Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.


Vị trí địa lý phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

  • Phường Sơn Lộc giáp phường Quang Trung
  • Phía tây giáp xã Thanh Mỹ
  • Phía nam giáp phường Trung Sơn Trầm
  • Phía bắc giáp phường Trung Hưng
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 1
Bản đồ vị trí phường Sơn Lộc thị xã Sơn Tây

Diện tích và dân số phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Sơn Lộc là một trong 15 xã và phường của thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội. Phường Sơn Lộc nằm ở phía đông thị xã Sơn Tây với tổng diện tích đất tự nhiên là 1,14 km², giáp với nhiều xã, phường khác của thị xã Sơn Tây.

Giao thông phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Trên địa bàn phường Sơn Lộc hiện nay có các tuyến giao thông quan trọng là đường Quốc lộ 21A và tỉnh lộ 87A. Bên cạnh đó, đường Chùa Thông là đường lớn tại phường.

Ngoài ra, từ trung tâm phường Sơn Lộc tới Quốc lộ 32 (tuyến đường đi qua 4 tỉnh và thành phố: Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, Lai Châu) cách khoảng 3 km; tới sân bay Hòa Lạc khoảng 13 km; và tới trung tâm thủ đô (hồ Hoàn Kiếm) cách khoảng 46 km (tương đương một tiếng di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Sơn Lộc sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 2
Phường Sơn Lộc trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Sơn Lộc được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030. Bản đồ quy hoạch trên được UBND TP Hà Nội phê duyệt năm 2015.

Chính vì vậy, quy hoạch giao thông phường Sơn Lộc cũng được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 3
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Sơn Lộc theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Quy hoạch phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Sơn Lộc được xác định theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Sơn Lộc căn cứ theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 4
Phường Sơn Lộc trên bản đồ Google vệ tinh
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 5
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Sơn Lộc theo bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị trấn Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 6
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Sơn Lộc hiện có ba dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, bao gồm:

– Xây dựng nhà văn hóa tổ 5, phường Sơn Lộc

– Đường từ phố Quang Trung đi Đền và phường Trung Hưng

– Cải tạo, nâng cấp tuyến phố Thanh Vỵ từ Km2+700,2 đến Km4+700,2 thị xã Sơn Tây.

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 7
Phường Sơn Lộc trên bản đồ Google vệ tinh

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 thị xã Sơn Tây. Theo văn bản này, phường Sơn Lộc hiện chưa có thêm dự án nào khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai.

Đất dính quy hoạch ở phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Địa bàn phường Sơn Lộc có một số khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Sơn Lộc được thể hiện trong bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây) thành phố Hà Nội đến năm 2030. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đỏ là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Sơn Lộc:

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 8
Một số khu đất dính quy hoạch của phường Sơn Lộc được thể hiện trong bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây, thành phố Hà Nội đến năm 2030

 

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 9
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 10
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Đường sẽ mở ở phường Sơn Lộc, Sơn Tây, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Sơn Lộc. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch chung xây dựng thị xã Sơn Tây (lồng ghép đô thị vệ tinh Sơn Tây), thành phố Hà Nội đến năm 2030.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Sơn Lộc trong tương lai. Trong phạm vi xã, đoạn sẽ mở bắt đầu từ đường tỉnh lộ 87A, đoạn gần học viện Biên phòng, chạy song song với Quốc lộ 21, và kết thúc ở khu vực gần Phòng cảnh sát phòng cháy và chữa cháy Sơn Tây.

Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 11
Một trong số những đường sẽ mở ở phường Xuân Lộc trong tương lai (đường kẻ viền vàng)
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 12
Ký hiệu các loại đường trên bản đồ quy hoạch
Bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc Thị xã Sơn Tây- Ảnh 13
Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Hãy để Meey Map tiếp tục hỗ trợ bạn trong việc khám phá thông tin về bản đồ quy hoạch Phường Sơn Lộc thị xã Sơn Tây. Với đầy đủ và chi tiết, Meey Map cam kết cung cấp những cập nhật mới nhất để bạn có cái nhìn toàn diện và chi tiết về kế hoạch quy hoạch và phát triển đô thị trong khu vực này. Sử dụng Meey Map để thuận tiện tra cứu thông tin và theo dõi những thay đổi quan trọng trong quy hoạch đô thị của Phường Sơn Lộc.

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

quy hoach xa uy no

Bản đồ quy hoạch ở Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Hãy khám phá bản đồ quy hoạch Xã Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy…

screen shot 2021 04 20 at 65055 pm 1618919490728315854150

Bản đồ quy hoạch Xã Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch xã Đông Hội huyện Đông Anh, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để…

c 479 1680595617 1518

Bản đồ quy hoạch Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa chi tiết và thông tin quy hoạch TP Nha Trang. Chúng tôi hi…

quy hoach trung phung

Bản đồ quy hoạch Phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Trung Phụng, Quận Đống Đa, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Trung Phụng,…

ban do xa dong my

Bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Khám phá bản đồ quy hoạch xã Đông Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội thông qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin đáng tin cậy và…

screen shot 2021 08 30 at 190638 1630325214865387280815

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương để hiểu rõ hơn về các kế hoạch phát triển và quy hoạch của…