Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang|Kế hoạch sử dụng đất

Thông qua bản đồ quy hoạch Kiên Giang sẽ thấy được những thay đổi về sử dụng đất, giao thông và phát triển đô thị tại đây trong thời gian tới. Những yếu tố này sẽ tạo nên sự đột phá lớn về kinh tế, xã hội và văn hóa trên địa bàn. Đồng thời sẽ có tác động trực tiếp tới hướng đầu tư sinh lời của mọi người trong tương lai.

Địa lý và Vị trí

Tỉnh Kiên Giang nằm ở phía Nam của Việt Nam, thuộc vùng Đồng bằng sông Cửu Long và là một trong những tỉnh ven biển quan trọng của nước ta.

Tỉnh Kiên Giang có vị trí địa lý:

    • Phía Bắc giáp tỉnh Kampot của Campuchia, đường biên giới dài 56,8 km
    • Phía Nam giáp tỉnh Cà Mau
    • Phía Tây giáp vịnh Thái Lan với đường bờ biển dài 200 km
    • Phía Đông giáp tỉnh An Giang, tỉnh Hậu Giang, tỉnh Bạc Liêu và thành phố Cần Thơ.

Hành chính tỉnh Kiên Giang

Tỉnh Kiên Giang có 15 đơn vị hành chính cấp huyện được chia thành 3 thành phố và 12 huyện với 144 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm 10 thị trấn, 18 phường và 116 xã.

Kinh tế tỉnh Kiên Giang

Kinh tế tỉnh Kiên Giang chủ yếu dựa vào ba ngành chính: nông nghiệp, ngư nghiệp và du lịch. Dưới đây là một cái nhìn tổng quan về kinh tế của tỉnh Kiên Giang:

1. Nông nghiệp:

  • Nông nghiệp đóng góp một phần quan trọng vào kinh tế của tỉnh. Các hoạt động trồng lúa, cây ăn trái, và sản xuất nông sản khác là các nguồn thu nhập chính của người dân nông thôn.
  • Trong đó, việc trồng lúa chiếm diện tích lớn, đặc biệt là trên đồng bằng sông Cửu Long, góp phần quan trọng vào cung ứng lương thực cho khu vực.

2. Ngư nghiệp:

  • Ngư nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng trong kinh tế Kiên Giang với hệ thống biển và đảo.
  • Các hoạt động như đánh bắt và nuôi trồng hải sản đem lại thu nhập cho nhiều người dân và cũng đóng góp vào nguồn cung cấp thực phẩm cho tỉnh cũng như các vùng lân cận.

3. Du lịch:

  • Ngành du lịch là một nguồn thu nhập quan trọng khác cho tỉnh Kiên Giang. Đặc biệt, hòn đảo Phú Quốc nổi tiếng đã thu hút sự chú ý của du khách trong và ngoài nước.
  • Các hoạt động du lịch biển như tắm biển, lặn biển, và tham quan các điểm du lịch cảnh quan đang phát triển mạnh, tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương.

4. Công nghiệp và dịch vụ:

  • Các ngành công nghiệp như chế biến thực phẩm, sản xuất nông sản chế biến, và các ngành liên quan đến du lịch cũng đóng góp vào kinh tế tỉnh.
  • Dịch vụ cũng phát triển, đáp ứng nhu cầu của cả người dân địa phương và du khách.

Mục tiêu quy hoạch tỉnh Kiên Giang 

Kiên Giang được biết đến là một tỉnh ven biển của Đồng bằng sông Cửu Long. Tỉnh Kiên Giang sở hữu cho mình rất nhiều tiềm năng phát triển về kinh tế, văn hóa và xã hội. Đặc biệt, tại đây có huyện đảo Phú Quốc, thu hút một lượng lớn khách du lịch và nhà đầu tư. Chính vì vậy, tầm nhìn và mục tiêu quy hoạch tỉnh Kiến Giang sẽ được thực hiện trên các nội dung cụ thể như sau:

Tầm nhìn quy hoạch

Tầm nhìn quy hoạch tỉnh Kiên Giang sẽ được triển khai với 3 khâu đột phát chính gồm: 

  • Tập trung tiến hành đồng bộ, nâng cao hiệu quả trong quá trình cải cách hành chính.
  • Đầu tư cho nguồn nhân lực nhằm nâng cao chất lượng.
  • Đẩy mạnh xây dựng và hoàn thiện kết cấu hạ tầng kinh tế – xã hội. Cải tạo và nâng cấp mạng lưới giao thông được chú trọng hơn cả.

