Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch thành phố Cao Bằng|Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Thành phố Cao Bằng đã và đang có bước phát triển mạnh mẽ trên tất cả lĩnh vực. Trên địa bàn huyện, nhiều công trình, dự án hiện đại đã và đang được xây dựng, thu hút giới đầu tư bất động sản. Vậy bản đồ quy hoạch Thành phố Cao Bằng như thế nào? Cách để tra cứu thông tin quy hoạch chính xác và nhanh nhất là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin chung về Thành phố Cao Bằng

Thành phố Cao Bằng là trung tâm chính trị kinh tế văn hoá và xã hội của tỉnh Cao Bằng, trong giai đoạn công nghiệp hoá hiện đại hoá của cả nước, thành phố Cao bằng là đô thị hạt nhân phát triển kinh tế quan trọng của tỉnh. Việc bình thường hóa quan hệ Việt Trung mở ra sự giao lưu kinh tế thương mại dịch vụ tại các khu vực Cửa khẩu sẽ tạo tiền đề thúc đẩy sự phát triển kinh tế toàn Tỉnh trong đó có thành phố Cao Bằng.

Những năm qua, thành phố Cao Bằng đã từng bước xây dựng để trở thành một trong những trung tâm công nghiệp, dịch vụ của Tỉnh và khu vực miền núi phía Bắc; Có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của khu vực.

Thành phố nằm cách thủ đô Hà Nội khoảng 280 km về phía bắc, cách Cửa khẩu Quốc tế Tà Lùng khoảng 60 km về phía tây bắc, có vị trí tương đối thuận lợi cho việc giao lưu với các huyện trong tỉnh và các tỉnh vùng Đông Bắc Bộ qua Quốc lộ 3 và Quốc lộ 4.
Quy hoạch Thành phố Cao Bằng, bao gồm 8 phường: Đề Thám, Duyệt Trung, Hòa Chung, Hợp Giang, Ngọc Xuân, Sông Bằng, Sông Hiến, Tân Giang và 3 xã: Chu Trinh, Hưng Đạo, Vĩnh Quang.

Những năm qua, thành phố Cao Bằng đã từng bước xây dựng để trở thành một trong những trung tâm công nghiệp, dịch vụ của Tỉnh và khu vực miền núi phía Bắc; Có vai trò thúc đẩy sự phát triển kinh tế văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng của khu vực.

Thông tin chung về Thành phố Cao Bằng – Tỉnh Cao Bằng
Thông tin chung về Thành phố Cao Bằng – Tỉnh Cao Bằng

Giới thiệu về Thành phố Cao Bằng

Cao Bằng là thành phố miền núi – Đông bắc – Bắc bộ, nằm ở trung tâm tỉnh Cao Bằng, tỉnh biên giới giáp với Trung Quốc có điều kiện để trao đổi kinh tế, văn hóa với nước bạn.

Thành phố Cao Bằng cách thủ đô Hà Nội 286km theo quốc lộ 3, cách thành phố Lạng Sơn 120km theo quốc lộ 4A, cách cửa khẩu Quốc gia Tà Lùng 70km theo quốc lộ 3. Với vị trí địa lý như trên thành phố Cao Bằng có nhiều lợi thế trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các tỉnh trong cả nước và Trung Quốc.

Vị trí địa lý

Vị trí địa lý của thành phố tiếp giáp với các khu vực như sau:

  • Phía Nam giáp: xã Kim Đồng, huyện Thạch An và xã Lê Chung, xã Bạch Đằng, huyện Hòa An.
  • Phía Đông giáp: xã Quang Trung, xã Hà Trì, huyện Hoài An
  • Phía Tây giáp: xã Bình Dương, xã Hoàng Tung, huyện Hòa An
  • Phía Bắc giáp: xã Bế Triều, xã Ngũ Lão, huyện Hòa An

Đơn vị hành chính

Hiện nay, Thành phố Cao Bằng là huyện có 11 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc bao gồm

  • 08 phường: Duyệt Trung, Đề Thám, Hòa Chung, Ngọc Xuân, Hợp Giang, Sông Bằng, Sông Hiến, Tân Giang
  • 03 xã: Hưng Đạo, Chu Trinh, Vĩnh Quang.

Cơ sở hạ tầng

Cơ sở hạ tầng của Thành phố Cao Bằng trong những năm qua có sự thay đổi đáng kể, hệ thống giao, thủy lợi, điện, đường, trường, trạm … được mở rộng, nâng cấp và cả xây mới khang trang. Cụ thể như sau:

Hệ thống giao thông

Trên địa bàn thành phố và vùng phụ cận có 2 tuyến quốc lộ đi qua QL3, QL4A .

