Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế mới nhất 2024

Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế mới nhất năm 2024 hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về các hạng mục quy hoạch của huyện, cung cấp bản đồ quy hoạch mới nhất và hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch của huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Quy hoạch giao thông 

Hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện A Lưới tính đến năm 2030, tầm nhìn năm 2050 được quy hoạch trên cơ sở các hạng mục: giao thông đối ngoại, giao thông đối nội.

Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2030
Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2030

Quy hoạch giao thông đối ngoại huyện

  • Xây dựng, cải thiện các tuyến đường từ trung tâm huyện tới sân bay quốc tế Phú Bài cách khoảng 67 km; tới Ga Huế cách khoảng 60 km. 
  • Quy hoạch đường Hồ Chí Minh và tuyến đường 49A.
  • Nâng cấp, cải tạo bến xe đối ngoại  hiện có tại A Ngo.
  • Bố trí các bãi đỗ xe tại các trung tâm công cộng của đơn vị ở. Chỉ tiêu đất dành cho giao thông tỉnh 3% quỹ đất xây dựng.

Hệ thống giao thông đối nội:

  • Triển khai dự án đường nội thị từ đường Hồ Chí Minh đi cầu Hồng Cảng (giai đoạn 2)
  • Nâng cấp, mở rộng một số tuyến đường nội thị: Kim Đồng, A Sáp, Hồ Huấn Nghiệp, Giải phóng A So, Kăn Treéc nối dài,…
  • Hoàn thành dự án trạm dừng chân tại ngã ba Bốt Đỏ,.. 
  • Xây dựng hệ thống cầu, cống trong khu quy hoạch phù hợp với cấp, hạng của từng tuyến đường.

Quy hoạch đô thị huyện A Lưới

Về quy hoạch đô thị, UBND tỉnh thừa Thiên Huế phê duyệt quy hoạch chung đô thị A Lưới mở rộng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn 2050. Tổng diện tích nghiên cứu quy hoạch khoảng 1.850 ha.

Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Phạm vi thực hiện quy hoạch: Bao gồm khu vực trung tâm thị trấn A Lưới và một số khu vực thuộc xã: A Ngo, Phú Vinh, Hồng Thái, Hồng Thượng và Hồng Quảng nằm hai bên trục đường Hồ Chí Minh, giới hạn như sau: Phía Bắc giáp Hồng Kim; Phía Nam giáp xã Phú Vinh tại; Phía Đông giáp dải Đông Trường Sơn và Quốc lộ 49A; Phía Tây giáp xã Hồng Quảng, Hồng Thái và Hồng Bắc.

Tính chất quy hoạch: Là trung tâm hành chính trị, kinh tế, văn hoá xã hội của huyện A Lưới; trung tâm công nghiệp, dịch vụ, kinh tế, văn hoá phía Tây tỉnh Thừa Thiên Huế và là đầu mối giao thông quan trọng nối với các tỉnh lân cận và nước bạn Lào.

Quy hoạch phát triển đô thị theo hai hướng chủ yếu: 

  • Hướng Bắc Nam dọc theo đường Hồ Chí Minh.
  • Hướng tập trung về phía Tây đường Hồ Chí Minh.

Giới thiệu về huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Trước khi bước vào tìm hiểu chi tiết về các hạng mục quy hoạch, hãy điểm qua một số đặc điểm địa lý và hành chính của huyện A Lưới.

Giới thiệu huyện A Lưới

A Lưới là một huyện miền núi biên giới thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế. Huyện A Lưới nằm trên trục đường Hồ Chí Minh chạy qua địa phận 14 xã, thị trấn. Đây là huyện duy nhất trong tỉnh có 2 khẩu quốc tế A Đớt – Tà Vàng (tỉnh Sê Kông) và cửa khẩu Hồng Vân – Kutai (tỉnh SaLavan) liên thông với CHDCND Lào. 

Bản đồ huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế

A Lưới là khu vực thượng nguồn của năm con sông lớn, trong đó có 2 sông chảy sang Lào là sông A Sáp và sông A Lin; 3 sông chảy sang phía Việt Nam là sông Đakrông, sông Bồ và sông Tả Trạch. Huyện nằm trong khu vực địa hình phía Tây của dãy Trường Sơn Bắc, có độ cao trung bình 600 – 800 m so với mặt nước biển, độ dốc trung bình 20 – 250.

