Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Quận Hải An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất mới nhất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Hải An, thành phố Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Hải An. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

1. Giới thiệu về Quận Hải An, Hải Phòng

Hải An là một Quận nội thành nằm ở phía Đông thành phố Hải Phòng, có tọa độ địa lý 20°49′38″B 106°45′57″Đ. Huyện có vị trí thuận lợi cơ bản cả về giao thông thủy bộ và đồng bộ. Ngoài ra, Hải An có các đầu mối giao thông quan trọng của Hải Phòng bao gồm đường bộ, đường thủy, đường sắt và đường hàng không. Khu vực có trục giao thông quan trọng nhất chạy qua là Quốc lộ 5 nối Hà Nội – Hải Phòng và dự án Đường cao tốc Ninh Bình – Hải Phòng.

Vị trí địa lý

  • Phía Đông của quận Hải An giáp thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh (có ranh giới là sông Bạch Đằng) và ngăn cách với huyện Cát Hải qua cửa biển Nam Triệu.
  • Phía Tây quận Hải An giáp với quận Ngô Quyền
  • Phía Nam quận Hải An giáp quận Dương Kinh và Vịnh Bắc Bộ
  • Phía bắc quận Hải An giáp với huyện Thủy Nguyên.

Diện tích và dân số

Quận Hải An Hải Phòng có tổng diện tích đất tự nhiên là 103,7 km², dân số là 132.943 người (theo thống kê năm 2019). Mật độ dân số khoảng 1.282 người/km².

Cơ Sở Hạ Tầng và Giao Thông

Hải An có hệ thống giao thông phát triển, với các con đường rộng rãi và cầu nối liên kết các phần của quận. Các cảng và bến cảng hiện đang đóng vai trò quan trọng trong việc giao thương và vận chuyển hàng hóa. Cơ sở hạ tầng công cộng cũng được đầu tư, bao gồm các trường học, bệnh viện và công viên, mang lại cuộc sống tiện nghi cho người dân.

Khu Dân Cư và Điểm Tham Quan

Các khu dân cư chính trong quận Hải An bao gồm cả các khu dân cư truyền thống và các khu đô thị hiện đại. Nơi đây có nhiều điểm tham quan hấp dẫn, từ những bãi biển tuyệt đẹp đến các di tích lịch sử quan trọng. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên, không thể bỏ lỡ việc khám phá các công viên và khu vực sinh thái xanh mướt.

Khí hậu

Quận Hải An có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, là vùng ven biển thuộc đồng bằng sông Hồng. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 32,6 độ C; Nóng nhất vào tháng 6-8, lạnh nhất vào tháng 11-12.

2. Bản đồ hành chính Quận Hải An, Hải Phòng

Quận Hải An có tổng số 8 đơn vị hành chính cấp quận bao gồm 8 phường: Cát Bi, Đằng Lâm, Đằng Hải, Đông Hải 1, Đông Hải 2, Nam Hải, Thành Tô, Tràng Cát.

Bản đồ hành chính quận Hải AnBản đồ hành chính quận Hải An

3. Bản Đồ Giao Thông Quận Hải An, Hải Phòng

Bản đồ giao thông quận Hải AnBản đồ giao thông quận Hải An

Quy hoạch giao thông quận Hải An

– Đường: Tập trung cải tạo tuyến cao tốc Ninh Bình – Hải Phòng – Quảng Ninh. Một số tuyến đường khác cũng được chỉ đạo nâng cấp như đường vành đai 3, đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, đường Tân Vũ – Lạch Huyện, đường trục đô thị WB, quốc lộ 5

– Đường thủy: Nâng cao chất lượng một số dòng sông trên địa bàn huyện. Cụ thể, luồng Bạch Đằng, sông Cấm sẽ được cải tạo, nạo vét theo tiêu chuẩn sông loại 1. Đồng thời, sông Lạch Tray cũng sẽ được sửa chữa tương tự nhưng theo tiêu chuẩn sông loại 2. Xây mới 2 bến tàu du lịch. giữ lại bến tàu du lịch Cát Bà.

– Đường sắt: Lãnh đạo TP chỉ đạo quy hoạch 3 ga đường sắt trên địa bàn quận, huyện Tuyến đường sắt cao tốc Hà Nội – Hải Phòng khổ 1435mm sẽ chạy song song với đường cao tốc đi cảng quốc tế.

4. Bản đồ vệ tinh quận Hải An, Hải Phòng

Bản đồ vệ tinh quận Hải AnBản đồ vệ tinh quận Hải An

5. Bản đồ quy hoạch Quận Hải An, Hải Phòng

Bản đồ quy hoạch quận Hải An, Hải Phòng định hướng phát triển mạnh đô thị kết hợp sinh thái ven sông, biển với khu vui chơi giải trí cấp vùng. Đồng thời, hướng tới đô thị trung tâm thành phố Hải Phòng đạt tiêu chuẩn loại I. Ủy ban dự kiến ​​sắp xếp quận thành đô thị công nghiệp, có thế mạnh về dịch vụ hậu cần cảng. Tầm nhìn của quận đến năm 2025 là sở hữu một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại và thông minh.

Bản đồ quy hoạch quận Hải AnBản đồ quy hoạch quận Hải An

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã cập nhật được những thông tin mới nhất về bản đồ Quận Hải An, thành phố Hải Phòng cũng như thông tin về quy hoạch của khu vực này. Việc hiểu rõ về quy hoạch sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện và chi tiết hơn về sự phát triển của Quận Hải An trong tương lai. Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những quyết định đúng đắn và mang lại lợi ích cho bạn và cộng đồng. Xin cảm ơn bạn đã quan tâm và đón nhận thông tin từ Meey Map.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

1

Bản Đồ Hành Chính TP. Hồ Chí Minh: Điểm Nhấn và Tiện Ích

Bản đồ hành chính TPHCM không chỉ là công cụ hỗ trợ dịch vụ công cộng mà còn đóng vai trò quan trọng trong quyết định đầu tư,…

Bản đồ khu vực Đông Nam Á

Cập nhật 2024: Bản đồ Đông Nam Á khổ lớn mới nhất

Bạn đang tìm bản đồ Đông Nam Á khổ lớn hoặc bản đồ địa lý chi tiết 11 quốc gia Đông Nam Á trên toàn thế giới. Trong…

Bản đồ Việt Nam phóng to

Bản đồ Việt Nam | Bản Đồ Hành Chính 63 Tỉnh|Vector, 3D full

Bản đồ Việt Nam bao gồm bản đồ hành chính 63 tỉnh thành phố với 3 miền và 7 vùng kinh tế với những đặc điểm riêng về…

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…