Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Tìm hiểu bản đồ quy hoạch phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội qua Meey Map – công cụ tra cứu thông tin miễn phí và đáng tin cậy! Đây là nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn nắm bắt quy hoạch đô thị và tiềm năng phát triển của khu vực này.

Giới thiệu phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về phường Thượng Cát:

Vị Trí địa lý

Phường Thượng Cát nằm ở phía tây bắc quận Bắc Từ Liêm, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp phường Liên Mạc
  • Phía tây giáp huyện Đan Phượng
  • Phía nam giáp phường Tây Tựu
  • Phía bắc giáp huyện Đông Anh (với ranh giới là sông Hồng) và huyện Đan Phượng.
Vị trí phường Thượng Cát
Vị trí phường Thượng Cát

 

Diện tích, dân số

Phường có diện tích 3,89 km², dân số năm 2022 là 8.593 người, mật độ dân số đạt 2.208 người/km².

Lịch sử

Trước đây, Thượng Cát là một xã thuộc huyện Từ Liêm cũ.

Ngày 27 tháng 12 năm 2013, Chính phủ ban hành Nghị quyết số 132/NQ-CP. Theo đó, thành lập phường Thượng Cát thuộc quận Bắc Từ Liêm trên cơ sở toàn bộ 388,90 ha diện tích tự nhiên và 10.000 người của xã Thượng Cát.

Bản đồ quy hoạch phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Phường Thượng Cát nằm trong quy hoạch của Phân khu GS, Phân khu S1 và khu vực hai bên sông Hồng của TP Hà Nội. Do đó, quy hoạch sử dụng đất tại phường Thượng Cát được xác định theo bản đồ quy hoạch của các phân khu này.

Hiện tại, quy hoạch Phân khu hai bên sông Hồng đang trong quá trình nghiên cứu lập quy hoạch. Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát dựa trên quy hoạch của Phân khu GS và Phân khu S1:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát phần thuộc Phân khu GS: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát phần thuộc Phân khu S1: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Thượng Cát có 4 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai:

  1. Trường THCS Thượng Cát.
  2. Dự án đầu tư đường vào nghĩa trang Thượng Cát nối đường khu công nghiệp Nam Thăng Long với đường vành đai 4.
  3. Xây dựng hạ tầng kỹ thuật để đấu giá quyền sử dụng đất khu 2,1 ha phường Thượng Cát.
  4. Xây dựng nhà văn hoá TPD Thượng Cát 4.
Phường Thượng Cát trên bản đồ Google vệ tinh.
Phường Thượng Cát trên bản đồ Google vệ tinh.

Trước đó, vào tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, và kế hoạch sử dụng đất năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đã cung cấp danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 tại quận Bắc Từ Liêm. Theo văn bản này, phường Thượng Cát có nhiều dự án dự kiến sẽ thu hồi đất để triển khai, bao gồm:

  • Xây dựng nhà máy nước mặt sông Hồng và các tuyến ống.
  • Xây dựng điểm vui chơi Tổ dân phố Thượng Cát 1.
  • Xây dựng kè, hệ thống thoát nước, cải tạo môi trường kết hợp điểm vui chơi ao Chùa, ao Mỏ Quạ, ao ông Giữa Tổ dân phố Thượng Cát, phường Thượng Cát.
  • Xây dựng điểm vui chơi ngoài trời kết hợp vườn hoa cây xanh ao ông Hợi, ao bà Đồ Tố, ao ông Phụng, ao làng TDP Thượng Cát, phường Thượng Cát.
  • Mở rộng và cải tạo Trường Tiểu học Thượng Cát.
  • Xây dựng Trung tâm Văn hóa Thể dục Thể thao Thượng Cát.
  • Xây dựng Trường Mầm non Thượng Cát.
  • Giải phóng mặt bằng và xây dựng hạ tầng kỹ thuật phục vụ dự án xây dựng trụ sở công an phường Thượng Cát.
  • Xây dựng kè, hệ thống thoát nước dân sinh sau Trường Tiểu học Thượng Cát kết hợp điểm vui chơi ao bà Đồ Phị, ao cổng điếm tổ dân phố Thượng Cát.
  • Mở rộng đường Thượng Cát-Liên Mạc-Thụy Phương.

