Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, miễn phí tại đây.

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Công viên Thống Nhất, Rạp xiếc Trung Ương, khu tập thể Nam Đồng, khu tập thể A4 Văn Chương,… đều nằm ngay gần địa giới của phường. Bên cạnh đó, Bệnh viện Tim Hà Nội và ga Hà Nội cách trung tâm phường khoảng 2,5 km.

quy hoach trung phung

Phường Trung Phụng nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở địa bàn phía tây nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng cũng có thể được tham khảo theo quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng căn cứ theo quy hoạch Phân khu H1-3:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Trung Phụng trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

 

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng theo Phân khu H1-3: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Trung Phụng hiện chưa có dự án nào sẽ thu hồi đất để triển khai.
Kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 2.

Phường Trung Phụng trên bản đồ Google vệ tinh.

 

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Đống Đa. Theo văn bản này, phường Trung Phụng có thêm 3 dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, đó là các dự án:

– Dự án xử lý các trường hợp không đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận (Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở/ L2A Y cụ Y Khoa…)

– Xây dựng nhà sinh hoạch cộng đồng (26 trường hợp)

– Dự án xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng cụm dân cư số 10, số 11 phường Ô Chợ Dừa; Ngõ 178 ngõ chợ Khâm Thiên, ngõ 304 Lê Duẩn phường Trung Phụng.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Ngoài ra, Đường vành đai 3 (tuyến đường đi qua các quận và huyện Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm) và Quốc lộ 6 (đường đi qua 4 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên) cách trung tâm phường khoảng 5,5 km.

Từ trung tâm phường Trung Phụng tới trung tâm Thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) khoảng 5 km (tương đương 15 phút di chuyển); và tới sân bay Nội Bài khoảng 28 km (40 phút di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Trung Phụng trên bản đồ Google vệ tinh.

 

Về quy hoạch, phường Trung Phụng nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở địa bàn phía tây nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Trung Phụng cũng có thể tham khảo theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên.
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng theo quy hoạch Phân khu H1-3.

 

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trung Phụng theo Phân khu H1-3: Xem và tải về bản gốc TẠI ĐÂY

Đất dính quy hoạch ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Cụ thể, phía bắc của phường Trung Phụng giáp phường Khâm Thiên (quận Đống Đa), phía tây giáp phường Thổ Quan (quận Đống Đa), phía nam giáp phường Phương Liên (quận Đống Đa), phía đông giáp phường Nguyễn Du và phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng).

Phường Trung Phụng nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên, địa bàn phường Trung Phụng có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người muốn mua nhà đất để ở.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đỏ là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Phụng:
Đất dính quy hoạch ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Trung Phụng trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đống Đa.

Đất dính quy hoạch ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Đống Đa do Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp, phường Trung Phụng có một số dự án dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, như: Dự án xử lý các trường hợp không đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận (Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở/ L2A Y cụ Y Khoa…);…

Đường sẽ mở ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Cụ thể, phía bắc của phường Trung Phụng giáp phường Khâm Thiên (quận Đống Đa), phía tây giáp phường Thổ Quan (quận Đống Đa), phía nam giáp phường Phương Liên (quận Đống Đa), phía đông giáp phường Nguyễn Du và phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng).

Trên địa bàn phường Trung Phụng hiện nay có các đường lớn là đường Trung Phụng, ngõ chợ Khâm Thiên,… Bên cạnh đó, ngay gần địa giới của phường có đường Lê Duẩn, Xã Đàn chạy qua.

Ngoài ra, Đường vành đai 3 (tuyến đường đi qua các quận và huyện Đông Anh, Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Thanh Trì, Hoàng Mai, Long Biên, Gia Lâm) và Quốc lộ 6 (đường đi qua 4 tỉnh và thành phố gồm Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La và Điện Biên) cách trung tâm phường khoảng 5,5 km.

Về quy hoạch, phường Trung Phụng nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Trung Phụng.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Trung Phụng trong tương lai:

Trong phạm vi phường, đoạn sẽ mở có chiều dài khoảng 400 m, với điểm đầu tại khu vực số 54, Ô Đồng Lầm, sau đó chạy thẳng tới khu vực số 25 ngõ Hồ Cây Sữa, chạy song song với đường Lê Duẩn.

Đường sẽ mở ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Trung Phụng trong tương lai (đường kẻ viền vàng).

Đường sẽ mở ở phường Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

 

 

 

 

 

 

Trong bối cảnh phát triển đô thị ngày càng tăng của thành phố Hồ Chí Minh, việc quy hoạch sử dụng đất của mỗi phường trở nên cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự phát triển bền vững và hài hòa giữa các yếu tố kinh tế, xã hội và môi trường. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phường Tân Phú quận 7 đã được xây dựng nhằm mục tiêu đó.

Kế hoạch quy hoạch này không chỉ tập trung vào việc phát triển hạ tầng đô thị mà còn chú trọng đến việc bảo vệ môi trường, tạo ra các không gian sống xanh, thoáng đãng cho cư dân. Những khu vực dành cho công nghiệp và dịch vụ cũng được xác định rõ ràng, đảm bảo sự phát triển kinh tế mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

 

 

 

 

 

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…

base64 16260921295481106226287

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Tra cứu bản đồ quy hoạch Phường Tân Phú Quận 7. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất Phường Tân Phú, Quận 7, Hồ…