  • Quốc lộ 3: điểm đầu từ Hà Nội, điểm cuối là cửa khẩu Tà Lùng , đoạn đi qua địa bàn tỉnh Cao bằng từ km 239+400 đỉnh đèo Cao Bắc đến cửa khẩu Tà Lùng Km 344.+436.
  • Quốc lộ 4A : điểm đầu từ Lạng Sơn, điểm cuối là thành phố Cao Bằng.
  • Đường tỉnh 203: dài 12 km, đường đã được nâng cấp IV miền núi, đã rải nhựa toàn bộ, Bn= 7,5m, Bm= 5,5m. Đường đang xuống cấp, một số đoạn hỏng do cao su, xe đi lại khó khăn.

Mạng lưới giao thông của thành phố có dạng ô cờ. Hệ thống đường trong thành phố phát triển trên hai trục quốc lộ chính đi qua là quốc lộ 3 và quốc lộ 4A. Đường trong thành phố chủ yếu là các đường phố cũ, chưa được đầu tư đồng bộ. Các tuyến phố chủ yếu là cải tạo, nâng cấp mặt đường còn hè phố chưa được xây dựng hoàn chỉnh. Hiện nay, hệ thống giao thông tại phường Hợp Giang khá hoàn chỉnh và đáp ứng nhu cầu đi lại. Hiện trạng giao thông tại các phường, xã trong thành phố vẫn còn đang trong quá trình quy hoạch và xây dựng.

Hệ thống thuỷ lợi

Hiện nay thành phố Cao Bằng được cấp nước từ hệ thống cấp nước tập trung với tổng công suất 15.000 m3/ngđ, sử dụng nguồn nước mặt sông Bằng và sông Hiến. Có 2 nhà máy: Nhà máy nước Tân An và nhà máy nước sông Bằng.

Năng lượng

Hiện nay thành phố Cao Bằng nhận điện từ các nguồn sau:

– Trạm 220kV Cao Bằng (mới đóng điện năm 2011) đặt tại xã Bạch Đằng, huyện Hòa An. Trạm có công suất 1x125MVA, điện áp 220/110/22 kV.

– Trạm 110kV Cao Bằng(E16.1) đặt tại Thành Phố Cao Bằng: Trạm có 2 máy biến áp với máy T1 công suất 40 MVA, điện áp 110/35/10 kV và máy T2 có công suất 40 MVA, điện áp 110/35/10kV. Trạm 110kV Cao Bằng bao gồm 8 xuất tuyến 35kV và 4 xuất tuyến 10kV cấp điện cho thành phố Cao Bằng và các huyện trong toàn Tỉnh. Hiện trạm đang vận hành đầy tải.

– Ngoài ra thành phố còn nhận điện từ nhà máy thủy điện suối Củn với 2 tổ máy 2x450kW. Các tổ máy phát của thủy điện phát lên lưới 10kV.

Bưu chính viễn thông

Hiện tại trên địa bàn TP Cao Bằng có 3 doanh nghiệp tham gia cung cấp dịch vụ điện thoại cố định: Viễn Thông Cao Bằng ( cung cấp dịch vụ điện thoại cố định hữu tuyến và vô tuyến), Viễn thông Quân đội ( cung cấp dịch vụ điện thoại cố định hữu tuyến và vô tuyến), Viễn thông Điện lực (cung cấp dịch vụ điện thoại cố định vô tuyến dựa trên hạ tầng sẵn có của mạng di động).

có 3 tuyến cáp quang cấp 1 của VNPT, Viettel.

Trên địa bàn TP hiện tại có 5 nhà điện thoại di động:

  • Mạng vinaphone (công nghệ GSM), chủ yếu được lắp đặt, sử dụng chung cơ sở hạn tầng và được quản lý chung với các trạm Viễn thông của Viễn thông Cao Bằng.
  • Mạng mobiphone (công nghệ GSM)
  • Mạng Viettel Mobile (công nghệ GSM)
  • Mạng EVN (công nghệ CDMA)
  • Mạng S-Fone(công nghệ CDMA)
Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Cao Bằng
Bản đồ quy hoạch cao bằng
Bản đồ quy hoạch thành phố Cao Bằng
Bản đồ quy hoạch Huyện Hòa An
Bản đồ quy hoạch Huyện Thạch An
Bản đồ quy hoạch Huyện Nguyên Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Bảo Lạc
Bản đồ quy hoạch Huyện Bảo Lâm
Bản đồ quy hoạch Huyện Hạ Lang
Bản đồ quy hoạch Huyện Hà Quảng
Bản đồ quy hoạch Huyện Trùng Khánh
Bản đồ quy hoạch Huyện Quảng Hòa

