Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Tân Kim Ở Đâu? Cách Đi Đến Ngã Ba Tân Kim Dễ Dàng

Ngã Ba Tân Kim, nằm trong tỉnh Long An, là một trong những nút giao thông nổi bật và quan trọng của khu vực. Được ví như “vựa vàng không bao giờ mất giá,” khu vực này thừa hưởng sự phát triển toàn diện về hạ tầng và kinh tế. Nếu bạn đang muốn khám phá hoặc di chuyển đến Ngã Ba Tân Kim, dưới đây là một số hướng dẫn chi tiết:

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Phú Hà Ở Đâu? Danh Sách Công Ty KCN 2022

Ngã Ba Tân Kim ở đâu?

  • Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là nơi đi qua những con đường huyết mạch: quốc lộ 50, Tân Phước và Đoàn Nguyễn Tuấn, là trục giao thông chính của thành phố, nối địa bàn các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với đồng bằng sông Cửu Long.
  • Ngã Ba Tân Kim với loại hình là trụ pano quảng cáo ngoài trời 3 mặt có tầm nhìn 300m, kích thước 8m x 16m, mật độ di chuyển khoảng 300000 người/ ngày giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận tiện hơn đồng thời làm giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông của khu vực.
  • Đặc biệt, hệ thống giao thông ở tuyến đường này được đánh giá là rất thuận lợi trong vấn đề liên kết vùng, khi tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng của tỉnh. Đây cũng là một trong những lý do khiến Ngã Ba Tân Kim trở thành một trong những ngã ba trọng điểm của khu vực.
Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

Di chuyển từ TP.HCM tới Ngã Ba Tân Kim

Ngã Ba Tân Kim cách trung tâm TP.HCM khoảng 20-30 km, tùy thuộc vào điểm xuất phát cụ thể. Bạn có thể chọn các phương tiện như ô tô, xe máy, hoặc xe buýt.

Ngã Ba Tân Kim
Ngã Ba Tân Kim
  • Bằng ô tô hoặc xe máy:
    • Đường Quốc lộ 1A: Từ TP.HCM, bạn đi theo Quốc lộ 1A về hướng Nam. Ngã Ba Tân Kim nằm dọc theo Quốc lộ 1A, nên bạn chỉ cần đi thẳng trên tuyến đường này.
    • Đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương: Nếu bạn xuất phát từ phía Nam TP.HCM, bạn có thể sử dụng đường cao tốc TP.HCM – Trung Lương. Sau khi ra khỏi cao tốc, bạn tiếp tục đi theo Quốc lộ 1A về phía Nam để đến Ngã Ba Tân Kim.
  • Bằng xe buýt:
    • Bạn có thể chọn các tuyến xe buýt từ TP.HCM đi về Long An, sau đó xuống tại điểm dừng gần Ngã Ba Tân Kim. Hãy kiểm tra lịch trình và tuyến xe cụ thể tại các bến xe buýt chính.

Di chuyển từ các tỉnh lân cận:

Nếu bạn di chuyển từ các tỉnh lân cận như Tiền Giang, Bến Tre, hoặc Vĩnh Long, bạn cũng có thể sử dụng Quốc lộ 1A hoặc các tuyến đường lớn kết nối với Long An.

  • Bằng ô tô hoặc xe máy:
    • Tùy vào vị trí xuất phát cụ thể, bạn có thể chọn Quốc lộ 1A hoặc các tuyến đường lớn khác như Quốc lộ 50 (kết nối từ Tiền Giang qua Long An).

Các phương tiện khác:

  • Taxi: Nếu bạn không muốn tự lái xe, taxi là một lựa chọn thuận tiện. Bạn có thể dễ dàng bắt taxi từ TP.HCM hoặc các khu vực lân cận.
  • Dịch vụ xe công nghệ: Hiện nay, các dịch vụ xe công nghệ như Grab hoặc Be cũng rất phổ biến và có thể đặt xe dễ dàng để di chuyển đến Ngã Ba Tân Kim.