Vị trí địa lí 

Huyện A Lưới có vị trí địa lý nằm giáp với:

  • Phía Đông giáp với huyện Nam Đông và các thị xã Hương Trà, Hương Thủy
  • Phía Tây giáp với nước CHDCND Lào.
  • Phía Nam giáp với huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam
  • Phía Bắc giáp với huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị và huyện Phong Điền.

Với vị trí địa lý như trên, huyện A Lưới là cửa ngõ giao lưu văn hóa và hợp tác kinh tế quan trọng của tỉnh Thừa Thiên Huế với nước bạn Lào. 

Cơ sở hạ tầng

Tính đến thời điểm năm 2022, huyện A Lưới đã trải qua gần 46 năm hình thành và phát triển. Qua đó đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, một trong số đó là các thành tựu trong phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ, đường hàng không và đường thủy.

Đường bộ:

  • Nằm trên trục đường Hồ Chí Minh nối liền địa bàn huyện A Lưới với hai miền Bắc – Nam.
  • Được kết nối với quốc lộ 1A, thành phố Huế và các huyện đồng bằng qua quốc lộ 49.
  • Có hệ thống đường bộ hoàn chỉnh với các bến xe phục vụ nhu cầu di chuyển của người dân.
  • Đường biên giới dài 85km với Lào hỗ trợ rất nhiều về mặt giao thương và buôn bán.

Đường thủy: Giao thông đường thủy trên địa bàn huyện A Lưới tập trung chủ yếu trên khu vực thủy lưu các con sông lớn như: A Sáp, A Lìn, Đa Krông,…

Đường hàng không: Hiện nay trên địa bàn huyện A Lưới chỉ có các sân bay từng phục vụ chiến tranh và quân đội như: sân bay A So, sân bay A Lưới,… vì vậy tại hoạt động giao thông bằng đường hàng không tại đây đã không còn phát triển như trước. 

Bản đồ hành chính huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế

Đơn vị hành chính 

Huyện A Lưới có tổng diện tích là 1.232,7 km², với 18 đơn vị hành chính cấp xã, bao gồm thị trấn A Lưới và 17 xã trực thuộc: A Ngo, A Roàng, Đông Sơn, Hồng Bắc, Hồng Hạ, Hồng Kim, Hồng Thái, Hồng Thượng, Hồng Thủy, Hồng Vân, Hương Nguyên, Hương Phong, Lâm Đớt, Phú Vinh, Quảng Nhâm, Sơn Thủy, Trung Sơn.

Bản đồ hành chính huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ hành chính huyện A Lưới, Tỉnh Thừa Thiên Huế

Bản đồ thị trấn A Lưới, huyện A Lưới

Thị trấn A Lưới là trung tâm hành chính của huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một thị trấn miền núi nằm ở khu vực vùng cao của tỉnh.

Bản đồ thị trấn A Lưới, huyện A Lưới
Bản đồ thị trấn A Lưới, huyện A Lưới

Vị trí: Thị trấn A Lưới nằm ở trung tâm của huyện A Lưới, cách trung tâm tỉnh Thừa Thiên Huế khoảng 100 km về phía tây. Thị trấn giáp ranh với các xã như Hồng Vân, Hồng Thượng, và Hồng Kim. Vị trí của thị trấn nằm gần các khu vực núi và rừng, thuộc khu vực miền núi và gần biên giới tỉnh Quảng Trị.

Địa hình: Địa hình của thị trấn A Lưới chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã A Ngo, huyện A Lưới

Xã A Ngo nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã A Ngo, huyện A Lưới
Bản đồ xã A Ngo, huyện A Lưới

Vị trí: Xã A Ngo nằm ở phía tây của huyện A Lưới, gần biên giới với tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như A Roàng, A Đớt, và A Vao. Vị trí của xã nằm gần các khu vực núi và rừng, thuộc khu vực miền núi và biên giới.

Địa hình: Địa hình của xã A Ngo chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã A Roàng, huyện A Lưới

Xã A Roàng nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã A Roàng, huyện A Lưới
Bản đồ xã A Roàng, huyện A Lưới

Vị trí: Xã A Roàng nằm ở phía tây của huyện A Lưới. Xã giáp ranh với các xã như A Ngo, A Đớt và A Vao. Xã có vị trí gần biên giới tỉnh Quảng Trị và thuộc khu vực miền núi.

