Bản đồ quy hoạch

Bản đồ Quy hoạch huyện Thuận Thành, Bắc Ninh| Kế hoạch Sử dụng Đất

Giới thiệu về huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

  1. Vị trí và địa lý: Huyện Thuận Thành nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Bắc Ninh, giáp ranh với Huyện Tiên Du ở phía Bắc, Huyện Gia Lộc ở phía Nam, Huyện Lương Tài ở phía Tây, và Thủ đô Hà Nội ở phía Đông. Huyện này có vị trí chiến lược nằm trên tuyến Quốc lộ 1A, gần sân bay quốc tế Nội Bài và cách trung tâm thủ đô Hà Nội không xa.
  2. Dân số và dân cư: Huyện Thuận Thành có dân số đa dạng và phong phú về dân tộc. Người dân tại đây chủ yếu sinh sống bằng nghề nông nghiệp, chế biến sản phẩm nông sản, công nghiệp và dịch vụ.
  3. Kinh tế: Huyện Thuận Thành đã trải qua sự phát triển đáng kể trong lĩnh vực công nghiệp, đặc biệt là ngành công nghiệp cơ khí và sản xuất. Khu vực này cũng thu hút nhiều dự án đầu tư nước ngoài, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của tỉnh Bắc Ninh.
  4. Du lịch và di sản: Mặc dù chưa phải là điểm du lịch nổi tiếng, huyện Thuận Thành vẫn có một số điểm tham quan và di tích lịch sử, văn hóa như chùa Đầm, chùa Cao, và một số ngôi làng truyền thống.
  5. Giáo dục và văn hóa: Huyện Thuận Thành cũng chú trọng đầu tư vào giáo dục và văn hóa, với nhiều trường học và cơ sở văn hóa phục vụ cho nhu cầu học tập và giải trí của cộng đồng.
  6. Phát triển hạ tầng: Huyện Thuận Thành đang tiến hành phát triển hạ tầng giao thông, cải thiện mạng lưới đường và giao thông công cộng để đáp ứng nhu cầu di chuyển và phát triển kinh tế trong tương lai.
  7. Xuất khẩu lao động: Nhiều người dân tại huyện Thuận Thành tham gia xuất khẩu lao động để cải thiện thu nhập gia đình.

Quy hoạch huyện Thuận Thành, Bắc Ninh

Các khu đất có quy hoạch ở huyện Thuận Thành theo bản đồ sử dụng đất.

Thuận Thành là một huyện nằm ở phía nam của tỉnh Bắc Ninh, nằm cách TP Bắc Ninh khoảng 15 km về phía nam, cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 30 km.

Phía bắc của huyện Thuận Thành giáp huyện Tiên Du và huyện Quế Võ (tỉnh Bắc Ninh), phía đông giáp huyện Gia Bình và huyện Lương Tài (tỉnh Bắc Ninh), phía tây giáp huyện Gia Lâm (TP Hà Nội), phía nam giáp huyện Văn Lâm (tỉnh Hưng Yên), phía đông nam giáp huyện Cẩm Giàng (tỉnh Hải Dương).

Diện tích tự nhiên của huyện Thuận Thành là 118 km², dân số khoảng 181.047 người (năm 2019). Thuận Thành là đơn vị hành chính cấp huyện có diện tích lớn thứ hai ở tỉnh Bắc Ninh sau huyện Quế Võ.

Địa bàn huyện Thuận Thành có nhiều khu đất có quy hoạch. Đất có quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người mua nhà đất để ở.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất có quy hoạch trên địa bàn huyện Thuận Thành được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Thuận Thành. Tuy nhiên, theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng Vùng tỉnh Bắc Ninh đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050, hiện huyện Thuận Thành chưa có khu đất nào có quy hoạch đáng chú ý.

