Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn | Bản đồ Lạng Sơn khổ lớn phóng to

Lạng Sơn là tỉnh miền núi thuộc vùng đông bắc trên bản đồ Việt Nam. Đây là tỉnh có vị trí chiến lược trong an ninh quốc phòng của nước ta. Hãy cùng tìm hiểu về những thông tin vị trí địa lý, đơn vị hành chính, dân số, diện tích của tỉnh này thông qua bản đồ Lạng Sơn dưới đây nhé!

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch TP Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bắc Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Gia
Bản đồ quy hoạch Huyện Cao Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Chi Lăng
Bản đồ quy hoạch Huyện Đình Lập
Bản đồ quy hoạch Huyện Hữu Lũng
Bản đồ quy hoạch Huyện Lộc Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Tràng Định
Bản đồ quy hoạch Huyện Văn Lãng
Bản đồ quy hoạch Huyện Văn Quan

Vị Trí Địa Lý tỉnh Lạng Sơn

Lạng Sơn là tỉnh miền núi vùng Đông Bắc Việt Nam, có đường biên giới với tỉnh Quảng Tây – Trung Quốc chiều dài trên 231 km, cách nước Trung Quốc chỉ khoảng 230 km, cách thủ đô Hà Nội khoảng 150 km, nằm cách Nam Ninh là thủ phủ của Quảng Tây, Trung Quốc 230 km. Lãnh thổ của tỉnh nằm trong toạ độ địa lý từ 21°19′-22°27’B, 106°06′-107°21’Đ, với các điểm cực như sau:

  • Điểm cực bắc của tỉnh Lạng Sơn tại: xã Khánh Long, huyện Tràng Định.
  • Điểm cực đông của tỉnh Lạng Sơn tại: xã Bắc Xa, huyện Đình Lập.
  • Điểm cực tây của tỉnh Lạng Sơn tại: bản Na Lou, xã Thiện Long, huyện Bình Gia.
  • Điểm cực nam của tỉnh Lạng Sơn tại: xã Lâm Ca, huyện Đình Lập.
Vị trí địa lý Lạng Sơn
Vị trí địa lý Lạng Sơn
  1. Vị trí và địa hình: Lạng Sơn nằm ở vùng đất cao nguyên Bắc Bộ, có nhiều dãy núi, đồi và thung lũng. Tỉnh có biên giới dài với Trung Quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động thương mại và giao thương quốc tế.
  2. Kinh tế: Kinh tế Lạng Sơn chủ yếu dựa vào nông nghiệp, sản xuất nông sản như lúa, lúa mạch, cây ăn quả và chăn nuôi. Ngoài ra, do vị trí biên giới, hoạt động thương mại và dịch vụ cũng có vai trò quan trọng, đặc biệt là ở các cửa khẩu và khu vực tiếp giáp biên giới.
  3. Du lịch: Lạng Sơn có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử, như Thành cổ Lạng Sơn, Đền Nhiễm, Động Bàu Sín, đỉnh núi Mẫu Sơn và các suối nước nóng như Tam Thanh, Mẫu Sơn. Những địa điểm này thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.
  4. Văn hóa và ngôn ngữ: Dân tộc Kinh và nhiều dân tộc thiểu số khác sinh sống tại Lạng Sơn. Điều này tạo nên một bức tranh văn hóa đa dạng với những phong tục, tập quán và ngôn ngữ riêng.
  5. Giao thông: Tỉnh Lạng Sơn có hệ thống giao thông phát triển, kết nối với các tỉnh lân cận và cả Trung Quốc. Đường quốc lộ 1A và các tuyến đường khác kết nối với các điểm tham quan và khu vực kinh tế.

