Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội cùng Meey Map. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tra cứu kế hoạch sử dụng đất phường Long Biên một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng Meey Map kiểm tra chi tiết các dự án quy hoạch để nắm bắt cơ hội đầu tư hiệu quả nhất.

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu phường Long Biên, quận Long Biên

Phường Long Biên, nằm ở phía Đông Bắc Hà Nội, cách trung tâm thành phố khoảng 5 km. Địa hình phức tạp, kéo dài từ phường Bồ Đề theo dọc đê sông Hồng đến phường Thạch Bàn, xen kẽ nhiều cơ quan xí nghiệp và khu tập thể. Đây là đầu mối quan trọng của các tuyến giao thông như đường bộ, đường sông, và gần đường không, với cầu Vĩnh Tuy nối liền các tuyến giao thông chính, góp phần phát triển kinh tế trong quận và thành phố.

Phường Long Biên được thành lập theo Nghị định số 132/2003/NĐ/CP ngày 6/11/2003 của Chính phủ và bắt đầu hoạt động từ ngày 1/1/2004 trên cơ sở xã Long Biên. Phường có diện tích tự nhiên là 748 ha, bao gồm 12 tổ dân phố.

Vị trí địa lý

Địa giới hành chính phường Long Biên:

  • Đông giáp phường Thạch Bàn
  • Tây giáp các quận Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng
  • Nam giáp phường Cự Khối, quận Long Biên và quận Hai Bà Trưng
  • Bắc giáp các phường Bồ Đề, Phúc Đồng.
Bản đồ vị trí phường Long Biên, quận Long Biên
Bản đồ vị trí phường Long Biên, quận Long Biên

Diện tích, dân số

Phường Long Biên được thành lập năm 2002 trên cơ sở toàn bộ 723,13 ha diện tích tự nhiên và 9.455 người của xã Long Biên, huyện Gia Lâm.

Kinh tế

Khi mới thành lập, phường Long Biên gặp nhiều khó khăn với hạ tầng cơ sở yếu kém và kinh tế chậm phát triển, chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Tuy nhiên, nhờ sự lãnh đạo của Quận ủy và UBND quận cùng với quyết tâm của Đảng bộ và chính quyền phường, Long Biên đã tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như phát triển kinh tế, quản lý đất đai hiệu quả, và đầu tư vào hạ tầng xã hội, giao thông, và đô thị. Qua hơn 10 năm nỗ lực, phường đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào.

Tốc độ đô thị hóa và phát triển kinh tế của phường luôn duy trì ở mức cao, với kinh tế phát triển đúng hướng và thu ngân sách tăng trưởng bình quân 20,5% mỗi năm.

Hạ tầng cơ sở đã được chú trọng đầu tư, với hơn 44 công trình xây dựng do phường làm chủ đầu tư, tổng kinh phí 79 tỷ đồng. Ngoài ra, 4 khu di tích đình, chùa cũng được cải tạo và nâng cấp với kinh phí hơn 100 tỷ đồng từ nguồn xã hội hóa. Quận và thành phố cũng đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho các dự án trọng điểm, thay đổi bộ mặt đô thị như: hạ tầng cơ sở khu Tái định cư, đường Cổ Linh, cầu Vĩnh Tuy, khu Công viên Công nghệ Thông tin, trung tâm thương mại AEON, Trường Mầm non Long Biên, Trường Tiểu học Long Biên, Trường THCS Long Biên, và 08 nhà văn hóa tại các tổ dân phố.

Hành chính phường Long Biên, quận Long Biên

Phường Long Biên được chia thành 12 tổ dân phố, bao gồm TDP số : 1, 2, 5, 7, 9, 12, 14, 16, 19, 20, 22,23

Quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất phường Long Biên, quận Long Biên

Về quy hoạch sử dụng đất:

Quy hoạch sử dụng đất phường Long Biên, quận Long Biên được xác định dựa trên quy hoạch sử dụng đất quy hoạch N10 của Thành phố Hà Nội.

