Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự, Đống Đa là quy hoạch sử dụng đất năm 2020 điều chỉnh của Thành phố Hà Nội và quy hoạch sử dụng đất năm 2020 của phường Trung Tự, Đống Đa.

Giới thiệu phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Một số thông tin cơ bản về phường Trung Tự:

  1. Dân số: Phường Trung Tự có một dân số đa dạng, bao gồm cả cư dân nội địa và người ngoại tỉnh đến Hà Nội sinh sống và làm việc. Dân số phường có thể tương đối đông đúc do vị trí trung tâm.
  2. Vị trí: Phường Trung Tự nằm ở phía tây của quận Đống Đa, gần các phường khác như phường Quang Trung và phường Trung Liệt. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng khác của Hà Nội.
  3. Giao thông: Phường Trung Tự có mạng lưới giao thông tương đối phát triển, với nhiều tuyến đường lớn và các phương tiện vận chuyển công cộng như xe buýt phục vụ cư dân.
  4. Tiện ích: Phường này có nhiều cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, trường học và bệnh viện để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân. Các tiện ích này làm cho cuộc sống hàng ngày trở nên thuận tiện.
  5. Văn hóa và giáo dục: Ngoài các tiện ích cơ bản, phường Trung Tự cũng có các cơ sở văn hóa, thể dục thể thao và trường học, giúp thúc đẩy văn hóa và giáo dục trong khu vực.

Trung Tú là một trong 21 quận của quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Huyện có diện tích 0,42 km2 và giáp nhiều huyện khác ở khu vực phía Đông.

Trên địa bàn phường có rất nhiều tòa nhà ký túc xá như Ký túc xá Trung Tú, Ký túc xá Đại học Y khoa,…Tháp Coninco, tòa nhà văn phòng Eurowindow và các tòa nhà khác…Phường còn có Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch và Công viên Voi. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng được triển khai tại đây.

Ngoài ra, khu ký túc xá Nam Đông, khu ký túc xá D5 Phương Mai, bệnh viện Bạch Mai, hồ Xã Đàn… đều nằm gần ranh giới phường.

Phường Trung Tú nằm trong quy hoạch phân khu H1-3 của Thành phố Hà Nội. Quy hoạch phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024 nằm ở phía Tây Nam của khu nội thành lịch sử, nằm trong một phần địa giới hành chính của quận Đống Đa, TP Hà Nội và quận Nguyên Đô, quận Er Thành.

Tuy nhiên, kế hoạch quy hoạch vẫn chưa được công bố trực tuyến. Người dân có thể tham khảo các dự án đã được công bố công khai trên Cổng thông tin điện tử huyện từ năm 2017 để lắng nghe ý kiến.

Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất của huyện Trung Tử cũng có thể tham khảo quy hoạch sử dụng đất nêu trên của lô H1-3 được công bố năm 2017.

Sau đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất của huyện Zhongzi dựa trên quy hoạch phân vùng H1-3:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đông Đại Trung Tử Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Trung Tú trên Bản đồ vệ tinh Google.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đông Đại Trung Tử Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Trung Tử. (nguồn: cây cọ việt nam).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Đông Nga, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên sơ đồ. (nguồn: cây cọ việt nam).

Quy hoạch sử dụng đất huyện Trung Tự theo phân vùng H1-3.

Quy hoạch sử dụng đất quận Trung Tự, Đống Đa

Được xác định căn cứ vào bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận H1-3 thành phố Hà Nội.

Trên địa bàn phường có một số khu tập thể như tập thể Trung Tự, tập thể Đại học Y,… các toà nhà như Coninco Tower, Eurowindow Office Building,… Phường còn có trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch, công viên Con voi. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng được triển khai tại đây.

Ngoài ra, khu tập thể Nam Đồng, khu tập thể D5 Phương Mai, Bệnh viện Bạch Mai, hồ Xã Đàn,… đều nằm ngay gần địa giới của phường.

