Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem và tra cứu bản đồ quy hoạch phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Ba Đình miễn phí tại đây.

Giới thiệu phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Một số thông tin về phường Hàng Bông:

  1. Thương mại và mua sắm: Phường Hàng Bông nổi tiếng với các cửa hàng và khu vực thương mại, đặc biệt là trong việc sản xuất và kinh doanh vải lụa truyền thống của Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán lụa, nơi bạn có thể mua sắm và tìm hiểu về ngành dệt may truyền thống của Hà Nội. Ngoài ra, phường này cũng có các cửa hàng chuyên về sản phẩm thủ công, đồ da, đồ gốm và nhiều loại hàng thủ công khác.
  2. Di sản văn hóa: Phường Hàng Bông nằm trong lòng của khu vực cổ điển của Hà Nội, và nó còn là nơi tọa lạc nhiều ngôi đền, chùa và di tích lịch sử quan trọng. Trong khu vực này, bạn có thể thăm một số điểm đáng chú ý như Đền Ngọc Sơn, Ngọc Sơn Temple, và Nhà thờ Lớn Hà Nội, Hanoi St. Joseph’s Cathedral.
  3. Vị trí: Phường Hàng Bông nằm gần Hồ Gươm (Hoan Kiem Lake), một trong những biểu tượng lịch sử và thiên nhiên quan trọng của Hà Nội. Vị trí này giúp bạn dễ dàng tiếp cận nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác trong trung tâm thành phố.
  4. Ăn uống: Phường Hàng Bông cũng có nhiều nhà hàng, quán cà phê và các quán ẩm thực đa dạng. Bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon và trải nghiệm nền ẩm thực truyền thống của Hà Nội tại đây.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm được tham khảo theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm.

Trên địa bàn phường Hàng Bông hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Tràng Tri, Hàng Bông…

Phường nằm ở một vị trí có mạng lưới giao thông khá thuận lợi khi có tuyến đường Tràng Thi chạy trên địa bàn. Tuyến đường này nối với đường Điện Biên Phủ ở phía tây và kéo thẳng lên lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Từ phường Hàng Bông cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 1,5 km và mất chưa đến 5 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua Phố Nguyễn Khuyến).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Hàng Bông trên bản đồ Google vệ tinh.

Hàng Bông là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Hàng Bông cũng được xác định theo quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch giao thông của quận này sẽ được xác định theo bản đồ định hướng phát triển giao thông của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch giao thông phường Hàng Bông trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch giao thông quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch giao thông của phường Hàng Bông.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dự kiến trong Năm 2024 phường sẽ có nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai, trong đó nổi bật là dự án Xây dựng ga S12 (Tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn – Ga Hà Nội) – Tuyến số 3 của BQL Đường sắt đô thị Hà Nội với diện tích quy hoạch là 0,1525 ha.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cửa Nam trên bản đồ Google vệ tinh.

Cửa Nam là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam cũng được xác định theo quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất của quận này sẽ được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch sử dụng đất của phường Cửa Nam.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cửa Nam theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Hàng Bông. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất thuộc phân khu H1-1 quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên đồ án quy hoạch của phân khu này chưa được công bố online nên người dân có thể tham khảo một số tuyến đường sẽ mở của phường Hàng Bông theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu đỏ là một trong số những đường sẽ mở ở phường Hàng Bông trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020:

Đây là tuyến đường dài khoảng 140 m nối từ đường Hai Bà Trưng lên đường Tràng Thi. Tuyến đi song song với đường Quán Sứ và đi qua bệnh viện phụ sản Hà Nội.

Đường sẽ mở ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Hàng Bông trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Hàng Bông được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm. Hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo những khu đất có quy hoạch trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Hàng Bông thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Hàng Bông thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Hoàn Kiếm (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đất dính quy hoạch ở phường Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…