Long Biên là một quận cùng tên thuộc quận Long Biên. Theo cổng thông tin điện tử, huyện có diện tích 748 ha, phía bắc và đông bắc giáp sân bay Gia Lâm và huyện Phúc Đồng; huyện Long Biên về phía tây và tây bắc; phía nam và tây nam giáp sông Hồng, và Quận Long Biên và quận Hoàng Mai phía bên kia là Hoàng Mai, phía đông và đông nam giáp các huyện Cư Khôi, Thạch Bàn.

Tại khu vực này, nhiều dự án có quy mô lớn đang được triển khai, trong đó có dự án khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy và khu Long Biên của Công ty Cổ phần Đầu tư Vĩnh Tuy, với diện tích quy hoạch là 16,24 ha.

Quận Long Biên nằm trong quận N10 của Thành phố Hà Nội và quy hoạch các quận hai bên sông Hồng (chưa được phê duyệt). Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất của phường Long Biên được xác định dựa trên bản đồ quy hoạch N10 quận Long Biên.

Sau đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Long Biên theo quy hoạch phân khu N10:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Long Biên
Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Long Biên
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch
Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2021:

Năm 2021, phường Long Biên sẽ thực hiện nhiều dự án quan trọng nhằm nâng cao hạ tầng và cải thiện môi trường sống cho cư dân. Theo Nghị quyết số 21 của HĐND TP Hà Nội, phường Long Biên dự kiến triển khai 6 dự án thu hồi đất và đầu tư phát triển, bao gồm:

  1. Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật ô đất tại ô quy hoạch E.5/P1 phụ cận tuyến đường Cổ Linh, tuyến đường quy hoạch 17,5m.
  2. Hoàn chỉnh hạ tầng kỹ thuật ô đất ký hiệu E6/HT theo Quy hoạch chi tiết cải tạo và xây dựng mới khu nhà ở tỷ lệ 1/500.
  3. Xây dựng tuyến đường qua nhà văn hóa tổ 5, 6.
  4. Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá quyền sử dụng đất (QSD) thuộc các ô quy hoạch G.2/THCS, G.2/NT2, G.2/CX, G.2/P2, G.2/P3 phụ cận tuyến đường quy hoạch 40m.
  5. Đầu tư cải tạo môi trường Hồ Đầu Băng theo phương thức xã hội hóa.

Ngoài ra, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội cũng tham gia ý kiến thẩm định danh mục các dự án thu hồi đất và chuyển mục đích sử dụng đất tại phường Long Biên. Các dự án này bao gồm:

  • Giải phóng mặt bằng, chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật ô đất thuộc ô quy hoạch G.2/CCK0, G.2/P1 phụ cận tuyến đường Cổ Linh, đường dẫn cầu Vĩnh Tuy phục vụ đấu giá QSD đất.
  • Cải tạo môi trường Hồ Tư Đình.

Các nỗ lực này nhằm mang lại sự phát triển bền vững cho phường Long Biên, nâng cao chất lượng đời sống và hạ tầng giao thông, góp phần vào sự phát triển chung của thành phố Hà Nội.

Phường Long Biên trên bản đồ Google vệ tinh
Phường Long Biên trên bản đồ Google vệ tinh

Về kế hoạch sử dụng đất năm 2022:

Theo kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Long Biên, được UBND TP Hà Nội chính thức phê duyệt vào ngày 17/1, nhiều dự án quan trọng tại phường Long Biên đang được triển khai một cách nhanh chóng. Trong đó, có các dự án như Khu nhà ở xã hội cao tầng Bảo Ngọc tại ô NO2 và khu G3, dự án này dự kiến sẽ thu hồi đất để tiến hành xây dựng.

Ngoài ra, các hoạt động cải tạo và xây dựng hạ tầng cũng đang được thực hiện đồng bộ tại khu vực này. Hạ tầng kỹ thuật của ô đất ký hiệu E.6/HT theo quy hoạch chi tiết khu nhà ở tỷ lệ 1/500 tại phường Long Biên đang được hoàn thiện, bao gồm cả việc xây dựng tuyến đường mới với chiều rộng 13,5m đi qua nhà văn hoá tổ 5, 6. Đồng thời, kế hoạch phát triển khu đấu giá QSĐ tại phường cũng đang được đẩy mạnh.

