Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Quận Ngô Quyền, Hải Phòng| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Ngô Quyền Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch quận Ngô Quyền. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

1. Vài nét về quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Ngô Quyền là một quận nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, là một trong 3 quận nằm ở trung tâm thành phố. Quận là nơi tập trung các đầu mối giao thông quan trọng nối Hải Phòng với các địa phương trong cả nước, giữa Việt Nam với các nước trên thế giới bằng hệ thống giao thông đường biển, đường sông với năng lực khai thác trên 10 năm. triệu tấn hàng hóa/năm; cùng hệ thống nhà ga sân bay, nhà ga và đường Quốc lộ 5 đi qua. Trong đó, hoạt động của hệ thống cảng biển là yếu tố quyết định đến việc hình thành cơ cấu kinh tế của thành phố Hải Phòng nói chung và quận Ngô Quyền nói riêng.

Bản đồ quận Ngô Quyền Hải Phòng
Bản đồ quận Ngô Quyền Hải Phòng

Vị trí địa lý

  • Phía đông quận Ngô Quyền giáp quận Hải An
  • Phía Tây quận Ngô Quyền giáp với quận Hồng Bàng và quận Lê Chân
  • Phía Nam quận Ngô Quyền giáp quận Dương Kinh với ranh giới là sông Lạch Tray
  • Phía bắc quận Ngô Quyền giáp huyện Thủy Nguyên với ranh giới là sông Cấm.

Diện tích và dân số

Diện tích quận Ngô Quyền Hải Phòng có đất tự nhiên là 11km². Dân số là 165.309 người (theo điều tra dân số năm 2019). Mật độ dân số khoảng 15.028 người/km².

Kinh tế

Cùng với quận Hồng Bàng, quận Ngô Quyền có vị trí quan trọng trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh của Hải Phòng. Đây cũng là nơi tập trung các cơ quan chuyên môn của thành ủy, đoàn thể, các phòng, ban, ngành của thành phố.

Văn hoá

Lĩnh vực văn hóa – xã hội có nhiều chuyển biến tiến bộ, các vấn đề xã hội được quan tâm giải quyết kịp thời, đời sống vật chất ngày càng được cải thiện. Nền giáo dục đang đào tạo và duy trì số lượng học sinh giỏi ngày càng tăng. Tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng cho giáo dục. Ngoài ra, huyện cũng có kế hoạch nâng cao văn hóa, thể thao cho người dân. Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” được nhân dân hưởng ứng tích cực. Tỷ lệ “Gia đình văn hóa”, “Tổ dân phố văn hóa” tăng cả về số lượng và chất lượng. Tạo môi trường sống văn hóa, nếp sống văn minh.

2. Bản đồ hành chính Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Quận Ngô Quyền có 12 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 12 phường: Cầu Đất, Cầu Tre, Đằng Giang, Đông Khê, Đổng Quốc Bình, Gia Viễn, Lạc Viên, Lạch Tray, Lê Lợi, Máy Chai, Máy Tơ, Vân Của tôi.

Bản đồ hành chính quận Ngô QuyềnBản đồ hành chính quận Ngô Quyền

3. Bản Đồ Giao Thông Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Bản đồ giao thông quận Ngô QuyềnBản đồ giao thông quận Ngô Quyền

Quy hoạch phát triển giao thông quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Quy hoạch giao thông nước ngoài

  • Giao thông đường sắt: nâng cấp tuyến đường sắt nối Hải Phòng – Hà Nội thành đường đôi điện khí hóa khổ 1.435mm và quy hoạch 2 tuyến đường sắt đô thị nối khu đô thị Bắc Sông Gâm với Cảng hàng không quốc tế Cát Bi.
  • Giao thông đường thủy: Xây dựng cảng cửa ngõ quốc tế Lạch Huyện, cảng ven sông Cấm để xây dựng quảng trường. Một số hệ thống giao thông đường thủy được mở rộng gồm: Giao thông dọc sông Cấm, giao thông theo hướng Bắc Nam, Đông Tây tại các phường Máy Tơ, Máy Chai, Vạn Mỹ.
  • Giao thông đường bộ: Đường trục đô thị Hải Phòng, đường Nguyễn Trãi nối với Khu đô thị Bắc sông Cấm qua cầu Nguyễn Trãi. Đại lộ 13-5, đường Đà Nẵng, đường An Đà, đường Trần Phú, đường Lương Khánh Thiện. Đường song hành mương Đông Bắc nối đường Lê Hồng Phong và Ngô Quyền.

4. Đường Ngô Quyền – Tuyến đường huyết mạch của thành phố Hải Phòng

Đường Ngô Quyền – Tuyến đường huyết mạch của thành phố Hải Phòng

Đường Ngô Quyền là một trong những tuyến đường chính của thành phố Hải Phòng, nối liền trung tâm thành phố với các khu vực ngoại thành. Tuyến đường có chiều dài hơn 10 km, bắt đầu từ nút giao với đường Trần Phú và kết thúc tại nút giao với đường Nguyễn Văn Linh.

Đường Ngô Quyền có vai trò quan trọng trong việc kết nối giao thông, thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội của thành phố Hải Phòng. Tuyến đường giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa các khu vực của thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho việc lưu thông hàng hóa, phát triển du lịch,…

Trên tuyến đường Ngô Quyền có nhiều điểm tham quan, địa điểm công cộng quan trọng, bao gồm:

  • Bến tàu Cầu Rào: Bến tàu lớn nhất của thành phố Hải Phòng, phục vụ các tuyến tàu du lịch, tàu khách,…
  • Công viên Bạch Đằng: Công viên lớn nhất của thành phố Hải Phòng, là nơi vui chơi giải trí, thư giãn của người dân và du khách.
  • Sân vận động Lạch Tray: Sân vận động lớn nhất của thành phố Hải Phòng, là nơi tổ chức các trận đấu bóng đá, các sự kiện văn hóa, thể thao lớn.