Dựa theo bản đồ Lạng Sơn, vị trí địa lý cụ thể của tỉnh như sau:

Phía Đông tỉnh Lạng Sơn

Phía đông của tỉnh nằm giáp tỉnh Quảng Ninh và thành phố Sùng Tả (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc)

Phía Tây tỉnh Lạng Sơn

Phía tây của tỉnh Lạng Sơn nằm tiếp giáp tỉnh Bắc Kạn và Thái Nguyên

Phía Nam tỉnh Lạng Sơn

Phía nam của tỉnh Lạng Sơn giáp với Bắc Giang

Phía Bắc tỉnh Lạng Sơn

Phía bắc của Lạng Sơn giáp với tỉnh Cao Bằng

Vị trí hành chính tỉnh Lạng Sơn

Tính tới thời điểm hiện tại, trên bản đồ Lạng Sơn được chia thành có 11 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm 1 thành phố và 10 huyện với 200 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 5 phường, 14 thị trấn và 181 xã. Cụ thể như sau:

  • 1 thành phố: thành phố Lạng Sơn.
  • 10 huyện bao gồm: huyện Cao Lộc, Chi Lăng, Tràng Định, Văn Lãng, Văn Quan, Đình Lập, Bắc Sơn, Hữu Lũng, Lộc Bình, Bình Gia.
Vị trí hành chính Lạng Sơn
Vị trí hành chính Lạng Sơn
Huyện/thành phố Dân số (người) Hành chính
Thành phố Lạng Sơn 103.284 5 phường, 3 xã
Huyện Bắc Sơn 71.967 1 thị trấn, 17 xã
Huyện Bình Gia 52.689 1 thị trấn, 18 xã
Huyện Cao Lộc 79.873 2 thị trấn, 20 xã
Huyện Chi Lăng 75.063 2 thị trấn, 18 xã
Huyện Đình Lập 28.579 2 thị trấn, 10 xã
Huyện Hữu Lũng 121.735 1 thị trấn, 23 xã
Huyện Lộc Bình 84.740 2 thị trấn, 19 xã
Huyện Tràng Định 59.827 1 thị trấn, 21 xã
Huyện Văn Lãng 49.696 1 thị trấn, 16 xã
Huyện Văn Quan 54.202 1 thị trấn, 16 xã

Mật độ dân số của tỉnh Lạng Sơn

Theo thống kê, trên bản đồ Lạng Sơn có tổng diện tích đất tự nhiên là 8.310,2 km² , dân số trên toàn tỉnh theo thống kê năm 2019 là khoảng 781.655 người, xếp thứ 52 trên cả nước. Mật độ dân số tỉnh Lạng Sơn đạt 94 người/km². Trong đó:

  • Dân cư ở thành thị có 159.670 người (chiếm khoảng 20,4%)
  • Dân cư ở Nông thôn có 621.985 người (chiếm khoảng 79,6%) người.

Trên toàn tỉnh có 7 tôn giáo khác nhau trong đó nhiều nhất là Tin Lành, tiếp theo là Công Giáo, Phật Giáo, Minh Đạo Lý, Hồi Giáo, Tịnh độ cư sĩ Phật hội Việt Nam, Phật giáo Hòa Hảo, đạo Cao Đài.

Bản đồ khổ lớn Lạng Sơn

Bản đồ khổ lớn Lạng Sơn cung cấp đầy đủ mọi thông tin chi tiết về vị trí địa lý, diện tích, mật độ dân số, giao thông, đơn vị hành chính huyện thị, xã của tỉnh Lạng Sơn. Mời bạn đón xem hình ảnh bản đồ Lạng Sơn khổ lớn mới nhất để dễ dàng tra cứu thông tin khi cần.

Các Loại Bản Đồ Tỉnh Lạng Sơn - Mua Bán Bản Đồ Khổ Lớn - Bản Đồ Việt Nam, Bản Đồ Thế Giới, Bản Đồ Các Tỉnh Và Các Nước

Theo bản đồ Lạng Sơn có thể thấy địa hình tỉnh chủ yếu là đồi núi, chiếm hơn 80% diện tích của toàn tỉnh. Dạng địa hình phổ biến tại Lạng Sơn là núi thấp và đồi, có độ cao trung bình chỉ khoảng 252 m so với mặt nước biển. Lạng Sơn có đỉnh cao nhất là đỉnh núi Mẫu Sơn 1541m. 