Thông tin hạng mục quy hoạch Thành phố Cao Bằng

Tầm nhìn đến năm 2050:

Thành phố Cao Bằng sẽ là:

“MỘT TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN TRONG VÙNG ĐÔNG BẮC VIỆT NAM, MỘT THÀNH PHỐ XANH BỀN VỮNG”

  • Một trung tâm trung chuyển thương mại, dịch vụ du lịch.
  • Một trung tâm kinh tế mới dựa trên sự phát triển công nghiệp thân thiện với môi trường.
  • Một thành phố đô thị nông, lâm nghiệp đặc trưng.

Quy hoạch giao thông Thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Quy hoạch giao thông Thành phố Cao Bằng

Quy hoạch giao thông đối ngoại

Giao thông đường bộ

Để đẩy mạnh việc tiếp cận với các trung tâm kinh tế lớn của cả nước kiến nghị nghiên cứu, định hướng và triển khai sớm 02 tuyến đường cao tốc để nối kết với Lạng Sơn và Bắc Kạn. Đây sẽ là cơ hội để thành phố nói riêng và tỉnh Cao Bằng nói chung hòa nhập, phát triển tương xứng với tiềm năng.

Thành phố Cao Bằng là đầu mối giao thông quan trọng của quốc gia nói chung và của vùng Đông Bắc nói riêng. Các tuyến đường bộ quan trọng trong Thành phố Cao Bằng (QL3; QL34; QL4, HCM TL 203, 209 Tuyến nối QL3,QL34 và QL4) tạo thành mạng lưới giao thông khung.

Tuy nhiên ở vùng trung tâm của cả mạng lưới chưa có các tuyến đường vành đai và các trục cắt tuyến quốc gia nhằm phân luồng vận tải quá cảnh, để giảm bớt lưu lượng giao thông tập trung quá lớn vào thành phố trung tâm thành phố và giảm áp lực lên hệ thống giao thông đô thị, cũng như giảm chi phí vận tải, tiết kiệm thời gian và đảm bảo an toàn giao thông.

Đề xuất quy hoạch một tuyến vành đai mới kết nối các đường quốc lộ 3, HCM, 4A, 34 và đường tỉnh 203, 209 qua thành phố Cao Bằng. Đây là tuyến đường phân luồng giao thông hàng hóa và hành khách khi vào thành phố. Quy mô tuyến lộ giới 19m, hành lang bảo vệ đường bộ 10m mỗi bên, chiều dài tuyến 18km.

Giao thông hàng không

Giai đoạn 2020 – 2030 do nhu cầu đi lại của khách du lịch và một bộ phận dân cư trong tỉnh bằng loại hình vận tải hàng không là một nhu cầu thực tế và ngày một tăng trong tương lai. Để kết hợp với hệ thống sân bay dân dụng của cả nước nói chung và để đáp ứng nhu cầu đi lại nhanh chóng-tiện nghi của hành khách phục vụ du lịch và phục vụ an ninh quốc phòng khi cần thiết đòi hỏi tỉnh Cao Bằng cần xây dựng một sân bay có quy mô vừa để đáp ứng nhu cầu vừa nêu trên.

Sân bay Cao Bằng đã được xác định vị trí cách thành phố Cao Bằng 13km về phía Đông Nam. Vai trò là sân bay nội địa dùng chung với quân sự, phục vụ chính sách dân tộc, du lịch di tích Pắc Pó, đảm bảo an ninh quốc phòng biên giới phía Bắc.

Triển khai đầu tư xây dựng sân bay Cao Bằng theo Quyết định số 21/QĐ-TTg ngày 08/01/2009 của Thủ tướng Chính phủ về Phê duyệt Quy hoạch phát triển Giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.

Quy hoạch giao thông đối nội

Mạng lưới giao thông thành phố xây dựng theo mạng kết hợp. Khu vực đô thị mới Đề Thám tổ chức mạng lưới ô bàn cờ dựa trên mạng khung hai đường 58m và 43m. Khu cũ xây dựng cải tạo lại theo dạng hình tia hướng tâm và ô bàn cờ trong khu vực lõi phường Hợp Giang.

Các khu vực mới xây dựng theo dạng ô cờ kết hợp với đường theo địa hình dựa trên nguyên tắc tôn trọng hiện trạng, tôn trọng địa hình tự nhiên.

