Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Bạn muốn tra cứu thông tin về bản đồ quy hoạch phường Cát Linh quận Đống Đa, Hà Nội? Với Meey Map, việc tra cứu thông tin quy hoạch và Kế hoạch sử dụng đất của phường Cát Linh trở nên dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích để bạn có cái nhìn chi tiết về sự phát triển đô thị và quy hoạch tại Quận Đống Đa.

Vị trí địa lý phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

  • Phía bắc của phường Cát Linh giáp phường Kim Mã và phường Điện Bàn (quận Ba Đình)
  • Phía tây giáp phường Giảng Võ và phường Thành Công (quận Ba Đình)
  • Phía nam giáp phường Ô Chợ Dừa và phường Quốc Tử Giám (quận Đống Đa)
  • Phía đông giáp phường Văn Miếu (quận Đống Đa)

Diện tích và dân số phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Phường Cát Linh có diện tích 0,36 km², dân số năm 2022 là 13.340 người, mật độ dân số đạt 30.733 người/km².

Giao thông phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, có hệ thống giao thông quan trọng với các đường lớn như Giảng Võ, Cát Linh, Nguyễn Thái Học. Các cầu quan trọng như Cầu Chương Dương và Cầu Long Biên cách trung tâm phường khoảng 5 km. Đường vành đai 3, một tuyến giao thông quan trọng, cách phường khoảng 6 km. Từ trung tâm phường Cát Linh, bạn có thể di chuyển đến trung tâm Thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) trong khoảng 15 phút, khoảng cách là 4.2 km. Còn tới sân bay Nội Bài, bạn cần mất khoảng 35 phút với khoảng cách là 26 km.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Cát Linh nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở địa bàn phía tây nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Cát Linh cũng được xác định theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cát Linh theo quy hoạch Phân khu H1-3

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Cát Linh theo Phân khu H1-3: Xem và tải về bản gốc TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Quy hoạch phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Phường Cát Linh nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở địa bàn phía tây nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cát Linh căn cứ theo quy hoạch Phân khu H1-3:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Cát Linh trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Cát Linh. (Nguồn: Vietpalm)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Dưới đây là danh sách các dự án thu hồi đất và kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 tại phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, dựa theo Nghị quyết số 21 và thông tin từ Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội:

  • Dự án đầu tư xây dựng đường vành đai I (Hoàng Cầu – Voi Phục).
  • GPMB chỉnh trang vỉa hè 01 phần thửa đất nhà số 96 phố An Trạch (nằm trong đoạn cống thoát nước Cát Linh – La Thành-Yên Lãng).
  • Dự án xử lý các trường hợp không đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận (Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở/ L2A Y cụ Y Khoa…).
  • Dự án bổ xung ranh giới thu hồi đất ga ngầm S10 thuộc dự án tuyến đường sắt đô thị thí điểm thành phố Hà Nội, đoạn Nhổn – Ga Hà Nội.
  • Xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng (26 trường hợp).
  • Dự án đầu tư Xây dựng tuyến đường sắt đô thị thí điểm TP Hà Nội, đoạn Nhổn – Ga Hà Nội.
  • Trụ sở kho bạc nhà nước (mở rộng).
  • Xây dựng trụ sở CA phường Cát Linh.
  • Dự án Cải tạo, mở rộng trụ sở Cục thuế TP Hà Nội.
  • Tòa nhà TMDV Hỗn Hợp.
  • Dự án đầu tư xây dựng Văn phòng giao dịch và chung cư cao cấp.

Đây là các dự án quan trọng trong quy hoạch sử dụng đất Năm 2024 tại phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Đống Đa được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 14/1, phường Cát Linh có một dự án sẽ thu hồi, chuyển đổi mục đích đất để triển khai là dự án xây dựng trụ sở Công an phường Cát Linh.

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Dựa vào quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3 được công bố năm 2017, phường Cát Linh hiện có nhiều khu đất dính theo quy hoạch. Khi nói về đất dính quy hoạch, chúng ta đề cập đến các loại đất mà quy hoạch không phù hợp với mục đích sử dụng của người muốn mua đất để ở.

Các loại đất dính quy hoạch phổ biến bao gồm đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất dành cho bệnh viện, trường học, và trạm bơm. Những khu đất này thường không được phép xây dựng các công trình ở, hoặc sẽ phải giải tỏa khi chính quyền sử dụng đất theo quy hoạch.

Trong hình dưới đây, những khu đất được đánh dấu bằng màu vàng là một số ví dụ về khu đất dính quy hoạch tại phường Cát Linh:

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Cát Linh trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đống Đa

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Đường sẽ mở ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Cát Linh nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Cát Linh.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Cát Linh trong tương lai:

Trong phạm vi phường, đoạn sẽ mở có chiều dài khoảng 300 m, với điểm đầu tại đường Giảng Võ, đoạn đầu ngõ 2, sau đó đi qua Khu bể bơi Nhà máy In Tiến Bộ, và kết thúc tại số 36 Cát Linh.

Đường sẽ mở ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Cát Linh trong tương lai (đường kẻ viền vàng)

Đường sẽ mở ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Chúng tôi hi vọng rằng thông tin về bản đồ quy hoạch phường Cát Linh quận Đống Đa, Hà Nội đã mang lại giá trị và sự minh bạch cho độc giả. Để nắm thông tin chi tiết và cập nhật, bạn có thể tận dụng Meey Map hoặc tìm hiểu từ các nguồn thông tin đáng tin cậy khác. Xin cảm ơn sự quan tâm của bạn đối với bài viết của Meey Map, và Meey Map luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc tìm hiểu và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị tại Hà Nội.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…