Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn đang tìm hiểu về bản đồ quy hoạch xã Việt Long huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Meey Map sẽ là nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn tra cứu thông tin một cách tiện lợi và miễn phí. Hãy sử dụng công cụ này để khám phá và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển của khu vực này.

Vị trí địa lý xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Xã Việt Long nằm ở phía đông huyện Sóc Sơn.

  • Phía đông giáp huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang
  • Phía nam giáp huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh
  • Phía bắc giáp xã Xuân Giang
  • Phía tây giáp xã Bắc Phú cùng huyện.

Việt Long là một xã nông nghiệp với 444,1 ha đất nông nghiệp trên 694,4 ha tổng diện tích. Người dân nơi đây chủ yếu canh tác lúa nước, ngũ cốc và các loại rau màu.

Giao thông xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Trên địa bàn xã Việt Long hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: CT07, DT131…

Xã Việt Long nằm ở một vị trí giao thông khá thuận lợi khi có trục đường CT07 chạy trên địa bàn. Đây là trục đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên, tên chính thức trên các văn bản của cơ quan nhà nước là Quốc lộ 3 mới, là một trong 6 tuyến cao tốc đang xây dựng theo quy hoạch tại miền Bắc Việt Nam. Còn tuyến đường DT131 nối với một số trục đường lớn như Quốc lộ 2A, Quốc lộ 3.

Từ trung tâm của xã Việt Long cách sân bay Nội Bài khoảng 16 km về phía Tây và mất 24 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (qua DT131).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Việt Long nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Việt Long được xác định theo bản đồ quy hoạch giao thông của phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Việt Long căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Việt Long (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu giao thông trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Quy hoạch phường xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Việt Long nằm trong bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn của TP Hà Nội. Bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn được phê duyệt năm 2019. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long căn cứ theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn:

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Việt Long trên bản đồ Google vệ tinh

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long. (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch (Nguồn: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Sóc Sơn. Theo văn bản này, xã Việt Long có nhiều dự án khác dự kiến sắp được thu hồi đất để triển khai. Các dự án này gồm:

– Dự án cải tạo, nâng cấp 07 chợ của Sở Nông nghiệp PTNT.

– Cải tạo, nâng cấp đường 131 đoạn Thá Tiên Tảo của Sở Giao thông vận tải.

– Chuyển mục đích đất nông nghiệp, vườn, ao liền kề, xen kẹt trong khu dân cư sang đất ở.

– Xây dựng HTKT khu dân cư nông thôn tại thôn Lương Phúc, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn của TTPTQĐ.

– Cải tạo, nâng cấp trục đường Tân Hưng – Bắc Phú – Việt Long đến đê Lương Phúc của Ban QLDA ĐTXD huyện Sóc Sơn.

– Cho hộ gia đình, cá nhân thuê đất thuộc thẩm quyền của UBND huyện, UBND xã.

– Xây dựng HTKT khu đất đấu giá QSD đất tại thôn Tiên Tảo, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn của Ban QLDA ĐTXD huyện Sóc Sơn.

– Xây dựng HTKT khu đấu giá QSD đất  tại thôn Tăng Long, xã Việt Long, huyện Sóc Sơn (giai đoạn  2) của Ban QLDA ĐTXD huyện Sóc Sơn.

Đất dính quy hoạch ở phường xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn xã Việt Long được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở xã Việt Long:

Đất dính quy hoạch ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của xã Việt Long trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đất dính quy hoạch ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh

Đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Đường sẽ mở ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở xã Việt Long. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Sóc Sơn.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu tím là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi xã Việt Long trong tương lai.

Đây là tuyến đường dài khoảng 1,4 km nối đường CT07 với tuyến đường đi vào chùa Lương Phúc. Tuyến có điểm đầu ở đường CT07 cách UBND xã Việt Long về phía Bắc khoảng 600. Tuyến kéo dài và kết thúc ở tuyến đường nối vào chùa Lương Phúc.

Đường sẽ mở ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi xã Việt Long trong tương lai (Ảnh màn hình: Ứng dụng công khai thông tin đất đai Thành phố Hà Nội)

Đường sẽ mở ở xã Việt Long, Sóc Sơn, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh

Hy vọng rằng thông tin trên bản đồ quy hoạch xã Việt Long huyện Sóc Sơn, Hà Nội đã giúp bạn có cái nhìn sâu rộng hơn về tương lai phát triển của khu vực này. Đừng ngần ngại sử dụng Meey Map để tiếp tục khám phá và cập nhật thông tin quy hoạch đô thị. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong hành trình tìm hiểu và hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị tại Hà Nội. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của Meey Map, và chúc bạn luôn tìm thấy thông tin hữu ích để thúc đẩy sự phát triển của khu vực bạn quan tâm.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…