Để thuận tiện cho việc di chuyển trên đường Ngô Quyền, bạn có thể tham khảo bản đồ đường Ngô Quyền được cung cấp bởi các ứng dụng bản đồ trực tuyến. Bản đồ này cung cấp đầy đủ thông tin về tuyến đường, các điểm tham quan, địa điểm công cộng,… giúp bạn dễ dàng tìm đường và khám phá thành phố Hải Phòng.

Một số lưu ý khi tham gia giao thông trên đường Ngô Quyền:

  • Tuân thủ quy định về tốc độ, không vượt đèn đỏ, không lấn làn,…
  • Chú ý quan sát các biển báo giao thông, đảm bảo an toàn cho bản thân và người khác.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị an toàn khi tham gia giao thông.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về đường Ngô Quyền và có những trải nghiệm thú vị khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

5. Bản đồ đường Ngô Quyền, Hải Phòng

  • Bản đồ tổng quan đường Ngô Quyền: thể hiện vị trí của đường Ngô Quyền trên bản đồ thành phố Hải Phòng, cũng như các tuyến đường giao nhau với đường Ngô Quyền.

c 276 1677818291 5308 2

Bản đồ tổng quan đường Ngô Quyền

  • Bản đồ chi tiết đường Ngô Quyền: thể hiện các tuyến đường nhánh, các điểm tham quan, các địa điểm công cộng,… trên đường Ngô Quyền.

ban do chi tiet duong ngo quyenBản đồ chi tiết đường Ngô Quyền

  • Bản đồ hướng dẫn đường đi trên đường Ngô Quyền: thể hiện lộ trình di chuyển trên đường Ngô Quyền, bao gồm các điểm cần lưu ý, các biển báo giao thông,…

sieu thi dien may xanh ngo quyen

Bản đồ hướng dẫn đến điện máy xanh trên đường Ngô Quyền

6. Bản đồ vệ tinh quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Bản đồ vệ tinh quận Ngô QuyềnBản đồ vệ tinh quận Ngô Quyền

7. Bản đồ quy hoạch Quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Quy hoạch đô thị quận Ngô Quyền, Hải Phòng

Đồ án quy hoạch quận Ngô Quyền, Hải Phòng định hướng phát triển mạnh các tuyến phố thương mại dịch vụ, dịch vụ tổng hợp. Đồng thời, bố cục kết hợp đa dạng các loại hình nhà ở thổ cư, lô phố, nhà liên kế, biệt thự đơn lập… Mô hình được lập trên cơ sở tính toán giới hạn mật độ dân số tăng giảm tương ứng. với tiêu chuẩn đô thị loại I.

Lãnh đạo thành phố nghiên cứu mở rộng địa giới quận Ngô Quyền về phía Đông Nam. Việc lập định hướng, điều chỉnh quy hoạch cũng như kế hoạch sử dụng đất là vô cùng quan trọng. UBND xem xét tính toán đan xen đô thị xanh trong không gian hợp lý.

Bản đồ quy hoạch quận Ngô QuyềnBản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền

Với bản đồ quy hoạch mới nhất của Quận Ngô Quyền, Hải Phòng, chúng ta đã có cái nhìn toàn diện về tương lai của khu vực này. Quy hoạch sử dụng đất không chỉ là một kế hoạch chi tiết về việc sắp xếp diện tích đất, mà còn là hành trình tạo ra một cộng đồng sống và làm việc hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân. Bản đồ đường Ngô Quyền, trở thành một phần quan trọng giúp dẫn dắt sự phát triển, kết nối các khu vực và tối ưu hóa hệ thống giao thông.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ Việt Nam phóng to

Bản đồ Việt Nam| Bản Đồ Hành Chính 63 Tỉnh|Vector, 3D full

Bản đồ Việt Nam bao gồm bản đồ hành chính 63 tỉnh thành phố với 3 miền và 7 vùng kinh tế với những đặc điểm riêng về…

c 10 1676540511 4995

Bản đồ Tỉnh Yên Bái chi tiết| Bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất

Khám phá tỉnh Yên Bái thông qua bản đồ tỉnh Yên Bái chi tiết và bản đồ du lịch Yên Bái mới nhất. Tìm hiểu về vị trí…

c 20 1678156938 1912

Bản đồ Thành phố Hải Phòng| Bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết thành phố Hải Phòng, bản đồ đường đi Hải Phòng chi tiết. Chúng tôi hi vọng sẽ…

c 7 1677212064 1471 scaled

Bản đồ Quy Hoạch Tỉnh Điện Biên| Kế hoạch sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Điện Biên là tài liệu quan trọng thể hiện sự chi tiết và chiến lược về phát triển của tỉnh Điện Biên. Bản đồ…

c 55 1679911639 5921

Bản đồ Tỉnh Vĩnh Long khổ lớn 2024| Quy hoạch sử dụng Đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ tỉnh Vĩnh Long chi tiết và thông tin quy hoạch Tỉnh Vĩnh Long. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp…

c 32 1680251111 6274

Bản đồ Đà Nẵng| Bản đồ hành chính khổ lớn Năm 2024

Cập nhật những thông tin mới nhất về bản đồ Đà Nẵng chi tiết và thông tin quy hoạch Thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi hy vọng sẽ…