Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch ở Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Hãy khám phá bản đồ quy hoạch Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và hoàn toàn miễn phí! Đây là nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn nắm rõ quy hoạch đô thị và tiềm năng phát triển trong khu vực này.

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về xã Uy Nỗ:

Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
  1. Vị trí: Xã Uy Nỗ nằm ở phía bắc của huyện Đông Anh, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 25-30 km về phía đông.
  2. Dân số: Dân số của xã Uy Nỗ có thể thay đổi theo thời gian và phân bố đều đặn trong các làng và khu vực xung quanh.
  3. Kinh tế: Kinh tế của xã Uy Nỗ đa dạng hơn so với các xã nông thôn truyền thống. Ngoài nông nghiệp và sản xuất nông sản như lúa, cây lúa, cây hoa và chăn nuôi gia súc, xã cũng có sự phát triển của ngành công nghiệp và dịch vụ. Khu vực này cũng có nhiều khu công nghiệp, trung tâm thương mại, và các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau.
  4. Văn hóa và lịch sử: Xã Uy Nỗ có nhiều di tích lịch sử và văn hóa, thể hiện sự lưu giữ của truyền thống và tập quán vùng miền. Cộng đồng dân cư thường tổ chức các lễ hội và sự kiện truyền thống trong suốt năm.
  5. Giao thông: Xã Uy Nỗ có kết nối giao thông với trung tâm Hà Nội và các khu vực lân cận thông qua đường bộ và đường sắt. Các tuyến đường quan trọng và đường sắt giúp kết nối xã này với trung tâm thành phố và các khu vực khác.

Bản đồ quy hoạch ở Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, xã Uy Nỗ có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, trong đó có các dự án:

Khu hỗn hợp thương mại và dịch vụ công cộng tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh; Khu nhà ở – Dịch vụ thương mại VAUD-PARK Land; Nhà hàng sinh thái kết hợp công viên cây xanh; Trụ sở công ty và nhà ở Uy Nỗ;

Xây dựng HTKT khu đất nhỏ lẻ xen kẹt để đấu giá QSD đất tại X1 thôn Phan Xá, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh; Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất A8, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh; Xây dựng trường THCS Cổ Loa 2;…

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Đông Anh. Theo văn bản này, xã Uy Nỗ có thêm nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, trong đó có các dự án:

  •  Xây dựng tuyến đường từ Dục Nội xã Việt Hùng đến tuyến đường Võ Nguyên Giáp, huyện Đông Anh
  • Xây dựng trường THPT Uy Nỗ, huyện Đông Anh
  • Khu nhà ở thấp tầng tại xã Nam Hồng, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh
  • Xây dựng trường tiểu học Cổ Loa 2
  • Hoàn thiện tuyến đường phía Đông khu đô thị Uy Nỗ, huyện Đông Anh (đoạn từ Nhà tang lễ Đông Anh đến khu TĐC Bắc sông Thiếp)
  • Xây dựng tuyến đường từ chợ trung tâm đến đường Phúc Lộc, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh
  • Xây dựng Nhà văn hóa huyện Đông Anh (Tên cũ: Xây dựng trung tâm văn hóa, TDTT huyện Đông Anh)
  • Hoàn thiện các tuyến đường xung quanh chợ trung tâm huyện Đông Anh theo quy hoạch
  • Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất X1 xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh
  • Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất A7, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh
  • Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá quyền sử dụng đất phía Tây đường Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh

Xã Uy Nỗ nằm trong quy hoạch Phân khu GN(ĐB), GN(B), GN(7), N5, N6 và Phân khu N7 của TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất xã Uy Nỗ được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Uy Nỗ căn cứ theo quy hoạch Phân khu GN(ĐB), GN(B), GN(7), N5, N6 và Phân khu N7:

Lưu ý: File bản đồ nặng nên xem tốt nhất trên máy tính.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Trên địa bàn xã Uy Nỗ hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: đường Đản Dị, Cao Lỗ, Cổ Loa, Hàng Kênh,… Đặc biệt, xã còn nằm ngay gần các tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 3, dài 366 km, chạy theo hướng Nam – Bắc, bắt đầu từ đầu Bắc cầu Đuống đi qua các tỉnh: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng và kết thúc tại thị trấn Tà Lùng, Quảng Hòa, Cao Bằng.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 261

Quốc lộ 23, là tuyến nối vành đai 3 của Hà Nội với Quốc lộ 2 tại Vĩnh Phúc, bắt đầu từ đầu phía Bắc cầu Thăng Long thuộc địa phận xã Võng La, huyện Đông Anh, qua huyện Mê Linh và kết thúc tại chỗ giao với Quốc lộ 2 ở địa phận xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên.