Mục tiêu quy hoạch

Quy hoạch Kiên Giang sẽ được triển khai theo hướng phát triển bền vững kết hợp cùng tiềm năng và nhu cầu phát triển của vùng. Từ đó nâng cao môi trường sống cho người dân. Đi cùng với đó là tập trung phát triển các đô thị ven biển, tạo động lực thúc đẩy phát triển không gian kinh tế ven biển phía Tây. Đảm bảo hình thành chuỗi đô thị hành lang biên giới giúp ổn định kinh tế xã hội và an ninh khu vực biên giới.

  • Đồ án quy hoạch được triển khai nhằm nghiên cứu, đề xuất quy hoạch tổ chức phân bố dân cư, đô thị, công nghiệp, du lịch và hệ thống hạ tầng xã hội.
  • Xây dựng mạng lưới giao thông hiện đại và đồng bộ. Đồng thời phân bổ các công trình hạ tầng kỹ thuật cấp vùng.
  • Hình thành tiền đề để thực hiện các đồ án quy hoạch xây dựng đô thị, khu công nghiệp, du lịch,… và quản lý xây dựng theo nội dung quy hoạch.
  • Dựa theo bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang có thể thấy nội dung quy hoạch được triển khai trên toàn bộ phạm vi hành chính tỉnh.
  • Thời hạn của quy hoạch tỉnh Kiên Giang được thực hiện đến năm 2025.

Các mục tiêu quy hoạch này đã được UBND tỉnh phê duyệt. Đến năm 2025 sẽ được triển khai hoàn thiện. Đưa tỉnh Kiên Giang trở thành một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển bền vững, khai thác tối đa các tiềm năng có sẵn trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang

Hạng mục giao thông cần quy hoạch tại Kiên Giang

Kiên Giang được biết đến là khu vực cửa ngõ giao thương quốc tế quan trọng tại khu vực Nam Bộ. Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang về hạng mục giao thông được xác định chi tiết tại quyết định 1180/QĐ-UBND. Nội dung quy hoạch giao thông tại tỉnh Kiên Giang sẽ được tiến hành cụ thể như sau:

Bản đồ quy hoạch giao thông tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch giao thông tỉnh Kiên Giang

Quy hoạch đường cao tốc

  • Xây dựng tuyến đường cao tốc Hà Tiên – Rạch Giá –  Bạc Liêu.

Nâng cấp đường hàng không

  • Nâng cấp và mở rộng sân bay Rạch Giá theo tiêu chuẩn 4c.
  • Xây dựng cảng hàng không quốc tế tại xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc.
  • Tiến hành nâng cấp sân bay Bà Lý tại Hà Tiên để trở thành sân bay trực thăng và sân bay taxi. Đồng thời, xây dựng sân bay trực thăng và sân bay taxi tại Kiên Lương.

>>> Có thể bạn quan tâm: Bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Kiên Giang giai đoạn 2021-2030

Phát triển hệ thống đường thủy

  • Tiến hành xây dựng cảng hành khách có đầu mối chính tại Rạch Giá, Hà Tiên và Phú Quốc.
  • Xây dựng, nâng cấp cảng hàng hóa tại cụm cảng Hòn Chông, cảng Rạch Giá và cảng Nam Du.
  • Nâng cấp và mở rộng các tuyến đường thủy chính trong khu vực. Hoàn thiện xây dựng cảng Nam Du, khu neo đậu tránh bão tại đảo Hòn Tre.
  • Nâng cấp hệ thông đường thủy nội tỉnh, gắn chặt với việc xây dựng hệ thống giao thông đường bộ và kho bãi, bến thuyền, cầu tàu,….
  • Tiến hành xây dựng các bến cảng để tàu thuyền neo đậu khi bão đến

