Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Cự Khối, Long Biên| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên miễn phí tại đây

Giới thiệu Phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Là một phường có quy mô trung bình trong quận Long Biên và có một số đặc điểm cơ bản sau đây:

  1. Vị trí: Phường Cự Khối nằm ở phía đông của quận Long Biên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10-15 km. Phường này giáp sông Hồng ở phía tây và có các kết nối giao thông quan trọng với các khu vực lân cận.
  2. Dân số: Phường Cự Khối có dân số vừa phải, và như các khu vực đô thị khác, dân số thường thay đổi theo thời gian.
  3. Kinh tế: Phường này có nhiều khu dân cư và các hoạt động kinh tế như cửa hàng, cơ sở sản xuất và dịch vụ để phục vụ cư dân. Khu vực này thường tập trung vào phát triển dân cư và kinh tế.
  4. Giáo dục: Phường Cự Khối có các trường học từ mầm non, tiểu học đến trung học cơ sở và trung học phổ thông để đảm bảo giáo dục cho cư dân.
  5. Giao thông: Khu vực này có nhiều tuyến đường quan trọng và kết nối với trung tâm Hà Nội. Cầu Chương Dương và cầu Vĩnh Tuy cũng là các cầu quan trọng nối phường Cự Khối với các khu vực khác của thành phố.
  6. Cảnh quan và giải trí: Phường Cự Khối cung cấp các tiện ích cảnh quan và giải trí như các công viên, khu vui chơi, và các hoạt động thể thao cho cư dân và du khách.
Phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội
Phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất Phường Cự Khối, Long Biên

Kế hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội Năm 2024

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Cự Khối có 11 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là: Xây dựng tuyến đường từ khu TĐC đến trường THCS Cự Khối; Xây dựng tuyến đường từ ô QHG.7/CC5 đến đường 25m phường Cự Khối; Xây dựng: Tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì (Đường 25m Vinaconex); Cải tạo, xây dựng HTKT khu Đấu và vường Hồ phường Cự Khối; Xây dựng tuyến đường 13,5m theo quy hoạch từ đường 25m đến ngõ Hòa Bình; Xây dựng trường mầm non tại ô quy hoạch G.7/NT1; Xây dựng vườn hoa công viên tại ô quy hoạch G.7/CX3; Xây dựng tuyến đường 13,5m theo quy hoạch đoạn từ ngõ Hòa Bình đến phố Xuân Đỗ; Xây dựng tuyến đường theo quy hoạch từ ngõ Hạnh Phúc đến đường gom cầu Thanh Trì; Xây dựng tuyến đường từ ô quy hoạch G.7/CC5 đến đường 25m; Tu bổ, cải tạo xây dựng Thiền Viện Sủng Phúc.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 2.

Phường Cự Khối trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên. Theo văn bản này, phường Cự Khối có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất cũng như là hoàn chỉnh một số dự án đã nêu trên:

  • – Hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật, giải phóng mặt bằng ô quy hoạch G.7/CC5 phụ cận tuyến đường 13.5m của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên.
  • – Chỉnh trang HTKT các ô đất thuộc ô quy hoạch H.2/LX2, G.7/LX7, H.2/LX4, G.7/LX1 phụ cận tuyến đường quy hoạch 25m và đường hành lang chân đê Long Biên – Xuân Quan của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • – Xây dựng HTKT các ô quy hoạch G7/NO1, G7/NO2, G7/P1, G7/P2 (bao gồm tuyến đường liền kề) dọc tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì- phường Thạch Bàn, Cự Khối, quận Long Biên (đấu giá xây dựng đất ở và bãi đỗ xe) của Trung tâm PTQĐ quận Long Biên.
  • – Chuyển mục đích sử dụng đất ao vườn liền kề, đất nông nghiệp xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở của các hộ gia đình cá nhân 14 phường.

Trên địa bàn của phường có nhiều dự án lớn đang được triển khai, trong số đó nổi bật có dự án xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì (Đường 25m Vinaconex) của Ban QLDA ĐTXD quận Long Biên với diện tích quy hoạch lên đến 3 ha.

