Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang mới nhất 2024

Huyện Lục Ngạn đã và đang có bước phát triển mạnh mẽ trên tất cả lĩnh vực. Trên địa bàn huyện, ngày càng nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, thu hút giới đầu tư bất động sản. Vậy bản đồ quy hoạch huyện Lục Ngạn như thế nào? Cách để tra cứu thông tin quy hoạch chính xác và nhanh nhất là gì? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Thông tin chung về Huyện Lục Ngạn

Huyện Lục Ngạn đang đứng trước rất nhiều thời cơ, vận hội mới, thúc đẩy quá trình phát triển kinh tế xã hội và văn hóa.

Thông tin chung về  Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang
Thông tin chung về  Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang

Giới thiệu về Lục Ngạn

Là một huyện miền núi. Lục Ngạn có diện tích rộng, địa hình, khí hậu và thổ nhưỡng thích hợp để phát triển kinh tế nông nghiệp và dịch vụ du lịch. Lục Ngạn đã có những bước chuyển mình bứt phá, hoàn thành các mục tiêu quy hoạch của tỉnh Bắc Giang.

Vị trí địa lý

Huyện Lục Ngạn nằm tại phía đông của tỉnh Bắc Giang, cách TP. Bắc Giang 40km về phía đông. Vị trí địa lý của huyện tiếp giáp với các khu vực như sau:

  • Phía nam và phía tây giáp huyện Sơn Động
  • Phía tây tiếp giáp với huyện Lục Nam và huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn
  • Phía bắc tiếp giáp với huyện Chi Lăng và huyện Lộc Bình thuộc tỉnh Lạng Sơn.

Đơn vị hành chính

Hiện nay, Lục Ngạn là huyện có 29 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc bao gồm

  • Thị trấn Chũ (huyện lỵ)
  • 28 xã: Biển Động, Biên Sơn, Đèo Gia, Cấm Sơn, Giáp Sơn, Đồng Cốc, Hộ Đáp, Hồng Giang, Kiên Thành, Kiên Lao, Kim Sơn, Mỹ An, Phì Điền, Nam Dương, Phong Minh, Phong Vân, Phượng Sơn, Quý Sơn, Phú Nhuận, Sa Lý, Sơn Hải, Tân Lập, Tân Mộc, Tân Hoa, Tân Quang, Tân Sơn, Trù Hựu, Thanh Hải.

Cơ sở hạ tầng

Huyện Lục Ngạn chủ yếu phát triển kinh tế nông nghiệp. Trên địa bàn huyện có nhà máy chế biến hoa quả đạt chuẩn để sản xuất và đóng gói xuất khẩu ra quốc tế.

Hệ thống giao thông đang được xây dựng đồng bộ, cải tạo, mở rộng các tuyến đường cũ. Một số tuyến đường chạy qua huyện là: QL31, QL279, ĐT248, ĐT289, ĐT290.

Theo quy hoạch đến năm 2025, một số khu đô thị lớn cũng sẽ mọc lên ở huyện Lục Ngạn như: khu đô thị mới phía Nam thị trấn Chũ, đô thị Biển Động,…

Thông tin hạng mục quy hoạch Huyện Lục Ngạn

Theo bản đồ quy hoạch huyện Lục Ngạn đến năm 2030, huyện được phát triển theo tính chất: Là đô thị, dịch vụ – nông lâm nghiệp, thương mại, du lịch sinh thái. Đóng vai trò thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của huyện Lục Ngạn và các tỉnh lân cận.

Quy hoạch giao thông Huyện Lục Ngạn

Hệ thống giao thông của huyện được quy hoạch đồng bộ ở nhiều hạng mục:

Quy hoạch giao thông đối ngoại

  • Quy hoạch QL279: tuyến có mặt cắt (A-A) mở rộng lộ giới là 31.4m (lòng đường 9m, hè đường 2 bên là 11.2 x 2 = 22.4m); mặt cắt (B-B) có lòng đường 5.7m, đất trống 2 bên là 12.85m x 2 = 25.7m, chiều dài khoảng 4km.
  • Quy hoạch tuyến RD01: có mặt cắt (1-1), lộ giới là 24m (lòng đường là 7.5m, hè đường 2 bên là 8.25 x 2 = 16.5m), chiều dài khoảng 3.3km.

Quy hoạch giao thông đối nội

  • Giao thông chính đô thị ( RD02 ): Tuyến có mặt cắt (2 – 2); lộ giới là 30m; Khu vực nội thị (có mặt cắt 2C – 2C) ; lòng đường 12.5m; hè đường 8.75m x 2 = 17.5m; Khu vực ngoại thị (mặt cắt 2A – 2A, 2B – 2B); lòng đường 7.5m; hè đường 11.25m x 2 = 22.5m; tổng chiều dài khoảng 5.4 km. 
  • Giao thông khu vực: Đường liên khu vực RD03, tuyến có mặt cắt (3-3) có lộ giới là 24m (lòng đường 7.5m, hè đường 2 bên 8.25 x 2 = 16.5m); tổng chiều dài khoảng 9.35 km; 
  • Đường chính khu vực RD04: tuyến có mặt cắt (4-4); Lộ giới là 18m (lòng đường 7m, hè đường 2 bên 5.5 x 2 = 11m); tổng chiều dài khoảng 8.56 km.