Bản đồ quy hoạch các quận, huyện Kiên Giang 2020

Tỉnh Kiên Giang được hình thành bởi 15 đơn vị hành chính gồm 2 thành phố: Rạch Giá và Hà Tiên cùng 13 huyện gồm: Giang Thành, Kiên Lương, Hòn Đất, Tân Hiệp, Châu Thành. Giồng Giềng, Gò Quao, An Biên, An Minh, Vĩnh Thuận, U Minh Thượng, Phú Quốc và Kiên Hải. Mỗi địa phương sẽ sở hữu những thế mạnh riêng. Nội dung quy hoạch từng khu vực sẽ giúp tận dụng tối đa các thế mạnh sẵn có để thúc đẩy kinh tế phát triển. Cụ thể tra cứu quy hoạch Kiên Giang theo từng quận, huyện như sau:

Bản đồ quy hoạch khu vực thành phố Rạch Giá

Thông qua quy hoạch sử dụng đất tỉnh Kiên Giang có thể thấy được những mục tiêu quy hoạch được triển khai tại thành phố Rạch Giá. Thành phố Rạch Giá thuộc tỉnh Kiên Giang, có trung tâm đô thị nằm trải dài bên bờ đông vịnh Thái Lan. Thành phố Rạch Giá không chỉ đóng vai trò quan trọng về chính trị, kinh tế, du lịch tỉnh Kiên Giang mà còn sở hữu vị trí quan trọng về an ninh quốc phòng.

Nội dung quy hoạch thành phố Rạch Giá sẽ được tiến hành mở rộng không gian về các phía Đông, Nam và lấn biển Nam Rạch Sỏi. Vùng ngoại thành sẽ được đẩy mạnh nền nông nghiệp công nghệ cao.

Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang khu vực Rạch Giá
Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang khu vực Rạch Giá

Bản đồ quy hoạch thành phố Hà Tiên

Thành phố Hà Tiên nằm phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang. Nơi đây thuộc vùng kinh tế trọng điểm của đồng bằng sông Cửu Long. Về mục tiêu quy hoạch sẽ tận dụng phát triển tối đa các tiềm năng có sẵn trong khu vực.Cải tạo và chỉnh trang lại đô thị hiện hữu. Đồng thời, nghiên cứu mở rộng đô thị về phía Đông Bắc. Tiến hành khai thác quỹ đất tại sườn núi.

Nâng cấp và mở rộng một số tuyến đường chính trong khu vực. Đảm bảo hệ thống giao thông trong thành phố được đồng bộ hiện đại. Tập trung phát triển về các cụm công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp,… nhưng vẫn bảo vệ môi trường sinh thái biển đảo.

Bản đồ quy hoạch thành phố Hà Tiên
Bản đồ quy hoạch thành phố Hà Tiên

Bản đồ quy hoạch huyện Giang Thành

Quy hoạch huyện Giang Thành sẽ được triển khai theo mục tiêu hình thành các trung tâm tăng trưởng và các trục tăng trưởng để lan tỏa các không gian đầu tư phát triển trên khu vực. Về giao thông sẽ xây dựng và nâng cấp đồng bộ hiện đại  và liên hoàn trong tương lai. Từ đó tạo nên sự thuận lợi trong di chuyển và đáp ứng nhu cầu phát triển về kinh tế, xã hội và an ninh quốc phòng.

Bản đồ quy hoạch huyện Giang Thành
Bản đồ quy hoạch huyện Giang Thành

Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Lương

Quy hoạch huyện Kiên Lương sẽ được tiến hành tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện hệ thống kết cấu hạ tầng trên địa bàn thành đô thị công nghiệp, dịch vụ và du lịch lớn của tỉnh. Song song với đó là chú trọng phát triển kinh tế toàn diện trong khu vực, đảm bảo ổn định về chính trị, quốc phòng an ninh.

Về mạng lưới giao thông sẽ được triển khai xây dựng đồng bộ hóa. Nâng cấp hệ thống giao thông nông thôn để đáp ứng các nhu cầu của người dân.

Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Lương
Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Lương

Bản đồ quy hoạch huyện Hòn Đất

Hòn Đất là một huyện nằm tại phía Bắc tỉnh Kiên Giang. Dựa trên bản đồ quy hoạch Kiên Giang, cụ thể là huyện Hòn Đất thì có thể thấy nội dung quy hoạch tại đây sẽ diễn ra trên các hạng mục giao thông và xây dựng đô thị của các cơ quan doanh nghiệp trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch huyện Hòn Đất
Bản đồ quy hoạch huyện Hòn Đất

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Hiệp

Huyện Tân Hiệp nằm tại phía Đông của tỉnh Kiên Giang. Trên bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang cũng thể hiện rõ các nội dung quy hoạch tại huyện Tiên Hiệp. Về quy hoạch đất đai sẽ được triển khai dựa trên các nghiên cứu về điều kiện tự nhiên, kinh tế xã hội và tài nguyên đất đai. Nhu cầu sử dụng đất sẽ được tiến hành điều tra khảo sát đến từng công trình.

Về giao thông sẽ tiến hành nâng cấp và xây mới một số tuyến đường trọng điểm trên địa bàn. Đảm bảo mang lại cho người dân hệ thống giao thông hiện đại, đáp ứng nhu cầu đi lại thuận lợi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Định hướng quy hoạch thành phố Rạch Giá đến 2025

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Hiệp
Bản đồ quy hoạch huyện Tân Hiệp

Bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành

Mục tiêu quy hoạch huyện Châu Thành sẽ được triển khai tập trung mọi nguồn lực để phát triển kinh tế. Chuyển đổi cơ cấu kinh tế theo hướng đẩy mạnh tỷ trọng công nghiệp, xây dựng, thương mại dịch vụ, nông nghiệp thủy sản. Khai thác hiệu quả các tiềm năng sẵn có trên địa bàn.

Về phát triển hệ thống đô thị sẽ tiếp tục huy động vốn đề chỉnh trang và nâng cấp trung tâm thị trấn Minh Lương. Đưa nơi đây trở thành đô thị loại IV. Quy hoạch xây dựng và nâng cấp các khu dân cư, tuyến dân cư nông thôn theo tiêu chuẩn nông thôn mới.

Hoàn thiện hệ thống giao thông để đáp ứng nhu cầu đi lại cho người dân. Đồng thời thu hút nguồn đầu tư mới trong khu vực.

Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang, cụ thể huyện Châu Thành
Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang, cụ thể huyện Châu Thành

Bản đồ quy hoạch huyện Giồng Giềng

Tiến hành quy hoạch huyện Giồng Giềng để đưa nơi đây trở thành khu vực có tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt mức khá trong tỉnh. Xây dựng kết cấu hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt là mạng lưới giao thông. Phát huy tối đa các tiềm năng có sẵn trong khu vực. Tăng cường quốc phòng an ninh, xây dựng phòng thủ huyện vững mạnh về mọi mặt.

Bản đồ quy hoạch huyện Giồng Giềng
Bản đồ quy hoạch huyện Giồng Giềng

Bản đồ quy hoạch huyện Gò Quao

Mục tiêu quy hoạch huyện Gò Quao là đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội. Khai thác tối đa những tiềm năng, lợi thế trong khu vực nhằm tăng tỷ trọng các ngành công nghiệp – xây dựng và dịch vụ. Phát triển thị trấn Gò Quao thành đô thị loại IV. 

Đồng thời, nâng cấp các khu dân cư, chợ trung tâm xã và nâng cấp các tuyến dân cư nông thôn theo tiêu chuẩn nông thôn mới. Nâng cấp hệ thống giao thông, kênh rạch để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân di chuyển và giao lưu trao đổi hàng hóa.

Bản đồ quy hoạch huyện Gò Quao
Bản đồ quy hoạch huyện Gò Quao

Bản đồ quy hoạch huyện An Biên

An Biên được biết đến là một huyện thuộc Kiên Giang. Bởi vậy, trên bản đồ quy hoạch Kiên Giang cũng đã thể hiện rõ nội dung quy hoạch huyện An Biên. Quy hoạch huyện An Biên được tiến hành đến năm 2040. Với mục tiêu nhằm đưa khu vực phát triển đô thị và các khu dân cư trên địa bàn phù hợp với quy hoạch phát triển kinh tế xã hội. 

