Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất của huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần về xây dựng, giao thông, công nghiệp và đô thị.

Bản đồ quy hoạch huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương mới nhất giúp bạn đọc nắm được các thông tin quy hoạch về giao thông, bản đồ quy hoạch đất và hướng dẫn cách tra cứu quy hoạch chuẩn xác của huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương

Xem bản đồ quy hoạch sử dụng đất tại Quận-Huyện tỉnh Hải Dương
Bản đồ quy hoạch hải dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Hải Dương
Bản đồ quy hoạch Thành Phố Chí Linh
Bản đồ quy hoạch Huyện Cẩm Giàng
Bản đồ quy hoạch Huyện Ninh Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Gia Lộc
Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành
Bản đồ quy hoạch Huyện Nam Sách
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Hà
Bản đồ quy hoạch Huyện Tứ Kỳ
Bản đồ quy hoạch Huyện Bình Giang
Bản đồ quy hoạch Thị xã Kinh Môn
Bản đồ quy hoạch Huyện Thanh Miện

1. Vài nét về huyện Kim Thành, Hải Dương

Huyện Kim Thành nằm ở cửa ngõ phía Đông của tỉnh Hải Dương, trung tâm huyện cách trung tâm thành phố Hải Phòng 23 km, cách thủ đô Hà Nội 79 km. Trên địa bàn huyện có Quốc lộ 5 và đường sắt Hà Nội – Hải Phòng chạy qua dài 16 km, có Quốc lộ 17B dài 14,5 km nối với An Dương – Hải Phòng, tỉnh lộ 389 dài 1,5 km. kết nối với Đông Triều, Quảng Ninh là điều kiện thuận lợi để giao lưu, phát triển kinh tế với các tỉnh lân cận. Ngoài ra còn có tỉnh lộ 188, tỉnh lộ 186.

Vị trí địa lý

  • Phía đông huyện Kim Thành giáp huyện An Dương,
  • Phía nam huyện Kim Thành giáp huyện An Lão, thành phố Hải Phòng
  • Phía Tây huyện Kim Thành giáp huyện Nam Sách, huyện Thanh Hà và thành phố Hải Dương
  • Phía Bắc huyện Kim Thành giáp thị trấn Kinh Môn.

Diện tích và dân số

Huyện Kim Thành có tổng diện tích đất tự nhiên là 112,9 km², dân số năm 2018 là 165.782 người. Mật độ dân số là 1.468 người/km².

Địa hình

Kim Thành được bao bọc bởi hệ thống sông Kinh Môn, sông Rạng, sông Lai Vu, sông Lạch Tray với chiều dài xung quanh 55 km, rất thuận lợi cho việc tưới tiêu, phát triển kinh tế và giao thông đường thủy.

2. Bản đồ hành chính huyện Kim Thành, Hải Dương

Huyện Kim Thành có tất cả 18 đơn vị hành chính cấp xã, gồm thị trấn Phú Thái (huyện lỵ) và 17 xã: Bình Dân, Cổ Dũng, Cộng Hòa, Đại Đức, Đồng Cam, Kim Anh, Kim Đính, Kim Liên, Kim Tân , Kim Xuyên, Lai Vu, Liên Hoa, Ngũ Phúc, Phúc Thành, Tam Kỳ, Thượng Vũ, Tuấn Việt.

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đấtBản đồ hành chính huyện Kinh Thành

Quy hoạch giao thông huyện Kim Thành, Hải Dương

Lưu lượng truy cập ra nước ngoài:

  • Quốc lộ 5 bảo trì đường cấp II, mở rộng đường gom phía Nam
  • Quốc lộ 17B, Tỉnh lộ 389: Quy hoạch, nâng cấp quy mô đường cấp III
  • Tỉnh lộ 390E: Nắn thẳng một số đoạn ra khỏi khu dân cư với quy mô đường cấp III đồng bằng và cải tạo, mở rộng mặt đường.

Lập kế hoạch mới:

  • trục Bắc Nam của Tỉnh
  • Trục Đông Tây của quận
  • Cải tạo, mở rộng tuyến Kim Liên – Liên Hoa
  • Quy hoạch mới và mở rộng tuyến nối thành phố Hải Dương với thành phố Hải Phòng
  • Tuyến đi trên đê sông Rạng, sông Lạch Tray, sông Kinh Môn
  • Tuyến nối cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến Quốc lộ 18

Đường huyện: Cải tạo, mở rộng các tuyến đường huyện đạt quy mô đường cấp IV, rộng 32m. Nâng cấp, cải tạo đường xã, đường thôn.