Về quy hoạch, xã Uy Nỗ nằm trong 6 quy hoạch phân khu của Hà Nội, gồm: Phân khu GN(ĐB), GN(B), GN(7), N5, N6 và Phân khu N7.

Trong đó, quy hoạch Phân khu GN(ĐB) được phê duyệt năm 2015, nằm ở phía Đông đường AH14. Quy hoạch Phân khu GN(B) phê duyệt năm 2015, nằm ở phía Đông QL3. Quy hoạch Quy hoạch Phân khu GN(7) được phê duyệt năm 2015, nằm ở phía Đông hồ Vân Trì. Quy hoạch Phân khu N5 được phê duyệt năm 2012, nằm ngay phía Nam của sông Cà Lồ. Quy hoạch Phân khu N6 phê duyệt năm 2015, nằm ở phía Đông QL3. Quy hoạch Phân khu N7 được phê duyệt năm 2012, nằm ngay phía Đông hồ Vân Trì.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông xã Uy Nỗ cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu GN(ĐB), GN(B), GN(7), N5, N6 và Phân khu N7 nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Uy Nỗ sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Uy Nỗ phần thuộc quy hoạch Phân khu N5..

Lưu ý: File bản đồ nặng nên xem tốt nhất trên máy tính.

Đất dính quy hoạch ở xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn xã Uy Nỗ được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu hồng là một số khu đất dính quy hoạch ở xã Uy Nỗ:

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 267

Đất dính quy hoạch ở xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của xã Uy Nỗ trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh.

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, xã Uy Nỗ có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, trong đó có các dự án:

Khu hỗn hợp thương mại và dịch vụ công cộng tại xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh; Khu nhà ở – Dịch vụ thương mại VAUD-PARK Land; Nhà hàng sinh thái kết hợp công viên cây xanh; Trụ sở công ty và nhà ở Uy Nỗ.

Đường sẽ mở ở xã Uy- Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Trên địa bàn xã Uy Nỗ hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: đường Đản Dị, Cao Lỗ, Cổ Loa, Hàng Kênh,… Đặc biệt, xã còn nằm ngay gần các tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 3, dài 366 km, chạy theo hướng Nam – Bắc, bắt đầu từ đầu Bắc cầu Đuống đi qua các tỉnh: Hà Nội, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Cao Bằng và kết thúc tại thị trấn Tà Lùng, Quảng Hòa, Cao Bằng.

Quốc lộ 23, là tuyến nối vành đai 3 của Hà Nội với Quốc lộ 2 tại Vĩnh Phúc, bắt đầu từ đầu phía Bắc cầu Thăng Long thuộc địa phận xã Võng La, huyện Đông Anh, qua huyện Mê Linh và kết thúc tại chỗ giao với Quốc lộ 2 ở địa phận xã Tiền Châu, thị xã Phúc Yên.

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở xã Uy Nỗ. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Anh.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu hồng là một trong số những đường sẽ mở ở xã Uy Nỗ trong tương lai:

Đây là tuyến Vành đai 3, dài khoảng 2,1 km. Đoạn tuyến Vành đai 3 qua địa bàn xã Uy Nỗ có điểm đầu ở nút giao với quốc lộ (QL3). Vành đai 3 đi qua đường tàu gần ga Đông anh, đi qua đường Đản Dị đoạn Phòng Cảnh sát PCCC số 5, Nhà Văn hóa Ấp Tó và kết thúc ở đoạn trường mầm non Viglacera Đông Anh.

Đường sẽ mở ở xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở xã Uy Nỗ trong tương lai (đường kẻ hồng).