Phường Cự Khối nằm trong quy hoạch Phân khu N10 và một phần nhỏ của Phân khu N11 TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối căn cứ theo quy hoạch Phân khu N10 và Phân khu N11:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cự Khối trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Kế hoạch sử dụng đất phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội năm 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Long Biên được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 17/1, phường Cự Khối có một số dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, như dự án đầu tư khu vui chơi giải trí chuyên đề thuộc quy hoạch phân khu N11; xây dựng tuyến đường từ khu TĐC đến trường THCS Cự Khối;

Xây dựng tuyến đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì (đường 25m Vinaconex); tu bổ, cải tạo xây dựng Thiền Viện Sùng Phúc (chùa Xuân Đỗ Thượng) tại phường; cải tạo, xây dựng HTKT khu Đấu và vườn Hồ phường Cự Khối; xây dựng tuyến đường 1,5m theo quy hoạch từ đường 25m đến ngõ Hoà bình phường Cự Khối;

Xây dựng tuyến đường 13,5m theo quy hoạch đoạn từ ngõ Hoà Bình đến phố Xuân Đỗ, phường Cự Khối; xây dựng tuyến đường theo quy hoạch từ ngõ Hạnh Phúc đến đường gom cầu Thanh Trì; xây dựng tuyến đường từ ô quy hoạch G.7/CC5 đến đường 25m phường Cự Khối;…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Trên địa bàn phường Cự Khối hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: Quốc lộ 1A, Long Biên – Xuân Quan…

Đường Long Biên – Xuân quan là một con đường trải dài men theo hai bờ của Phân khu hai bên sông Hồng đi qua một số phường của quận Long Biên nối phường cự khối với cầu Vĩnh Tuy để đi vào nội thành Hà Nội. Trong đấy đặc biệt phải kể đến trục đường quôc lộ 1A được biết đến là tuyến đường giao thông chạy xuyên suốt Việt Nam.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cự Khối trên bản đồ Google vệ tinh.

Về quy hoạch, phường Cự Khối nằm trong Phân khu N10 và một phần nhỏ của phân khu N11 của Hà Nội. Quy hoạch Phân khu N10 được phê duyệt năm 2014 còn Quy hoạch phân khu N11 được phê duyệt năm 2015.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Cự Khối cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu N10 và N11 nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối phần thuộc quy hoạch Phân khu N10.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cự Khối phần thuộc quy hoạch Phân khu N11.

Đất dính quy hoạch ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Cự Khối được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Cự Khối:

Đất dính quy hoạch ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Cự Khối trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên.

Đất dính quy hoạch ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Long Biên của Sở Tài nguyên và Môi trường, phường Cự Khối sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Xây dựng trường mầm non tại ô quy hoạch G.7/NT1; Xây dựng vườn hoa công viên tại ô quy hoạch G.7/CX3; Tu bổ, cải tạo xây dựng Thiền Viện Sùng Phúc (chùa Xuân Đỗ Thượng).

Đường sẽ mở ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Cự Khối. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là con đường sẽ mở theo quy ở trong phạm vi phường Cự Khối trong tương lai:

Đây là tuyến đường nối Long Biên – Xuân Quan đến nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Vành đai 3. Tuyến đường này dài khoảng 1,2km, điểm đầu gần với ngõ Hòa Bình trên đường Long Biên – Xuân Quan, điểm cuối ở nút giao cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và Vành đai 3.

Đường sẽ mở ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Cự Khối trong tương lai.

Đường sẽ mở ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Khu đất từ trường mầm non mới đến Xuân Đỗ

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Cự Khối, quận Long Biên. Trong đó đáng chú ý có khu đất từ trường mầm non mới đang xây dựng đến Xuân Đỗ với diện tích khoảng 2.885,224 m2, dài khoảng 280 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 1.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 2.

Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 3.

Khu đất có điểm đầu ở đường từ đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì, bên hông dự án xây dựng trường mầm non ở Cự Khối.

Khu đất phía sau đình Thổ Khối

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất phía sau đình Thổ Khối với diện tích khoảng 700,172 m2, dài khoảng 134 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 8.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 9.

Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Khu đất từ đường nối đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì với đường Xuân Đỗ

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất từ đường nối đê sông Hồng đến đường gom cầu Thanh Trì với đường Xuân Đỗ với diện tích khoảng 1.448,174 m2, dài khoảng 150 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 14.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 15.

Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 1) - Ảnh 16.

Khu đất có điểm đầu cách đường gom cầu Thanh Trì khoảng 222 m.

Khu đất từ đường Xuân Đỗ đến khu tái định cư Cự Khối

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Cự Khối, quận Long Biên. Trong đó đáng chú ý có khu đất từ đường Xuân Đỗ đến khu tái định cư Cự Khối với diện tích khoảng 2.647,767 m2, dài khoảng 300 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 1.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 2.

Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 3.

