Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

Phường Quảng Thành là một đơn vị hành chính cấp huyện nằm trong thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Dưới đây là một số thông tin về phường này:

phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa
phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa

Giới thiệu phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

  • Vị trí: Phường Quảng Thành nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Rạch Giá, là một trong những phường quan trọng và sầm uất nhất của thành phố.
  • Dân số: Phường có dân số đông đúc với nhiều dân cư sinh sống và làm việc, đặc biệt là trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ.
  • Kinh tế: Phường Quảng Thành có một số khu vực kinh doanh, thương mại và dịch vụ phát triển, là nơi tập trung của nhiều cửa hàng, quán cafe, nhà hàng và các cơ sở kinh doanh khác.
  • Hành chính: Phường Quảng Thành có cơ quan hành chính địa phương và các tổ chức xã hội khác, đảm bảo việc quản lý và phát triển địa phương.
  • Giao thông: Với vị trí trung tâm, phường Quảng Thành có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với các khu vực khác trong thành phố và các tỉnh lân cận.
  • Các điểm đặc biệt: Phường có một số điểm đặc biệt như chợ Quảng Thành, là nơi tập trung của nhiều hoạt động thương mại và văn hóa của địa phương.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa, Thanh Hóa

Quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 TP Thanh Hóa và bản đồ quy hoạch Phân khu số 13, Phân khu số 15, Phân khu số 16.

Phường Quảng Thành là một trong 34 xã, phường của TP Thanh Hóa, phường có diện tích  8,44 km², dân số năm 2012 là 19.500 người, mật độ dân số đạt 2.310 người/km². Phường giáp với nhiều phường khác của TP Thanh Hóa và huyện Quảng Xương.

quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa
quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa

Cụ thể, phường Quảng Thành nằm phía nam TP Thanh Hóa; phía đông giáp phường Quảng Đông; phía tây giáp phường Đông Vệ và phường Quảng Thịnh; phía nam giáp huyện Quảng Xương; phía bắc giáp phường Đông Sơn và phường Quảng Hưng.

Quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa
Quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa

Trên địa bàn phường có trường MN Quảng Thành, trường TH – THCS Quảng Thành. Bên cạnh đó, Khu công nghiệp Lễ Môn nằm sát địa bàn phía đông bắc của phường. Ngoài ra, từ trung tâm phường tới sân bay Thọ Xuân cách khoảng 42 km; tới TP Sầm Sơn cách khoảng 15 km; tới Ga Thanh Hóa cách khoảng 8 km; tới bến xe phía Tây Thanh Hóa cách khoảng 4 km; tới bệnh viện Đa khoa Thanh Hóa cách khoảng 4 km.

Bản đồ Quy Hoạch Sử Dụng đất Phường Quảng Thành
Bản đồ Quy Hoạch Sử Dụng đất Phường Quảng Thành

Quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 TP Thanh Hóa và bản đồ quy hoạch Phân khu số 13, Phân khu số 15, Phân khu số 16. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 TP Thanh Hóa được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của thành phố để lấy ý kiến người dân từ tháng 1 Năm 2024. Bản đồ quy hoạch Phân khu số 13, Phân khu số 15 và Phân khu số 16 người dân có thể tra cứu trên Phần mềm quản lý QHĐT Thanh Hóa của Viện Quy hoạch – Kiến trúc Thanh Hóa.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quảng Thành căn cứ theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 TP Thanh Hóa và bản đồ quy hoạch Phân khu số 13, số 15, số 16:

Đánh giá post

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…