Những nỗ lực này hứa hẹn sẽ mang lại những tiến bộ đáng kể trong việc nâng cao chất lượng sống cũng như môi trường kinh doanh tại khu vực Long Biên, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cộng đồng dân cư địa phương.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Phường Long Biên hiện nay có một mạng lưới giao thông rộng lớn và kết nối tốt, với nhiều tuyến đường quan trọng như Cổ Linh, Long Biên – Xuân Quan, cầu Vĩnh Tuy, và Đàm Quang Trung. Các tuyến đường này không chỉ liên kết chặt chẽ với nhau, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong nội thành mà còn kết nối với các khu vực lân cận.

Điểm đáng chú ý là tuyến đường cầu Vĩnh Tuy nối với Đàm Quang Trung, nơi cầu Vĩnh Tuy bắc qua sông Hồng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển sang quận Hai Bà Trưng và Hoàng Mai. Đoạn đường Đàm Quang Trung còn kết nối với Quốc lộ 5, một phần của tuyến đường xuyên Á AH14, giúp mở rộng giao thông liên vùng.

Về mặt quy hoạch, phường Long Biên thuộc phân khu N10 và phân khu hai bên sông Hồng của Hà Nội. Phân khu N10 đã được phê duyệt vào năm 2014, trong khi quy hoạch cho phân khu hai bên sông Hồng vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch và chưa được phê duyệt. Điều này có nghĩa là quy hoạch giao thông của phường Long Biên sẽ tuân theo các kế hoạch được đề ra trong phân khu N10.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Long Biên cung cấp cái nhìn chi tiết về các dự án giao thông sắp tới, bao gồm đường bộ, đường sắt đô thị, cầu vượt, và độ rộng các tuyến đường. Điều này sẽ giúp người dân và các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về các thay đổi và phát triển hạ tầng giao thông trong tương lai, từ đó có thể lên kế hoạch và đưa ra các quyết định đầu tư hợp lý.

Bản đồ quy hoạch giao thông phường Long Biên phần thuộc quy hoạch Phân khu N10
Bản đồ quy hoạch giao thông phường Long Biên phần thuộc quy hoạch Phân khu N10

Đất dính quy hoạch ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Trên địa bàn phường Long Biên, nhiều khu đất nằm trong diện quy hoạch, không phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại của người dân. Những khu đất này thường có chức năng sử dụng như đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất dành cho bệnh viện, trường học, và trạm bơm.

Những khu đất nằm trong diện quy hoạch này sẽ không được phép xây dựng các công trình có chức năng ở. Khi Nhà nước cần sử dụng theo quy hoạch, các khu đất này sẽ bị giải tỏa. Điều này có nghĩa là người sở hữu đất phải tuân theo các quy định và không thể sử dụng đất theo mục đích cá nhân hoặc xây dựng các công trình không phù hợp với quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Long Biên được minh họa chi tiết trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên. Những khu đất này được đánh dấu trong bản đồ với các khung hoặc đường kẻ màu xanh dương. Bản đồ này không chỉ giúp người dân nhận biết rõ những khu vực bị ảnh hưởng bởi quy hoạch mà còn cung cấp thông tin quan trọng cho việc lập kế hoạch sử dụng đất và đầu tư trong tương lai.

Việc nắm bắt thông tin về các khu đất dính quy hoạch là rất quan trọng, giúp người dân và nhà đầu tư có cái nhìn rõ ràng về tình trạng pháp lý và tiềm năng sử dụng của mỗi khu đất. Điều này không chỉ giúp tránh các rủi ro pháp lý mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc lập kế hoạch đầu tư dài hạn, phù hợp với quy hoạch tổng thể của khu vực.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Long Biên:

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Long Biên trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên
Một số khu đất dính quy hoạch của phường Long Biên trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Long Biên
Ảnh thực địa trên google vệ tinh
Ảnh thực địa trên google vệ tinh

Đường sẽ mở ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Hiện tại, phường Long Biên có nhiều tuyến giao thông quan trọng như Cổ Linh, Long Biên Xuân Quan, Cầu Vĩnh Tuy, và Đàm Quang Trung. Đây là các tuyến đường chính, góp phần quan trọng vào việc kết nối và phát triển kinh tế của khu vực.

heo quy hoạch, nhiều tuyến đường mới sẽ được mở ở phường Long Biên, nhằm cải thiện hạ tầng giao thông và kết nối giữa các khu vực. Những con đường này đã được thể hiện rõ trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất của quận Long Biên.