Tuyến đường bao quanh thôn Nghĩa Lại

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường bao quanh thôn Nghĩa Lại với chiều dài khoảng 954 m. Tuyến có điểm đầu ở QL3 và kết thúc khi hết địa bàn xã Uy Nỗ, gần cuối ngõ 40 Đào Duy Tùng.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 273

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở QL3, chân cầu Đôi.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 274

 Tuyến đi vòng quanh thôn Nghĩa Lại, ven sông Hoàng Giang.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 275

 Tuyến đường kết thúc ở đoạn gần cuối ngõ 40 Đào Duy Tùng.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 276

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ.

Tuyến nối mục 4 với đường Đào Duy Tùng

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường nối mục 4 với đường Đào Duy Tùng với chiều dài khoảng 300 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 277

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 278

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Nguồn ảnh: Google).

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 279

 Tuyến đường có điểm đầu ở đường mục 4, cách ngõ 35 Đào Duy Tùng khoảng 64 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 280

 Tuyến kết thúc ở đường Đào Duy Tùng đoạn đối diện ngõ 32.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 281

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến nối QL3 với đường mục 4

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường nối QL3 với đường ở mục 4 với chiều dài khoảng 264 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 282

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Nguồn ảnh: Google).

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 283

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường mục 4, cách đường Đào Duy Tùng khoảng 109 m, cách ngõ 40 khoảng 94 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 284

 Tuyến kết thúc ở QL3 đoạn cách nút giao QL3 – Đào Duy Tùng khoảng 128 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 285

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ.

Tuyến đường từ Cao Lỗ đến sông Hoàng Giang

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ Cao Lỗ đến sông Hoàng Giang với chiều dài khoảng 1,1 km. Tuyến đường này cơ bản đã xây dựng còn đoạn cuối.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 286

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Nguồn ảnh: Google).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 287

 Tuyến đường có điểm đầu ở đường Cao Lỗ, đi qua bên hông BV Đa khoa Đông Anh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 288

 Đoạn đầu tuyến đã xây dựng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 289

 Tuyến đường này đi gần dự án nhà thi đấu đa năng đang thi công.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 290

 Đoạn cuối tuyến  chưa xây dựng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 291

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 292

Tuyến đường từ khu 3ha đến sông Hoàng Giang

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ khu 3ha đến sông Hoàng Giang với chiều dài khoảng 650 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 293

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Nguồn ảnh: Google).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 294

Tuyến đường này có điểm đầu ở khu 23 ha Uy Nỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 295

 Tuyến đường này đã xây dựng một phần đoạn giao với đường Phúc Lộc.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 296

 Đoạn cuối tuyến kết thúc ở khu vực sông Hoàng Giang.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 297

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến nối đường mục 7 với QL3

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến nối đường mục 7 với QL3 với chiều dài khoảng 578 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 298

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Nguồn ảnh: Google).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 299

 Tuyến đường có điểm đầu ở QL3.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 300

 Và kết thúc ở đường tại mục 7.

Tuyến đường trùng với ngõ 82 Cao Lỗ

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường đi trùng với ngõ 82 Cao Lỗ với chiều dài khoảng 282 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 301

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 302

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu trùng với ngõ 82 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 303

 Đoạn cuối kết thúc ở đường mới qua BV Đa khoa Đông Anh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 304

 Toàn tuyến nhìn từ đường Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 305

 Tuyến đường nhìn từ BV Đa khoa Đông Anh.

Tuyến đường từ ngõ 82 Cao Lỗ đến đường qua Nhà tang lễ Đông Anh

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ ngõ 82 Cao Lỗ đến đường qua Nhà tang lễ Đông Anh với chiều dài khoảng 242 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 306

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 307

 Tuyến đường có điểm đầu ở đường qua ngõ 82 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 308

 Và kết thúc gần nhà tang lễ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 309

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 310

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ.

Đường từ ngõ 109 Cao Lỗ đến QL3

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ ngõ 109 Cao Lỗ đến QL3 với chiều dài khoảng 500 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 311

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 312

 Tuyến có điểm đầu ở ngõ 109 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 313

 Và kết thúc ở QL3.

