396 kéo dài), ĐT.392, QL.38B, đường vành đai I+II thành phố Hải Dương, QL5, ĐT.397… và duy trì quy mô tối thiểu đường cấp II-III đồng bằng.

Đường tỉnh: 

Đường tỉnh 391: Giai đoạn đến năm 2030: + Điều chỉnh đoạn từ QL5 đến vành dai I TP Hải Dương thành đường đô thị thành phố Hải Dương. 

Sơ đồ định hướng phát triển giao thông đường Bộ tỉnh Hải Dương
Sơ đồ định hướng phát triển giao thông đường Bộ tỉnh Hải Dương

Phía Đông Hải Dương

Phía Đông của tỉnh Hải Dương giáp Thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh. Theo bản đồ Hải Dương, có thể thấy huyện Kim Thành nằm ở phía Đông của tỉnh. Kim Thành có diện tích tự nhiên 115,64 km2 cùng vị trí địa lý tự nhiên thuận lợi. Dân số của huyện là 139.061 người, mật độ dân cư bình quân là 1.103 người/ km2.

Huyện Thanh Hà là một huyện nằm phía đông tỉnh Hải Dương. Huyện có diện tích tự nhiên là 140,70 km², dân số 142.864 người. Tính chất đất đai cũng như địa hình của huyện mang đặc tính của đất phù sa sông Thái Bình. Là khí hậu nhiệt đới gió mùa, Thanh Hà hội tụ đầy đủ điều kiện để phát triển một nền nông nghiệp toàn diện.

Phía Tây Hải Dương

Theo bản đồ Hải Dương, phía tây của tỉnh giáp hai tỉnh là Bắc Ninh và Hưng Yên. Nằm ở phía tây tỉnh Hải Dương là huyện Nam Sách, huyện Cẩm Giàng, huyện Bình Giang, huyện Thanh Miện.

Huyện Bình Giàng là một huyện nằm ở phía Tây tỉnh Hải Dương. Huyện có diện tích tự nhiên là 10.478,72 ha. Dân số vào khoảng 107 nghìn người. Đây là một huyện chủ yếu nông nghiệp. Tuy nhiên huyện cũng đang dần chuyển sang hướng phát triển công nghiệp, dịch vụ, thương mại.

Phía Tây có các huyện đang chuyển dần sang phát triển công nghiệp
Phía Tây có các huyện đang chuyển dần sang phát triển công nghiệp

Phía Nam Hải Dương

Phía Nam của tỉnh giáp với Thái Bình. Dựa theo bản đồ Hải Dương, có thể thấy huyện Ninh Giang là một huyện nằm ở phía tây của tỉnh. Huyện có diện tích tự nhiên là 135,4 km2 và dân số là khoảng 150 nghìn người.

Không chỉ nổi tiếng bởi du lịch, Ninh Giang còn được biết đến với những đền chùa mang đậm dấu ấn lịch sự. Cụ thể như Đền Tranh, Chùa Chông, Đình Làng, Xuyên Hử. Đặc biệt là đình Chuông thuộc địa phận xã Yên Phong. Đình được xây dựng bởi những cây cột gỗ lim hai người ôm và phiến đá xanh lát hè nặng hàng chục tấn.

Phía Bắc Hải Dương

Nhìn vào bản đồ Hải Dương, có thể thấy phía bắc của tỉnh giáp Bắc Giang. Phía Bắc tỉnh Hải Dương không thể không nhắc tới Thành phố Chí Linh. Diện tích tự nhiên của thành phố là 282,9 km2 và có dân số là 220.421 người.

Thành phố Chí Linh được biết đến là vùng đất nổi tiếng bởi địa hình linh kiệt. Nơi đây có vị trí địa lý đặc biệt, nằm án ngữ trên đường giao thông thủy, bộ từ biên giới phía Bắc về Hà Nội. Địa danh này gắn với nhiều nhân vật lịch sử và anh hùng dân tộc. Phải kể đến như Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Duệ, Chu Văn An, Nguyễn Trãi.

Phía Bắc có Thành phố Chí Linh với địa hình linh kiệt
Phía Bắc có Thành phố Chí Linh với địa hình linh kiệt

Quy hoạch chung TP Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

Theo quy hoạch mới được duyệt, đến năm 2030, TP Hải Dương sẽ được xây dựng và phát triển bền vững với 5 mục tiêu: đô thị công thương; đô thị sống khỏe; đô thị sáng tạo; đô thị đẹp thân thiện với con người; đô thị an toàn, an tâm. Đến năm 2050, TP Hải Dương sẽ là đô thị “khỏe – năng động – văn hóa”.