Trên bản đồ tỉnh Lạng Sơn sở hữu 2 cửa khẩu quốc tế: cửa khẩu Ga đường sắt Đồng Đăng thuộc huyện Cao Lộc và cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị; có một cửa khẩu quốc gia đó là cửa khẩu Chi Ma (thuộc Huyện Lộc Bình) và nhiều lối mở biên giới với Trung Quốc. Đây là lợi thế để tỉnh phát triển kinh tế cửa khẩu.

Bản Đồ Lạng Sơn | Tra Cứu Thông Tin Quy Hoạch Lạng Sơn

Là một tỉnh thuộc khu vực miền núi phía Bắc, nên hệ thống giao thông của Lạng Sơn chỉ chủ yếu phát triển về đường bộ và đường sắt. Tuy nhiên hệ thống giao thông tại tỉnh cũng khá phát triển với những tuyến đường huyết mạch như QL1A, QL1B, QL3B, QL4A, QL4B, QL31, QL279, đường cao tốc Hà Nội – Lạng Sơn, cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh, đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng, sông Kỳ Cùng,… Đây là điều kiện để giúp Lạng Sơn kết nối tới các tỉnh lân cận.

Ngoài ra tỉnh Lạng Sơn còn được coi là điểm đầu của cả nước nằm trên 2 tuyến hành lang kinh tế Nam Ninh (Trung Quốc) – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng và Lạng Sơn – Hà Nội -TP.HCM – Mộc Bài. Tỉnh có vị trí chiến lược giúp kết nối Trung Quốc cũng như các nước Đông Nam Á với Việt Nam.

Tuyến đường sắt quốc tế Đồng Đăng được coi là tuyến giao thông huyết mạch để giúp vận chuyển hàng hóa đi Trung Quốc và ngược lại. Cùng với đó là các cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, cửa khẩu quốc gia Chi Ma… đảm bảo cho sự phát triển kinh tế và thông thương của tỉnh.

>>> Xem thêm: Bản Đồ Nam Định | Tra Cứu Thông Tin Quy Hoạch Nam Định

Bản đồ chi tiết các thành phố/huyện của tỉnh Lạng Sơn

Dưới đây là bản đồ chi tiết thành phố và các huyện của tỉnh Lạng Sơn. Bản đồ theo từng đơn vị hành chính sẽ cung cấp mọi thông tin về vị trí địa lý, dân số, diện tích… để bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin cụ thể.

Bản đồ thành phố Lạng Sơn 

Thành phố Lạng Sơn nằm ở vị trí trung tâm tỉnh Lạng Sơn, chỉ cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 154 km về phía đông bắc, cách Cửa khẩu Hữu Nghị 15km về hướng đông nam. Bản đồ Thành phố Lạng Sơn có diện tích đất tự nhiên là 77,8 km², dân số năm 2019 là 103.284 người. Nơi đây tập trung với nhiều dân tộc khác nhau sinh sống như: Kinh, Tày, Nùng, Hoa và những nhóm người Dao, Mường, Sán Dìu, Sán Chỉ,…

Bản đồ TP Lạng Sơn - Lạng Sơn - Địa Ốc Thông Thái

Đơn vị hành chính của Thành phố Lạng Sơn gồm có 8 đơn vị gồm 5 phường: Chi Lăng, Đông Kinh, Hoàng Văn Thụ, Tam Thanh, Vĩnh Trại và 3 xã: Hoàng Đồng, Mai Pha, Quảng Lạc.

Bản đồ thành phố Lạng Sơn
Bản đồ thành phố Lạng Sơn

Bản đồ Huyện Bắc Sơn

Huyện Bắc Sơn nằm ở phía Tây trên bản đồ Lạng Sơn, có diện tích đất tự nhiên 695,52 km², dân số năm 2019 thống kê là 71.967 người.