Địa hình: Địa hình của xã A Roàng chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Đông Sơn, huyện A Lưới

Xã Đông Sơn nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Đông Sơn, huyện A Lưới
Bản đồ xã Đông Sơn, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Đông Sơn nằm ở phía đông bắc của huyện A Lưới. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Thượng, Hồng Thái và Hồng Kim. Vị trí của xã nằm gần các khu vực núi và rừng, thuộc khu vực miền núi và gần biên giới tỉnh Quảng Trị.

Địa hình: Địa hình của xã Đông Sơn chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Bắc, huyện A Lưới

Xã Hồng Bắc nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc khu vực vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Hồng Bắc, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Bắc, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Bắc nằm ở phía bắc của huyện A Lưới, gần biên giới với tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Vân, Hồng Thượng và Hồng Thái. Vị trí của xã nằm gần các khu vực núi và rừng, thuộc khu vực miền núi và biên giới.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Bắc chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Hạ, huyện A Lưới

Xã Hồng Hạ nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh, có địa hình đặc trưng của khu vực núi rừng.

Bản đồ xã Hồng Hạ, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Hạ, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Hạ nằm ở phía tây nam của huyện A Lưới. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Thái và Hồng Vân, gần biên giới tỉnh Quảng Trị. Vị trí của xã nằm gần các khu vực rừng núi và khu vực biên giới.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Hạ chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Kim, huyện A Lưới

Xã Hồng Kim nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Hồng Kim, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Kim, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Kim nằm ở phía tây bắc của huyện A Lưới, gần với biên giới tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Vân và Hồng Thái. Vị trí của xã nằm gần các khu vực núi và rừng.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Kim chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Thái, huyện A Lưới

Xã Hồng Thái nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi của huyện A Lưới, thuộc khu vực vùng cao của tỉnh.

Bản đò xã Hồng Thái, huyện A Lưới
Bản đò xã Hồng Thái, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Thái nằm ở phía tây bắc của huyện A Lưới, gần với biên giới tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Thượng, Hồng Vân và Hồng Thủy. Vị trí của xã nằm gần các khu vực núi và rừng.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Thái chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, tạo điều kiện cho các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Thượng, huyện A Lưới

Xã Hồng Thượng nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Hồng Thượng, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Thượng, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Thượng nằm ở phía bắc của huyện A Lưới, giáp ranh với các xã như Hồng Thái và Hồng Vân. Xã gần với biên giới tỉnh Quảng Trị, nằm gần các khu vực rừng núi và vùng cao.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Thượng chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi và hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Thủy, huyện A Lưới

Xã Hồng Thủy nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Đây là một xã miền núi với các đặc điểm địa lý và điều kiện sinh hoạt đặc thù của khu vực vùng cao.

Bản đồ xã Hồng Thủy, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Thủy, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Thủy nằm ở phía tây bắc của huyện A Lưới. Xã giáp ranh với các xã như Hồng Vân và Hương Phong, gần biên giới với tỉnh Quảng Trị. Vị trí của xã nằm gần các khu vực miền núi và rừng, cách xa trung tâm huyện.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Thủy chủ yếu là núi và đồi, với nhiều dãy núi thấp và cao, thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, tạo điều kiện cho các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hồng Vân, huyện A Lưới

Xã Hồng Vân nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi với đặc điểm địa lý và điều kiện sinh hoạt của khu vực vùng cao.

Bản đồ xã Hồng Vân, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hồng Vân, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hồng Vân nằm ở phía đông nam của huyện A Lưới, gần với biên giới tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như Hương Vân và Hồng Thái. Vị trí này nằm xa trung tâm huyện, gần các khu vực miền núi và rừng.

Địa hình: Địa hình của xã Hồng Vân chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi và hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hương Nguyên, huyện A Lưới

Xã Hương Nguyên nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi với đặc điểm địa lý và điều kiện sinh hoạt đặc thù của vùng cao.

Bản đồ xã Hương Nguyên, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hương Nguyên, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hương Nguyên nằm ở phía bắc của huyện A Lưới, gần với biên giới tỉnh Quảng Trị. Xã giáp ranh với các xã như Hương Lâm, Hương Phong và Lâm Đớt. Vị trí của xã nằm xa trung tâm huyện và gần với các khu vực rừng núi.

Địa hình: Địa hình của xã Hương Nguyên chủ yếu là núi và đồi, với nhiều dãy núi thấp và cao, thung lũng và suối. Địa hình này đặc trưng cho khu vực miền núi, hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt của cộng đồng.