Kế hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Kế hoạch sử dụng đất phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho năm 2021 đã được quyết định qua Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) của HĐND TP Hà Nội. Theo đó, phường Thượng Cát sẽ thực hiện một số dự án quan trọng nhằm phát triển đô thị và cải thiện hạ tầng. Cụ thể, các dự án bao gồm xây dựng Trường THCS Thượng Cát, đầu tư đường vào nghĩa trang Thượng Cát kết nối với đường khu công nghiệp Nam Thăng Long qua đường Vành đai 4, xây dựng HTKT để đấu giá quyền sử dụng đất diện tích 2,1 ha, và xây dựng nhà văn hoá TPD Thượng Cát 4.

Trước đó vào tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã tham gia thẩm định danh mục các dự án thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất cho năm 2021 tại huyện Bắc Từ Liêm. Danh mục này bao gồm nhiều dự án dự kiến triển khai tại phường Thượng Cát như xây dựng nhà máy nước mặt sông Hồng và các tuyến ống, cải tạo môi trường, xây dựng các điểm vui chơi, trường học, trung tâm văn hóa, và mở rộng đường Thượng Cát-Liên Mạc-Thụy Phương.

Những nỗ lực này hứa hẹn sẽ nâng cao chất lượng sống và môi trường sinh hoạt cho cư dân phường Thượng Cát trong tương lai.

Đất dính quy hoạch ở phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Thượng Cát được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Bắc Từ Liêm. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đỏ là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Thượng Cát:

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Thượng Cát trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Bắc Từ Liêm.
Một số khu đất dính quy hoạch của phường Thượng Cát trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Bắc Từ Liêm.
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.
Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.
Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) của HĐND TP Hà Nội về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất năm 2024, phường Thượng Cát có nhiều dự án sẽ được triển khai thu hồi đất.

Các dự án này bao gồm: Trường THCS Thượng Cát; Dự án đầu tư đường vào nghĩa trang Thượng Cát nối đường khu công nghiệp Nam Thăng Long với đường Vành đai 4; Xây dựng hạ tầng kỹ thuật để đấu giá quyền sử dụng đất khu 2,1 ha phường Thượng Cát; và xây dựng nhà văn hoá Tổ dân phố Thượng Cát 4.

Đường sẽ mở ở phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Trên địa bàn phường Thượng Cát hiện có tuyến giao thông quan trọng là đường Tây Tựu, chính là Đường tỉnh lộ 70, tuyến đường kết nối giao thương giữa Hà Tây cũ và thủ đô Hà Nội.

Ngoài ra, phường Thượng Cát còn có các tuyến đường lớn như Thượng Cát, Tân Dân, và Kỳ Vũ. Trong đó, đường Thượng Cát chạy dọc theo bờ nam sông Hồng, kết nối đến quận Tây Hồ và huyện Đan Phượng về phía ngược lại.

Quốc lộ 32, tuyến huyết mạch phía tây Hà Nội đi qua 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, và Lai Châu, cách trung tâm phường Thượng Cát khoảng 6 km. Cầu Thăng Long và đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3 – tuyến đường quan trọng của thủ đô, giúp kết nối nội thành Hà Nội với các tỉnh phía Bắc) cách khoảng 10 km.

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường được mở tại phường Thượng Cát. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Bắc Từ Liêm.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu xanh viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Thượng Cát trong tương lai. Đoạn đường này sẽ bắt đầu tại đường Tây Tựu, chạy song song với sông Hồng, qua nghĩa trang Thượng Cát. Trên thực tế, đây là một phần của tuyến đường nối từ cầu Nhật Tân, đi qua Khu công nghiệp Nam Thăng Long đến huyện Đan Phượng.

Quy hoạch chi tiết của phường Thượng Cát bao gồm các dự án như xây dựng trường THCS Thượng Cát, dự án đầu tư đường vào nghĩa trang Thượng Cát nối khu công nghiệp Nam Thăng Long với đường Vành đai 4, xây dựng hạ tầng kỹ thuật để đấu giá quyền sử dụng đất khu 2,1 ha và xây dựng nhà văn hóa Tổ dân phố Thượng Cát 4.