Giao thông tĩnh: Quy hoạch mới 02 bến xe là bến xe trung tâm huyện tại xã Kim Anh khoảng 5,0ha và bến xe phía Nam huyện tại Đồng Cam khoảng 2,0ha.

Đường sắt: tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng cải tạo theo tiêu chuẩn đường điện khí hóa; Nâng cấp năng lực các nhà ga đảm bảo vận chuyển hàng hóa và hành khách.

Đường thủy: Khai thác và phát triển hệ thống giao thông thủy trên các tuyến sông, bố trí các tuyến đường thủy nội địa theo quy hoạch đường thủy nội địa.

3. Bản đồ giao thông huyện Kim Thành, Hải Dương

Đường bộ: Giao thông bằng đường bộ chủ yếu được sử dụng trong huyện Kim Thành. Các tuyến đường quốc lộ và đường tỉnh kết nối huyện này với trung tâm thành phố Hải Dương và các huyện, thành phố lân cận. Đường Quốc lộ 39 và Quốc lộ 17 là các tuyến đường quốc lộ quan trọng chạy qua huyện Kim Thành.

Giao thông công cộng: Giao thông công cộng, bao gồm xe buýt và taxi, có thể có mặt trong huyện Kim Thành, nhưng mạng lưới này thường không phát triển mạnh bằng những khu vực đô thị lớn. Dịch vụ taxi có sẵn để cung cấp cho người dân và du khách.

Đường sắt: Huyện Kim Thành nằm gần tuyến đường sắt quốc gia và có ga xe lửa ở một số khu vực. Điều này cung cấp tùy chọn vận chuyển bằng đường sắt đến các vùng lân cận và các thành phố lớn khác.

Giao thông hàng hải: Mặc dù huyện Kim Thành không có bờ biển, nó nằm gần các cảng biển quốc tế ở thành phố Hải Phòng. Cảng Hải Phòng là một trong những cảng lớn nhất và quan trọng nhất của Việt Nam, cung cấp tùy chọn vận chuyển hàng hóa và thương mại trên biển.

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đấtBản đồ giao thông huyện Kim Thành

4. Bản đồ vệ tinh huyện Kim Thành, Hải Dương

Đồng bằng: Phần lớn diện tích huyện Kim Thành thuộc vùng đồng bằng phía Bắc Việt Nam. Đây là loại địa hình phẳng, thường có đất đai phù sa màu đỏ đặc trưng, rất thích hợp cho nông nghiệp và làm ruộng. Người dân trong huyện chủ yếu trồng lúa, cây trái và thực phẩm nông sản khác.

Sông và kênh rạch: Huyện Kim Thành có mạng lưới sông và kênh rạch phong phú. Các con sông và kênh này chảy qua huyện, cung cấp nguồn nước quan trọng cho nông nghiệp và cũng đóng vai trò trong việc vận chuyển hàng hóa.

Cánh đồng lúa: Địa hình đồng bằng của huyện tạo điều kiện thuận lợi cho việc trồng lúa. Cánh đồng lúa rộng lớn và mùa mưa tạo ra một cảnh quan xanh mướt.

Các khu vực cây trái: Ngoài việc trồng lúa, huyện Kim Thành cũng có nhiều vùng trồng cây trái như cây lựu, cây bưởi, cây cam và cây ổi. Các vườn cây trái tạo ra một khung cảnh màu sắc và thơ mộng.

Đồi núi và đất cát: Một số khu vực trong huyện có địa hình đồi núi nhỏ và đất cát, tạo điều kiện cho việc trồng cây trái và cây lúa trên độ cao hơn so với đồng bằng.

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đấtBản đồ vệ tinh huyện Kim Thành

5. Bản đồ quy hoạch đến 2030 và kế hoạch sử dụng đất huyện Kim Thành

Quy hoạch sử dụng đất huyện Kim Thành

Ngày 31/12/2021, UBND tỉnh ban hành Quyết định 4052/QĐ – UBND về việc phê duyệt Quyết định phê duyệt quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất đến Năm 2024 của huyện Kim Thành.

