Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, là một trong những khu vực có nhiều biến động về quy hoạch đất đai trong thời gian gần đây. Đất có quy hoạch tại phường Đông Triều được phân bổ theo nhiều mục đích sử dụng khác nhau, từ đất ở, đất cây xanh, đến đất công cộng, giao thông. Nắm bắt thông tin về bản đồ quy hoạch phường Đông Triều sẽ giúp người dân và nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tiềm năng cũng như các hạn chế trong việc sử dụng đất tại khu vực này.

Bản đồ quy hoạch phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh đến năm 2030

Phường Đông Triều thuộc thị xã Đông Triều, do đó, kế hoạch sử dụng đất tại phường này được lập theo quy hoạch sử dụng đất của thị xã Đông Triều. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thị xã Đông Triều đến năm 2030, được công khai bởi UBND thị xã Đông Triều trên cổng thông tin điện tử, là cơ sở để xác định quy hoạch sử dụng đất tại phường Đông Triều.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Triều, được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thị xã Đông Triều.

Ban do quy hoach phuong Dong Trieu
Bản đồ quy hoạch phường Đông Triều
Ky hieu cac loai dat tren ban do quy hoach
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Hiện tại, phường Đông Triều có nhiều tuyến giao thông quan trọng, bao gồm Quốc lộ 18, Nguyễn Bình và Trần Nhân Tông.

Phường Đông Triều được kết nối thuận lợi nhờ Quốc lộ 18, một tuyến đường quan trọng chạy qua khu vực này. Quốc lộ 18, còn gọi là Quốc lộ 18A, kéo dài 303 km và kết nối Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương và Quảng Ninh. Tốc độ tối đa cho phép trên tuyến đường này dao động từ 80 đến 100 km/h, với tốc độ tối thiểu là 40 đến 50 km/h. Tuyến đường bắt đầu từ Hà Nội và kết thúc tại Cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh.

Do phường Đông Triều thuộc thị xã Đông Triều, quy hoạch giao thông của phường được căn cứ theo quy hoạch giao thông của thị xã. Quy hoạch này được trình bày trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thị xã Đông Triều, do UBND thị xã Đông Triều công khai trên cổng thông tin điện tử.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông của phường Đông Triều, được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thị xã Đông Triều.

Ban do quy hoach giao thong phuong Dong Trieu the hien tren ban do quy hoach su dung dat den nam 2030 thi xa Dong Trieu
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Đông Triều thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 thị xã Đông Triều
Ky hieu giao thong tren ban do quy hoach
Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch

Đất có quy hoạch ở phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, Quảng Ninh

Phường Đông Triều hiện có nhiều khu đất được quy hoạch cho các mục đích sử dụng khác nhau. Những khu đất này thường được quy hoạch với các chức năng như: đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất bệnh viện, đất trường học và đất trạm bơm.

Các khu đất này không phù hợp để xây dựng công trình dân cư và có thể sẽ bị giải tỏa khi nhà nước cần sử dụng theo quy hoạch.

Danh sách các khu đất có quy hoạch trên địa bàn phường Đông Triều được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của thị xã Đông Triều. Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thị xã Đông Triều do UBND thị xã Đông Triều công bố công khai trên cổng thông tin điện tử.

Trong hình dưới đây, các khu đất được khoanh tròn màu xanh dương là một số khu đất có quy hoạch ở phường Đông Triều, được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của thị xã Đông Triều.

Những thay đổi trong bản đồ quy hoạch phường Đông Triều, thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, là yếu tố quan trọng mà người dân và nhà đầu tư cần theo dõi sát sao. Việc cập nhật liên tục các thông tin quy hoạch sẽ giúp tối ưu hóa lợi ích và giảm thiểu rủi ro trong quá trình sử dụng và đầu tư đất tại khu vực này. Hãy đảm bảo rằng bạn luôn có trong tay bản đồ quy hoạch phường Đông Triều mới nhất để đưa ra những quyết định đúng đắn và kịp thời.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Ban do quy hoach huyen Nghia Dan Nghe An nam

Bản đồ quy hoạch huyện Nghĩa Đàn, Tỉnh Nghệ An 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về…

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh 2030

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Lộc Hà, Tỉnh Hà Tĩnh mới nhất năm 2024 hỗ trợ bạn tra cứu thông tin về các hạng mục quy hoạch của…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Can Lộc

Bản đồ quy hoạch huyện Can Lộc, Tỉnh Hà Tĩnh 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất huyện Can Lộc, Hà Tĩnh được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về…

Ban do quy hoach huyen Tan Son

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Sơn, Phú Thọ| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, cung cấp cái nhìn tổng quan về kế hoạch sử dụng đất và các dự án hạ tầng…

c 408 1679547622 8404

Bản đồ quy hoạch Huyện Triệu Phong, Tỉnh Quảng Trị|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Triệu Phong. Chúng tôi hi…

Ban do ke hoach su dung dat huyen Cam Khe

Bản đồ quy hoạch huyện Cẩm Khê, Phú Thọ| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Cẩm Khê, Phú Thọ, không chỉ thể hiện rõ các khu vực phát triển kinh tế – xã hội mà còn chi tiết…