Thông tin quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Bạn đang muốn tìm hiểu về bản đồ quy hoạch Phường Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội? Sử dụng Meey Map để dễ dàng xem thông tin quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất của phường một cách miễn phí. Điều này sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về quy hoạch đô thị và phát triển khu vực này. Cảm ơn sự quan tâm của bạn và việc theo dõi thông tin này.

Vị trí địa lý phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Phía đông của phường Thanh Lương giáp phường Long Biên (quận Long Biên)
  • Phía tây giáp phường Thanh Nhàn
  • Phía nam giáp phường Vĩnh Tuy
  • Phía bắc giáp phường Bạch Đằng, phường Đống Mác (đều thuộc quận Hai Bà Trưng)

Diện tích và dân số phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Thanh Lương có diện tích 1,62 km², dân số năm 2022 là 23.038 người,mật độ dân số đạt 14.220 người/km².

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Thanh Lương, thuộc quận Hai Bà Trưng, thuộc phạm vi của hai quy hoạch phân khu của Hà Nội là Phân khu H1-4 và Phân khu hai bên sông Hồng. Quy hoạch giao thông của phường Thanh Lương được xác định dựa trên quy hoạch giao thông của Phân khu H1-4 và Phân khu hai bên sông Hồng như đã nêu trên.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiện tại quy hoạch của Phân khu hai bên sông Hồng đang trong quá trình nghiên cứu và lập quy hoạch, và đồ án quy hoạch Phân khu H1-4 chưa được công bố trực tuyến. Dù vậy, người dân có thể tham khảo thông tin quy hoạch giao thông của phường Thanh Lương thông qua ứng dụng thông tin quy hoạch mà Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cung cấp. Trên ứng dụng này, quy hoạch giao thông của quận Hai Bà Trưng được thể hiện trên bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương theo bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Ngoài ra, trên ứng dụng này cũng đã cập nhật bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. Bản đồ này cũng thể hiện một phần quy hoạch giao thông của phường Thanh Lương.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương cung cấp thông tin về các dự án giao thông dự kiến triển khai trong khu vực, bao gồm các yếu tố như đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, và độ rộng của các tuyến đường.

Người dân có thể tra cứu bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương dựa trên hai nguồn thông tin chính:

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy hoạch sử dụng đất

Phường Thanh Lương, thuộc quận Hai Bà Trưng, đã thiết lập quy hoạch sử dụng đất dựa trên thông tin trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất của Phân khu H1-4 và Phân khu hai bên sông Hồng của TP Hà Nội. Quy hoạch sử dụng đất của phường Thanh Lương được định hình theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của các phân khu này.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương theo bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh đến TP Hà Nội năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 4.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất 2021

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 của quận Hai Bà Trưng được UBND quận công bố vào ngày 19/2, phường Thanh Lương hiện đang tiến hành thực hiện bốn dự án nhằm thu hồi đất để triển khai. Các dự án bao gồm:

  • Xây dựng trụ sở Công an phường Thanh Lương tại số 46, ngõ 325 Kim Ngưu, tổ 24.
  • Xây dựng Nhà văn hóa phường Thanh Lương tại ao Bà Đắc, tổ 14A, phường Thanh Lương.
  • Xây dựng các công trình như nhà sinh hoạt cộng đồng, trạm tuần tra và sân chơi trên địa bàn quận Hai Bà Trưng.
  • Chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ sân, vườn liền kề sang đất ở trong Năm 2024.

Kế hoạch sử dụng đất 2022

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Hai Bà Trưng, được phê duyệt bởi UBND TP Hà Nội vào ngày 19/1, phường Thanh Lương đã định hướng thực hiện một số dự án quan trọng. Các dự án này bao gồm:

  • Trụ sở Công an phường Thanh Lương: Dự án này dự kiến xây dựng tại số 46, ngõ 325 Kim Ngưu, tổ 24.
  • Chuyển mục đích sử dụng đất: Có kế hoạch chuyển đổi mục đích sử dụng đất từ sân, vườn liền kề sang đất ở.

Ngoài ra, quận Hai Bà Trưng cũng đang tiến hành triển khai các dự án quy hoạch giao thông quan trọng như tuyến đường nối phố Ngô Thì Nhậm – Trần Khát Chân và xây dựng cầu Vĩnh Tuy giai đoạn 2. Những dự án này nhằm cải thiện hệ thống giao thông và phát triển đô thị, giúp khu vực ngày càng phát triển và hiện đại hơn.