Lưu ý khi di chuyển:

  • Kiểm tra điều kiện giao thông: Trước khi xuất phát, hãy kiểm tra tình trạng giao thông trên các tuyến đường để tránh kẹt xe, đặc biệt là vào giờ cao điểm.
  • Chuẩn bị sẵn bản đồ hoặc ứng dụng chỉ đường: Sử dụng các ứng dụng bản đồ như Google Maps hoặc Meey Map để có lộ trình chi tiết và cập nhật liên tục về tình trạng giao thông.

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim

Nếu bạn muốn hình dung rõ nét hơn vị trí của Ngã Ba Tân Kim, bạn có thể tham khảo hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim dưới đây:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim

Ngã ba Tân Kim có sầm uất hay không?

Trong tương lai, Cần Giuộc – Long An sẽ là trung tâm công nghiệp trọng yếu của tỉnh, nơi có nền kinh tế phát triển năng động, có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện, có thị trường bất động sản cực kỳ tiềm năng thu hút sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều gì đã tạo cho vùng đất này những tiềm năng phát triển to lớn như vậy?

Đó chính là vị trí đắc địa, sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp, dự án bất động sản lớn cũng như hệ thống hạ tầng giao thông vận tải được đầu tư mạnh mẽ và ngày càng hoàn thiện. Với tất cả những lợi thế trên, Cần Giuộc – Long An hứa hẹn sẽ là vùng kinh tế năng động có khả năng tạo nên nhiều bước đột phá mạnh mẽ trong những năm sắp tới.

Từ Ngã Ba Tân Kim, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của Long An như:

  • Chùa Tôn Hạnh
  • Tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình
  • Chùa Linh Sơn
  • Miếu Bà Ngũ Hành
Hình ảnh tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình
Hình ảnh tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình

Tiềm năng phát triển Cần Giuộc – Long An không thể tách rời với sự ra đời và hoạt động thành công của các dự án tiềm năng trên vùng đất này. Một trong số đó có thể kể đến đó chính là dự án Five Star Eco City, đây là dự án đô thị kiểu sinh thái quy mô lớn nhất huyện Cần Giuộc. Nó án ngự ngay cửa ngõ vào Sài Gòn từ phía nam TP. HCM, chỉ cách các trung tâm thương mại lớn của thành phố khoảng 10 – 20 phút đường đi.

Chính tiềm năng phát triển trên đã giúp cho bất động sản xung quanh khu vực Ngã Ba Tân Kim nổi lên mạnh mẽ. Với sự đầu tư đang tăng lên vượt bậc như hiện tại, đây chính là điểm sáng mang đến nhiều cơ hội vàng cho sự phát triển của toàn tỉnh Long An.

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương | Tổng Quan Dự Án

Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map

Tra cứu thông tin về quy hoạch bất động sản là bước quan trọng giúp cho các nhà đầu tư có quyết định đúng đắn trước khi giao dịch nhằm giảm thiểu những rủi ro, tranh chấp pháp lý. Ngoài ra, người sở hữu bất động sản hay người môi giới bất động sản cũng rất mong muốn việc các thông tin quy hoạch của thửa đất, căn hộ được công khai.

Với mục tiêu “Quy hoạch rõ ràng, sẵn sàng giao dịch”, công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land cho ra đời ứng dụng số thông minh Meey Map ­- nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến toàn quốc. Sản phẩm này giúp người dùng có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map
Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ngã Ba Tân Kim. Chúc các nhà đầu tư sớm tìm được cho mình 1 dự án BĐS tiềm năng qua ứng dụng Meey Map này nhé!

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Quang Châu | Bản Đồ Quy Hoạch, Thông Tin Chi Tiết

Đánh giá post

Tác giả

  • Trần Hoài Thương

    Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

    View all posts
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…