Tuyến đường từ ngõ 523 Cao Lỗ đến gần nút giao Dục Nội – Cao Lỗ

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ ngõ 523 Cao Lỗ đến gần nút giao Dục Nội – Cao Lỗ, dài khoảng 1,025 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 314

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 315

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đoạn cuối ngõ 523 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 316

 Tuyến đi hướng về khu vực đường tàu.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 317

 Đoạn qua Công ty CP Giầy Đông Anh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 318

 Tuyến kết thúc khi giao với đường quy hoạch.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 319

 Ở đoạn gần nút  giao Cao Lỗ – Việt Hùng.

Tuyến đường trùng ngõ 523 Cao Lỗ

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường trùng ngõ 523 Cao Lỗ, dài khoảng 1,094 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 320

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 321

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Cao Lỗ, gần trùng với đầu ngõ 523.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 322

 Tuyến đường quy hoạch này đi trùng và mở rộng ngõ 523.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 323

 Tuyến kết thúc ở đường Đản Dị.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 324

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến nối đường ở mục 16-17

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến nối đường ở mục 16 và 17, dài khoảng 260 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 325

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 326

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến nối đường Đản Dị với ngõ 61 Cao Lỗ

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến nối đường Đản Dị với ngõ 61 Cao Lỗ dài khoảng 870 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 327

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 328

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Đản Dị.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 329

 Tuyến chủ yếu đi qua cánh đồng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 330

 Đoạn giao với đường Đản Mỗ gần khu nghĩa trang.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 331

 Tuyến đi qua ngõ 61 Cao Lỗ, nối vào đường hướng ra QL3.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 332
Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến đường từ trường Tiểu học Uy Nỗ đến Vành đai 3 theo quy hoạch

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ trường Tiểu học Uy Nỗ đến Vành đai 3 theo quy hoạch dài khoảng 650 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 333

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 334

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 335

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đoạn trường Tiểu học Uy Nỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 336

 Và kết thúc ở đường tàu cuối đường Đản Mỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 337

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 338

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch.

Tuyến đường từ mục 14 đến gần đường Đản Dị

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ mục 14 đến gần đường Đản Dị với chiều dài khoảng 400 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 339

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 340

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

 

Tuyến đường từ trường Tiểu học Uy Nỗ đến QL3

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ trường Tiểu học Uy Nỗ đến QL3, dài khoảng 1,017 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 341

   Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 342

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở trường Tiểu học Uy Nỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 343

 Tuyến đường này chủ yếu đi qua khu vực cánh đồng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 344

 Đoạn qua nhà văn hóa huyện Đông Anh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 345

 Từ khu vực nhà văn hóa, tuyến hướng về QL3.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 346

 Và kết thúc ở đoạn siêu thị nội thất Nhà Mới.

Tuyến đường phía sau Diệp Linh Plaza

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường phía sau Diệp Linh Plaza, dài khoảng 568 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 347

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 348

   Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 349

 Tuyến  đường sẽ mở có điểm đầu ở tuyến đường tại  mục 19, đối diện với ngõ Tây, thôn Phan Xá.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 350

 Đoạn qua phía sau Diệp Linh Plaza.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 351

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 352

 Tuyến kết thúc ở tuyến đường bên hông Công ty cổ phần Cơ khí Đông Anh Licogi.

Tuyến đường từ QL3 vào thôn Phan Xá

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ QL3 vào thôn Phan Xá, dài khoảng 150 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 353

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 354

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ trên thực tế.

Tuyến đường từ Đản Dị đến Công ty CP Giày Đông Anh

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ Đản Dị đến Công ty CP Giày Đông Anh, dài khoảng 900 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 355

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 356

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Đản Dị, gần đường tàu.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 357

 Tuyến chạy song song với đường tàu hướng về xã Việt Hùng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 358

 Và kết thúc ở đoạn Công ty CP Giày Đông Anh, khi hết địa bàn xã Uy Nỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 359

 Tuyến chủ yếu đi qua đất trống và nhà xưởng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 360

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 361

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ.