Phường Trung Tự nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Quy hoạch Phân khu H1-3 được phê duyệt Năm 2024, nằm ở địa bàn phía tây nam khu vực nội đô lịch sử, thuộc địa giới hành chính quận Đống Đa và một phần phường Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự cũng có thể được tham khảo theo quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự căn cứ theo quy hoạch Phân khu H1-3:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Phường Trung Tự trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất phường Trung Tự theo Phân khu H1-3: Xem và tải về TẠI ĐÂY

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, phường Trung Tự hiện chưa có dự án sẽ thu hồi đất để triển khai.

Kế hoạch sử dụng đất phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội Năm 2024 - Ảnh 2.

Phường Trung Tự trên bản đồ Google vệ tinh.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn TP Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Đống Đa. Theo văn bản này, phường Trung Tự có thêm 2 dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, đó là các dự án:

– Dự án xử lý các trường hợp không đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận (Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở/ L2A Y cụ Y Khoa…)

– Xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng khu dân cư 8-12 phường Ngã Tư Sở; Xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng khu dân cư số 1, số 2 phường Phương Mai; Xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng khu dân cư số 13 tổ 19, phường Trung Tự; Xây dựng nhà sinh hoạt cộng đồng tập thể ô tô 3/2- phường Phương Mai.

Đường sẽ mở ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Về quy hoạch, phường Trung Tự nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo quy hoạch giao thông Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên, trong tương lai sẽ có thêm một số tuyến đường sẽ mở ở phường Trung Tự.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ viền vàng là một trong số những đường sẽ mở ở phường Trung Tự trong tương lai:

Trong phạm vi phường, đoạn sẽ mở có chiều dài khoảng 300 m, với điểm đầu gần Sân bóng đá Đại học Y, đi qua Nhà thi đấu Đại học Y và kêt thúc ở gần bờ sông Lừ.

Đường sẽ mở ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một trong số những đường sẽ mở ở phường Trung Tự trong tương lai (đường kẻ viền vàng).

Đường sẽ mở ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Phường Trung Tự nằm trong quy hoạch Phân khu H1-3 của TP Hà Nội. Tuy nhiên, hiện đồ án quy hoạch này chưa được công bố online. Người dân có thể tham khảo qua đồ án đã được công bố công khai trên cổng thông tin điện tử của quận để lấy ý kiến người dân từ năm 2017.

Theo quy hoạch sử dụng đất Phân khu H1-3 được công bố năm 2017 nói trên, địa bàn phường Trung Tự có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người muốn mua nhà đất để ở.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung màu đỏ là một số khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự:

Đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của phường Trung Tự trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất quận Đống Đa.

Đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên Google vệ tinh.

Đất dính quy hoạch ở phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

Theo Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 quận Đống Đa do Sở Tài nguyên và Môi trường cung cấp, phường Trung Tự có một số dự án dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai, như: Dự án xử lý các trường hợp không đủ điều kiện xây dựng và tồn tại dọc theo các tuyến phố trên địa bàn quận (Vành đai I, Vành đai II, Dự án Cải tại mương T5A1, dọc các tuyến mương và tuyến đường mới mở/ L2A Y cụ Y Khoa…);…

Khu đất nằm giao giữa phố Nguyễn Ngọc Doãn và đường Đặng Văn Ngữ

Theo đồ án quy hoạch Phân khu H1-3 nói trên, khu đất này trong tương lai sẽ trở thành đất công cộng, có khả năng sẽ xây dựng chợ.

Diện tích khu đất khoảng 4.500 m2, nằm giao giữa phố Nguyễn Ngọc Doãn và đường Đặng Văn Ngữ, điểm đầu là Phòng Giao dịch Vietinbank Đặng Văn Ngữ, nằm phía Nam hồ Xã Đàn. Phía Đông giáp đường Đặng Văn Ngữ, phía Nam giáp khu đất dính quy hoạch đô thị công cộng, phía Tây giáp phố Nguyễn Ngọc Doãn.

Theo quy hoạch, những nhà dân nằm trong khu đất này trong tương lai có khả năng sẽ phải di dời.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 2.

Vị trí khu đất dính quy hoạch đất công cộng trên bản đồ vệ tinh Google.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 3.

Khu đất dính quy hoạch đất công cộng nhìn từ bản đồ Phân khu H1-3.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 4.

