Bản đồ quy hoạch

Đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa

Cách tra cứu những khu đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Suối Tiên là một công viên vui chơi giải trí nằm ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Dưới đây là danh sách các thực thể định danh liên quan đến Suối Tiên:

  1. Công viên Suối Tiên: Là công viên vui chơi giải trí hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng dựa trên các chủ đề văn hóa và tâm linh Đông Á. Công viên này bao gồm nhiều khu vực khác nhau với nhiều trò chơi, khu vui chơi nước, các diễn biến văn hóa, và các sự kiện đặc biệt.
  2. Đền Suối Tiên: Đền thờ tại khuôn viên công viên, được xây dựng để tôn vinh các vị thần và tâm linh trong văn hóa truyền thống Đông Á.
  3. Suối Tiên Resort: Một khu resort nghỉ dưỡng gần Công viên Suối Tiên, cung cấp các dịch vụ lưu trú, ẩm thực và giải trí cho khách du lịch.
  4. Các khu vực chủ đề: Công viên Suối Tiên có nhiều khu vực chủ đề như Vương quốc rồng nước, Khu vực kỷ Jura, Khu vực Lịch sử Việt Nam, v.v. Mỗi khu vực thể hiện một khía cạnh độc đáo về văn hóa và lịch sử của Đông Á.
  5. Sự kiện và hoạt động đặc biệt: Công viên Suối Tiên thường tổ chức các sự kiện và hoạt động đặc biệt như lễ hội năm mới, lễ hội Trung thu, các chương trình nghệ thuật truyền thống, v.v.
  6. Các trò chơi và vui chơi: Công viên có nhiều trò chơi giải trí, vui chơi nước, và các hoạt động giải trí khác nhau như các trò chơi cảm giác mạnh, đu dây, tắm biển nhân tạo, v.v.
  7. Tượng Đại Quan Âm: Một tượng Phật giáo quan Âm Bồ Tát được xây dựng tại khu vực công viên, thể hiện sự tôn thờ và tâm linh trong văn hóa Đông Á.
  8. Vé và thông tin du lịch: Các thông tin về giá vé, giờ mở cửa và các thông tin du lịch khác có thể được tìm thấy trên trang web chính thức của Công viên Suối Tiên.

Vị trí và địa hình của xã Suối Tiên

Xã Suối Tiên nằm trong huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa, ở miền Trung Việt Nam. Dưới đây là mô tả về.

  1. Vị trí: Xã Suối Tiên nằm ở phía Đông bắc huyện Diên Khánh, giáp biển Đông và giữa các địa phương khác như xã Diên Toàn, xã Diên Điền và huyện Khánh Sơn.
  2. Địa hình: Địa hình của xã Suối Tiên đa dạng từ vùng ven biển đến vùng núi. Phần ven biển có bãi cát và biển, là nơi tạo điều kiện cho du lịch biển và các hoạt động thủy sản. Vùng núi thì có các ngọn đồi, dốc dùng, tạo điều kiện cho nông nghiệp và các hoạt động khác.

Suối Tiên là một xã đồng bằng xen kẽ địa hình đồi núi của huyện Diên Khánh, có diện tích tự nhiên 2.526 ha, địa hình của xã thấp dần từ tây nam sang đông bắc. Về vị trí địa lý, phía đông xã giáp với xã Suối Hiệp; phía tây giáp với khu vực núi Hòn Bà; phía nam giáp với xã Suối Cát; phía bắc giáp với xã Diên Lộc.

Xem thêm: Đất có quy hoạch ở tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ Suối Tiên

anh 2 13

Danh sách trò chơi suối tiên

  1. Trò chơi cảm giác mạnh: Công viên có nhiều trò chơi cảm giác mạnh như vòng xoay lốc xoáy, những tên lửa bay, và các dịch vụ đu dây.
  2. Khu vực vui chơi nước: Suối Tiên cũng có khu vực vui chơi nước với các bể bơi, các đường trượt nước, và các trò chơi nước khác để thú vị trong mùa hè.
  3. Các trò chơi cổ điển: Ngoài những trò chơi cảm giác mạnh, còn có các trò chơi cổ điển như xe đạp đôi, vòng xoay nhạc sỹ, v.v.
  4. Khu vực trò chơi dành cho trẻ em: Có nhiều khu vực dành riêng cho trẻ em với các trò chơi nhẹ nhàng và an toàn.
  5. Biểu diễn nghệ thuật: Suối Tiên thường có các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống, như múa rồng, múa lân, nhạc cụ truyền thống, v.v.
  6. Các trải nghiệm ảo và hình ảnh 4D: Công viên cũng cung cấp các trải nghiệm ảo và hình ảnh 4D độc đáo.
  7. Các khu vực văn hóa và lịch sử: Ngoài các trò chơi, Suối Tiên còn có các khu vực trưng bày và trải nghiệm về lịch sử và văn hóa Việt Nam.

