Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng

Quy hoạch sử dụng đất của Thành phố Bảo Lộc có thể tìm thấy trong Quy hoạch tổng thể xây dựng đến năm 2040 của Thành phố Bảo Lộc và các vùng lân cận.

Bảo Lộc là một thành phố thuộc tỉnh Lâm Đồng. Đây là một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Nam của tỉnh Lâm Đồng. Thành phố có độ cao phù hợp và có lợi thế về sản xuất chè. Ngoài ra, Bảo Lộc còn được biết đến là vùng đất màu mỡ và là thủ phủ của ngành tơ lụa Việt Nam. Paulo hiện là đô thị loại 3. Tổng diện tích là 232,56 km2.

Vị trí địa lý của Thành phố Bảo Lộc như sau: Tây Nam giáp huyện Đa Hoài Ái, hai mặt còn lại giáp huyện Bảo Lâm. Thành phố Bảo Lộc có 11 đơn vị cấp xã trực thuộc, gồm 6 huyện: 1, 2, B’Lao, Lộc Phát, Lộc Sơn, Lộc Tiến và 5 xã: Đại Lào, Đamb’ri, Lộc Châu, Lộc Nga, Có 120 thôn, thôn, thôn, tổ dân phố ở Lộc Thành.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng - Ảnh 1.

Một góc thành phố Paolo. (Nguồn: Cổng thông tin điện tử tỉnh Lâm Đồng).

Về quy hoạch, ngày 26/3/2021, UBND tỉnh Lâm Đồng đã ban hành Quyết định số 226/2021/NQ-HĐND phê duyệt Đồ án quy hoạch tổng thể Thành phố Bảo Lộc và các khu vực lân cận đến năm 2040. Quyết định này có hiệu lực cho đến khi có quyết định mới.

Về mục tiêu phát triển, theo xu hướng cùng quy mô, TP Bảo Lộc được quy hoạch trở thành đô thị loại II vào năm 2025, tiếp tục xây dựng thành phố tiệm cận tiêu chuẩn đô thị loại I vào năm 2040. Đây là trung tâm giao thông đường bộ của khu vực, khiến nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn ở phía nam của tỉnh. Xây dựng các trung tâm chuyên môn cấp vùng và cấp quốc gia, bao gồm: trung tâm thương mại – dịch vụ – du lịch, trung tâm văn hóa thể thao quốc gia, trung tâm ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao, trung tâm nông nghiệp thông minh. Việc phát triển không gian của Thành phố Bảo Lộc đảm bảo đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội theo chiến lược tăng trưởng xanh, trở thành đô thị sinh thái hiện đại, tích hợp làng đô thị xanh và cảnh quan độc đáo. Quan chức quốc gia B’Lao.

Căn cứ quyết định trên, định hướng phát triển không gian của Thành phố Bảo Lộc là:

Mô hình phát triển đô thị: Cấu trúc đô thị của Thành phố Bảo Lộc và các vùng lân cận phát triển theo mô hình thành phố trung tâm và các cụm động lực được kết nối bằng các tuyến vành đai xanh.

Định vị phát triển đô thị: là đô thị sinh thái, thông minh, đa chức năng, trong đó Thành phố Bảo Lộc là đô thị trung tâm và phát triển các chức năng đô thị cấp tỉnh.

Trung tâm thành phố Bảo Lộc bao gồm các phân khu sau: Phân khu chỉnh trang hiện hữu; Phân khu công viên Nam Phương Hồ; Phân khu trung tâm hành chính mới phía Bắc; Phân khu đô thị mới phía Đông; Phân khu công nghiệp phía Nam; Phân khu phát triển giáo dục đào tạo chất lượng cao phía Tây; Phân khu phát triển Cụm y tế, công viên thành phố, trung tâm văn hóa, thể thao các dân tộc. Khu dự trữ phát triển đô thị Tây Bắc.

Khu vực đường vành đai xanh là không gian đệm, là cột quy hoạch phát triển đô thị với chức năng đặc thù, là cửa ngõ kết nối thành phố với các khu vực xung quanh; không gian xanh bảo vệ rộng 50m hai bên làm không gian tổ chức các hoạt động cộng đồng; đồng thời , trật tự xây dựng được quản lý chặt chẽ và áp dụng các hạn chế Phát triển khu dân cư ảnh hưởng đến cảnh quan vành đai xanh, không được phép xây dựng mới và các dự án hiện có phải di dời dần.

Định vị phát triển không gian ngoại thành, các điểm dân cư nông thôn được quản lý theo mô hình nông thôn mới, hệ thống công nghệ và hạ tầng xã hội đồng bộ, làng đô thị xanh đảm bảo sự phát triển hài hòa giữa thành thị và nông thôn, tận hưởng tiện ích đô thị và thích ứng với biến đổi khí hậu.

Điểm nhấn đô thị bố cục khu trung tâm có hình thức kiến ​​trúc hiện đại độc đáo, có tính phù hợp cao, đảm bảo bán kính phục vụ người dân và tính đa năng của tỉnh lỵ.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng - Ảnh 2.

Thành phố Bảo Lộc như trên Bản đồ vệ tinh Google.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng - Ảnh 3.

Quy hoạch sử dụng đất của Thành phố Bảo Lộc có thể tìm thấy trong Quy hoạch tổng thể xây dựng đến năm 2040 của Thành phố Bảo Lộc và các vùng lân cận.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng - Ảnh 4.

Ký hiệu trên bản đồ quy hoạch.

– Xem chi tiết Quyết định số 226/2021/NQ-HĐND ban hành Đề án điều chỉnh quy hoạch chung Thành phố Bảo Lộc và các khu vực lân cận đến năm 2040.

– Xem quy hoạch sử dụng đất chi tiết Thành phố Bảo Lộc trên Quy hoạch xây dựng tổng thể Thành phố Bảo Lộc và vùng phụ cận đến năm 2040.

– Xem thêm: Cập nhật toàn bộ bản đồ quy hoạch sử dụng đất thành phố Bảo Lộc tại đây.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…