Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương 2024. Cùng Meey Map check quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một được cập nhật tới ngày 05/03/2024 miễn phí tại đây.

Giới thiệu phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hiệp An là một phường thuộc thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Vị trí địa lý

Phường Hiệp An nằm ở phía bắc thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm thành phố khoảng 6 km, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp phường Định Hòa
  • Phía tây giáp phường Tân An
  • Phía nam giáp phường Tương Bình Hiệp
  • Phía bắc giáp thị xã Bến Cát.

Phường Hiệp An có diện tích 6,81 km², dân số Năm 2024 là 19.038 người, mật độ dân số đạt 2.796 người/km².

Hành chính

Phường Hiệp An được chia thành 9 khu phố: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9,.

Lịch sử

Địa bàn phường Hiệp An trước đây là một phần các xã Tương Bình Hiệp và Tân An thuộc thị xã Thủ Dầu Một.

Ngày 10 tháng 12 năm 2003, Chính phủ ban hành Nghị định số 156/2003/NĐ-CP. Theo đó, thành lập xã Hiệp An trên cơ sở 144 ha diện tích tự nhiên và 3.571 người của xã Tương Bình Hiệp, 352 ha diện tích tự nhiên và 3.420 người của xã Tân An.

Sau khi thành lập, xã Hiệp An có 496 ha diện tích tự nhiên và 6.991 người.

Ngày 9 tháng 6 năm 2008, Chính phủ ban hành Nghị định số 73/2008/NĐ-CP. Theo đó, thành lập phường Hiệp An trên cơ sở toàn bộ 569,37 ha diện tích tự nhiên và 13.032 người của xã Hiệp An; 138,738 ha diện tích tự nhiên và 3.305 người của xã Tương Bình Hiệp.

Sau khi thành lập, phường Hiệp An có 708,108 ha diện tích tự nhiên và 16.377 người.

Giao thông

Các tuyến đường chính trên địa bàn phường:

  • Đại lộ Bình Dương
  • Nguyễn Chí Thanh
  • Lê Chí Dân
  • Phan Đăng Lưu
  • Bùi Ngọc Thu.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Hiệp An là một phường của thành phố Thủ Dầu Một, vì vậy, quy hoạch giao thông phường Hiệp An cũng được xác định theo quy hoạch giao thông thành phố Thủ Dầu Một. Quy hoạch giao thông thành phố Thủ Dầu Một được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một, bản đồ này được UBND thành phố Thủ Dầu Một công bố công khai để lấy ý kiến người dân.

Bản đồ quy hoạch giao thông sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hiệp An được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hiệp An thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Hiệp An thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch đến 2030, kế hoạch sử dụng đất phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Về quy hoạch sử dụng đất đến 2030:

Hiệp Thành là một phường của thành phố Thủ Dầu Một, vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Hiệp Thành cũng được xác định theo quy hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Dầu Một. Quy hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Dầu Một được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một, bản đồ này được UBND thành phố Thủ Dầu Một công bố công khai để lấy ý kiến người dân.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Hiệp Thành được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.

Quy hoạch sử dụng đất phường Hiệp Thành được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Quy hoạch sử dụng đất phường Hiệp Thành được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Về kế hoạch sử dụng đất 2021:

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 thành phố Thủ Dầu Một do UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt ngày 6/5/2021, phường Hiệp An hiện có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, bao gồm các dự án sau:

– Nâng cấp mở rộng đường Bùi Ngọc Thu.

– Mở mới và thu hồi đất vùng phụ cận đường Tạo lực 6 nối dài.

– Dự án phát triển đô thị của Công ty Cổ phần Đại Nam.

– Khu nhà ở Đại Phú City của Công ty Cổ phần Giải pháp Xây dựng Quốc Tế.

– Khu nhà ở Hoàng Gia (Royal Center) của Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Hoàng Gia Phúc.

Về kế hoạch sử dụng đất 2022:

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 TP Thủ Dầu Một được UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt ngày 5/4, phường Hiệp An có một vài dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, bao gồm các dự án sau: Mở mới và thu hồi đất vùng phụ cận đường Tạo lực 6 nối dài; Trục thoát nước  suối Giữa (đoạn từ sau trạm thu phí đến cầu Bà Cô gồm cả rạch Bưng Cầu).

Đất có quy hoạch ở phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Địa bàn phường Hiệp An có nhiều khu đất có quy hoạch. Đất có quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất có quy hoạch trên địa bàn phường Hiệp An được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Dầu Một. Quy hoạch sử dụng đất thành phố Thủ Dầu Một được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một, bản đồ này được UBND thành phố Thủ Dầu Một công bố công khai để lấy ý kiến người dân.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu xanh dương là một số khu đất có quy hoạch ở phường Hiệp An thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.

Một số khu đất có quy hoạch của phường Hiệp An trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Một số khu đất có quy hoạch của phường Hiệp An trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở phường Hiệp An, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Trên địa bàn phường Hiệp An hiện nay có nhiều tuyến giao thông quan trọng như: Quốc lộ 13, DT744, Lê Chí Dân, Phan Đăng Lưu…

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Hiệp An. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một, bản đồ này được UBND thành phố Thủ Dầu Một công bố công khai để lấy ý kiến người dân.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là một trong số những đường sẽ mở ở phường Hiệp An trong tương lai theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.

Đây là tuyến đường DX091 kéo dài thêm. Tuyến đường này có chiều dài khoảng 570 m nối từ đường quốc lộ 13 vào đoạn trường Mẫu giáo Rạng Đông.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Hiệp An trong tương lai theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Hiệp An trong tương lai theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thành phố Thủ Dầu Một.
Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.
Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

quy hoach xa uy no

Bản đồ quy hoạch ở Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Hãy khám phá bản đồ quy hoạch Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy…

screen shot 2021 04 20 at 65055 pm 1618919490728315854150

Bản đồ quy hoạch Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch xã Đông Hội huyện Đông Anh, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để…

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…