Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch phường Trường Sơn TP Sầm Sơn, Thanh Hóa, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.

Vị trí địa lý phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Phường Trường Sơn nằm ở cực nam của thành phố Sầm Sơn.

  • Phía đông và phía nam giáp vịnh Bắc Bộ.
  • Phía tây giáp phường Quảng Vinh, thành phố Sầm Sơn (sông Đơ là ranh giới tự nhiên).
  • Phía bắc giáp phường Quảng Châu và phường Bắc Sơn, thành phố Sầm Sơn.

Diện tích và dân số phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trường Sơn là một trong 11 phường và xã của TP Sầm Sơn, Thanh Hóa, nằm ở trung tâm thành phố. Phường có diện tích 4,1 km², giáp với nhiều phường, xã khác ở TP Sầm Sơn.

Giao thông phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trên địa bàn phường Trường Sơn hiện nay có tuyến giao thông quan trọng là Quốc lộ 47 (tuyến có điểm đầu thuộc phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, điểm cuối là cửa khẩu Khẹo, huyện Thường Xuân, đi qua TP Sầm Sơn và TP Thanh Hóa). Bên cạnh đó, các tuyến đường lớn tại phường là đường Lê Lợi, đường Lý Tự Trọng,…

Từ trung tâm phường Trường Sơn tới trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 15 km (tương đương 25 phút di chuyển).

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn sẽ giúp người dân nhận biết được các dự án giao thông nào sẽ được triển khai trên địa bàn như: Đường giao thông, cầu vượt, độ rộng các tuyến đường,…

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Phường Trường Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ đường Trường Sơn-Thanh Hóa – Nối liền miền Bắc với miền Nam

Bản đồ đường Trường Sơn – Thanh Hóa là một công cụ hữu ích giúp bạn dễ dàng tìm hiểu về tuyến đường quan trọng này. Bản đồ cung cấp đầy đủ thông tin về lộ trình, lịch sử, các nhân vật liên quan,… của đường Trường Sơn.

Lộ trình đường Trường Sơn-Thanh Hóa

Anh-tin-bai

Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc – Nam phía Đông giai đoạn 2017 – 2020, đoạn Quốc lộ 45 – Nghi Sơn và đoạn Nghi Sơn – Diễn Châu. Ảnh: Thành Duy

Lịch sử đường Trường Sơn – Thanh Hóa

Đường Trường Sơn – Thanh Hóa được xây dựng và phát triển từ năm 1959, cùng với các đoạn đường Trường Sơn khác. Tuyến đường đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm, từ những ngày đầu gian khó, thiếu thốn đến những ngày chiến thắng hào hùng.

Các nhân vật liên quan

Nhiều nhân vật lịch sử đã góp phần xây dựng và phát triển đường Trường Sơn – Thanh Hóa, trong đó có:

  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Người chỉ huy trực tiếp xây dựng và phát triển đường Trường Sơn.
  • Đại tướng Hoàng Văn Thái: Người phụ trách chỉ huy xây dựng đường Trường Sơn.
  • Anh hùng liệt sĩ Phan Đình Giót: Người đã dùng thân mình làm giá đỡ cho chiếc cầu bị bom Mỹ đánh sập, cứu sống nhiều chiến sĩ.

Tầm quan trọng của đường Trường Sơn – Thanh Hóa

Đường Trường Sơn – Thanh Hóa đã đóng vai trò quan trọng trong việc chi viện cho miền Nam kháng chiến, góp phần vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Tuyến đường đã trở thành chứng nhân lịch sử của một thời kỳ hào hùng của dân tộc Việt Nam.

Sử dụng bản đồ đường Trường Sơn – Thanh Hóa

Để sử dụng bản đồ đường Trường Sơn-Thanh Hóa, bạn có thể tham khảo các thông tin sau:

  • Lộ trình: Bản đồ cung cấp thông tin về lộ trình của đường Trường Sơn-Thanh Hóa, giúp bạn dễ dàng xác định hướng đi.
  • Lịch sử: Bản đồ cung cấp thông tin về lịch sử của đường Trường Sơn-Thanh Hóa, giúp bạn hiểu thêm về tuyến đường này.
  • Các nhân vật liên quan: Bản đồ cung cấp thông tin về các nhân vật liên quan đến đường Trường Sơn-Thanh Hóa, giúp bạn biết thêm về những người đã góp phần xây dựng và phát triển tuyến đường này.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có thể sử dụng bản đồ đường Trường Sơn – Thanh Hóa một cách hiệu quả.

