Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội miễn phí tại đây.

Giới thiệu quy hoạch Xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Một số thông tin chung về quy hoạch và phát triển xã Tân Hưng:

  1. Vị trí địa lý: Xã Tân Hưng nằm trong huyện Sóc Sơn, tỉnh Hà Nội, Việt Nam. Đây là một khu vực nằm ở phía Bắc của thủ đô Hà Nội.
  2. Dân số: Dân số của xã Tân Hưng có thể đã thay đổi từ thời điểm dữ liệu của tôi vào Năm 2024, nhưng thường thì xã nông thôn như Tân Hưng có dân số thưa thớt so với các khu vực trung tâm thành phố Hà Nội.
  3. Quy hoạch và phát triển: Quy hoạch và phát triển xã Tân Hưng có thể liên quan đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng cơ bản như đường, điện, nước, trường học, bệnh viện, và các dự án kinh tế và xã hội khác. Mục tiêu của quy hoạch thường là nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân, cải thiện kinh tế địa phương và bảo vệ môi trường.
  4. Kinh tế: Kinh tế của xã Tân Hưng có thể dựa vào nông nghiệp, chăn nuôi, và các hoạt động nông thôn khác. Tuy nhiên, với quá trình đô thị hóa và phát triển, có thể có sự đa dạng hóa về nguồn thu nhập của dân cư trong khu vực.
  5. Giao thông: Cơ sở hạ tầng giao thông trong xã Tân Hưng có thể đã được cải thiện để kết nối với các khu vực khác trong huyện Sóc Sơn và thủ đô Hà Nội. Điều này có thể góp phần vào phát triển kinh tế và cải thiện cuộc sống của cư dân trong xã.

quy hoach xa tan hung

Bản đồ quy hoạch Xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Tân Hưng nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Tân Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng phần thuộc bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, xã Tân Hưng chỉ có 1 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là Cải tạo, nâng cấp trục đường Tân Hưng – Bắc Phú – Việt Long đến đê Lương Phúc.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Xã Tân Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn. Theo văn bản này, xã Tân Hưng có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai. Các dự án này gồm:

– Dự án cải tạo, nâng cấp 07 chợ của Sở Nông nghiệp PTNT.

– Đầu tư xây dựng công trình đường vành đai IV ( Hà Nội) địa phận tỉnh Bắc Giang( phần diện tích thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn) của Ban QLDA ĐT XD tỉnh Bắc Giang- TTPTQĐ huyện Sóc Sơn.

– Chuyển mục đích đất nông nghiệp, vườn, ao liền kề, xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở.

– Cho hộ gia đình, cá nhân thuê đất thuộc thẩm quyền của UBND huyện, UBND xã.

– Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất tại thôn Ngô Đạo, xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn của Ban QLDA ĐTXD huyện Sóc Sơn.

– Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất đường 296 tại thôn Ngô Đạo, xã Tân Hưng, huyện Sóc Sơn của Ban QLDA ĐTXD huyện Sóc Sơn.

Tải về danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn TẠI ĐÂY

Đường sẽ mở ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Trên địa bàn xã Tân Hưng hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: CT07, DT131, DDT296…

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở xã Tân Hưng. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu đỏ là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi xã Tân Hưng trong tương lai.

Đây là tuyến đường dài khoảng 2,3 km nối từ đường CT07 đến đê ven sông Cầu. Tuyến có điểm đầu ở đường CT07 (cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên) đoạn Xóm Nội. Tuyến kéo dài và cắt đường DT131 rồi kết thúc tại đê ven sông Cầu.

Đường sẽ mở ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi xã Tân Hưng trong tương lai (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đường sẽ mở ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Địa bàn xã Tân Hưng có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn xã Tân Hưng được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở xã Tân Hưng:

Đất dính quy hoạch ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của xã Tân Hưng trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Đất dính quy hoạch ở xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn của Sở Tài nguyên và Môi trường, xã Tân Hưng sẽ có một số dự án sẽ được thu hồi đất để triển khai như: Dự án cải tạo, nâng cấp 07 chợ của Sở Nông nghiệp PTNT; Đầu tư xây dựng công trình đường vành đai IV ( Hà Nội) địa phận tỉnh Bắc Giang( phần diện tích thuộc địa bàn huyện Sóc Sơn)…

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội

Trên địa bàn xã Tân Hưng hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: CT07, DT131, DDT296…

Xã nằm ở một vị trí có mạng lưới giao thông khá thuận lợi, tiếp giáp với con sông Cầu ở phía Bắc. Trong đấy trục đục đường CT07 chạy trên địa bàn xã là đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, tên chính thức trên các văn bản của cơ quan nhà nước là Quốc lộ 3 mới. Còn tuyến đường DT131 chạy dài trên địa bàn huyện Sóc Sơn góp phần kết nối một số xã với nhau.

Từ trung tâm của xã Tân Hưng cách sân bay nội bài gần 22 km và mất khoảng 34 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (theo tuyến Quốc lộ 3).

Xem thêm: Bản đồ quy hoạch Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Tân Hưng trên bản đồ Google vệ tinh.

Tân Hưng nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Tân Hưng được xác định theo bản đồ quy hoạch giao thông của phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Tân Hưng phần thuộc bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…