Giới thiệu khái quát huyện Bắc Sơn - Tỉnh Lạng Sơn - vansudia.net

Đơn vị hành chính của Huyện Bắc Sơn được phân chia thành 18 đơn vị gồm 01 thị trấn Bắc Sơn (huyện lỵ) và 17 xã: Bắc Quỳnh, Chiến Thắng, Chiêu Vũ, Đồng Ý, Hưng Vũ, Long Đống, Nhất Hòa, Nhất Tiến, Tân Hương, Tân Lập, Tân Thành, Tân Tri, Trấn Yên, Vạn Thủy, Vũ Lăng, Vũ Lễ, Vũ Sơn.

Bản đồ huyện Bắc Sơn
Bản đồ huyện Bắc Sơn

Bản đồ Huyện Bình Gia

Trên bản đồ Lạng Sơn, Huyện Bình Gia nằm ở phía tây bắc, cách thành phố Lạng Sơn khoảng 70km. Về đơn vị hành chính của huyện có 19 đơn vị gồm 01 thị trấn Bình Gia (huyện lỵ) và 18 xã.

Bản đồ huyện Bình Gia - Lạng Sơn - Địa Ốc Thông Thái

Các xã bao gồm Bình La, Hòa Bình, Hoa Thám, Hoàng Văn Thụ, Hồng Phong, Hồng Thái, Hưng Đạo, Minh Khai, Mông Ân, Quang Trung, Quý Hòa, Tân Hòa, Tân Văn, Thiện Hòa, Thiện Long, Thiện Thuật, Vĩnh Yên, Yên Lỗ.

Bản đồ huyện Bình Gia
Bản đồ huyện Bình Gia

Bản đồ Huyện Cao Lộc

Huyện Cao Lộc nằm ở phía đông bắc trên bản đồ tỉnh Lạng Sơn, được phân chia thành 22 đơn vị hành chính, trong đó bao gồm 2 thị trấn và 20 xã. Cụ thể: 

Các xã thuộc huyện Cao Lộc.png – Wikipedia tiếng Việt
Các xã thuộc huyện Cao Lộc.png – Wikipedia tiếng Việt
  • 2 thị trấn là Cao Lộc (huyện lỵ), Đồng Đăng
  • 20 xã: Bảo Lâm, Bình Trung, Cao Lâu, Công Sơn, Gia Cát, Hải Yến, Hòa Cư, Hồng Phong, Hợp Thành, Lộc Yên, Mẫu Sơn, Phú Xá, Tân Liên, Tân Thành, Thạch Đạn, Thanh Lòa, Thụy Hùng, Xuất Lễ, Xuân Long, Yên Trạch.
Bản đồ huyện Cao Lộc
Bản đồ huyện Cao Lộc

Bản đồ Huyện Chi Lăng

Nằm ở phía nam trên bản đồ Lạng Sơn, huyện Chi Lăng được chia thành 20 đơn vị hành chính, gồm 2 thị trấn và 18 xã. Cụ thể: 

Bản đồ huyện Chi Lăng - Lạng Sơn
Bản đồ huyện Chi Lăng – Lạng Sơn
  • 2 thị trấn: Đồng Mỏ (huyện lỵ), Chi Lăng
  • 18 xã: Bắc Thủy, Bằng Hữu, Bằng Mạc, Chi Lăng, Chiến Thắng, Gia Lộc, Hòa Bình, Hữu Kiên, Lâm Sơn, Liên Sơn, Mai Sao, Nhân Lý, Quan Sơn, Thượng Cường, Vân An, Vạn Linh, Vân Thủy, Y Tịch.
Bản đồ huyện Chi Lăng
Bản đồ huyện Chi Lăng

Bản đồ Huyện Đình Lập

Đơn vị hành chính của Huyện Đình Lập có 12 đơn vị, gồm 2 thị trấn: Đình Lập (huyện lỵ), Nông trường Thái Bình và 10 xã: Bắc Lãng, Bắc Xa, Bính Xá, Châu Sơn, Cường Lợi, Đình Lập, Đồng Thắng, Kiên Mộc, Lâm Ca, Thái Bình.