Ví dụ, trên bản đồ quy hoạch, phần đường kẻ màu tím đại diện cho các con đường dự kiến sẽ được mở trong tương lai tại phường Long Biên. Một trong những tuyến đường đó là Phố Trạm, dự kiến sẽ được kéo dài khoảng 200m để kết nối với đường mới mở giáp hồ Vục. Tuyến đường này khi hoàn thành sẽ cải thiện đáng kể khả năng di chuyển và giao thông trong khu vực.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Long Biên trong tương lai
Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi phường Long Biên trong tương lai
Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh
Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh

Đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội

Đường nối Công viên hoa hồng đến nút giao Cổ Linh – Long Biên – Xuân Quan

Phường Long Biên đang có nhiều dự án giao thông đáng chú ý, trong đó nổi bật là tuyến đường nối từ Công viên Hoa Hồng đến nút giao Cổ Linh – Long Biên – Xuân Quan.

Theo quy hoạch, tuyến đường này có chiều dài khoảng 2,7km. Điểm đầu của tuyến đường nằm tại nút giao Thạch Bàn – Long Biên – Xuân Quan, và điểm cuối ở nút giao Cổ Linh – Long Biên – Xuân Quan, nơi sẽ có cầu hoặc hầm Trần Hưng Đạo theo quy hoạch.

Đáng chú ý, tuyến đường này sẽ chạy dưới chân và song song với đường đê Long Biên – Xuân Quan, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế của khu vực. Với sự ra đời của tuyến đường này, giao thông tại phường Long Biên sẽ trở nên thông thoáng hơn, góp phần thúc đẩy các hoạt động thương mại, dịch vụ và cải thiện đời sống cư dân.

Việc mở thêm tuyến đường này không chỉ giảm thiểu tình trạng ùn tắc giao thông mà còn tăng cường kết nối giữa các khu vực, mở ra nhiều cơ hội phát triển và đầu tư mới. Người dân và các nhà đầu tư bất động sản cần nắm bắt thông tin này để có thể tận dụng những tiềm năng phát triển mà tuyến đường mới mang lại.

Sơ đồ tuyến đường từ nút giao Thạch Bàn - Long Biên - Xuân Quan đến Cổ Linh. (Nguồn ảnh: Google)
Sơ đồ tuyến đường từ nút giao Thạch Bàn – Long Biên – Xuân Quan đến Cổ Linh. (Nguồn ảnh: Google)
Tuyến đường có điểm đầu từ đoạn nút giao Thạch Bàn - Long Biên - Xuân Quan gần Công viên Hoa hồng
Tuyến đường có điểm đầu từ đoạn nút giao Thạch Bàn – Long Biên – Xuân Quan gần Công viên Hoa hồng
Tuyến đường đi dưới chân cầu Vĩnh Tuy, song song với đường đê Long Biên - Xuân Quan
Tuyến đường đi dưới chân cầu Vĩnh Tuy, song song với đường đê Long Biên – Xuân Quan
Tuyến đường kết thúc ở nút giao Cổ Linh - đây là nút giao dưới chân cầu_hầm Trần Hưng Đạo theo quy hoạch
Tuyến đường kết thúc ở nút giao Cổ Linh – đây là nút giao dưới chân cầu_hầm Trần Hưng Đạo theo quy hoạch

Quy hoạch hai tuyến đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu/hầm Trần Hưng Đạo

Theo quy hoạch, phường Long Biên sẽ có hai tuyến đường mới từ chân cầu Vĩnh Tuy nối đến khu vực cầu/hầm Trần Hưng Đạo, tạo sự kết nối thuận lợi với phường Cự Khối và các khu vực lân cận.