Quy hoạch đô thị Huyện Lục Ngạn

Bản đồ quy hoạch thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang
Bản đồ quy hoạch thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang

Dựa theo bản đồ quy hoạch huyện Lục Ngạn, huyện định hướng tập trung phát triển về du lịch, đặc biệt là du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và tâm linh như sau:

  • Dự kiến hoàn thành xây dựng KĐT sinh thái Khuôn Thần, KDL tâm linh chùa Am Vãi trước năm 2030.
  • Phấn đấu đến năm 2025 sẽ nâng xã Biển Động lên thị trấn
  • Xây dựng nhiều khu dân cư và khu đô thị cùng với các công trình hạ tầng chung: KDC Hải Yên – Lê Hồng Phong, Khu dân cư Tân Sơn, KDC trung tâm Mỹ An, KDC xã Biển Động,… 
  • Phê duyệt quy hoạch khu đô thị mới phía Nam thị trấn Chũ.
  • Đô thị Biển Động trở thành đô thị vệ tinh vào năm 2035.

Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn mới nhất

Dưới đây là bản đồ quy hoạch huyện Lục Ngạn, Bắc Giang đến năm 2030:

Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang
Bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang

Chú thích Bản đồ quy hoạch  Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang

Chú thích Bản đồ quy hoạch  Huyện Lục Ngạn – Tỉnh Bắc Giang

Tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Lục Ngạn

Để xác định được tiềm năng phát triển đô thị của địa phương, tra cứu thông tin quy hoạch huyện Lục Ngạn là phương pháp tối ưu nhất. Nhà đầu tư có thể tìm hiểu dữ liệu bản đồ và cả chính sách quy hoạch huyện Lục Ngạn nhanh nhất qua một trong những cách sau:

Tra cứu thông tin đất trực tiếp tại xã, phường

Bạn có thể đến UBND cấp xã, phường; thị trấn thuộc Huyện Lục Ngạn để gặp gỡ cán bộ phụ trách địa chính khu vực để xin xem quy hoạch tại địa bàn xã, phường, thị trấn đó. Cách thức tra cứu quy hoạch này chỉ phù hợp với việc giao dịch đất giữa những người trong cùng khu vực với nhau.

Nhược điểm của thông tin quy hoạch này là chỉ ở cấp độ vi mô và thấp nhất, thông tin quy hoạch chỉ gói gọn trong khu vực xã đó quản lý; Có trường hợp, một số cán bộ địa chính tại địa phương không cung cấp thông tin vì điều này sẽ ảnh hưởng đến hiện trạng giao dịch đất trên địa bàn, đồng thời gây khó khăn về quản lý nhà nước.

Tra cứu thông tin trực tiếp tại văn phòng đăng ký đất đai

Bạn có thể đến trực tiếp Văn phòng đăng ký đất đai Huyện Lục Ngạn để nộp hồ sơ xin trích lục thông tin. Để lấy được thông tin quy hoạch của mảnh đất đó, phải có sự tham gia của chủ đất khi đến cơ quan chức năng.

Nếu chọn cách thức này, bạn sẽ tốn thời gian hơn vì cần thực hiện thủ tục hành chính và cần sự hợp tác của người bán. Nếu người bán có ý định che giấu thông tin hay không hợp tác làm việc thì sẽ khó để tra cứu.

Tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến

Một trong những cách thức tra cứu quy hoạch phổ biến nhất hiện nay chính là tra cứu quy hoạch trực tuyến. Để tra cứu thông tin quy hoạch Huyện Lục Ngạn  nhanh và chính xác nhất, bạn có thể truy cập vào website meeymap.com. Tại đây, người sử dụng có thể tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến một cách dễ dàng với kho dữ liệu quy hoạch đô thị phong phú được cập nhật dựa trên nguồn thông tin minh bạch và đáng tin cậy. 

Một số tính năng nổi bật của Meey Map là:

  • Người dùng có thể tra cứu quy hoạch một vùng thông qua Quy hoạch kế hoạch sử dụng đất, hoặc xem quy hoạch các khu riêng biệt thông qua Quy hoạch xây dựng và lớp nền hiện trạng trên từng ô đất
  • Truy cập bản đồ nền để dễ dàng so sánh giữa lớp nền quy hoạch và lớp nền bản đồ thông thường, định vị vị trí đang đứng để xem quy hoạch xung quanh; đo khoảng cách, diện tích các thửa đất; có thể chuyển đổi sang bản đồ vệ tinh.
  • Xem tin đăng bất động sản tại khu vực cần mua.

Qua bài viết trên, hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích về bản đồ quy hoạch Huyện Lục Ngạn, Bắc Giang. Hãy theo dõi website của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…