Theo quyết định, chỉ tiêu quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Kim Thành với tổng diện tích đất tự nhiên: 11.506,93 ha. Trong đó:

  • Đất nông nghiệp: 3.978,75 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 7.528,17 ha
  • Đất chưa sử dụng: 0 ha

Diện tích các loại đất cần chuyển mục đích sử dụng trong kỳ quy hoạch 2021 – 2030 huyện Kim Thành bao gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 2311,46 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 263,63 ha
  • Đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở: 39,93 ha

Vị trí, diện tích các khu vực đất phải chuyển mục đích sử dụng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030, Báo cáo thuyết minh tổng hợp quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.
Ngoài ra, trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương có một phần diện tích được quy hoạch thị trấn Phú Thái đến 2030.
Phương án quy hoạch sử dụng đất huyện Kim Thành được UBND tỉnh Hải Dương phê duyệt là căn cứ pháp lý quan trọng để thực hiện giao đất, cho thuê đất và đấu giá quyền sử dụng đất trên địa bàn.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021-2030 huyện Kim Thành

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Thành, Hải Dương 2024| Kế hoạch sử dụng đất
Bản đồ quy hoạch quận Kinh Thành

Về kế hoạch sử dụng đất 2022:

Ngày 26/01/2022, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 327/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 huyện Kim Thành.
Theo quyết định, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch 2022, huyện Kim Thành bao gồm: Đất nông nghiệp: 5.227,73 ha; Đất phi nông nghiệp: 6.279,24 ha.
Vị trí và diện tích các khu đất, công trình dự án đưa đất vào sử dụng trong năm kế hoạch được thực hiện theo quyết định nói trên. Được thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất 2022, huyện Kim Thành.

Về Kế hoạch sử dụng đất năm 2024

Ngày 15/02/2023, UBND tỉnh Hải Dương ban hành Quyết định số 234/QĐ-UBND phê duyệt Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 huyện Kim Thành.
Theo đó, diện tích các loại đất phân bổ trong năm kế hoạch 2023 của huyện Kim Thành với diện tích đất nông nghiệp là 5.705,14 ha; đất phi nông nghiệp là 5.799,91 ha; Đất chưa sử dụng: 1,91 ha.
Đồng thời, kế hoạch thu hồi đất năm 2023 với tổng diện tích đất nông nghiệp là 468,13 ha; đất phi nông nghiệp là 79,48 ha.
Kế hoạch chuyển mục đích sử dụng đất năm 2023 gồm các chỉ tiêu sau: đất nông nghiệp chuyển sang đất phi nông nghiệp có tổng diện tích là 540,45 ha; chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong nội bộ đất nông nghiệp là 20,45 ha; đất phi nông nghiệp không phải là đất ở chuyển sang đất ở là 18,70 ha.
Vị trí, diện tích các khu vực đất phải thu hồi, chuyển mục đích sử dụng đất: Được xác định theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất năm 2023, tỷ lệ 1/25.000, nội dung cụ thể theo Báo cáo thuyết minh Kế hoạch sử dụng đất năm 2023 của huyện Kim Thành.

Quy hoạch phát triển công nghiệp huyện Kim Thành đến 2030

Hiện tại trong kỳ 2021-2030 huyện Kim Thành đã có một số khu công nghiệp và quy hoạch xây mới, mở rộng các khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn như:
Khu công nghiệp:

Dự án Khu công nghiệp Kim Thành 1
Khu công nghiệp  Kim Thành 2
Dự án Khu công nghiệp Cộng Hòa- Cổ Dũng
Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng KCN Lai Vu

Cụm công nghiệp:

Cụm công nghiệp Kim Đính I
Cụm công nghiệp Hưng Phát
Cụm công nghiệp Cổ Phục Nam
Cụm công nghiệp Kim Lương (Trong  đê)
Cụm công nghiệp Phúc Thành

Theo Đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Thành, định hướng phát triển công nghiệp của huyện xác định phát triển công nghiệp theo chiều sâu và nâng cao chất lượng hiệu quả thu hút đầu tư, ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp công nghệ cao, sử dụng công nghệ mới, thân thiện môi trường, công nghiệp có giá trị gia tăng cao, công nghiệp hỗ trợ – logistic. Quy hoạch phát triển các Khu, cụm công nghiệp phải gắn liền với quy hoạch phát triển kết cấu hạ tầng kỹ thuật, đảm bảo yêu cầu trước mắt và lâu dài cũng như bố trí quỹ đất có thể mở rộng trong tương lai.
Dự kiến đến năm 2030 tổng diện tích đất công nghiệp toàn huyện tăng lên khoảng 1.421,5 ha và đến năm 2050 khoảng 1.841,5 ha, với các khu vực phát triển đất công nghiệp mới như: Phía Tây tại các xã Thượng Vũ, Cổ Dũng, Tuấn Việt 164,98 ha; Tại các xã Cộng Hòa, Cổ Dũng, Tuấn Việt, Kim Xuyên 520 ha (gồm 02 khu 250 ha và 270 ha); Khu vực trung tâm huyện tại xã Phúc Thành 95ha, tại Kim Liên 50 ha (Thu mua và chế biến nông sản); Phía Nam tại xã Kim Đính 110 ha (Thu mua và chế biến nông sản), xã Liên Hòa, Đại Đức 540 ha.