  • Tuyến đường số 1 có chiều dài khoảng 2,3 km, bắt đầu từ cuối ngõ Thống Nhất, nơi giáp ranh giữa phường Long Biên và phường Cự Khối, và kết thúc tại đường dẫn lên cầu/hầm Trần Hưng Đạo.
  • Tuyến đường số 2 có chiều dài khoảng 2,2 km, cũng bắt đầu từ cuối ngõ Thống Nhất và kết thúc tương tự tại đường dẫn lên cầu/hầm Trần Hưng Đạo.

Hai tuyến đường này sẽ tiếp nối từ cầu Thanh Trì, tạo ra một mạng lưới giao thông liên kết chặt chẽ giữa các khu vực, giảm thiểu ùn tắc giao thông và thúc đẩy sự phát triển kinh tế, xã hội của phường Long Biên.

Việc xây dựng hai tuyến đường này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển mới, đồng thời cải thiện điều kiện sống cho cư dân khu vực, nâng cao giá trị bất động sản và tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững trong tương lai.

Sơ đồ 2 tuyến đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu/hầm Trần Hưng Đạo theo quy hoạch. (Nguồn ảnh: Google)
Sơ đồ 2 tuyến đường từ chân cầu Vĩnh Tuy đến cầu/hầm Trần Hưng Đạo theo quy hoạch. (Nguồn ảnh: Google)
Vị trí 2 tuyến đường nhìn trên thực tế
Vị trí 2 tuyến đường nhìn trên thực tế
Đây là hai tuyến đường ngoài đê chạy gần song song qua khu vực Thạch Cầu
Đây là hai tuyến đường ngoài đê chạy gần song song qua khu vực Thạch Cầu

Quy hoạch Phố Trạm kéo dài

Theo quy hoạch, Phố Trạm sẽ được kéo dài thêm khoảng 200m. Tuyến đường mới này sẽ nối từ Phố Trạm hiện tại đến đường mới mở, giáp với khu vực hồ Vục.

Việc mở rộng và kéo dài Phố Trạm không chỉ cải thiện hạ tầng giao thông của phường Long Biên mà còn góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển và sinh hoạt. Đồng thời, việc kết nối với đường mới gần hồ Vục sẽ tăng cường liên kết khu vực, mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho địa bàn.

Sơ đồ phố Trạm kéo dài. (Nguồn ảnh: Google)
Sơ đồ phố Trạm kéo dài. (Nguồn ảnh: Google)
Trên thực tế, tuyến đường 200m này đã giải phóng mặt bằng được một đoạn
Trên thực tế, tuyến đường 200m này đã giải phóng mặt bằng được một đoạn

Đường ven hồ Vục – Mảnh đất quy hoạch đặc biệt

Một tuyến đường đáng chú ý trong quy hoạch của phường Long Biên là đường ven hồ Vục. Đây là tuyến đường bao quanh khu vực dự kiến sẽ đào hồ nước trong tương lai.

Tuyến đường này có chiều dài khoảng 700m, bắt đầu từ đoạn qua ngõ 48 Tư Đình và kết thúc tại đường Bát Khối, đoạn qua trường mầm non Tương Lai. Việc mở đường ven hồ Vục không chỉ cải thiện hạ tầng giao thông mà còn tạo ra cảnh quan hấp dẫn, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng sống cho cư dân trong khu vực.