Khu đất trên thực tế đnag thu hồi làm đường, đoạn đầu ở khu vực trường THCS Cự Khối.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 4.

Khu đất còn một số nhà dân chưa thu hồi.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 5.

Đoạn Khu tái định cư Cự Khối đã xây dựng trước đó.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 6.

Khu đất kết thúc đoạn khu tái định cư Cự Khối.

Khu đất bên hông khu dân cư Thống Nhất, Trung Thôn

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất bên hông khu dân cư Thống Nhất, Trung Thôn với diện tích khoảng 9.578,059 m2, dài khoảng 670 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 8.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 9.

Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 10.

Khu đất sắp thu hồi có điểm đầu ở đầu ngõ Thống Nhất.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 11.

Khu đất này đi bên hông KDC Thống Nhất, Trung Thôn.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 12.
Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 13.

Và kết thúc đoạn gần hết khu dân cư này.

Khu đất tiếp giáp với mục 5

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất tiếp giáp với mục 5 với diện tích khoảng 9.767,059 m2, dài khoảng 218 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 14.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 15.

Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 16.
Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 2) - Ảnh 17.

Toàn cảnh khu đất trên thực tế.

Khu đất từ ngõ Độc Lập đến đoạn đối diện ngõ Hòa Bình

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Cự Khối, quận Long Biên. Trong đó đáng chú ý có khu đất từ ngõ Độc Lập qua ngõ Thống Nhất đến đoạn đối diện ngõ Hòa Bình với diện tích khoảng 64.037,732 m2, dài khoảng 1,47 km.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 1.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 2.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 3.

Khu đất sắp thu hồi có diểm đầu gần ngõ Độc Lập, đi qua bên hông chùa Thổ Khối.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 4.

Đoạn qua con ngõ gần chùa Thổ Khối.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 5.

Khu đất đi bên hông khu dân cư ngõ Tự Do 1.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 6.

Đoạn đi qua ngõ Thống Nhất.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 7.

Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối.

Khu đất từ mục 7 đến hết địa bàn phường Cự Khối

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất từ mục 7 đến hết địa bàn phường Cự Khối với diện tích khoảng 34.767,579 m2, dài khoảng 1,36 km.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 8.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 9.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 10.

Khu đất có điểm đầu ở mục 7, sau đó đi trùng với ngõ Thống Nhất.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 11.

Đoạn qua trường mầm non Hoa Phượng.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 12.

Khu đất kết thúc khi hết khu dân cư.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 13.

Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường trên thực tế.

Khu đất từ mục 8 đến ngõ Thống Nhất

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất từ mục 8 đến ngõ Thống Nhất với diện tích khoảng 2.459,149 m2, dài khoảng 163 m.

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 15.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 16.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

Những khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội (phần 3) - Ảnh 17.

Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối.

Khu đất từ ngõ Hạnh Phúc đến QL1A

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất đã được đưa vào kế hoạch sử dụng để triển khai các tuyến đường giao thông trên địa bàn phường Cự Khối, quận Long Biên. Trong đó đáng chú ý có khu đất từ ngõ Hạnh Phúc đến QL1A với diện tích khoảng  3.933,533 m2, dài khoảng 436 m.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 51

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 52

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 53

 Khu đất có điểm đầu  ở ngõ Hạnh Phúc.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 54

 Đoạn qua khu vực quy hoạch xây dựng cơ sở giáo dục.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 55

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 56

 Đoạn cuối khu đất mở rộng ngõ 729.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 57

 Khu đất kết thúc ở cầu Thanh Trì.

Khu đất song song khu dân cư Thống Nhất, Trung Thôn

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất song song với khu dân cư Thống Nhất, Trung Thôn với diện tích khoảng 33.959,512 m2, dài khoảng 1,238 km.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 58

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 59

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 60

 Khu đất sắp thu hồi có điểm đầu ở gần đường Long  Biên – Xuân Quan.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 61

 Khu đất chạy dọc khu dân cư Thống Nhất, Trung Thôn.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 62

 Khu đất nhìn từ cầu Vĩnh Tuy.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 63

 Khu đất kết thúc khi hết khu dân cư.

Khu đất  từ mục 11 đến khu dân cư Trung Thôn

Khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối đáng chú ý có khu đất từ mục 11 đến khu dân cư Trung Thôn với diện tích khoảng 2.259,807 m2, dài khoảng 140 m.

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 64

  Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 65

  Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Cự Khối nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020).

ban do quy hoach phuong cu khoi long bien ke hoach su dung dat 73292 66

 Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường trên thực tế.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…