Quy hoạch giao thông huyện Kim Thành đến 2030Quy hoạch giao thông huyện Kim Thành được thực hiện theo Đồ án quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Thành đến 2030, tầm nhìn đến 2050.
Giao thông đối ngoại:

Quốc lộ 5 duy trì đường cấp II, mở rộng đường gom phía Nam đoạn từ xã Cộng Hòa đến hết địa phận xã Kim Liên (đi song song với đường sắt cũ).
Quốc lộ 17B, Tỉnh lộ 389: Quy hoạch, nâng cấp quy mô đường cấp III; đoạn ngoài khu dân cư lộ giới 70m (gồm cả đường gom), đoạn qua khu dân cư lộ giới 25m.
Tỉnh lộ 390E: Nắn một số đoạn ra ngoài khu dân cư quy mô đường cấp III đồng bằng, lộ giới 45m, đoạn còn lại qua khu dân cư cải tạo mở rộng lộ giới 25,5m.

Quy hoạch mới:

  • Đường trục Bắc Nam của Tỉnh: Từ huyện Thanh Hà sang Kim Thành qua các xã Thượng Vũ và Cổ Dũng, lên phía Bắc qua Kinh Môn, Quảng Ninh kết nối với Quốc lộ 18, quy mô đường cấp II, mặt cắt ngang 60m.
  • Trục đường Đông Tây của huyện: Từ nút giao với đường trục Bắc Nam (xã Cổ Dũng) qua các xã Tuấn Việt, Kim Xuyên, Ngũ Phúc giao với QL17B tại xã Kim Anh, rẽ 2 nhánh: nhánh thứ nhất hướng đi huyện An Lão, thành phố Hải Phòng với quy mô dự kiến đường cấp II, lộ giới 45m, nền đường 24m; Nhánh thứ hai đấu nối với QL5 tại xã Kim Liên với quy mô đường cấp III, lộ giới 45m, nền đường 12m.
  • Cải tạo mở rộng tuyến Kim Liên – Liên Hòa: Từ đường gom đường sắt HN-HP tại xã Kim Liên đi xuống phía Nam qua các xã Kim Liên, Kim Tân, Đồng Cẩm, Liên Hòa kết nối với đê sông Lạch Tray, quy mô đường cấp IV, lộ giới 32m, đoạn quy hoạch mới quy mô đường cấp III, lộ giới 45m.
  • Quy hoạch mới và mở rộng tuyến nối TP Hải Dương với TP Hải Phòng đoạn từ nút giao với trục Đông Tây huyện với KCN Tràng Duệ có quy mô cấp II, lộ giới 67m; Đoạn còn lại đi theo hướng Tây quy mô cấp III, lộ giới 45m.
  • Tuyến đi trên đê sông Rạng, sông Lạch Tray và sông Kinh Môn: quy hoạch với quy mô đường cấp III, nền đường 25m, nền đường 15m.
  • Tuyến nối từ đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng đến QL.18 đoạn qua huyện Kim Thành, quy mô đường cấp II.

Đường huyện: Cải tạo mở rộng các tuyến đường huyệt đạt quy mô đường cấp IV, lộ giới 32m. Nâng cấp cải tạo các tuyến đường xã, đường thôn.
Giao thông tĩnh: Quy hoạch mới 02 bến xe khách, Bến xe trung tâm huyện tại xã Kim Anh 5,0ha và bến xe phía Nam huyện tại Đồng Cẩm khoảng 2,0ha.
Đường sắt: Tuyến đường sắt Hà Nội – Hải Phòng cải tạo theo tiêu chuẩn đường điện khí hóa; Nâng cấp công suất các ga đảm bảo vận chuyển hàng hóa và hành khách.
Giao thông đường thủy: Khai thác và phát triển hệ thống giao thông thủy trên các tuyến sông, bố trí các bến thủy nội địa theo quy hoạch bến thủy nội địa.

