Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Bạn đang quan tâm đến việc tra cứu bản đồ quy hoạch phường Quan Hoa quận Cầu Giấy, Hà Nội? Meey Map là công cụ hữu ích để bạn có cái nhìn chi tiết về quy hoạch và Kế hoạch sử dụng đất của phường này một cách miễn phí. Đây là nguồn tài liệu quý báu giúp bạn hiểu rõ hơn về sự phát triển đô thị và quy hoạch của Quận Cầu Giấy.

Vị trí địa lý phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phường Quan Hoa nằm ở phía đông quận Cầu Giấy, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp các quận Ba Đình và Đống Đa với ranh giới tự nhiên là sông Tô Lịch
  • Phía tây giáp phường Dịch Vọng
  • Phía nam giáp phường Yên Hòa
  • Phía bắc giáp phường Nghĩa Đô.

Diện tích và dân số

Phường có diện tích là 0,83 km², dân số năm 2022 là 34.055 người, mật độ dân số đạt 41.030 người/km².

Giao thông phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phường Quan Hoa, thuộc Quận Cầu Giấy, Hà Nội, hiện sở hữu một mạng lưới giao thông phát triển, bao gồm các tuyến đường quan trọng như Đường vành đai 2 và đường Cầu Giấy, liên kết vùng và kết nối với các quận, huyện và tỉnh lân cận. Tuyến đường Nguyễn Khánh Toàn cũng là một trong những tuyến lớn tại phường.

Cách trung tâm phường Quan Hoa đến Đường vành đai 3 khoảng 3 km, đến trung tâm thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) cách khoảng 7,5 km (tương đương 20 phút di chuyển), và đến sân bay Nội Bài cách khoảng 24 km (30 phút di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa là nguồn thông tin quý báu giúp cư dân nắm rõ về các dự án giao thông dự kiến triển khai tại địa bàn, bao gồm các dự án về đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, và sự điều chỉnh độ rộng của các tuyến đường.

Phường Quan Hoa nằm trong phạm vi quy hoạch Phân khu H2-1 và Phân khu H2-2 của Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H2-1 và H2-2 đã được phê duyệt năm 2015, và chúng bao gồm các khu vực phía bắc và phía nam của trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy. Quy hoạch giao thông của phường Quan Hoa phụ thuộc vào quy hoạch giao thông của các phân khu nêu trên.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa phần thuộc quy hoạch Phân khu H2-1

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quan Hoa phần thuộc quy hoạch Phân khu H2-2

 

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Quy hoạch Phường Quan Hoa

Phường Quan Hoa nằm trong quy hoạch Phân khu H2-1 và Phân khu H2-2 của TP Hà Nội. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa căn cứ theo quy hoạch Phân khu H2-1 và Phân khu H2-2:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Quan Hoa trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quan Hoa. (Nguồn: Vietpalm)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm)

 

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Cầu Giấy được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 16/3, phường Quan Hoa hiện có 1 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là dự án: Tu bổ, tôn tạo chùa Duệ Tú.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Đất dính quy hoạch ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, hiện đang đối diện với nhiều khu đất dính quy hoạch. Cụ thể, đây là các loại đất mà quy hoạch sử dụng không phù hợp với nhu cầu của những người quan tâm đến mua nhà và đất để ở.

Những khu vực đất dính quy hoạch thường thuộc các chức năng sử dụng cụ thể như đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất dành cho bệnh viện, trường học, hay trạm bơm.

Những loại đất này thường không được phép xây dựng công trình với mục đích ở, và một số trường hợp sẽ phải được giải tỏa khi nhà nước thực hiện theo quy hoạch.

Những khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Quan Hoa có thể xác định dựa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Cầu Giấy. Trong hình dưới đây, các khu đất nằm trong khung màu vàng là ví dụ về những khu vực đất dính quy hoạch tại phường Quan Hoa:

 

Đất dính quy hoạch ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Quan Hoa trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Cầu Giấy

Đất dính quy hoạch ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Cầu Giấy được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 16/3, phường Quan Hoa hiện có một dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là dự án: Tu bổ, tôn tạo chùa Duệ Tú.

Đường sẽ mở ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

Phương án quy hoạch cho phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội, đang tích cực xem xét việc mở rộng mạng lưới đường và giao thông trong tương lai. Các tuyến đường mới này được minh họa trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Cầu Giấy.

Ví dụ, dưới đây là hình mẫu của một con đường (được đánh dấu bằng viền màu vàng) dự kiến sẽ mở rộng trong phường Quan Hoa:

Trong phạm vi phường, đoạn sẽ mở có chiều dài khoảng 500 m, với điểm đầu tại số 251 bờ sông Quan Hoa, đi qua Trường THPT Cầu Giấy và kết thúc tại số 16 ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn.

Việc mở rộng các tuyến đường này có thể cải thiện mạng lưới giao thông trong phường Quan Hoa và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc di chuyển của cư dân và góp phần vào sự phát triển của khu vực.

 

Đường sẽ mở ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Quan Hoa trong tương lai (đường kẻ viền vàng)

Đường sẽ mở ở phường Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Hy vọng rằng thông tin về bản đồ quy hoạch phường Quan Hoa quận Cầu Giấy, Hà Nội đã cung cấp giá trị và sự rõ ràng cho quý độc giả. Để tra cứu thông tin chi tiết và cập nhật thêm, bạn có thể sử dụng Meey Map hoặc tìm kiếm các nguồn thông tin chính thống liên quan. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc khám phá và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị của Hà Nội. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

5/5 - (1 bình chọn)

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…