Để thực hiện quy hoạch này, TP Hải Dương sẽ sáp nhập thêm 8 xã lân cận là: Minh Tân, Đồng Lạc (Nam Sách); Ngọc Sơn (Tứ Kỳ); Tiền Tiến, Quyết Thắng (Thanh Hà); Gia Xuyên, Liên Hồng, Thống Nhất (Gia Lộc). Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 13.070 ha, tăng 5.894 ha so với diện tích thành phố hiện tại. Đến năm 2020 dân số thành phố đạt trên 350.000 người, đến năm 2030 dân số có khoảng 496.000 người. 

Cùng với đó là các quy hoạch tổng thể về phát triển không gian và phân khu chức năng gồm: Khu công nghiệp sạch và nhà ở, khu nông thôn mới, khu nông nghiệp công nghệ cao, khu công nghiệp công nghệ cao… 

Thành phố cũng thực hiện quy hoạch sử dụng đất; quy hoạch các cơ sở hạ tầng xã hội; thiết kế đô thị; hệ thống hạ tầng kỹ thuật… để đạt đô thị văn minh, hiện đại khu vực trung tâm Đồng bằng Sông Hồng.Thành phố Hải Dương sẽ tổ chức tuyên truyền sâu rộng nội dung quy hoạch chung. Trước mắt sẽ tập trung vận động các nguồn lực, thu hút đầu tư xây dựng và hoàn thiện chương trình phát triển đô thị, đề án nâng cấp đô thị để trình cấp trên sớm công nhận TP Hải Dương là đô thị loại I trước năm 2020.

Sơ đồ định hướng phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật và đánh giá môi trường chiến lược vùng 2020 tầm nhìn 2030
Sơ đồ định hướng phát triển hệ thống hạ tầng kỹ thuật và đánh giá môi trường chiến lược vùng 2020 tầm nhìn 2030

Bản đồ quy hoạch Thành phố Hải Dương mới nhất

Bản đồ quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Hải Dương
Bản đồ quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Hải Dương

Tra cứu thông tin quy hoạch Thành phố Hải Dương

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Bạn có thể đến UBND cấp xã, phường; thị trấn thuộc Thành phố Hải Dương để gặp gỡ cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn xã, phường, thị trấn đó. Cách thức tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với việc giao dịch đất giữa những người trong cùng khu vực với nhau.

Nhược điểm của thông tin quy hoạch này là chỉ ở cấp độ vi mô và thấp nhất, thông tin quy hoạch chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý; Có trường hợp, một số cán bộ địa chính tại địa phương sẽ không cung cấp thông tin vì ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố Hải Dương để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Nếu chọn cách thức này, bạn sẽ tốn thời gian hơn vì cần thực hiện thủ tục hành chính và cần sự hợp tác của người bán. Nếu người bán có ý định che giấu thông tin hay không hợp tác làm việc thì sẽ khó để tra cứu.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những cách thức tra cứu quy hoạch phổ biến nhất hiện nay chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến. Để tra cứu thông tin quy hoạch Thành phố Hải Dương  nhanh và chính xác nhất, bạn có thể truy cập vào website meeymap.com. Tại đây, người sử dụng có thể tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách dễ dàng với kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy. 

Một số tính năng nổi bật của Meey Map là:

Người dùng có thể tra cứu quy hoạch một vùng thông qua Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, hoặc xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua Quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất

Truy cập bản đồ nền để dễ dàng so sánh giữa lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường, định vị vị trí đang đứng để xem quy hoạch xung quanh; đo khoảng cách, diện tích các thửa đất; có thể chuyển đổi sang bản đồ vệ tinh.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Bản đồ quy hoạch Thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Xem bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất Toàn Quốc

Bản đồ quy hoạch tỉnh An Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Bản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Lai Châu
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Kạn Bản đồ quy hoạch tỉnh Lâm Đồng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bạc Liêu Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Ninh Bản đồ quy hoạch tỉnh Lào Cai
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bến Tre Bản đồ quy hoạch tỉnh Long An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Định Bản đồ quy hoạch tỉnh Nam Định
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Nghệ An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Phước Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Thuận Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Thuận
Bản đồ quy hoạch thành phố Cần Thơ Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Thọ
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cao Bằng Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Yên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cà Mau Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch thành phố Đà Nẵng Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Lắk Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Nông Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Trị
Bản đồ quy hoạch tỉnh Điện Biên Bản đồ quy hoạch tỉnh Sóc Trăng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Bản đồ quy hoạch tỉnh Sơn La
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Tháp Bản đồ quy hoạch tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Gia Lai Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Nguyên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Nam Bản đồ quy hoạch tỉnh Thanh Hóa
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hà Nội Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh Bản đồ quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hải Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Tiền Giang
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng Bản đồ quy hoạch tỉnh Trà Vinh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hậu Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hòa Bình Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hưng Yên Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc
Bản đồ quy hoạch tỉnh Khánh Hòa Bản đồ quy hoạch tỉnh Yên Bái
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…