Các trục đường trong khu thành phố cũ sẽ được cải tạo và nâng cấp, hè đường và các hạng mục hạ tầng kỹ thuật đi kèm phải được hoàn thiện đáp ứng tiêu chuẩn của đường đô thị. Các trục đường làm mới thiết kế mặt cắt ngang theo phân cấp chức năng của từng loại đường.

Hệ thống công trình phục vụ giao thông.

Cầu: Cải tạo nâng cấp các cầu trên các tuyến phù hợp với cấp hạng đường.

+ Xây dựng mới 06 cầu qua sông Bằng.

  • Cầu 1: Nối khu vực Đề Thám sang khu Gia Cung.
  • Cầu 2: Nối khu vực trung tâm Đề Thám sang khu vực núi Kì Sầm.
  • Cầu 3: Nối khu vực Đề Thám sang xã Vĩnh Quang.
  • Cầu 4: Nối từ khu vực Hợp Giang sang Sông Bằng.
  • Cầu 5: Nối từ khu vực Hợp Giang sang Hòa Chung.
  • Cầu 6: Nối từ khu vực Hợp Giang sang Ngọc Xuân.

+ Nút giao thông: Xây dựng hệ thống các nút giao cắt đúng tiêu chuẩn:

– Nút giao QL3 và QL34 với tuyến đường 58m nút giao thông đảo tròn và tổ chức nhánh rẽ phải quy mô 1,5ha.

– Nút giao đường 58m với tuyến đường nối QL3 và QL4 nút giao thông đảo kênh hóa phân luồng tự điều khiển quy mô 1 ha.

– Nút giao đường HCM với tuyến đường 43m thiết kế đảo tròn quy mô 1ha.

– Nút giao thông đường QL4 với tuyến đường nối 3,4 thiết kế nút đảo tam giác tự phân luồng giao thông quy mô 0.8ha.

+ Cải tạo xây dựng hệ thống các bến, bãi đỗ xe.

Quy hoạch đô thị Thành phố Cao Bằng

word image 45

Quy hoạch phát triển đô thị Thành phố Cao Bằng đến năm 2030, toàn thành phố chia làm 11 khu vực phát triển:

Bảng tổng hợp các khu vực phát triển

STT Vị Trí Quy Mô

phát triển

(Ha)

Quy mô dân số

(người)

Chức năng
Khu số 1 – Phía Tây Bắc thành phố, thuộc địa giới hành chính xã Hưng Đạo. 455 11.000 Khu đô thị dịch vụ du lịch Cao Bình
Khu số 2 – Phía Tây Nam thành phố, thuộc một phần địa giới hành chính xã Hưng Đạo và phường Đề Thám. 424 7.000 Khu, cụm công nghiệp, trung chuyển hàng hóa và nhà ở xã hội
Khu số 3 – Phía Tây thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Đề Thám. 1.120 24.200 Khu đô thị phức hợp Đề Thám – Khu trung tâm hành chính tỉnh.
Khu số 4 – Phía Bắc thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Ngọc Xuân. 590 4.000 Khu đô thị thương mại dịch vụ cửa ngõ phía Bắc thành phố.
Khu số 5 – Phía Tây thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Sông Hiến. 486 17.300 Khu đô thị thương mại dịch vụ bổ trợ khu vực trung tâm hiện hữu.
Khu số 6 Trung tâm thành phố, thuộc địa giới phường Hợp Giang và Sông Bằng. 395 23.000 Khu trung tâm tổng hợp hiện hữu – Khu trung tâm hành chính thành phố.
Khu số 7 – Phía Nam thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Hòa Chung. 370 12.000 Khu đô thị thương mại dịch vụ hỗ trợ.
Khu số 8 – Phía Nam thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Tân Giang. 148 8.000 Khu đô thị thương mại dịch vụ hỗ trợ.
Khu số 9 – Phía Đông Nam thành phố, thuộc địa giới hành chính phường Duyệt Trung 163 7.000 Khu đô thị thương mại dịch vụ cửa ngõ phía Đông Nam.
Khu số 10 – Phía Đông Nam thành phố, thuộc địa giới hành chính xã Chu Trinh 280 1.500 Khu, cụm công ngiệp tập trung.
Khu số 11 – Là vùng không gian làng xóm thuộc các xã Vĩnh Quang, xã Chu Trinh, xã Bạch Đằng và xã Lê Chung 6431,8 5.000 Khu dân cư nông thôn và rừng.
TỔNG 10762,8 120.000

Bản đồ quy hoạch giao thông TP. Cao Bằng

Quy hoạch giao thông thành phố Cao Bằng có những tuyến giao thông huyết mạch chạy qua gồm:

