Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Chương Dương Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch Kế hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm miễn phí tại đây.

Vị trí địa lý

  • Phường Chương Dương phía đông là sông Hồng
  • Phía nam giáp với phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng)
  • Phía tây giáp phường Phan Chu Trinh, Tràng Tiền, Lý Thái Tổ
  • Phía bắc giáp với phường Phúc Tân

Diện tích và dân số

Chương Dương là một phường thuộc quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội. Phường Chương Dương có diện tích 1,03 km², dân số năm 1999 là 20.508 người, mật độ dân số đạt 19.911 người/km².

Dự kiến trong Năm 2024 phường sẽ có nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai, trong đó nổi bật là dự án Cải tạo nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn của UBND quận Hoàn Kiếm với diện tích quy hoạch là 8,9161 ha.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Chương Dương trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quy hoạch Phường Chương Dương năm 2020

Chương Dương là một phường của quận Hoàn Kiếm, vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương cũng được xác định theo quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm. Quận Hoàn Kiếm thuộc quy hoạch Phân khu H1-1 của TP Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất của quận này sẽ được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của phân khu H1-1.

Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch phân khu H1-1 chưa được công bố online. Mặc dù vậy, người dân có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương trên ứng dụng thông tin quy hoạch do Sở TN&MT Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch sử dụng đất của phường Chương Dương.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 của quận Hoàn Kiếm, phường Chương Dương sẽ thực hiện nhiều dự án quan trọng về sử dụng đất. Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp danh mục các dự án sẽ thu hồi đất để triển khai trong Năm 2024, bao gồm:

  • Dự án xây dựng tuyến đường nối từ phố Chương Dương Độ đến phố Cầu Đất (giai đoạn 1): Dự án này do UBND quận Hoàn Kiếm thực hiện và sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện hạ tầng giao thông của phường Chương Dương.
  • Cải tạo và nâng cấp tuyến đường đê hữu sông Hồng, đoạn từ nút giao nam cầu Chương Dương – Bác Cổ – hầm chui Vân Đồn: Dự án này cũng do UBND quận Hoàn Kiếm tiến hành và nhằm mục tiêu cải thiện hệ thống đường bờ sông quan trọng và nâng cao an toàn giao thông trong khu vực.

Những dự án này sẽ đóng vai trò quan trọng trong quá trình phát triển và cải thiện cơ sở hạ tầng của phường Chương Dương trong Năm 2024.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

.Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 TP Hà Nội (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 quận Hoàn Kiếm (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phường Chương Dương cũng đối diện với nhiều thách thức liên quan đến việc quản lý và sử dụng đất trong khu vực. Có nhiều khu đất bị dính quy hoạch, điều này ám chỉ rằng các loại đất này đã được quy hoạch với mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người dân hoặc phát triển đô thị.

Các loại đất dính quy hoạch thường là đất dành cho cây xanh, mặt nước, khu đất công cộng, giao thông, bệnh viện, trường học, hoặc trạm bơm. Theo quy hoạch, những khu đất này không được phép xây dựng công trình có chức năng sử dụng, và trong tương lai, chúng có thể sẽ phải được giải tỏa để phục vụ các mục tiêu quy hoạch đô thị.

Những khu đất dính quy hoạch tại phường Chương Dương đã được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện tại đồ án quy hoạch phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm chưa được công bố trực tuyến. Người dân có thể tìm hiểu thêm thông tin về những khu đất này trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020, như được minh họa trong hình dưới đây, nơi các khu đất dính quy hoạch đã được đánh dấu bằng màu xanh dương.

Đất dính quy hoạch ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Chương Dương thể hiện trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất năm 2020 của quận Hoàn Kiếm (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh

Đường sẽ mở ở phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Phường Chương Dương hiện nay đang được quy hoạch sử dụng đất và phát triển các tuyến đường giao thông quan trọng. Có một số tuyến đường quan trọng đã tồn tại như Trần Quang Khải, Trần Khánh Dư, và trong tương lai, sẽ có thêm nhiều tuyến đường mới được mở rộng và xây dựng.

Thông tin về những con đường mới này được thể hiện trên các bản đồ quy hoạch giao thông và sử dụng đất của quận Hoàn Kiếm. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đồ án quy hoạch của phân khu H1-1 của quận Hoàn Kiếm vẫn chưa được công bố trực tuyến. Người dân có thể tham khảo thông tin về những tuyến đường này trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 của TP Hà Nội và bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020.

Một ví dụ cụ thể về một tuyến đường sẽ mở rộng ở phường Chương Dương trong tương lai được thể hiện trong hình dưới đây, với đường được đánh dấu bằng màu đỏ trên bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020:

Đường sẽ mở ở phường Chương Dương, Hà Nội, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Chương Dương trong tương lai theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất quận Hoàn Kiếm năm 2020 (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đường sẽ mở ở phường Chương Dương, Hà Nội, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Bài viết đã giới thiệu về phường Chương Dương, một phần của quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, và đã cung cấp thông tin về bản đồ quy hoạch phường Chương Dương Quận Hoàn Kiếm. Chúng tôi rất mong rằng thông tin trong bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch và kế hoạch phát triển của phường Chương Dương. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần thêm thông tin, hãy để lại ý kiến hoặc liên hệ với cơ quan chức năng để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Meey Map!

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…