Quy hoạch vùng

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Tra cứu bản đồ quy hoạch phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội. Cùng Meey Map check quy hoạch kế hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai miễn phí tại đây.

Giới thiệu phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Một số thông tin về phường Tân Mai:

  1. Vị trí: Phường Tân Mai nằm ở phía nam của quận Hoàng Mai, cách trung tâm Hà Nội khoảng 10-12 km. Phường này có vị trí thuận lợi, giúp dân cư dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.
  2. Dân số: Tân Mai là một trong các phường có dân số đông đúc tại quận Hoàng Mai. Dân cư đa dạng về dân tộc và ngành nghề.
  3. Tiện ích: Phường Tân Mai có nhiều tiện ích, bao gồm các trường học, bệnh viện, cửa hàng, siêu thị, cửa hàng thực phẩm, và các dịch vụ công cộng khác. Các dịch vụ giáo dục, y tế và mua sắm đều phát triển tốt.
  4. Giao thông: Phường này có lợi thế về giao thông, với nhiều tuyến đường chính đi qua, cho phép dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Hà Nội. Điều này giúp kết nối phường Tân Mai với các khu vực khác trong thành phố.
  5. Phát triển kinh tế: Tân Mai là một phường có sự phát triển kinh tế không nhỏ. Nhiều cơ sở kinh doanh và cửa hàng thương mại mọc lên, tạo cơ hội việc làm và phát triển kinh tế cho cộng đồng.
  6. Cộng đồng: Phường Tân Mai có một cộng đồng đa dạng về dân tộc, văn hóa và người dân ở đây thường sống hòa thuận và hỗ trợ lẫn nhau.

Quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất Phân khu H2-4 của TP Hà Nội.

Phường Tân Mai là một trong 14 phường thuộc quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Theo cổng thông tin điện tử, Phường Tân Mai có diện tích 0,53 km², dân số khoảng 23.658 người. Phía Bắc phường Tân Mai giáp phường Tương Mai, phía Tây giáp phường Giáp Bát, phía Nam giáp phường Thịnh Liệt.

Về quy hoạch, phường Tân Mai nằm trong quy hoạch phân Phân khu H2-4. Quy hoạch Phân khu H2-4 được phê duyệt năm 2015.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai căn cứ theo quy hoạch Phân khu H2-4:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Tân Mai trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Kế hoạch sử dụng đất phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 1.

Phường Tân Mai trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Hoàng Mai. Theo văn bản này, phường Tân Mai có một dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai đó là chuyển mục đích sử dụng đất từ đất vườn, ao liền kề đất ở và đất vườn, ao và đất nông nghiệp xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở và giao đất.

ban do quy hoach su dung dat phuong tan mai hoang mai ha noi 64738 4

 Phường Tân Mai trên bản đồ Google vệ tinh. (Ảnh: Ảnh chụp màn hình Google).

Theo Kế hoạch sử dụng đất năm 2022 của quận Hoàng Mai được UBND TP Hà Nội phê duyệt ngày 19/1, phường Tân Mai sẽ có một dự án sẽ thu hồi, chuyển đổi mục đích đất để triển khai đó là dự án giải phóng mặt bằng và tu bổ tôn tạo di tích chùa Sét khu vực I.

Đường sẽ mở ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở phường Tân Mai. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hoàng Mai.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu xanh lá cây là một vài con đường trong số những đường sẽ mở ở phường Tân Mai trong tương lai:

Đường sẽ mở ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Tân Mai trong tương lai.

Đường sẽ mở ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn phường Tân Mai được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hoàng Mai. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Tân Mai:

ban do quy hoach su dung dat phuong tan mai hoang mai ha noi 64738 7

Đất dính quy hoạch ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Tân Mai trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Hoàng Mai.

Đất dính quy hoạch ở phường Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

vnm quang ninh quang yen tien an

Xã Tiền An, thị xã Quảng Yên – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Tiền An là một xã của thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin tổng quan: Vùng: Đông Bắc Bộ Thành lập: 1995 Diện tích: 25,93 km²…

vnm quang ninh quang yen song khoai

Xã Sông Khoai, thị xã Quảng Yên – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Sông Khoai là một xã của thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin tổng quan: Vùng: Đông Bắc Bộ Thành lập: 1984 Diện tích: 18,39 km²…

vnm quang ninh quang yen lien vi

Xã Liên Vị, thị xã Quảng Yên – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Liên Vị là một xã của thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin tổng quan: Vùng: Đông Bắc Bộ Thành lập: 1998 Diện tích: 32,58 km²…

vnm quang ninh quang yen cam la

Xã Cẩm La, thị xã Quảng Yên – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Cẩm La là một xã của thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin tổng quan: Vùng: Đông Bắc Bộ Diện tích: 4,2 km² Dân số: 4276…

vnm dak nong dak glong quang son

Xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Quảng Sơn là một xã của huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông. Thông tin tổng quan: Vùng: Tây Nguyên Diện tích: 451,76 km² Dân số: 6.110 người (2010)…

vnm quang ninh hai ha quang phong

Xã Quảng Phong, huyện Hải Hà – Quy hoạch – Bản đồ – Tổng quan

Quảng Phong là một xã của huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh. Thông tin tổng quan: Vùng: Đông Bắc Bộ Thành lập: 2006 Diện tích: 78,25 km² Dân…