  • Quốc lộ 3
  • Quốc lộ 4A
  • Quốc lộ 34

Các tuyến giao thông đô thị trên địa bàn thành phố gồm:

  • Đường cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh
  • Đại Lộ Võ Nguyên Giáp
  • Đường Hoàng Đình Giong
  • Đường Lê Lợi
  • Đường 1-4
  • Đường Phai Khắt – Nà Ngần
  • Đường 3-10
  • Đường Pác Bó
  • Đường Tân An
  • Đường Đông Khê
  • Đường Thanh Sơn – Nà Toòng
  • Đường Hồ Chí Minh

Trong thời kỳ 2021-2030, thành phố cũng sẽ đầu tư xây dựng và mở rộng một số tuyến đường mới. Do đó, bản đồ quy hoạch giao thông cũng được xác định theo bản đồ quy hoạch hoạch sử dụng đất thị xã thời kỳ 2021-2030.

Bản đồ quy hoạch đến 2030, kế hoạch sử dụng đất, thành phố Cao Bằng

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030:

Vị trí và diện tích các khu vực chuyển quy hoạch được thể hiện trên trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thành phố. Trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng có một phần diện tích được quy hoạch các phường trung tâm của thành phố Đề Thám, Duyệt Trung, Hòa Chung, Hợp Giang, Ngọc Xuân, Sông Bằng, Sông Hiến, Tân Giang đến 2030.
Mới đây, UBND tỉnh Cao Bằng phê duyệt kế hoạch sử dụng đất, được xác định trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 TP. Cao Bằng.
Phương án quy hoạch sử dụng đất TP. Cao Bằng được UBND tỉnh Cao bằng phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2022:

Ngày 17/3/2022, UBND tỉnh Cao Bằng ban hành Quyết định số 349/QĐ-UBND về việc phê duyệt kế hoạch sử dụng đất năm 2022, thành phố Cao Bằng.
Theo quyết định, kế hoạch sử dụng đất năm 2022, thành phố Cao Bằng được xác định như sau:

Vị trí, diện tích các khu đất và các công trình dự án đưa đất vào sử dụng theo kế hoạch được thể hiện trên trong bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của TP. Cao Bằng.

Tra cứu thông tin quy hoạch Thành phố Cao Bằng

Để xác định được tiềm năng phát triển đô thị của địa phương, tra cứu thông tin quy hoạch Thành phố Cao Bằng là phương pháp tối ưu nhất. Nhà đầu tư có thể tìm hiểu dữ liệu bản đồ và cả chính sách quy hoạch Thành phố Cao Bằng nhanh nhất qua một trong những cách sau:

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Bạn có thể đến UBND cấp xã, phường; thị trấn thuộc Thành phố Cao Bằng để gặp gỡ cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn xã, phường, thị trấn đó. Cách thức tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với việc giao dịch đất giữa những người trong cùng khu vực với nhau.

Nhược điểm của thông tin quy hoạch này là chỉ ở cấp độ vi mô và thấp nhất, thông tin quy hoạch chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý; Có trường hợp, một số cán bộ địa chính tại địa phương không cung cấp thông tin vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn, đồng thời gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Thành phố Cao Bằng để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Nếu chọn cách thức này, bạn sẽ tốn thời gian hơn vì cần thực hiện thủ tục hành chính và cần sự hợp tác của người bán. Nếu người bán có ý định che giấu thông tin hay không hợp tác làm việc thì sẽ khó để tra cứu.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những cách thức tra cứu quy hoạch phổ biến nhất hiện nay chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến. Để tra cứu thông tin quy hoạch Thành phố Cao Bằng nhanh và chính xác nhất, bạn có thể truy cập vào website meeymap.com. Tại đây, người sử dụng có thể tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách dễ dàng với kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy.

Một số tính năng nổi bật của Meey Map là:

  • Người dùng có thể tra cứu quy hoạch một vùng thông qua Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, hoặc xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua Quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất
  • Truy cập bản đồ nền để dễ dàng so sánh giữa lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường, định vị vị trí đang đứng để xem quy hoạch xung quanh; đo khoảng cách, diện tích các thửa đất; có thể chuyển đổi sang bản đồ vệ tinh.
  • Xem tin đăng bất động sản tại khu vực cần mua.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về bản đồ quy hoạch Thành phố Cao Bằng, Cao Bằng. Hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Đánh giá post
Avatar of ĐINH VĂN KHIÊN
Tôi tên là Khiên, một chuyên gia với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. Tôi có niềm đam mê với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và đã cống hiến năng lượng và kỹ năng của mình để giúp các doanh nghiệp phát triển Online.

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…