huyện Đình Lập - Tỉnh Lạng Sơn
huyện Đình Lập – Tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ huyện Đình Lập
Bản đồ huyện Đình Lập

Bản đồ Huyện Hữu Lũng

Đơn vị hành chính của Huyện Hữu Lũng được chia thành 24 đơn vị, trong đó gồm 01 thị trấn Hữu Lũng (huyện lỵ) và 23 xã bao gồm: Cai Kinh, Đồng Tân, Đồng Tiến, Hồ Sơn, Hòa Bình, Hòa Lạc, Hòa Sơn, Hòa Thắng, Hữu Liên, Minh Hòa, Minh Sơn, Minh Tiến, Nhật Tiến, Quyết Thắng, Sơn Hà, Tân Thành, Thanh Sơn, Thiện Tân, Vân Nham, Yên Bình, Yên Sơn, Yên Thịnh, Yên Vượng.

Bản đồ Huyện Hữu Lũng
Bản đồ Huyện Hữu Lũng
Bản đồ huyện Hữu Lũng
Bản đồ huyện Hữu Lũng

Bản đồ Huyện Lộc Bình

Nằm ở phía đông bản đồ Lạng Sơn, đơn vị hành chính của Huyện Lộc Bình có 21 đơn vị, trong đó gồm 2 thị trấn: Lộc Bình (huyện lỵ), Na Dương và 19 xã. Các xã đó là Ái Quốc, Đồng Bục, Đông Quan, Hữu Khánh, Hữu Lân, Khánh Xuân, Khuất Xá, Lợi Bác, Mẫu Sơn, Minh Hiệp, Nam Quan, Sàn Viên, Tam Gia, Thống Nhất, Tĩnh Bắc, Tú Đoạn, Tú Mịch, Xuân Dương, Yên Khoái.

Bản đồ huyện Lộc Bình - Lạng Sơn
Bản đồ Huyện Lộc Bình – Lạng Sơn
Bản đồ huyện Lộc Bình
Bản đồ huyện Lộc Bình

Bản đồ Huyện Tràng Định

Đơn vị hành chính của Huyện Tràng Định bao gồm 22 đơn vị, trong đó có 01 thị trấn Thất Khê (huyện lỵ) và 21 xã. Các đơn vị xã là Cao Minh, Chi Lăng, Chí Minh, Đại Đồng, Đào Viên, Đề Thám, Đoàn Kết, Đội Cấn, Hùng Sơn, Hùng Việt, Kháng Chiến, Khánh Long, Kim Đồng, Quốc Khánh, Quốc Việt, Tân Minh, Tân Tiến, Tân Yên, Tri Phương, Trung Thành, Vĩnh Tiến.

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Tràng Định, Lạng Sơn
Bản đồ Huyện Tràng Định, Lạng Sơn
Bản đồ huyện Tràng Định
Bản đồ huyện Tràng Định

Bản đồ Huyện Văn Lãng

Đơn vị hành chính của Huyện Văn Lãng được phân chia 17 đơn vị, trong đó bao gồm thị trấn Na Sầm (huyện lỵ) và 16 xã, đó là Bắc Hùng, Bắc La, Bắc Việt, Gia Miễn, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Việt, Hội Hoan, Hồng Thái, Nhạc Kỳ, Tân Mỹ, Tân Tác, Tân Thanh, Thành Hòa, Thanh Long, Thụy Hùng, Trùng Khánh.

Bản đồ huyện Văn Lãng - Lạng Sơn
Bản đồ huyện Văn Lãng – Lạng Sơn
Bản đồ huyện Văn Lãng
Bản đồ huyện Văn Lãng

Bản đồ Huyện Văn Quan

Đơn vị hành chính của Huyện Văn Quan được chia thành 17 đơn vị, gồm 01 thị trấn Văn Quan (huyện lỵ) và 16 xã: An Sơn, Bình Phúc, Điềm He, Đồng Giáp, Hòa Bình, Hữu Lễ, Khánh Khê, Liên Hội, Lương Năng, Tân Đoàn, Trấn Ninh, Tràng Các, Tràng Phái, Tri Lễ, Tú Xuyên, Yên Phúc.