Một số điểm tham quan trên đường Trường Sơn – Thanh Hóa

Ngoài giá trị lịch sử, đường Trường Sơn-Thanh Hóa còn là điểm đến hấp dẫn của du khách. Dưới đây là một số điểm tham quan nổi bật trên tuyến đường này:

  • Đèo Pha Đin: Đèo Pha Đin là một trong những đèo hiểm trở nhất trên đường Trường Sơn, với độ cao hơn 1.600m so với mực nước biển.
  • Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo: Cửa khẩu Quốc tế Na Mèo là cửa khẩu quốc tế lớn nhất của tỉnh Thanh Hóa, nối liền Việt Nam với Lào.
  • Khu di tích lịch sử Truông Bồn: Khu di tích lịch sử Truông Bồn là nơi diễn ra trận chiến Truông Bồn, một trong những trận đánh quan trọng trong chiến dịch Đường 9 – Khe Sanh.
  • Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc: Khu di tích lịch sử Ngã ba Đồng Lộc là nơi hy sinh của 10 cô gái thanh niên xung phong trong chiến tranh.
  • Bảo tàng Quân khu 4: Bảo tàng Quân khu 4 là nơi trưng bày nhiều hiện vật, tài liệu về lịch sử quân sự của Quân khu 4.

Bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về các điểm tham quan này trên bản đồ đường Trường Sơn – Thanh Hóa.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Về quy hoạch, bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn được xác định theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040:

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Bản đồ quy hoạch giao thông TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đường trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Quy hoạch phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Về quy hoạch, bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn được xác định theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Phường Trường Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 TP Sầm Sơn được UBND tỉnh Thanh Hoá phê duyệt ngày 24/8, phường Trường Sơn hiện có nhiều dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, trong đó có các dự án sau:

Khu dân cư, tái định cư đồng Nấp – Đồng eo; Khu xen cư Sơn Hải (Trường Mầm non cũ); Khu đô thị và dịch vụ thương mại (Trụ sở cơ quan Thành ủy và UBND thành phố); Khu xen cư khu phố Thành Ngọc (Trụ sở UBND phường cũ); Khu đô thị sinh thái, nghỉ dưỡng Sông Đơ, thành phố Sầm Sơn;

Khu đô thị sinh thái biển Đông Á, Sầm Sơn; Khu dân cư phía Tây đường Lý Tự Trọng (khu dân cư khu phố Bình Sơn); Nâng cấp cải tạo đường Tây Sơn; Cải tạo nâng cấp đường Thanh Niên (Đoạn chân núi Trường Lệ đến đường Tống Duy Tân); Cải tạo nút giao đường Quốc lộ 47; Dự án nút cổ chai đường Phạm Hồng Thái và đường Nguyễn Thị Minh Khai;…

Đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Phường Trường Sơn có diện tích khoảng 4,1 km². Đây là phường nằm ở trung tâm TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trường Sơn là phường nội thị, có vị trí quan trọng trong phát triển kinh tế – xã hội, quốc phòng – an ninh. Phường có sông Đơ chảy qua, và có biển Vinh Sơn, điểm du lịch Hòn Trống Mái,… Bên cạnh đó, dự án FLC Sầm Sơn và FLC Sầm Sơn Golf Links Course cách trung tâm phường khoảng 5 km.

Trên địa bàn phường này hiện có nhiều khu đất thuộc diện có quy hoạch.

Đất có quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người muốn mua nhà đất để ở.

Đất có quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm,…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Một ví dụ về khu đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn là khu đất nằm ở góc đường Lê Lợi và đường Lý Tự Trọng, tại khu vực số 125, Lê Lợi. Khu đất này được quy hoạch là đất bãi xe.

Có thể nhận biết các khu đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Dưới đây là ví dụ khu đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040:

Đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Phường Trường Sơn thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 2.

Quy hoạch sử dụng đất phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040. Khu đất viền đen chính là ví dụ về khu đất được quy hoạch ở phường Trường Sơn, khu đất này được quy hoạch là đất bãi xe.

 

Đất có quy hoạch ở phường Quảng Châu, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ.

 

Đất có quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 4.