Bảo vệ ổn định chính trị và quốc phòng an ninh. Phát huy được tối đa các nguồn lực và tiềm năng có sẵn. Từ đó thu hút nguồn đầu tư từ bên ngoài để kinh tế trong khu vực phát triển toàn diện hơn.

Bản đồ quy hoạch huyện An Biên
Bản đồ quy hoạch huyện An Biên

Bản đồ quy hoạch huyện An Minh

An Minh là huyện nằm tại vị trí phía nam của tỉnh Kiên Giang. Nội dung quy hoạch của huyện An Minh sẽ được tiến hành với các nhiệm vụ như thu hồi đất, giao đất và cho thuê đất, chuyển đổi mục đích sử dụng đất theo đúng với quy hoạch chung. Xây dựng nâng cấp mạng lưới giao thông, phục vụ cho nhu cầu đi lại và phát triển kinh tế trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch huyện An Minh
Bản đồ quy hoạch huyện An Minh

Bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Thuận

Vĩnh Thuận là một huyện thuộc tỉnh Kiên Giang nên nội dung quy hoạch vẫn được thể hiện chi tiết trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất tỉnh Kiên Giang. Tiến hành quy hoạch không gian đồng thời bảo vệ rừng phòng hộ đầu nguồn, rừng đặc dụng và rừng sản xuất. Tập trung phát triển đô thị Thứ Bảy trở thành trung tâm kinh tế tổng hợp, hạt nhân phát triển trong khu vực. Nâng cấp mạng lưới giao thông trở nên hiện đại hơn.

Bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Thuận
Bản đồ quy hoạch huyện Vĩnh Thuận

Bản đồ quy hoạch huyện U Minh Thượng

Quy hoạch huyện U Minh Thượng sẽ được triển khai với mục tiêu cân đối hài hòa các chỉ tiêu sử dụng đất do tỉnh phân bố. Tiến hành thu hồi, cho thuê, bàn giao và chuyển đổi kế hoạch sử dụng đất trên địa bàn huyện. Đồng thời, khai thác tốt nguồn tài nguyên hiện có của huyện về nông nghiệp, thủy sản.

Bản đồ quy hoạch huyện U Minh Thượng
Bản đồ quy hoạch huyện U Minh Thượng

Bản đồ quy hoạch huyện Phú Quốc

Quy hoạch huyện Phú Quốc rất được chú trọng, đảm bảo hoàn thành mục tiêu đưa đảo Phú Quốc phát triển bền vững. Song song với phát triển kinh tế là bảo tồn các di tích lịch sử và môi trường. Xây dựng nơi đây trở thành thành phố biển đảo trung tâm du lịch dịch vụ cao cấp. Hoàn thiện mạng lưới giao thông để thu hút nguồn đầu tư và phát triển du lịch trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch Phú Quốc
Bản đồ quy hoạch Phú Quốc

Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Hải

Kiên Hải được biết đến là huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang. Theo bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang thì việc quy hoạch huyện Kiên Hải sẽ được triển khai tập trung phát triển nông nghiệp chất lượng cao, kết hợp với đa dạng mô hình kinh tế vườn đồi. Đẩy mạnh phát triển du lịch đi cùng bảo vệ môi trường sinh thái.

Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Hải
Bản đồ quy hoạch huyện Kiên Hải

Bản đồ du lịch tỉnh Kiên Giang

Tỉnh Kiên Giang nổi tiếng với lợi thế hàng đầu là du lịch biển đảo. Với dải bờ biển bất tận và đặc biệt là sở hữu hòn đảo Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất tại Việt Nam, vùng đất này thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên dã dạng. Phú Quốc nổi tiếng với hàng loạt bãi biển đẹp quyến rũ, và khu vực này cũng trở thành địa điểm dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang được phát triển đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của cư dân.

Một nguồn tài nguyên quý bên cạnh biển đảo Kiên Giang là Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo, đã được UNESCO công nhận là một Khu dự trữ sinh quyển thế giới. Nơi đây nổi bật với sự hiện diện của nhiều loài động vật quý hiếm, thảm cỏ biển độc đáo và vườn quốc gia đa dạng, tạo nên một bức tranh hoang sơ và ấn tượng.