Bản đồ Huyện Văn Quan - Tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ Huyện Văn Quan – Tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ huyện Văn Quan
Bản đồ huyện Văn Quan

>>> Xem thêm: Bản Đồ Ninh Thuận | Tra Cứu Quy Hoạch Ninh Thuận 2022

Bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất tỉnh Lạng Sơn

Bản đồ quy hoạch Lạng Sơn được nhiều người quan tâm. Theo thông tin quy hoạch, tỉnh Lạng Sơn đang tập trung phát triển, đẩy mạnh hạ tầng tạo đà để phát triển về mọi mặt. Cụ thể:

  • Đẩy mạnh đầu tư xây dựng hoàn chỉnh cụm công nghiệp Hợp Thành, các khu giáo dục đào tạo, các khu liên hợp thể thao
  • Quy hoạch và phân chia những phân khu chức năng hợp lý. Tập trung phát triển các khu du lịch sinh thái, khu thể thao, khu vui chơi giải trí – những dự án trực tiếp ảnh hưởng tới những chiến lược phát triển kinh tế.
  • Hoàn thiện tuyến cao tốc Lạng Sơn – Bắc Giang. Kêu gọi đầu tư tuyến đường trục trung tâm kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng – Lạng Sơn.
Bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất tỉnh Lạng Sơn

Dưới đây chúng tôi xin gửi tới bạn, hình ảnh bản đồ quy hoạch Lạng Sơn mới nhất:

Bản đồ quy hoạch mới nhất của Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch mới nhất của Lạng Sơn

Trên đây là thông tin bản đồ Lạng Sơn và những thông tin quy hoạch mới nhất tại Lạng Sơn. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin bản đồ và tìm hiểu cách tra cứu thông tin quy hoạch các tỉnh thành Việt Nam hãy truy cập ngay địa chỉ website nhé!

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Xem bản đồ quy hoạch kế hoạch sử dụng đất Toàn Quốc

Bản đồ quy hoạch tỉnh An Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Bản đồ quy hoạch tỉnh Kon Tum
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Lai Châu
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Kạn Bản đồ quy hoạch tỉnh Lâm Đồng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bạc Liêu Bản đồ quy hoạch tỉnh Lạng Sơn
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bắc Ninh Bản đồ quy hoạch tỉnh Lào Cai
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bến Tre Bản đồ quy hoạch tỉnh Long An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Định Bản đồ quy hoạch tỉnh Nam Định
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Nghệ An
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Phước Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Bình Thuận Bản đồ quy hoạch tỉnh Ninh Thuận
Bản đồ quy hoạch thành phố Cần Thơ Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Thọ
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cao Bằng Bản đồ quy hoạch tỉnh Phú Yên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Cà Mau Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Nam
Bản đồ quy hoạch thành phố Đà Nẵng Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ngãi
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Lắk Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đắk Nông Bản đồ quy hoạch tỉnh Quảng Trị
Bản đồ quy hoạch tỉnh Điện Biên Bản đồ quy hoạch tỉnh Sóc Trăng
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Nai Bản đồ quy hoạch tỉnh Sơn La
Bản đồ quy hoạch tỉnh Đồng Tháp Bản đồ quy hoạch tỉnh Tây Ninh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Gia Lai Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Bình
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Thái Nguyên
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Nam Bản đồ quy hoạch tỉnh Thanh Hóa
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hà Nội Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hồ Chí Minh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hà Tĩnh Bản đồ quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hải Dương Bản đồ quy hoạch tỉnh Tiền Giang
Bản đồ quy hoạch thành phố Hải Phòng Bản đồ quy hoạch tỉnh Trà Vinh
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hậu Giang Bản đồ quy hoạch tỉnh Tuyên Quang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hòa Bình Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Long
Bản đồ quy hoạch tỉnh Hưng Yên Bản đồ quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc
Bản đồ quy hoạch tỉnh Khánh Hòa Bản đồ quy hoạch tỉnh Yên Bái
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…