Sơ đồ tuyến đường theo quy hoạch bao quanh ô đất sẽ đào hồ nước trong tương lai. (Nguồn ảnh_ Google)
Sơ đồ tuyến đường theo quy hoạch bao quanh ô đất sẽ đào hồ nước trong tương lai. (Nguồn ảnh_ Google)
Đoạn đầu tuyến trên đường Cổ Linh đã thi công
Đoạn đầu tuyến trên đường Cổ Linh đã thi công
Tuyến đường bao quanh khu đất đào hồ và đất công công
Tuyến đường bao quanh khu đất đào hồ và đất công công
Điểm cuối tuyến giao với đường Bát Khối, gần trụ sở UBND phường Long Biên. Đây là tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Long Biên đáng chú ý khi bao quanh khu vực quy hoạch đào hồ nước
Điểm cuối tuyến giao với đường Bát Khối, gần trụ sở UBND phường Long Biên. Đây là tuyến đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường Long Biên đáng chú ý khi bao quanh khu vực quy hoạch đào hồ nước

Khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên, Long Biên, Hà Nội

Khu đất từ Him Lam Vĩnh Tuy đến đường Tư Đình

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất của TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất tại phường Long Biên, quận Long Biên đã được lên kế hoạch sử dụng để phát triển các tuyến đường giao thông. Đặc biệt, khu đất từ Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy đến đường Tư Đình có diện tích khoảng 4.770,129 m2 đã được xác định sẽ triển khai các dự án hạ tầng quan trọng. Việc quy hoạch này hứa hẹn sẽ góp phần cải thiện hệ thống giao thông và thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội của khu vực.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn từ ảnh về tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn từ ảnh về tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi để mở đường nối từ Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy đang xây dựng ra đường Tư Đình
Khu đất sắp thu hồi để mở đường nối từ Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy đang xây dựng ra đường Tư Đình
Khu đất đi qua ngách 163/3 Tư Đình
Khu đất đi qua ngách 163/3 Tư Đình

Khu đất từ đường Tư Đình đến Cổ Linh

Một trong những khu đất đáng chú ý sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất từ đường Tư Đình (đối diện khu mục 1) đến đường Cổ Linh, với diện tích khoảng 1.865,758 m2. Kế hoạch này nằm trong nỗ lực mở rộng và cải thiện hệ thống giao thông, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị và lưu thông thuận tiện hơn cho cư dân trong khu vực.
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)

Khu đất trùng với ngõ 163 Tư Đình

Khu đất quan trọng sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất trùng với ngõ 163 Tư Đình. Khu đất này dẫn vào Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy và có diện tích khoảng 4.640,147 m2. Việc thu hồi và mở rộng khu đất này nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, giúp kết nối các khu vực dân cư và nâng cao chất lượng sống cho cư dân trong vùng.
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi để mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Đây là khu đất thu hồi để làm đường từ đường Đàm Quang Trung vào Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy
Đây là khu đất thu hồi để làm đường từ đường Đàm Quang Trung vào Khu nhà ở Him Lam Vĩnh Tuy

Khu đất bên hông chùa Sùng Khánh

Một khu đất đáng chú ý sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất bên hông chùa Sùng Khánh, kéo dài từ ngõ 26 Tư Đình đến đường Cổ Linh, với diện tích khoảng 3.326,235 m2. Kế hoạch này nhằm cải thiện hạ tầng giao thông trong khu vực, giúp tăng cường kết nối và thuận tiện hơn cho việc đi lại của người dân.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất có đoạn tiếp giáp với đường Tư Đình
Khu đất có đoạn tiếp giáp với đường Tư Đình
Khu đất đoạn đi qua ngõ 38 Tư Đình
Khu đất đoạn đi qua ngõ 38 Tư Đình
Khu đất sắp thu hồi kết thúc ở đường Cổ Linh, gần nút giao đường Tư Đình
Khu đất sắp thu hồi kết thúc ở đường Cổ Linh, gần nút giao đường Tư Đình

 Khu đất kéo Phố Trạm

Khu đất quan trọng sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất kéo dài từ Phố Trạm qua nghĩa trang làng Trạm, với diện tích khoảng 1.988,074 m2. Dự án này nhằm nâng cấp hạ tầng giao thông, cải thiện kết nối khu vực và tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của cư dân.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)

Khu dat sap thu hoi

Khu đất sắp thu hồi mở đường còn đoạn cuối đi qua nghĩa trang làng Trạm
Khu đất sắp thu hồi mở đường còn đoạn cuối đi qua nghĩa trang làng Trạm