Những ngôi nhà trên đường Đặng Văn Ngữ thuộc khu đất dính quy hoạch.

ban do quy hoach su dung dat phuong trung tu dong da ha noi 72015 15
ban do quy hoach su dung dat phuong trung tu dong da ha noi 72015 16

Ngõ 81 là một con ngõ cụt, trong tương lai sẽ được giải tỏa theo quy hoạch đất công cộng xây dựng chợ.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 6.

Cổng vào CTCP Đầu tư xây dựng số 1 Hà Nội, dự kiến sẽ có một con đường nối đường Đặng Văn Ngữ với phố Nguyễn Ngọc Doãn qua đây.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 7.

Những ngôi nhà sát nhau trên phố Nguyễn Ngọc Doãn nằm trong diện dính quy hoạch.

ban do quy hoach su dung dat phuong trung tu dong da ha noi 72015 19

Khu đất nằm cạnh sông Lừ, đối diện Học viện Ngân hàng

Khu đất này rộng khoảng 19.000 m2, phía Bắc giáp khu đất được quy hoạch thành đất công cộng đô thị, phía Đông giáp đường Đặng Văn Ngữ, phía Tây được bao quanh bởi phố Nguyễn Ngọc Doãn đoạn bắt đầu sông Lừ. Ranh giới phía Nam là Ngõ 69 Đặng Văn Ngữ.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 8.

Vị trí khu đất dính quy hoạch đất công cộng đô thị trên bản đồ vệ tinh Google.

ban do quy hoach su dung dat phuong trung tu dong da ha noi 72015 21
ban do quy hoach su dung dat phuong trung tu dong da ha noi 72015 22

Những ngôi nhà trên đường Đặng Văn Ngữ nằm trong diện đất đô thị công cộng. Hầu hết đây đều là các cửa hàng kinh doanh thực phẩm, quần áo.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 9.

Trụ sở cũ UBND quận Đống Đa, nay là Trung tâm Văn hóa Thông tin quận cũng nằm trong khu đất này.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 10.

Ngõ 69 Đặng Văn Ngữ là ranh giới phía Nam của khu đất này. Con ngõ này nối đường Đặng Văn Ngữ với phố Nguyễn Ngọc Doãn.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 11.

Phần rìa mép phố Nguyễn Ngọc Doãn được tận dụng làm bãi đỗ xe của một doanh nghiệp tư nhân.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 12.

Khu đất dính quy hoạch nhìn từ phía bên kia sông Lừ.

Khu đất tại Ngõ 4C Đặng Văn Ngữ

Theo quy hoạch, khu đất này tương lai là đất cây xanh, rộng khoảng 1.440 m2, nằm cạnh trường THPT Kim Liên.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 13.

Vị trí khu đất dính quy hoạch đất cây xanh trên bản đồ vệ tinh Google.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 14.

Khu đất dính quy hoạch đất cây xanh trên bản đồ Phân khu H1-3.

Khu đất trên Ngõ 4A Đặng Văn Ngữ

Khu đất này nằm giữa Ngõ 4A và Ngõ 4 Đặng Văn Ngữ, đối diện trường Tiểu học Trung Tự, có diện tích khoảng 3.600 m2. Theo quy hoạch, khu đất này trong tương lai sẽ là đất cây xanh.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 18.

Khu đất dính quy hoạch đất cây xanh trên bản đồ quy hoạch phân khu H1-3.

Khu đất tại khu vực đường Tôn Thất Tùng

Khu đất này có diện tích khoảng 4.000 m2, nằm trên Ngõ 10 và Ngõ 1A Tôn Thất Tùng, thuộc diện quy hoạch đất cây xanh.

Hiện nay, nhiều hộ đang kinh doanh quần áo và thực phẩm trên khu đất này. Bên cạnh khu đất phía sông Lừ trong tương lai sẽ xây dựng một chợ nhỏ.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 23.

Vị trí khu đất trên bản đồ vệ tinh Google.

Những khu đất dính quy hoạch ở phường Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội - Ảnh 24.

Khu đất dính quy hoạch đất cây xanh trên bản đồ Phân khu H1-2.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…