Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Bạn đang quan tâm đến việc tra cứu bản đồ quy hoạch Phường Khương Thượng Quận Đống Đa, Hà Nội? Sử dụng Meey Map, bạn có thể dễ dàng truy cập thông tin về quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của Phường Khương Thượng một cách hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích để bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển đô thị và quy hoạch của Quận Đống Đa.

Vị trí địa lý phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

  • Phía bắc của phường Khương Thượng giáp phường Trung Liệt và phường Trung Tự (quận Đống Đa)
  • Phía tây giáp phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa)
  • Phía nam giáp phường Khương Trung và phường Khương Mai (quận Thanh Xuân)
  • Phía đông giáp phường Phương Mai (quận Đống Đa).

Diện tích và dân số

Khương Thượng là một trong 21 phường của quận Đống Đa, TP Hà Nội. Phường có diện tích 0,34 km², giáp với nhiều phường khác ở quận Đống Đa và quận Thanh Xuân.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Phường Khương Thượng nằm trong khu vực có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng như Trường Trinh, Đại La, Tôn Thất Tùng, và cách các tuyến giao thông chính khác như Đường vành đai 3 và Đại lộ Thăng Long ở khoảng cách tương đối thuận tiện.

Bản đồ quy hoạch giao thông của phường Khương Thượng là một tài liệu hữu ích giúp người dân nắm rõ về các dự án giao thông dự kiến triển khai trên địa bàn, bao gồm thông tin về các tuyến đường, cầu vượt, và độ rộng của các tuyến đường. Tuy nhiên, hiện tại, dự án quy hoạch giao thông của phường này chưa được công bố trực tuyến. Người dân có thể tham khảo thông tin từ dự án đã được công bố và công khai trên trang web của quận từ năm 2017.

Vì vậy, quy hoạch giao thông phường Khương Thượng hiện đang dựa trên quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố vào năm 2017.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Khương Thượng theo quy hoạch Phân khu H1-3

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Khương Thượng theo Phân khu H1-3: Xem và tải về bản gốc TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Thông tim quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng

Phường Khương Thượng thuộc quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội, dự án quy hoạch này đã được phê duyệt vào Năm 2024 và nằm tại vị trí phía tây nam của khu vực nội đô lịch sử. Nó bao gồm địa giới hành chính của quận Đống Đa và một phần thuộc phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

Mặc dù dự án quy hoạch này chưa được công bố trực tuyến, người dân có thể tham khảo thông tin từ dự án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận từ năm 2017. Do đó, quy hoạch sử dụng đất của phường Khương Thượng dựa trên quy hoạch Phân khu H1-3 đã được công bố vào năm 2017.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng, được xác định theo quy hoạch Phân khu H1-3:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Khương Thượng trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

 

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng. (Nguồn: Vietpalm)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Khương Thượng theo Phân khu H1-3: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Năm 2024, phường Khương Thượng sẽ chứng kiến một loạt các dự án quan trọng liên quan đến sử dụng đất. Theo Nghị quyết số 21, phê duyệt vào tháng 12/2020, của HĐND TP Hà Nội, nhiều dự án sẽ được triển khai và thu hồi đất tại phường này.

1. Dự án Xây Dựng Đường Vành Đai 2 (Đoạn Ngã Tư Sở – Ngã Tư Vọng): Dự án này sẽ tạo ra một tuyến đường quan trọng, cải thiện hệ thống giao thông tại khu vực, giúp kết nối Ngã Tư Sở và Ngã Tư Vọng.

2. Dự án Xử Lý Các Trường Hợp Không Đủ Điều Kiện Xây Dựng: Dự án này nhằm xử lý những trường hợp xây dựng không đúng quy định và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận Đống Đa, bao gồm Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở.

Những dự án này là một phần của kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 và đánh dấu sự phát triển quan trọng trong phường Khương Thượng. Chúng sẽ cải thiện hệ thống giao thông và quy hoạch đô thị tại khu vực này, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống cư dân và phát triển đô thị hiệu quả hơn.

Đường sẽ mở ở phường Khương Thượng Đống Đa, Hà Nội

Theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 công bố năm 2017, phường Khương Thượng sẽ có thêm một số tuyến đường mở mới trong tương lai. Ví dụ, trên bản đồ quy hoạch, đoạn đường kẻ viền vàng đại diện cho một trong những tuyến đường mới sẽ mở ở phường Khương Thượng. Đoạn đường này có chiều dài khoảng 100m, bắt đầu tại số 182 Trường Chinh, chạy thẳng về phía ngõ hồ Hố Mẻ và kết thúc gần sân bóng đá của Đại học Y.

Đường sẽ mở ở phường Khương Thượng Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Khương Thượng trong tương lai (đường kẻ viền vàng)

Đường sẽ mở ở phường Khương Thượng Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Đất dính quy hoạch ở phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Trong khu vực phường Khương Thượng, quy hoạch đô thị đang là một chủ đề quan trọng. Theo quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3, công bố năm 2017, nhiều khu đất được đề cập đến trong địa bàn phường này đang dính quy hoạch.

Loại đất dính quy hoạch đang gây quan ngại là đất được quy hoạch cho mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người dân muốn mua nhà đất để ở. Cụ thể, những loại đất này có thể bao gồm:

  • Đất cây xanh
  • Đất mặt nước
  • Đất công cộng
  • Đất giao thông
  • Đất làm bệnh viện
  • Đất trường học
  • Đất làm trạm bơm

Những khu đất này thường bị hạn chế về việc xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đất theo quy hoạch. Điều này đòi hỏi sự cân nhắc cẩn thận trong việc phát triển và sử dụng đất tại phường Khương Thượng để đảm bảo quy hoạch đô thị phù hợp và bền vững.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đỏ là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Khương Thượng:

Đất dính quy hoạch ở phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Khương Thượng trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đống Đa

Đất dính quy hoạch ở phường Khương Thượng, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Khương Thượng hiện có một dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là dự án: Xây dựng đường vành đai 2 (đoạn Ngã Tư Sở – Ngã Tư Vọng).

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội

Những tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Khương Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội đáng chú ý nhất.

Phố Tam Khương kéo dài

Phố Tam Khương có thể được kéo dài thêm khoảng 60 m trên địa bàn phường, về phía khu vực số 146, đường Trường Chinh.

ban do quy hoach phuong khuong thuong dong da ha noi ke hoach su dung dat 73094 9

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Khương Thượng theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021 – 2030 của quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. (Đường kẻ viền màu xanh lá)

ban do quy hoach phuong khuong thuong dong da ha noi ke hoach su dung dat 73094 10

Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Khương Thượng. (Nguồn ảnh: Google)

Chúng tôi hi vọng rằng thông tin về bản đồ quy hoạch của Phường Khương Thượng Quận Đống Đa, Hà Nội đã mang lại giá trị và sự rõ ràng cho quý độc giả. Để cập nhật và tra cứu thông tin chi tiết hơn, quý vị có thể sử dụng Meey Map hoặc tìm kiếm thông tin từ các nguồn thông tin chính thống. Chân thành cảm ơn quý vị đã theo dõi bài viết, và Meey Map luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị trong việc khám phá và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị của Hà Nội.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…