Các tuyến xe bus Suối Tiên

Dưới đây là một số tuyến xe bus có thể đưa bạn đến Công viên Suối Tiên tại Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, hãy nhớ kiểm tra lịch trình và tuyến đúng lúc trước khi đi để đảm bảo thông tin cập nhật:

  1. Tuyến 19: Tuyến 19 có lộ trình từ Chợ Bến Thành đến Công viên Suối Tiên, là một trong những tuyến thông thường để đến Công viên Suối Tiên.
  2. Tuyến 50: Tuyến 50 có lộ trình từ Công viên Lê Văn Tám đến Công viên Suối Tiên, cung cấp một tùy chọn khác để đến công viên.
  3. Tuyến 86: Tuyến 86 đi từ Công viên Gia Định đến Công viên Suối Tiên.
  4. Tuyến 150: Tuyến 150 có lộ trình từ Khu đô thị Mỹ Đình (Hà Nội) đến Công viên Suối Tiên.
  5. Tuyến 19B: Tuyến 19B đi từ Công viên Suối Tiên đến Khu công nghệ cao (Quận 9).

Quy hoạch đất ở xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh

Dưới đây là ví dụ khu đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa:

Đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa - Ảnh 1.

dat co quy hoach o xa suoi tien huyen dien khanh tinh khanh hoa 59636 1

 Quy hoạch sử dụng đất xã Suối Tiên theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa. Khu đất được khoanh tròn màu xanh chính là ví dụ về khu đất được quy hoạch ở xã Suối Tiên.

dat co quy hoach o xa suoi tien huyen dien khanh tinh khanh hoa 59636 2

 Khu đất được khoanh tròn màu xanh là đất được quy hoạch thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

(Thông tin trong bài có giá trị tham khảo).

Kinh tế Kinh tế của xã Suối Tiên

  1. Nông nghiệp: Vùng đất ven biển của xã Suối Tiên thích hợp cho việc trồng trọt lương thực và cây ăn trái như lúa, ngô, rau cải, cây hạt, cùng với việc nuôi trồng thủy sản như tôm, cá. Nông nghiệp là một nguồn thu nhập quan trọng cho nhiều hộ gia đình trong xã.
  2. Chăn nuôi: Chăn nuôi cũng đóng góp phần quan trọng vào kinh tế xã Suối Tiên. Người dân ở đây chủ yếu nuôi gia súc như lợn, gia cầm và các loại vật nuôi khác để cung cấp thịt và sản phẩm từ động vật.
  3. Du lịch: Nhờ có cảnh quan đa dạng từ biển đến núi, xã Suối Tiên cũng có tiềm năng phát triển du lịch. Du khách có thể đến đây để tham quan bãi biển, tận hưởng không gian tự nhiên, tham gia vào các hoạt động thể thao ngoài trời, thư giãn và tìm hiểu văn hóa dân tộc.
  4. Khai thác tài nguyên biển: Vùng biển nằm trong phạm vi của xã Suối Tiên cũng mang lại một phần thu nhập thông qua khai thác tài nguyên biển như đánh bắt cá và các loại hải sản khác.

Xã nằm cách trung tâm huyện khoảng 11 km theo đường bộ của Quốc lộ 1A và Hương lộ 39. Địa bàn xã có Khu du lịch Suối Tiên. Khu công nghiệp Suối Dầu cách trung tâm xã khoảng 10 km; khu du lịch tàu ngầm Nha Trang cách khoảng 14 km.

Trên địa bàn xã này hiện có một số khu đất thuộc diện có quy hoạch. Đất có quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người muốn mua nhà đất để ở.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Một ví dụ về đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên là khu đất nằm gần Khu du lịch Suối Tiên hiện giờ về phía đông nam. Khu đất này được quy hoạch làm đất thương mại dịch vụ.

Có thể nhận biết các khu đất có quy hoạch ở xã Suối Tiên theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…