Khu đất được khoanh đen là đất được quy hoạch làm đất bãi xe thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Trong tương lai, phường Trường Sơn sẽ có thêm một số đường khác được mở theo quy hoạch. Một trong những đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường này là đoạn đường dài khoảng 180 m, đây chính là đường Lý Tự Trọng kéo dài tới đường Nguyễn Thiện Thuật.

Những con đường sẽ mở trong tương lai ở phường Trường Sơn được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040.

Dưới đây là ví dụ về đường sẽ mở ở phường Trường Sơn thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040:

Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 1.

Phường Trường Sơn thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch phường Trường Sơn theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa đến năm 2040. Ví dụ, đường kẻ viền vàng là một đường giao thông được quy hoạch. Đây chính là đoạn đường dài khoảng 180 m, đây chính là đường Lý Tự Trọng kéo dài tới đường Nguyễn Thiện Thuật.

 

Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa - Ảnh 3.

Đoạn đường dài khoảng 180 m, đây chính là đường Lý Tự Trọng kéo dài tới đường Nguyễn Thiện Thuật theo quy hoạch thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn, Thanh Hóa

Những tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn đáng chú ý nhất.

 1. Đường Nam Lê Lợi

Theo bản đồ quy hoạch, đường Nam Lê Lợi bắt đầu từ đường Trần Hưng Đạo, đi qua UBND phường Trường Sơn. Đoạn đường kéo dài khoảng 1,2 km, đi qua trường TH Trường Sơn và kết thúc tại đường Đoàn Thị Điểm.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 14

   Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn theo bản đồ Điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn đến năm 2040. (đường kẻ viền màu xanh).

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 15

Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 16

 Đoạn bắt đầu từ đường Trần Hưng Đạo và đi qua UBND phường Trường Sơn.

>ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 17

 Đoạn đường tiếp tục kéo dài đến đường Phạm Hồng Thái.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 18

 Đoạn đường kéo dài đến đường Phan Bội Châu, khu vực trường TH Trường Sơn.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 19

 Đoạn đường cắt qua đường Sơn Thủy và kết thúc tại đường Đoàn Thị Điểm.

2. Đường đi qua khách sạn Khí tượng Sầm Sơn

Theo bản đồ quy hoạch, đường Nguyễn Du sẽ được kéo dài thêm khoảng 270 m, đoạn đường sẽ đi qua khách sạn Khí tượng Sầm Sơn.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 20

Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn theo bản đồ Điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn đến năm 2040. (đường kẻ viền màu xanh).

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 21

 Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

 

3. Đường Lý Tự Trọng kéo dài

Trong tương lai, đường Lý Tự Trọng sẽ được kéo dài theo bản đồ quy hoạch. Đường Lý Tự Trọng sẽ đi qua chợ Cột Đỏ và kết thúc tại đường Đoạn Thị Điểm.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 22

 Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn theo bản đồ Điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn đến năm 2040. (đường kẻ viền màu xanh).

 

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 23

  Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

 

4. Đường Bế Văn Đàn kéo dài

Đường Bế Văn Đàn sẽ được kéo dài trong tương lai, song song với đường Nguyễn Trãi. Đoạn đường sẽ kéo dài thêm khoảng 200 m, đi qua trường THPT Sầm Sơn và kết thúc tại đường Lê Lợi.

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 24

  Sơ đồ tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Trường Sơn theo bản đồ Điều chỉnh quy hoạch chung TP Sầm Sơn đến năm 2040. (đường kẻ viền màu xanh).

 

ban do quy hoach phuong truong son tp sam son thanh hoa ke hoach su dung dat 60895 25

   Đường sẽ mở ở phường Trường Sơn, TP Sầm Sơn trên bản đồ Google vệ tinh.

Qua việc khám phá bản đồ quy hoạch phường Trường Sơn TP Sầm Sơn, Thanh Hóa, chúng ta đã cùng nhau nhìn nhận bức tranh tương lai của khu vực này. Kế hoạch sử dụng đất không chỉ là một bản thiết kế, mà còn là hứa hẹn về sự phát triển bền vững và hài hòa với môi trường.

Những dự án quy hoạch thông minh, hợp lý sẽ tạo nên một cộng đồng đô thị hiện đại và tiện nghi, nơi mà mọi người có thể hòa mình vào không gian sống xanh, sạch đẹp. Bản đồ này không chỉ là hướng dẫn cho các nhà đầu tư mà còn là một hướng đi cho sự phát triển ổn định, mang lại lợi ích lâu dài cho cả cộng đồng và khu vực.

 

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…