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Huyện tỉnh Bắc Ninh
Bản đồ quy hoạch Tỉnh Bắc Ninh
Bản đồ quy hoạch Thành phố Bắc Ninh
Bản đồ quy hoạch Thị xã Từ Sơn
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Bình
Bản đồ quy hoạch Huyện Lương Tài
Bản đồ quy hoạch Huyện Quế Võ
Bản đồ quy hoạch Huyện Thuận Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Tiên Du

 

anh chup man hinh 2022 04 26 luc 105622 20220426105729211

  Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Thuận Thành theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch xây dựng Vùng tỉnh Bắc Ninh đến năm 2035, tầm nhìn đến năm 2050.

anh chup man hinh 2022 04 26 luc 105638 20220426105730221

  Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

anh chup man hinh 2022 04 26 luc 105645 20220426105730465

  Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

XEM CHI TIẾT NHỮNG KHU ĐẤT CÓ QUY HOẠCH Ở HUYỆN THUẬN THÀNH thông qua bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại đây.

Bản vẽ định hướng phát triển không gian Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh

Bản vẽ định hướng phát triển không gian Thị xã Thuận Thành - Bắc Ninh
Bản vẽ định hướng phát triển không gian Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh (click vào hình để phóng lớn)

Bản vẽ Quy hoạch sử dụng đất Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh

Bản vẽ Quy hoạch sử dụng đất Thị xã Thuận Thành - Bắc Ninh
Bản vẽ Quy hoạch sử dụng đất Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh (click vào hình để phóng lớn)

Bản vẽ Quy hoạch giao thông Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh

Bản vẽ Quy hoạch giao thông Thị xã Thuận Thành - Bắc Ninh
Bản vẽ Quy hoạch giao thông Thị xã Thuận Thành – Bắc Ninh (click vào hình để phóng lớn)

Danh sách các phường Thị xã Thuận Thành

Thị xã Thuận Thành là một đơn vị hành chính cấp huyện nằm ở tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Dưới đây là danh sách một số thông xóm (phường, xã) thuộc Thị xã Thuận Thành:

  1. Phường Nguyệt Đức: Đây là một trong những phường tại Thị xã Thuận Thành, nơi có nhiều hoạt động kinh tế và dân cư đông đúc. Đây cũng có thể là một trong những thông xóm đa dạng về dịch vụ và tiện ích.
  2. Phường Gia Đông: Là một phường có tầm quan trọng kinh tế và dân cư tại Thị xã Thuận Thành. Có thể có nhiều tiện ích và cơ sở thương mại tại khu vực này.
  3. Phường Trạm Lộ: Phường Trạm Lộ cũng có thể là một phần của Thị xã Thuận Thành, với các hoạt động kinh tế và cơ sở hạ tầng phục vụ cộng đồng.
  4. Phường Ninh Xá: Ninh Xá có thể là một trong những phường tại Thị xã Thuận Thành, đây là một khu vực lịch sử và có tiềm năng phát triển kinh tế.
  5. Xã Hương Mạc: Xã Hương Mạc có thể nằm trong Thị xã Thuận Thành. Đây có thể là một khu vực nông nghiệp và địa phương với các ngôi làng truyền thống.
  6. Xã Lai Hạ: Lai Hạ có thể là một xã tại Thị xã Thuận Thành. Đây có thể là một khu vực nông nghiệp và có thể có cộng đồng cư dân địa phương.
  7. Xã Đình Tổ: Đình Tổ có thể nằm trong Thị xã Thuận Thành. Đây có thể là một khu vực có các ngôi đình và di tích lịch sử.
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…

phuong 17 quan bt 16293686912131590864931

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM| Thông tin quy hoạch mới nhất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một…

vt 1629877187302790693664

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Đồi 61, Trảng Bom, Đồng Nai

Đồi 61 là một xã thuộc huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam. Vị Trí Địa lý Xã Đồi 61 nằm ở trung tâm huyện Trảng Bom, có vị trí địa lý: Phía…