Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn đang quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch phường Quỳnh Lôi quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, thì Meey Map sẽ là công cụ không thể thiếu, giúp bạn dễ dàng tra cứu thông tin hoàn toàn miễn phí. Đây là một tài liệu quý báu giúp bạn thấu hiểu sâu hơn về quy hoạch đô thị và quá trình phát triển của khu vực này.

Vị trí địa lý phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Phía bắc của phường Quỳnh Lôi giáp phường Thanh Nhàn
  • Phía đông giáp phường Bạch Mai
  • Phía nam giáp phường Minh Khai
  • Phía tây giáp phường Quỳnh Mai (đều thuộc quận Hai Bà Trưng).

Phường có 3 tuyến phố chính: một phần tuyến phố Thanh Nhàn, phố Hồng Mai và phố Chùa Quỳnh.

Diện tích và dân số phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Quỳnh Lôi có diện tích 0,25 km², dân số năm 2022 là 14.970 người, mật độ dân số đạt 59.880 người/km².

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Trên địa bàn phường Quỳnh Lôi có một số tuyến giao thông đáng chú ý như: Thanh Nhàn, Ngõ Quỳnh, Chùa Quỳnh, Hồng Mai,…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi theo bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Quỳnh Lôi sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường…

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy hoạch phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-4 của TP Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Lôi theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hai Bà Trưng do UBND quận Hai Bà Trưng công bố, công khai ngày 19/2, phường Quỳnh Lôi hiện có 3 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, đó là các dự án:

– Xây dựng hạ tầng kỹ thuật sân, vườn, cây xanh tại khu ao Đông Ba

– Nhà sinh hoạt cộng đồng, trạm tuần tra, sân chơi trên địa bàn quận Hai Bà Trưng

– Chuyển mục đích sử dụng đất sân, vườn liền kề trong cùng thửa đất sang đất ở Năm 2024.

Kế hoạch sử dụng đất năm 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Hai Bà Trưng được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 19/1, phường Quỳnh Lôi có một dự án sẽ thu hồi, chuyển đổi mục đích đất để triển khai là dự án xây dựng HTKT sân, vườn, cây xanh tại khu ao Đông Ba (ao chùa Quỳnh).

Ngoài ra, địa bàn quận Hai Bà Trưng cũng triển khai dự án tuyến đường nối phố Ngô Thì Nhậm – Trần Khát Chân và xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2.

Đất dính quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa bàn phường Quỳnh Lôi có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người muốn mua nhà đất để ở.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Quỳnh Lôi được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng. Hiện nay đồ án quy hoạch Phân khu H1-4 của quận Hai Bà Trưng chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo những khu đất có quy hoạch trên bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020 và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020.

Trong hình dưới đây, khu đất trong vòng tròn màu hồng là một trong số những khu đất dính quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi thể hiện trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020.

Đất dính quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 1.

Khu đất dính quy hoạch của phường Quỳnh Lôi thể hiện trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 2.

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đáng chú ý nhất.

Đường Võ Thị Sáu kéo dài

Đường Võ Thị Sáu có thể được kéo dài và đi qua địa bàn phường với đoạn có chiều dài khoảng 500 m. Đoạn đường có điểm đầu ở khu vực số 175, ngõ Quỳnh và kết thúc ở khu vực Trường THPT Đoàn Kết – Hai Bà Trưng.

ban do quy hoach phuong quynh loi hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 56657 7

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi theo bản đồ phương án quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 của quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. (Đường kẻ viền màu xanh lá)

ban do quy hoach phuong quynh loi hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 56657 8

Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Quỳnh Lôi. (Nguồn ảnh: Google)

Hy vọng rằng các thông tin về bản đồ quy hoạch phường Quỳnh Lôi quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về sự phát triển của khu vực này. Đừng ngần ngại tiếp tục theo dõi các nguồn thông tin chi tiết và cập nhật thông tin qua Meey Map hoặc các nguồn đáng tin cậy khác. Quá trình quy hoạch đô thị luôn thú vị và đầy tiềm năng, và Meey Map sẵn sàng đồng hành với bạn trong hành trình tìm hiểu và khám phá về quy hoạch đô thị tại Hà Nội. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Meey Map và chúc bạn luôn tìm thấy thông tin hữu ích!

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ hành chính Quận Bình Thạnh

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM: Cập nhật Thông tin Quy hoạch

Nếu bạn cần tra cứu thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm nhanh chóng…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Quận Bình Thạnh

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Thông tin mới nhất 2024

Quy hoạch quận Bình Thạnh là tiền đề đưa quận ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhờ đó, đời sống người dân cũng nâng cao…

Bản đồ tp Đà Lạt

Bản đồ Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ Quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần…

Bản đồ hành chính Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Bản đồ Quận Ngô Quyền, Hải Phòng| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền, Hải Phòng, cung cấp cái nhìn tổng quan về việc sử dụng đất tại khu vực này, cho phép người dân…

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Kiến An, TP Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Kiến An. Chúng tôi hi…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Quy hoạch huyện Cam Lâm luôn là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tại Khánh Hòa quan tâm. Sở hữu vị trí đầu mối kết nối…