Đất dính quy hoạch ở phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phường Thanh Lương chứa nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch bao gồm các loại đất được quy hoạch với mục đích sử dụng không phù hợp cho việc mua đất để xây dựng nhà ở.

Các khu đất dính quy hoạch phổ biến trong phường Thanh Lương thuộc các chức năng sử dụng như đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm, và nhiều loại khác. Những khu đất này không được phép xây dựng các công trình với mục đích sử dụng, hoặc sẽ phải giải tỏa khi chính quyền địa phương quyết định sử dụng theo quy hoạch.

Thông tin về các khu đất dính quy hoạch trong phường Thanh Lương được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, hiện nay đồ án quy hoạch Phân khu H1-4 của quận Hai Bà Trưng và quy hoạch hai bên sông Hồng đang trong quá trình nghiên cứu và lập quy hoạch, và chưa được công bố trực tuyến. Người dân có thể tham khảo thông tin về các khu đất dính quy hoạch thông qua bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020 và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020 để biết thêm chi tiết.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong vòng tròn màu hồng là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Thanh Lương thể hiện trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020.

Đất dính quy hoạch ở phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 1.

Khu đất dính quy hoạch của phường Thanh Lương thể hiện trên bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội)

Đường sẽ mở ở phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những tuyến đường dự kiến mở rộng trong tương lai theo quy hoạch được thể hiện trên bản đồ định hướng phát triển giao thông, bản đồ quy hoạch sử dụng đất thuộc khu vực Phân khu H1-4 và Phân khu hai bên sông Hồng thuộc quận Hai Bà Trưng. Tuy nhiên, hiện tại, các dự án quy hoạch của các phân khu này vẫn đang trong quá trình lập hoặc chưa được công bố trực tuyến. Do đó, người dân có thể tham khảo một số tuyến đường dự kiến mở rộng tại phường Thanh Lương qua bản đồ Quy hoạch sử dụng đất điều chỉnh TP Hà Nội năm 2020 và bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020 để có cái nhìn tổng quan về kế hoạch phát triển giao thông trong khu vực.

Tuy nhiên, tham khảo theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020, hiện phường Thanh Lương chưa có tuyến đường nào đáng chú ý sắp mở trong tương lai.

Đường sẽ mở ở phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 1.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thanh Lương theo bản đồ Kế hoạch sử dụng đất quận Hai Bà Trưng năm 2020. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai TP Hà Nội).

Đường sẽ mở ở phường Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Ảnh 2.

Phường Thanh Lương trên bản đồ Google vệ tinh

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Những tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đáng chú ý nhất.

Đường nối chùa Hương Thể với đường Trần Khát Chân

Đường nối chùa Hương Thể với đường Trần Khát Chân có chiều dài khoảng 200 m. Đoạn đường có điểm đầu ở khu vực số 99, đường Trần Khát Chân.

ban do quy hoach phuong thanh luong hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 73137 9

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương theo bản đồ phương án quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 của quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. (Đường kẻ viền màu xanh lá)

ban do quy hoach phuong thanh luong hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 73137 10

Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương. (Nguồn ảnh: Google)

Đường đi qua Trường Tiểu học Thanh Lương

Đường đi qua Trường Tiểu học Thanh Lương về phía tây có chiều dài khoảng 200 m. Đoạn đường có điểm đầu ở gần số 75, đường Trần Khát Chân và chạy vuông góc với đường Trần Khát Chân.

ban do quy hoach phuong thanh luong hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 73137 11

Đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương theo bản đồ phương án quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 của quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. (Đường kẻ viền màu xanh lá)

ban do quy hoach phuong thanh luong hai ba trung ha noi ke hoach su dung dat 73137 12

Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở phường Thanh Lương. (Nguồn ảnh: Google)

Chúng tôi rất mong rằng thông tin về bản đồ quy hoạch phường Thanh Lương Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, đã cung cấp giá trị và sự rõ ràng cho quý độc giả. Để có thông tin chi tiết và cập nhật, quý vị có thể sử dụng ứng dụng Meey Map hoặc tra cứu thông tin từ các nguồn thông tin đáng tin cậy. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến quý vị đã theo dõi bài viết, và luôn sẵn sàng hỗ trợ quý vị trong việc khám phá và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị của Hà Nội.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…