Dưới đây là những dự án giao thông được thực hiện trong giai đoạn 2021-2030:

  • Đường trục Đông Tây của huyện (Quy mô đường cấp II, Quy mô mặt cắt 62m)
  • Quy hoạch mới và mở rộng tuyến từ vành đai 1 TP. Hải Dương đến Quốc Lộ 10
  • Quy hoạch mới và mở rộng tuyến Kim Liên- Liên Hòa
  • Quy hoạch mới tuyến đường đi trên Sông Rạng và sông Lạch Tray
  • Quy hoạch mới tuyến đường đi trên Sông Rạng và sông Kinh Môn
  • Quy hoạch tuyến đường nối cao tốc Hà Nội- Hải Phòng với Quốc lộ 18
  • Đường gom Quốc lộ 5
  • Cầu Trường Thọ
  • Dự án cầu vượt Quốc lộ 5 (nút giao thông lập thể)
  • ………

Quy hoạch chung huyện Kim Thành, Hải Dương

Quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Quy hoạch xây dựng vùng huyện Kim Thành được lập trên phạm vi diện tích tự nhiên của huyện Kim Thành 11.506,96 ha (bao gồm 01 thị trấn và 17 xã).

Định hướng phát triển đô thị Kim Thành, Hải Dương

Quy hoạch và phát triển hệ thống đô thị đồng bộ với sự phát triển kinh tế – xã hội, dự kiến phát triển các đô thị mới phù hợp theo định hướng chung của huyện, của tỉnh theo từng giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn đến năm 2030: trong đó đến năm 2025 nâng cấp 02 xã Cộng Hòa và Đồng Cẩm lên đô thị loại V; giai đoạn 2026-2030 nâng cấp đô thị Phú Thái mở rộng là đô thị loại IV và nâng cấp 03 xã Lai Vu, Cổ Dũng và Kim Đính lên đô thị loại V. Tổng số đô thị toàn huyện đến năm 2030 là 6 đô thị.
  • Giai đoạn 2030-2050: nâng cấp xã Tuấn Việt lên đô thị loại V, nâng tổng số đô thị toàn huyện Kim Thành lên 7 đô thị.

Định hướng tổ chức không gian vùng Kim Thành, Hải Dương

Huyện Kim Thành phát triển lấy trung tâm là đô thị Phú Thái mở rộng và phát triển 02 chuỗi đô thị vệ tinh về phía Tây và phía Nam huyện thành những cực tăng trưởng mới cho mỗi vùng gồm: 

  • Vùng phát triển dọc theo QL5 gồm Lai Vu – Cộng Hòa – Cổ Dũng – Tuấn Việt (Ưu tiên phát triển Công nghiệp gắn với phát triển Đô thị và dịch vụ); 
  • Vùng phát triển dọc theo QL17B gồm Đồng Cẩm – Kim Đính (Đồng Cẩm phát triển Công nghiệp gắn với phát triển đô thị và dịch vụ; 
  • Đô thị Kim Đính ưu tiên phát triển đô thị, du lịch văn hóa và nông nghiệp sinh thái); 

Định hướng phát triển không gian theo 5 vùng:

  • Vùng 1: Vùng phát triển đô thị trung tâm là Trung tâm hành chính, văn hóa- xã hội, dịch vụ, thương mại, hệ thống công trình công cộng đô thị;
  • Vùng 2: Vùng phát triển công nghiệp, đô thị, dịch vụ thương mại.
  • Vùng 3: Vùng phát triển đô thị, du lịch văn hóa và nông nghiệp sinh thái.
  • Vùng 4: Trục sông Rạng phát triển du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm.
  • Vùng 5: Vùng nông nghiệp chất lượng cao.

 Định hướng phát triển theo các trục hành lang kinh tế: Phát triển theo 2 trục hành lang kinh tế chính, gồm:

  • Trục hành lang kinh tế Đông – Tây: Trục phía Bắc phát triển theo dải dọc Quốc lộ 5, kết nối với các huyện và các tỉnh lân cận, định hướng là trục công nghiệp, dịch vụ. Trục phía Nam kết nối huyện Thanh Hà qua huyện Kim Thành đi thành phố Hải Phòng, chủ yếu lưu thông hàng hóa giữa Hà Nội – Hải Phòng.
  • Trục hành lang kinh tế Bắc – Nam: Phát triển theo dải hành lang Quốc lộ 17B liên kết Kim Thành theo tuyến hành lang đường liên tỉnh, định hướng phát triển nông nghiệp hàng hóa theo hướng hiện đại, nông nghiệp công nghệ cao, chế biến nông sản xuất khẩu; Phát triển các khu đô thị mới.