Những dự án này cùng với các tuyến đường mới sẽ tạo đà phát triển cho khu vực, thu hút đầu tư và cải thiện chất lượng sống của cư dân địa phương.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Thượng Cát trong tương lai (đường kẻ viền vàng).
Một trong số những đường sẽ mở ở phường Thượng Cát trong tương lai (đường kẻ viền vàng).
Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh
Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ngoài ra, Quốc lộ 32, tuyến đường huyết mạch phía tây Hà Nội, đi qua 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, Phú Thọ, Yên Bái, và Lai Châu, cách trung tâm phường Thượng Cát khoảng 6 km. Cầu Thăng Long và đường Phạm Văn Đồng (Vành đai 3 – tuyến đường quan trọng của thủ đô, giúp kết nối nội thành Hà Nội với các tỉnh phía Bắc) nằm cách phường Thượng Cát khoảng 10 km. Từ phường Thượng Cát đến sân bay Nội Bài mất khoảng 40 phút di chuyển, với khoảng cách 26 km.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát sẽ giúp người dân nhận biết các dự án giao thông sẽ được triển khai trên địa bàn, bao gồm: đường giao thông, đường sắt đô thị, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường và các tiện ích giao thông khác. Những thông tin này rất quan trọng để người dân và nhà đầu tư hiểu rõ về sự phát triển hạ tầng giao thông của khu vực.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát phần thuộc quy hoạch Phân khu GS.
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát phần thuộc quy hoạch Phân khu GS.
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát phần thuộc quy hoạch Phân khu S1
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát phần thuộc quy hoạch Phân khu S1

Về quy hoạch, phường Thượng Cát nằm trong các quy hoạch Phân khu GS, Phân khu S1, và Phân khu hai bên sông Hồng của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu GS, được phê duyệt năm 2015, thuộc khu vực phía Tây sông Nhuệ, bao gồm cả phường Thượng Cát. Quy hoạch Phân khu S1, được phê duyệt năm 2013, thuộc chuỗi đô thị phía Đông đường Vành đai 4, nằm ở khu vực phía Nam sông Hồng. Hiện tại, Phân khu hai bên sông Hồng vẫn đang trong quá trình nghiên cứu và lập quy hoạch.

Phường Thượng Cát được kỳ vọng sẽ hưởng lợi từ những quy hoạch này khi các tuyến đường và dự án giao thông hoàn thiện, không chỉ nâng cao khả năng kết nối giao thông mà còn thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội khu vực. Những cải thiện về hạ tầng giao thông sẽ tạo ra môi trường sống tốt hơn cho cư dân và mở ra nhiều cơ hội đầu tư trong tương lai.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát thuộc Phân khu GS: Xem và tải về bản gốc TẠI ĐÂY

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Thượng Cát thuộc Phân khu S1: Xem và tải về bản gốc TẠI ĐÂY

Đường Mở theo quy hoạch ở phường Thượng Cát, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tuyến nối đường 70 với đường nhánh 422

Theo quy hoạch, phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm sẽ có nhiều tuyến đường mới mở đáng chú ý, trong đó có tuyến đường nối từ đường 70 đến đường nhánh 422. Đây thực tế là một phần của tuyến đường quy hoạch ở phường Tây Tựu, bắt đầu từ đoạn gần đường Yên Nội.

Tại phường Thượng Cát, tuyến đường này có điểm đầu tại đường 70, cách nút giao Tây Tựu – Tây Thăng Long khoảng 300 m. Tuyến đường sẽ giao với đường Vành đai 3,5 và kết thúc tại đường nhánh 422, gần cầu Ngọc Trúc. Điều này sẽ tạo nên một mạng lưới giao thông liên hoàn, kết nối phường Thượng Cát với các khu vực lân cận, đồng thời cải thiện khả năng tiếp cận và lưu thông trong khu vực.

Thêm vào đó, việc mở các tuyến đường mới sẽ góp phần giảm tải áp lực giao thông cho các tuyến đường hiện tại, như đường Tây Tựu và các tuyến đường lớn khác trong phường. Sự phát triển này không chỉ mang lại lợi ích về giao thông mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh và sinh hoạt của người dân.

Ngoài tuyến đường này, phường Thượng Cát còn có nhiều dự án giao thông khác nằm trong quy hoạch, bao gồm các dự án đường sắt đô thị, cầu vượt và các tuyến đường liên khu vực. Các dự án này đều được thể hiện rõ trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Bắc Từ Liêm, giúp người dân và nhà đầu tư nắm bắt được thông tin cụ thể về các dự án sẽ triển khai trong tương lai.

Những thông tin này không chỉ giúp người dân có kế hoạch tốt hơn trong việc di chuyển và sinh hoạt mà còn là cơ sở quan trọng để các nhà đầu tư đánh giá tiềm năng phát triển và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý. Việc mở rộng và hoàn thiện mạng lưới giao thông tại phường Thượng Cát hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích, tạo ra diện mạo mới cho khu vực này trong tương lai.

Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google)
Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google)
Trên địa bàn phường Thượng Cát, tuyến có điểm đầu ở đường 70 đoạn cách nút giao Tây Tựu - Tây Thăng Long 300 m.
Trên địa bàn phường Thượng Cát, tuyến có điểm đầu ở đường 70 đoạn cách nút giao Tây Tựu – Tây Thăng Long 300 m.
Trên thực tế, đây là một phần của tuyến đường sẽ ở theo quy hoạch ở phường Tây Tựu, kéo dài từ đoạn gần đường Yên Nội.
Trên thực tế, đây là một phần của tuyến đường sẽ ở theo quy hoạch ở phường Tây Tựu, kéo dài từ đoạn gần đường Yên Nội.
Tuyến đường này theo quy hoạch sẽ cắt đường Vành đai 3,5 đoạn cách nút giao Tây Thăng Long - Vành đai 3,5 khoảng 276 m.
Tuyến đường này theo quy hoạch sẽ cắt đường Vành đai 3,5 đoạn cách nút giao Tây Thăng Long – Vành đai 3,5 khoảng 276 m.
Tuyến đường này kết thúc ở đường nhánh 422 đoạn gần cầu Ngọc Trúc.
Tuyến đường này kết thúc ở đường nhánh 422 đoạn gần cầu Ngọc Trúc.

Tuyến nối Tây Thăng Long tới gần đường Tân Dân (đường nhánh 422)

Một trong những tuyến đường đáng chú ý sẽ được mở theo quy hoạch ở phường Thượng Cát là tuyến nối từ Tây Thăng Long tới gần đường Tân Dân (đường nhánh 422) với chiều dài khoảng 550 m. Tuyến đường này bắt đầu tại Tây Thăng Long, cách nút giao Tây Thăng Long – Tây Tựu khoảng 650 m, và kết thúc gần đường Tân Dân, cách nút giao Tân Dân – Kỳ Vũ khoảng 300 m.
Sơ đồ tuyến đường (màu xanh)
Sơ đồ tuyến đường (màu xanh)
Tuyến có điểm đầu ở đường Tây Thăng Long đoạn cách nút giao Tây Thăng Long - Tây Tựu khoảng 650 m.
Tuyến có điểm đầu ở đường Tây Thăng Long đoạn cách nút giao Tây Thăng Long – Tây Tựu khoảng 650 m.
Tuyến kết thúc ở gần đường Tân Dân đoạn cách nút giao Tân Dân - Kỳ Vũ khoảng 300 m
Tuyến kết thúc ở gần đường Tân Dân đoạn cách nút giao Tân Dân – Kỳ Vũ khoảng 300 m

Tuyến nối đường nhánh 422 đến thôn Đông Ba, Thượng Cát

Đường đáng chú ý sẽ được mở theo quy hoạch ở phường Thượng Cát là tuyến nối từ đường nhánh 422 đến thôn Đông Ba, có chiều dài khoảng 440 m. Tuyến đường này bắt đầu từ đoạn cách cầu Ngọc Trúc khoảng 70 m trên đường nhánh 422 và đi qua để kết thúc bên hông nghĩa trang Thượng Cát, ở đoạn giáp với thôn Đông Ba.

Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google)
Sơ đồ tuyến đường. (Nguồn ảnh: Google)
Tuyến có điểm đầu ở đường nhành 422 đoạn cách cầu Ngọc Trúc 70 m. Trên thực tế, đây là tuyến nối từ đường Tây Thăng Long đến thôn Đông Ba. Chủ yếu tuyến thuộc địa bàn xã Tân Lập, Đan Phượng.
Tuyến có điểm đầu ở đường nhành 422 đoạn cách cầu Ngọc Trúc 70 m. Trên thực tế, đây là tuyến nối từ đường Tây Thăng Long đến thôn Đông Ba. Chủ yếu tuyến thuộc địa bàn xã Tân Lập, Đan Phượng.
Tuyến đường này chủ yếu đi qua khu vực cánh đồng.
Tuyến đường này chủ yếu đi qua khu vực cánh đồng.
Tuyến đường này chủ yếu đi qua khu vực cánh đồng.
Tuyến đường này chủ yếu đi qua khu vực cánh đồng.
Bản đồ quy hoạch phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cùng với kế hoạch sử dụng đất cho năm 2021 đã rõ ràng và chi tiết qua các dự án được phê duyệt. Đây không chỉ là một bước quan trọng để nâng cao hạ tầng và chất lượng cuộc sống cho cư dân trong khu vực mà còn thể hiện cam kết của thành phố Hà Nội trong việc phát triển bền vững và hiệu quả. Với sự hỗ trợ từ các công cụ như Meey Map, người dân có thể dễ dàng tiếp cận và nghiên cứu các thông tin quan trọng về quy hoạch đô thị, từ đó đưa ra những quyết định phát triển phù hợp và hiệu quả cho cộng đồng.
Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…