07193405 ban do du lich phu quoc kien giang

Hướng dẫn tra cứu thông tin, bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang 

Để tra cứu bản đồ quy hoạch Kiên Giang, mọi người có thể sử dụng phần mềm Meey Map. Đây là ứng dụng tra cứu quy hoạch trực tuyến mới ra mắt trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, chất lượng và trải nghiệm về ứng dụng này được mọi người đánh giá rất cao.

Giới thiệu Meey Map

Meey Map là sản phẩm của Công ty Cổ Phần Tập đoàn Meey Land. Ứng dụng này được sản xuất nhằm mục đích hỗ trợ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến và các thông tin về bất động sản. Meey Map sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, rất thích hợp cho những người hoạt động trong lĩnh vực giao dịch bất động sản.

Meey Map sở hữu cho mình rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

  • Ứng dụng có kho dữ liệu khổng lồ: Meey Map có lượng thông tin lớn về quy hoạch bất động sản trên khắp cả nước. Nguồn thông tin đều đảm bảo chính thống, công khai. Có nền tảng pháp lý vững chắc. Thông tin trên Meey Map sẽ được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng.
  • Ứng dụng tích hợp nhiều công nghệ thông minh hiện đại như AI, Big data, đo đạc bằng công nghệ vệ tinh,…
  • Đội ngũ sản xuất có trình độ chuyên môn cao, luôn đặt chất lượng sản phẩm lên trên hết.

Tính năng bạn có thể xem quy hoạch

Meey Map được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại. Điều này đã góp phần nâng cao chất lượng của sản phẩm này trong mắt người dùng. Với Meey Map mọi người có thể tiến hành tra cứu thông tin quy hoạch nhanh chóng, dễ dàng.

Mọi người có thể tiến hành tra cứu quy hoạch một vùng hoặc tra cứu thông tin quy hoạch các vùng riêng biệt thông qua các chức năng của phần mềm. Hình ảnh bản đồ với hai lớp nền: lớp nền quy hoạch và lớp nền thông thường sẽ giúp cho người dùng dễ dàng so sánh hơn.

Bên cạnh đó, Meey Map còn có khả năng xem tin đăng bất động sản. Hỗ trợ người dùng tra cứu thông tin bất động sản thông qua chức năng tìm kiếm thông minh. Người dùng có thể tiếp cận nhanh chóng các tin đăng trong khu vực mình cần.

Đặc biệt, với Meey Map thông tin người dùng sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối. Bạn có thể thoải mái sử dụng ứng dụng mà không cần e ngại bị lộ thông tin cá nhân.

Video hướng dẫn xem quy hoạch chi tiết

Để tiến hành tra cứu quy hoạch Kiên Giang, bạn cần truy cập vào ứng dụng Meey Map. Gõ từ khóa cần tìm kiếm và trên màn hình sẽ hiển thị chi tiết bản đồ quy hoạch. Nếu bạn lần đầu tiên trải nghiệm, có thể tham khảo thêm thông tin tại video dưới đây.

Như vậy, trên đây là một số thông tin về bản đồ quy hoạch Kiên Giang. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ có ích đối với bạn. Để tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến nhanh chóng, chính xác đừng bỏ qua ứng dụng Meey Map.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch tỉnh Kiên Giang
Bản đồ quy hoạch Thành phố Rạch Giá
Bản đồ quy hoạch Thành phố Hà Tiên
Bản đồ quy hoạch Huyện An Biên
Bản đồ quy hoạch Huyện An Minh
Bản đồ quy hoạch Huyện Châu Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Giang Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Giồng Riềng
Bản đồ quy hoạch Huyện Gò Quao
Bản đồ quy hoạch Huyện Hòn Đất
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiên Hải
Bản đồ quy hoạch Huyện Kiên Lương
Bản đồ quy hoạch Thành phố Phú Quốc
Bản đồ quy hoạch Huyện Tân Hiệp
Bản đồ quy hoạch Huyện U Minh Thượng
Bản đồ quy hoạch Huyện Vĩnh Thuận
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…