Khu đất kéo dài ngõ 211 Bát Khối

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất của TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên đã được quy hoạch để phát triển hệ thống giao thông. Đáng chú ý trong số đó là khu đất kéo dài từ ngõ 211 Bát Khối, với diện tích khoảng 1.548,915 m2. Việc triển khai dự án này nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, giúp lưu thông dễ dàng hơn và thúc đẩy sự phát triển kinh tế xã hội trong khu vực.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn từ ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất có điểm đầu ở cuối ngõ 211 Bát Khối hiện tại, đoạn trường Mầm non Long Biên A
Khu đất có điểm đầu ở cuối ngõ 211 Bát Khối hiện tại, đoạn trường Mầm non Long Biên A
Khu đất sắp thu hồi làm đường đi qua nhiều nhà dân
Khu đất sắp thu hồi làm đường đi qua nhiều nhà dân

Khu đất đối diện AEON Mall Long Biên

Một khu đất quan trọng sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất nằm đối diện AEON Mall Long Biên, có diện tích khoảng 18.730,687 m2. Dự án này nhằm phát triển hạ tầng giao thông, nâng cao chất lượng đi lại và kết nối cho khu vực, đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh tế và xã hội địa phương.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất có một phần chạy song song đường Cổ Linh, từ ngõ 206
Khu đất có một phần chạy song song đường Cổ Linh, từ ngõ 206
Khu đất kéo dài đến ngõ 216 đường Cổ Linh
Khu đất kéo dài đến ngõ 216 đường Cổ Linh
Khu đất thu hồi nhiều nhà tạm thuộc phường Long Biên
Khu đất thu hồi nhiều nhà tạm thuộc phường Long Biên

Khu đất giữa đường Cổ Linh và Tiểu học Đoàn Kết

Một khu đất đáng chú ý sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất nằm giữa đường Cổ Linh và trường Tiểu học Đoàn Kết, có diện tích khoảng 6.712,023 m2. Dự án này nhằm mục tiêu nâng cấp hạ tầng giao thông, cải thiện kết nối và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đi lại của người dân trong khu vực.
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi mở đường tính từ ngõ 216 Cổ Linh, bên hông trường Tiểu học Đoàn Kết
Khu đất sắp thu hồi mở đường tính từ ngõ 216 Cổ Linh, bên hông trường Tiểu học Đoàn Kết
Khu đất kết thúc ở phía sau trường Tiểu học Đoàn Kết, tiếp giáp với khu đất thu hồi làm đường Huỳnh Tấn Phát kéo dài
Khu đất kết thúc ở phía sau trường Tiểu học Đoàn Kết, tiếp giáp với khu đất thu hồi làm đường Huỳnh Tấn Phát kéo dài

Khu đất kéo dài đường Huỳnh Tấn Phát đến Long Biên – Xuân Quan

Theo bản đồ kế hoạch sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020, nhiều khu đất tại phường Long Biên, quận Long Biên đã được lên kế hoạch để phát triển hệ thống giao thông. Một trong những khu đất nổi bật trong kế hoạch này là khu đất kéo dài từ đường Huỳnh Tấn Phát đến Long Biên – Xuân Quan, với diện tích khoảng 17.044,301 m2. Dự án này nhằm mục đích nâng cao hạ tầng giao thông, giúp cải thiện việc đi lại và thúc đẩy sự phát triển của khu vực.
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi mở đường nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi mở đường nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Trên thực tế, đây là khu đất sắp thu hồi mở rộng và kéo dài đường Huỳnh Tấn Phát đến đê Long Biên - Xuân Quan
Trên thực tế, đây là khu đất sắp thu hồi mở rộng và kéo dài đường Huỳnh Tấn Phát đến đê Long Biên – Xuân Quan
Một số nhà dân ở đường Thạch Bàn thuộc diện thu hồi đất mở đường
Một số nhà dân ở đường Thạch Bàn thuộc diện thu hồi đất mở đường
Có khá nhiều nhà dân ở mặt đường Thạch Bàn thuộc diện thu hồi
Có khá nhiều nhà dân ở mặt đường Thạch Bàn thuộc diện thu hồi

