Bản đồ quy hoạch

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nếu bạn muốn tìm hiểu về bản đồ quy hoạch phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Meey Map là một công cụ hữu ích để bạn dễ dàng tra cứu thông tin miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu giúp bạn nắm rõ về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.

Những khu đất này đã được đưa vào quy hoạch sử dụng đất, tức là sắp được thu hồi, chuyển đổi để thực hiện dự án tại huyện Quỳnh Mai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một góc quận Quỳnh Mai. (hình ảnh: Thông tin điện tử Q.Quỳnh Mai).

Giới thiệu phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về phường Quỳnh Mai:

  1. Vị trí địa lý: Phường Quỳnh Mai nằm ở phía Đông Nam của quận Hai Bà Trưng, gần trung tâm thành phố Hà Nội. Phường này có vị trí thuận lợi, gần các tuyến đường chính và cơ sở hạ tầng đô thị phát triển.
  2. Dân số: Dân số của phường Quỳnh Mai có thể đã thay đổi theo thời gian, nhưng dự kiến dân số là đông đúc. Với sự phát triển đô thị và tập trung của các trung tâm giáo dục, dịch vụ, và thương mại, khu vực này thường thu hút nhiều người đến sinh sống và làm việc.
  3. Kinh tế: Phường Quỳnh Mai có nền kinh tế đa dạng, với sự phát triển của nhiều ngành công nghiệp và dịch vụ. Khu vực này tập trung nhiều trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, cửa hàng, và các doanh nghiệp về dịch vụ.
  4. Văn hóa và xã hội: Phường Quỳnh Mai có sự đa dạng về mặt văn hóa và xã hội do sự hỗn hợp của nhiều cộng đồng dân cư. Dân cư thường tham gia vào các hoạt động văn hóa, lễ hội, và các sự kiện cộng đồng.
  5. Các điểm đáng chú ý: Phường Quỳnh Mai có nhiều cơ sở giáo dục, bệnh viện, và trung tâm mua sắm quan trọng. Ngoài ra, phường còn nằm gần các khu vực quan trọng khác của Hà Nội, như Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ, giúp kết nối dân cư với các điểm du lịch và thương mại.

Khung Mai Là một trong 18 huyện của huyện Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, nằm ở phía Nam huyện. Huyện Quỳnh Mai có diện tích 0,16 km22Tính đến năm 2019, dân số đã vượt quá 11.900 người.

Huyện Quynh Mai phía đông giáp huyện Vĩnh Tuy và huyện Thanh Lương, phía bắc giáp huyện Thanh Nhàn, phía tây giáp huyện Quỳnh Lợi, phía nam giáp huyện Minh Khai (tất cả đều thuộc huyện Hai Bà Trưng).

Huyện có 43 khu nhà ở tập thể, tất cả đều là những tòa nhà cũ từ thời bao cấp. Số lượng ký túc xá chiếm 90% diện tích toàn phường. Hệ thống đường nội bộ ban đầu giữa các ký túc xá được chuyển thành những con hẻm xương cá, nối các khối nhà lại với nhau tạo thành hệ thống giao thông liên hoàn. Có sân chơi, hội trường sinh hoạt cộng đồng và hệ thống sân thể thao giữa các ký túc xá.

Quận có 5 tuyến đường chính từ đông sang tây và từ bắc xuống nam là: Kim Ngưu, Quỳnh Lợi, 8/3, Thanh Nhàn và Quỳnh Mai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Quỳnh Mai trên Bản đồ vệ tinh Google.

Theo “Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 của huyện Hai Bà Trưng” do Ủy ban nhân dân huyện Hai Bà Trưng công bố vào ngày 19 tháng 2, Khung Mai Hiện có 3 dự án sẽ thực hiện việc thu hồi đất, đó là:

– Trụ sở Công an huyện Hai Bà Trưng, tọa lạc tại số 81 và 60 đường 8/3

– Nhà cộng đồng, trạm tuần tra và sân chơi

– Chuyển mục đích sử dụng đất sân vườn liền kề trong cùng lô đất sang đất ở vào Năm 2024.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Quỳnh Mai nằm trong quy hoạch Phân khu H1-4 TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu này.

Tuy nhiên, hiện nay bản đồ quy hoạch Phân khu H1-4 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng được thể hiện trên bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai theo bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh đến TP Hà Nội năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch sử dụng đất của phường Quỳnh Mai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội năm 2022

Quỳnh Mai là một trong 18 phường của quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội, nằm về phía nam của quận, phường Quỳnh Mai có diện tích 0,17 km², dân số năm 2022 là 11.890 người, mật độ dân số đạt 69.941 người/km².

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Quỳnh Mai trên bản đồ Google vệ tinh. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình Google).

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Hai Bà Trưng được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 19/1, phường Quỳnh Mai có một dự án sẽ thu hồi, chuyển đổi mục đích đất để triển khai là dự án Trụ sở Công an phường Quỳnh Mai tại số 81 và 60, Phố 8/3.

Ngoài ra, địa bàn quận Hai Bà Trưng cũng triển khai dự án tuyến đường nối phố Ngô Thì Nhậm – Trần Khát Chân và xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Quỳnh Mai nằm trong một quy hoạch phân khu của Hà Nội là Phân khu H1-4. Quy hoạch Phân khu H1-4 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở giữa đường Giải Phóng và sông Hồng.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-4 nói trên.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch Phân khu H1-4 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch giao thông quận Hai Bà Trưng được thể hiện trên bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai theo bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch giao thông của phường Quỳnh Mai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Mai sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…