Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quang Trung, TP Phủ Lý, Hà Nam

Quy hoạch sử dụng đất của huyện Quảng Trung có thể được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thành phố Fuli, tỉnh Hà Nam đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch phường Quang Trung, TP Phủ Lý

Quy hoạch của phường Quang Trung, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, nhằm cải thiện hạ tầng đô thị, nâng cao chất lượng sống, và phát triển kinh tế bền vững. Dưới đây là một số điểm chính trong quy hoạch của phường Quang Trung:

Bản đồ quy hoạch phường Quang Trung, TP Phủ Lý
Bản đồ quy hoạch phường Quang Trung, TP Phủ Lý

Phân loại đất theo mục đích sử dụng

Đất đô thị:

Đất xây dựng nhà ở: Bao gồm các khu dân cư mới và các khu chung cư, nhà ở liền kề nhằm đáp ứng nhu cầu nhà ở của cư dân.

Đất công trình công cộng: Các khu vực dành cho công trình công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa, và các cơ sở dịch vụ công cộng khác.

Đất thương mại và dịch vụ:

Khu vực thương mại: Các khu vực dành cho các cơ sở kinh doanh, cửa hàng, và dịch vụ thương mại.

Khu vực dịch vụ: Các khu vực dành cho các dịch vụ như ngân hàng, bảo hiểm, và các dịch vụ chuyên nghiệp khác.

Đất giao thông:

Đất giao thông: Bao gồm các tuyến đường chính, đường liên khu vực, và các công trình hạ tầng giao thông như cầu và vỉa hè.

Đất cây xanh và công viên:

Công viên và cây xanh: Các khu vực dành cho công viên, vườn hoa, và không gian mở nhằm nâng cao chất lượng sống và bảo vệ môi trường.

Giới thiệu phường Quang Trung, TP Phủ Lý

Quang Trung là một huyện hành chính thuộc thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, phía đông giáp các huyện hành chính Lương Khánh Thiện, Minh Khai, Lâm Hà, phía tây giáp xã Phú Văn, phía nam xã Thiên Tân. phía Bắc. Huyện có diện tích 2,62 km2.

Phường Quang Trung, Tp Phủ Lý
Phường Quang Trung, Tp Phủ Lý

Khu hành chính quy tụ Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Hà Nam, Trung tâm hành chính công tỉnh Hà Nam,…

Ngoài ra, khu vực còn có vườn Phủ Lý và hồ Quang Trung. Gần ranh giới phía Nam của huyện có ga Phủ Lý.

Về quy hoạch, quy hoạch sử dụng đất của huyện Quảng Trung có thể được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thành phố Fuli, tỉnh Hà Nam đến năm 2030.

Sau đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Quảng Trung căn cứ vào bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Fuli, tỉnh Hà Nam đến năm 2030:

Bản đồ phường Quang Trung, TP Phủ Lý

Phường Quang Trung thuộc thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam, là một đơn vị hành chính cấp phường với các chức năng và cơ cấu quản lý được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng cư dân và phát triển đô thị. Dưới đây là thông tin cơ bản về tổ chức hành chính của phường Quang Trung:

Bản đồ hành chính phường Quang Trung, Tp Phủ Lý
Bản đồ hành chính phường Quang Trung, Tp Phủ Lý

Cấu trúc hành chính

Ủy ban nhân dân (UBND) phường:

Chủ tịch UBND: Đứng đầu UBND phường, có trách nhiệm chỉ đạo và điều hành các công việc của phường.

Phó Chủ tịch UBND: Hỗ trợ Chủ tịch trong việc quản lý và điều hành các lĩnh vực khác nhau của phường, bao gồm quản lý đô thị, kinh tế, xã hội, và các vấn đề khác.

Các phòng ban chuyên môn: UBND phường thường có các phòng ban phụ trách các lĩnh vực như Tài chính – Kế toán, Địa chính, Xây dựng, Văn hóa – Xã hội, và An ninh – Quốc phòng.

Hội đồng nhân dân (HĐND) phường:

Chủ tịch HĐND: Đứng đầu HĐND phường, chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc họp và quyết định các vấn đề quan trọng của phường.

Các ủy viên HĐND: Đại diện cho các khu vực và cộng đồng trong phường, tham gia vào việc xem xét và thông qua các nghị quyết, quyết định quan trọng.

Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Quận Bình Thạnh

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Thông tin mới nhất 2024

Quy hoạch quận Bình Thạnh là tiền đề đưa quận ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhờ đó, đời sống người dân cũng nâng cao…

Bản đồ tp Đà Lạt

Bản đồ Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ Quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần…

Bản đồ hành chính Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Bản đồ Quận Ngô Quyền, Hải Phòng| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền, Hải Phòng, cung cấp cái nhìn tổng quan về việc sử dụng đất tại khu vực này, cho phép người dân…

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Kiến An, TP Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Kiến An. Chúng tôi hi…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Quy hoạch huyện Cam Lâm luôn là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tại Khánh Hòa quan tâm. Sở hữu vị trí đầu mối kết nối…

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Cam Lâm

Bản đồ quy hoạch giao thông huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa cập nhật 2023

Huyện Cam Lâm là một huyện ven biển thuộc tỉnh Khánh Hòa, có vị trí địa lý quan trọng, nằm trên trục giao thông quốc lộ 1A, đường…