Định hướng phát triển công nghiệp Kim Thành, Hải Dương

  • Phát triển công nghiệp theo chiều sâu và nâng cao chất lượng hiệu quả thu hút đầu tư, ưu tiên phát triển các ngành công nghiệp công nghệ cao, sử dụng công nghệ mới, thân thiện môi trường, công nghiệp có giá trị gia tăng cao, công nghiệp hỗ trợ – logistic.
  • Dự kiến đến năm 2030 tổng diện tích đất công nghiệp toàn huyện tăng lên khoảng 1.421,5ha và đến năm 2050 khoảng 1.841,5ha, với các khu vực phát triển đất công nghiệp mới như: Phía Tây tại các xã Thượng Vũ, Cổ Dũng, Tuấn Việt 164,98ha; Tại các xã Cộng Hòa, Cổ Dũng, Tuấn Việt, Kim Xuyên 520ha (gồm 02 khu 250ha và 270ha); Khu vực trung tâm huyện tại xã Phúc Thành 95ha, tại Kim Liên 50ha (Thu mua và chế biến nông sản); Phía Nam tại xã Kim Đính 110ha (Thu mua và chế biến nông sản), xã Liên Hòa, Đại Đức 540ha.

 Định hướng phát triển thương mại dịch vụ Kim Thành, Hải Dương

  • Xây dựng thị trấn Phú Thái thành trung tâm thương mại dịch vụ của khu vực, phát triển dịch vụ thương mại theo các chuỗi đô thị. Nâng cao chất lượng các ngành dịch vụ như: dịch vụ viễn thông, tài chính – tín dụng, thương mại điện tử, văn hóa giải trí và lưu trú, đặc biệt phát triển ngành dịch vụ kinh doanh vận tải – logistic.
  • Cải tạo, xây vị trí mới duy trì 14 chợ hạng 3; 01 chợ hạng 2; phát triển thêm 05 chợ mới tại các xã Đại Đức, Kim Xuyên, Tam Kỳ, Thượng Vũ và khu chợ thương mại dịch vụ xã Tuấn Việt. Tập trung xây dựng mới hệ thống siêu thị và phát triển các cửa hàng OCOP. Nâng cao chất lượng các ngành dịch vụ như: dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ sửa chữa, dịch vụ vận tải, logistics, văn hóa giải trí và lưu trú…

6. Tra cứu thông tin quy hoạch huyện Kim Thành, Hải Dương

Tra cứu thông tin đất trực tiếp huyện Kim Thành, Hải Dương

Bạn có thể đến UBND cấp xã, phường; thị trấn thuộc huyện Kim Thành để gặp gỡ cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn xã, phường, thị trấn đó. Cách thức tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với việc giao dịch đất giữa những người trong cùng khu vực với nhau.

Nhược điểm của thông tin quy hoạch này là chỉ ở cấp độ vi mô và thấp nhất, thông tin quy hoạch chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý; Có trường hợp, một số cán bộ địa chính tại địa phương sẽ không cung cấp thông tin vì ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai huyện Kim Thành, Hải Dương

Bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai huyện Kim Thành để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Nếu chọn cách thức này, bạn sẽ tốn thời gian hơn vì cần thực hiện thủ tục hành chính và cần sự hợp tác của người bán. Nếu người bán có ý định che giấu thông tin hay không hợp tác làm việc thì sẽ khó để tra cứu.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những cách thức tra cứu quy hoạch phổ biến nhất hiện nay chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến. Để tra cứu thông tin quy hoạch huyện Kim Thành  nhanh và chính xác nhất, bạn có thể truy cập vào website meeymap.com. Tại đây, người sử dụng có thể tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách dễ dàng với kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy. 

Một số tính năng nổi bật của Meey Map là:

Người dùng có thể tra cứu quy hoạch một vùng thông qua Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, hoặc xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua Quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất

Truy cập bản đồ nền để dễ dàng so sánh giữa lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường, định vị vị trí đang đứng để xem quy hoạch xung quanh; đo khoảng cách, diện tích các thửa đất; có thể chuyển đổi sang bản đồ vệ tinh.

Xem tin đăng bất động sản tại khu vực cần mua.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về Bản đồ quy hoạch huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Hãy theo dõi website của Meey Map thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…