Bản đồ xã Hương Phong, huyện A Lưới

Xã Hương Phong nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Hương Phong, huyện A Lưới
Bản đồ xã Hương Phong, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Hương Phong nằm ở phía đông của huyện A Lưới, giáp ranh với các xã như Hương Nguyên, Hương Lâm, và Phú Vinh. Xã gần với biên giới tỉnh Quảng Trị và có vị trí chiến lược trong khu vực miền núi.

Địa hình: Địa hình của xã Hương Phong chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này tạo điều kiện cho các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt đặc trưng của miền núi, bao gồm trồng trọt và chăn nuôi.

Bản đồ xã Lâm Đớt, huyện A Lưới

Xã Lâm Đớt nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Lâm Đớt, huyện A Lưới
Bản đồ xã Lâm Đớt, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Lâm Đớt nằm ở phía bắc của huyện A Lưới, giáp ranh với các xã như Hương Nguyên và Hương Lâm. Xã nằm gần biên giới với tỉnh Quảng Trị, gần các khu vực rừng núi và địa hình đồi núi.

Địa hình: Địa hình của xã Lâm Đớt chủ yếu là núi và đồi, với các dãy núi thấp và cao, thung lũng, và suối. Địa hình này hỗ trợ các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt đặc trưng của miền núi, đồng thời tạo ra các cảnh quan thiên nhiên đẹp mắt.

Bản đồ xã Phú Vinh, huyện A Lưới

Xã Phú Vinh nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Đây là một xã miền núi thuộc vùng cao của tỉnh.

Bản đồ xã Phú Vinh, huyện A Lưới
Bản đồ xã Phú Vinh, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Phú Vinh nằm ở phía tây bắc của huyện A Lưới. Xã giáp ranh với các xã khác trong huyện như Phú Lộc và Hương Phong. Vị trí của xã nằm xa trung tâm huyện, gần với các khu vực miền núi và rừng.

Địa hình: Địa hình của xã Phú Vinh chủ yếu là đồi núi, với nhiều dãy núi thấp và cao, cùng với các thung lũng và suối. Địa hình này tạo điều kiện cho các hoạt động nông nghiệp và sinh hoạt đặc trưng của vùng núi, bao gồm trồng trọt và chăn nuôi.

Bản đồ xã Sơn Thủy, huyện A Lưới

Xã Sơn Thủy nằm ở huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam. Đây là một xã nông thôn với đặc điểm địa lý và điều kiện sinh hoạt đặc thù của khu vực miền núi.

Bản đồ xã Sơn Thủy, huyện A Lưới
Bản đồ xã Sơn Thủy, huyện A Lưới

Vị trí: Xã Sơn Thủy nằm ở phía đông nam của huyện A Lưới, giáp ranh với các xã khác như Sơn Kim và Hồng Thủy. Vị trí này giúp kết nối xã với các khu vực lân cận trong huyện và gần hơn với các khu vực miền núi và rừng.

Địa hình: Địa hình của xã Sơn Thủy chủ yếu là vùng núi và đồi, với nhiều đồi núi thấp và cao. Khu vực này có địa hình đa dạng, bao gồm các dãy núi, thung lũng, và sông suối. Địa hình này tạo điều kiện cho các hoạt động nông nghiệp đặc thù của vùng miền núi.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Bản đồ quy hoạch huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế mới nhất 2024. Hãy theo dõi website của Meey Map để cập nhật thêm những thông tin mới nhất nhé!

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

4.5/5 - (2 bình chọn)
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Ban do quy hoach huyen Nghia Dan Nghe An nam

Bản đồ quy hoạch huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về…

c 364 1679303290 8143

Bản đồ quy hoạch Huyện Kỳ Sơn, Tỉnh Nghệ An|Kế hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, là công cụ quan trọng trong việc định hướng phát triển vùng biên giới này. Với những chi…

Bản đồ hành chính thị xã Kỳ Anh

Bản đồ quy hoạch Thị xã Kỳ Anh,Tỉnh Hà Tĩnh| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh chi tiết và thông tin quy hoạch thị xã Kỳ…

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh 2030

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh mới nhất năm 2024 hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về các hạng mục quy hoạch của…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Can Lộc

Bản đồ quy hoạch huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Can Lộc, Hà Tĩnh được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về…

Ban do quy hoach huyen Tan Son

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Sơn, Phú Thọ| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, cung cấp cái nhìn tổng quan về kế hoạch sử dụng đất và các dự án hạ tầng…