Tuyến đường từ nhà máy Viglacera hướng về xã Việt Hùng

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ nhà máy Viglacera hướng về xã Việt Hùng, dài khoảng 350 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 362

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 363

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 364

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 365

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến đường từ mục 22, qua Công ty TNHH Công nghệ QCM Việt Nam

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ mục 22, qua Công ty TNHH Công nghệ QCM Việt Nam, dài khoảng 520 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 366

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 367

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 368

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến đường nối Cao Lỗ – Cổ Loa

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường nối Cao Lỗ – Cổ Loa, dài khoảng 1,148 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 369

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 370

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Cao Lỗ, đoạn cách nút giao Cao Lỗ – Việt Hùng khoảng 167 m.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 371

 Tuyến đường quy hoạch này có đoạn đầu thuộc xã Việt Hùng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 372

 Đoạn đi qua đường Cổ Loa.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 373

 Đoạn tuyến này tiếp giáp với dự án Calyx Residence.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 374

 Tuyến đường trên địa bàn xã Uy Nỗ kết thúc gần trường quay Cổ Loa, đoạn tiếp theo qua đường Đào Duy Tùng thuộc xã Cổ Loa.

Tuyến đường từ Cao Lỗ đến dự án Calyx Residence

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ Cao Lỗ đến dự án Calyx Residence, dài khoảng 510 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 375

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 376

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Cao Lỗ, đoạn gần đối diện đầu ngõ 523.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 377

 Tuyến đi qua bên hông dự án Calyx Residence.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 378

 Tuyến đường này kết thúc khi giao với đường quy hoạch ở mục 25.

Tuyến đường từ dự án Calyx Residence đến trường quay Cổ Loa

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ dự án Calyx Residence đến trường quay Cổ Loa, dài khoảng 800 m.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 379

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 380

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 381

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Cổ Loa.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 382

 Tuyến đi qua bên hông xóm Hậu.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 383

 Đoạn cuối kết thúc ở đường quy hoạch canh trường quay Cổ Loa và dự án trường học đang xây dựng.

Tuyến đường từ dự án Calyx Residence đến thôn Đài Bi

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường từ dự án Calyx Residence đến thôn Đài Bi, dài khoảng 1,6 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 384

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 385

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường quy hoạch nối Cao Lỗ với khu dân cư cạnh Chi cục dự trữ nhà nước huyện Đông Anh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 386

 Một đoạn của tuyến đường này qua dự án Calyx Residence đã xây dựng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 387

 Tuyến đường này giao với đường Cổ Loa và đi vào khu dân cư trong ngõ 110 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 388

 Đoạn đi trùng ngõ 110 Cao Lỗ.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 389

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 390

 Tuyến đường này kết thúc ở bên ngoài thôn Đài Bi khi giao với đường quy hoạch từ đường Đào Duy Tùng đi QL3.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 391

Tuyến đường nối QL3 – Đào Duy Tùng

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đáng chú ý có tuyến đường nối QL3 với đường Đào Duy Tùng, dài khoảng 1,5 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 392

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 393

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường Đào Duy Tùng, đoạn trường quay Cổ Loa.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 394

 Đoạn đầu tuyến đã xây dựng, tuyến đi qua một số nhà dân của thôn Đài Bi.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 395

 Đoạn qua thôn Đài Bi và trường chuyên biệt Bình Minh.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 396

 Tuyến đường này đi qua sông Hoàng Giang và kết thúc ở QL3.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 397

 Tuyến đường nhìn từ QL3.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 398

 Đoạn kết thúc ở QL3 đối diện khách sạn Hà Anh ở đoạn cầu Đôi.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 399

 Toàn cảnh tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch trên thực tế.

Tuyến đường bao quanh trường quay Cổ Loa

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ đang chú ý có tuyến đường bao quanh khu vực trường quay Cổ Loa, dài khoảng 1,124 km.

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 400

   Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Uy Nỗ. (Ảnh chụp từ Google Maps).

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 401

 Tuyến đường sẽ mở có điểm đầu ở đường quy hoạch tại mục 29.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 402

 Đoạn đầu tuyến đã xây dựng.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 403

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 404

 Đây là tuyến đường bao quanh khu vực trường quay Cổ Loa.

 

ban do quy hoach o xa uy no dong anh ha noi ke hoach su dung dat 73678 405

 Tuyến kết thúc ở đường quy hoạch từ Cao Lỗ đi QL3.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…