Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Tân Kim Ở Đâu? Cách Đi Đến Ngã Ba Tân Kim Dễ Dàng

Ngã Ba Tân Kim là một trong những nút giao thông nội đô đẹp nức tiếng của tỉnh Long An. Nơi đây được ví như vựa vàng không bao giờ mất giá bởi thừa hưởng sự phát triển toàn diện của khu vực. Hãy cùng chúng tôi khám phá cách di chuyển đến Ngã Ba Tân Kim này nhé!

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Phú Hà Ở Đâu? Danh Sách Công Ty KCN 2022

Ngã Ba Tân Kim ở đâu?

Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là nơi đi qua những con đường huyết mạch: quốc lộ 50, Tân Phước và Đoàn Nguyễn Tuấn, là trục giao thông chính của thành phố, nối địa bàn các tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam với đồng bằng sông Cửu Long.

Ngã Ba Tân Kim với loại hình là trụ pano quảng cáo ngoài trời 3 mặt có tầm nhìn 300m, kích thước 8m x 16m, mật độ di chuyển khoảng 300000 người/ ngày giúp cho việc di chuyển của cư dân thuận tiện hơn đồng thời làm giảm thiểu tối đa tình trạng ùn tắc giao thông của khu vực.

Đặc biệt, hệ thống giao thông ở tuyến đường này được đánh giá là rất thuận lợi trong vấn đề liên kết vùng, khi tại đây bạn có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm quan trọng của tỉnh. Đây cũng là một trong những lý do khiến Ngã Ba Tân Kim trở thành một trong những ngã ba trọng điểm của khu vực.

Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, Cần Giuộc, Long An
Ngã Ba Tân Kim nằm trên đường quốc lộ 50, xã Tân Kim, Cần Giuộc, Long An

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim

Nếu bạn muốn hình dung rõ nét hơn vị trí của Ngã Ba Tân Kim, bạn có thể tham khảo hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim dưới đây:

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Tân Kim

Ngã ba Tân Kim có sầm uất hay không?

Trong tương lai, Cần Giuộc – Long An sẽ là trung tâm công nghiệp trọng yếu của tỉnh, nơi có nền kinh tế phát triển năng động, có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ, hoàn thiện, có thị trường bất động sản cực kỳ tiềm năng thu hút sự đầu tư của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Điều gì đã tạo cho vùng đất này những tiềm năng phát triển to lớn như vậy?

Đó chính là vị trí đắc địa, sự xuất hiện của nhiều khu công nghiệp, dự án bất động sản lớn cũng như hệ thống hạ tầng giao thông vận tải được đầu tư mạnh mẽ và ngày càng hoàn thiện. Với tất cả những lợi thế trên, Cần Giuộc – Long An hứa hẹn sẽ là vùng kinh tế năng động có khả năng tạo nên nhiều bước đột phá mạnh mẽ trong những năm sắp tới.

Từ Ngã Ba Tân Kim, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi, tham quan nổi tiếng của Long An như:

  • Chùa Tôn Hạnh
  • Tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình
  • Chùa Linh Sơn
  • Miếu Bà Ngũ Hành
Hình ảnh tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình
Hình ảnh tượng đài anh hùng Nguyễn Thái Bình

Tiềm năng phát triển Cần Giuộc – Long An không thể tách rời với sự ra đời và hoạt động thành công của các dự án tiềm năng trên vùng đất này. Một trong số đó có thể kể đến đó chính là dự án Five Star Eco City, đây là dự án đô thị kiểu sinh thái quy mô lớn nhất huyện Cần Giuộc. Nó án ngự ngay cửa ngõ vào Sài Gòn từ phía nam TP. HCM, chỉ cách các trung tâm thương mại lớn của thành phố khoảng 10 – 20 phút đường đi.

Chính tiềm năng phát triển trên đã giúp cho bất động sản xung quanh khu vực Ngã Ba Tân Kim nổi lên mạnh mẽ. Với sự đầu tư đang tăng lên vượt bậc như hiện tại, đây chính là điểm sáng mang đến nhiều cơ hội vàng cho sự phát triển của toàn tỉnh Long An.

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Phúc Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương | Tổng Quan Dự Án

Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map

Tra cứu thông tin về quy hoạch bất động sản là bước quan trọng giúp cho các nhà đầu tư có quyết định đúng đắn trước khi giao dịch nhằm giảm thiểu những rủi ro, tranh chấp pháp lý. Ngoài ra, người sở hữu bất động sản hay người môi giới bất động sản cũng rất mong muốn việc các thông tin quy hoạch của thửa đất, căn hộ được công khai.

Với mục tiêu “Quy hoạch rõ ràng, sẵn sàng giao dịch”, công ty cổ phần Tập đoàn Meey Land cho ra đời ứng dụng số thông minh Meey Map ­- nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến toàn quốc. Sản phẩm này giúp người dùng có thể tìm kiếm các thông tin liên quan đến bất động sản thông qua nền tảng bản đồ.

Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map
Ứng dụng số thông minh dành cho các nhà đầu tư – Meey Map

Trên đây là những thông tin cơ bản về Ngã Ba Tân Kim. Chúc các nhà đầu tư sớm tìm được cho mình 1 dự án BĐS tiềm năng qua ứng dụng Meey Map này nhé!

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Quang Châu | Bản Đồ Quy Hoạch, Thông Tin Chi Tiết

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cua hang sat thep tai hai phong

Full Danh Sách Cửa Hàng Sắt Thép Gần Đây Tại Hải Phòng

Khám phá danh sách đầy đủ các cửa hàng sắt thép gần đây tại Hải Phòng để tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy…

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…