Tuyến đường ven hồ Vục nối Cổ Linh – Long Biên – Xuân Quan

Một trong những khu đất đáng chú ý sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất nằm ven hồ Vục, với diện tích khoảng 6.448,135 m2. Dự án này nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, mở rộng mạng lưới đường xá và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc đi lại của cư dân trong khu vực.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất có điểm đầu ở đường Cổ Linh
Khu đất có điểm đầu ở đường Cổ Linh
Và kết thúc ở đường Long Biên - Xuân Quan
Và kết thúc ở đường Long Biên – Xuân Quan

Khu đất từ ngõ 163 Tư Đình vào khu nhà ở Him Lam

Khu đất quan trọng sắp được thu hồi để mở đường tại phường Long Biên là khu đất từ ngõ 163 Tư Đình vào khu nhà ở Him Lam, với diện tích khoảng 2.102,544 m2. Dự án này được đánh giá là có vai trò quan trọng trong việc cải thiện hạ tầng giao thông và mở rộng mạng lưới đường xá, từ đó tạo điều kiện thuận lợi hơn cho sự phát triển kinh tế và đời sống của cộng đồng địa phương.

Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Sơ đồ khu đất sắp thu hồi mở đường ở phường Long Biên. (Nguồn ảnh: Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Khu đất sắp thu hồi nhìn trên ảnh vệ tinh. (Nguồn ảnh_ Bản đồ sử dụng đất TP Hà Nội năm 2020)
Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường. Trên thực tế, khu đất này chỉ còn một vài nhà chưa thu hồi
Toàn cảnh khu đất sắp thu hồi mở đường. Trên thực tế, khu đất này chỉ còn một vài nhà chưa thu hồi

Hướng dẫn tra cứu thông tin quy hoạch quận Long Biên

Để tra cứu thông tin quy hoạch quận Long Biên bằng Meey Map, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Truy cập vào website hoặc ứng dụng Meey Map: Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web của Meey Map hoặc tải ứng dụng trên điện thoại di động.
  2. Tìm kiếm khu vực quận Long Biên: Sử dụng công cụ tìm kiếm trên Meey Map, nhập từ khoá “Long Biên” để định vị khu vực quận Long Biên trên bản đồ.
  3. Chọn mục “Quy hoạch” hoặc “Kế hoạch sử dụng đất”: Sau khi định vị được khu vực quận Long Biên, bạn chuyển sang mục tra cứu quy hoạch. Thường thì các ứng dụng bản đồ như Meey Map sẽ cung cấp mục “Quy hoạch” hoặc “Kế hoạch sử dụng đất” trên thanh công cụ hoặc menu.
  4. Chọn thông tin chi tiết: Trên bản đồ, bạn có thể click vào các biểu tượng hoặc khu vực có sẵn để xem thông tin chi tiết về các dự án quy hoạch, diện tích, mục đích sử dụng đất và các thông tin liên quan.
  5. Sử dụng tính năng tìm kiếm và lọc thông tin: Meey Map thường cung cấp tính năng tìm kiếm và lọc thông tin để bạn có thể thu gọn kết quả tra cứu theo nhu cầu cụ thể.
  6. Khám phá các dự án và chi tiết quy hoạch: Duyệt qua các dự án và chi tiết quy hoạch được hiển thị trên bản đồ để nắm bắt được toàn bộ thông tin cần thiết về phát triển hạ tầng và quy hoạch khu vực.

Với Meey Map, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về quy hoạch quận Long Biên một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Khám phá bản đồ quy hoạch phường Long Biên, quận Long Biên, Hà Nội cùng Meey Map. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tra cứu kế hoạch sử dụng đất phường Long Biên một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. Hãy cùng Meey Map kiểm tra chi tiết các dự án quy hoạch để nắm bắt cơ hội đầu tư hiệu quả nhất. Với thông tin chi tiết và đầy đủ từ Meey Map, bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh về các dự án phát triển hạ tầng và cơ sở hạ tầng tại khu vực này, từ đó đưa ra các quyết định đầu tư thông minh và bền vững.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…