Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội| Kế hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch xã Văn Khê huyện Mê Linh, Hà Nội, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông tin này một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí. Đây là một nguồn tài liệu hữu ích giúp bạn hiểu rõ hơn về quy hoạch đô thị và sự phát triển trong khu vực này.

Vị trí địa lý xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Bản đồ vị trí xã Văn Khê

Bản đồ vị trí xã Văn Khê

Văn Khê là một xã thuộc huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội, Việt Nam.

  • Xã Văn Khê phía Đông giáp với xã Hạ Lôi và Tráng Việt
  • Phía Nam giáp xã Liên Hồng và Hồng Hà của huyện Đan Phượng
  • Phía Tây giáp xã Thạch Đà và Hoàng Kim
  • Phía bắc giáp xã Tam Đồng và Đại Thịnh.

Xã Văn Khê có diện tích 13,42 km², dân số năm 1999 là 11.810 người, mật độ dân số đạt 880 người/km².

Giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Trên địa bàn xã Văn Khê hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: Đê Tả Sông Hồng, Mê Linh…

Xã Văn Khê nằm ở một ví trí có mạng lưới giao thông khá thuận lợi khi có hai con đường Mê Linh và Đê Tả Sông Hồng chạy ngang qua địa bàn Phường. Tuyến đường Mê Linh này một điểm nối với Quốc lộ 2A, một điểm nối với Võ Văn Kiệt. Còn con Đê Tả Sông Hồng chạy men theo bờ của sông Hồng góp phần kết nối xã Văn Khê với nhiều địa bàn khác.

Từ trung tâm xã Văn Khê cách sân bay Nội Bài khoản 18 km và mất hơn 30 phút di chuyển bằng ô tô nếu điều kiện giao thông thuận lợi (theo trục DT35).

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Văn Khê trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Văn Khê nằm trong quy hoạch Phân khu N1, Phân khu GN và Phân khu hai bên sông Hồng của TP Hà Nội. Phân khu N1 được phê duyệt năm 2013, Phân khu GN được phê duyệt năm 2015 còn Phân khu hai bên sông Hồng dự kiến được phê duyệt vào tháng 6. Vì vậy, quy hoạch giao thông xã Văn Khê được xác định theo bản đồ quy hoạch giao thông của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê căn cứ theo quy hoạch Phân khu N1 và GN:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê phần thuộc quy hoạch Phân khu N1.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 3.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê phần thuộc quy hoạch Phân khu GN.

Bản đồ quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Quy hoạch xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Xã Văn Khê đang trong quá trình đô thị hóa, hiện nay địa bàn của xã chủ yếu chỉ là đất canh tác. Dự kiến trong Năm 2024 xã sẽ có nhiều dự án đang lập kế hoạch để triển khai trong đó nổi bật là dự án Khu đô thị nhà ở cao cấp Phương Viên của Cty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Phương Viên với diện tích quy hoạch là 30,87 ha.

Văn Khê nằm trong quy hoạch Phân khu N1, Phân khu GN và Phân khu hai bên Sông Hồng của TP Hà Nội. Phân khu N1 được phê duyệt năm 2013, Phân khu GN được phê duyệt năm 2015 còn Phân khu hai bên Sông Hồng dự kiến được phê duyệt vào tháng 6. Vì vậy, quy hoạch sử dụng đất xã Văn Khê được xác định theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất của những phân khu này.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Văn Khê căn cứ theo quy hoạch Phân khu N1 và GN:

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Văn Khê trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Văn Khê. (Nguồn: Vietpalm).

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch. (Nguồn: Vietpalm).

Kế hoạch sử dụng đất Năm 2024

Theo Nghị quyết số 21 (tháng 12/2020) về việc thông qua danh mục các công trình, dự án thu hồi đất Năm 2024 được HĐND TP Hà Nội phê duyệt, xã Văn Khê có 7 dự án sẽ thu hồi đất để triển khai, gồm: XD HTKT để đấu giá QSD đất khu đất xen kẹt, nhỏ lẻ (điểm X1, X2) thôn Khê Ngoại – Văn Quán; XD HTKT để ĐGQSDĐ khu đất xen kẹt, nhỏ lẻ (điểm X3) thôn Khê Ngoại; Cải tạo, nâng cấp trạm bơm Thanh Điềm, kiên cố hóa bờ kênh trục chính Thanh Điềm kết hợp làm đường giao thông; Xây dựng tuyến đường từ khu trung tâm hành chính huyện Mê Linh đến Trung Tâm văn hóa thể thao huyện Mê Linh (Giai đoạn 1); Xây dựng trạm bơm Văn Khê và hệ thống kênh tiêu ra sông Hồng trên địa bàn huyện Mê Linh; Khu đô thị mới CEO Mê Linh; Dự án cấp nước sạch liên xã.

Trước đó, tháng 10/2020, Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội đã có văn bản tham gia ý kiến thẩm định danh mục thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất trồng lúa, rừng, kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bản đồ quy hoạch giao thông xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 1.

Xã Văn Khê trên bản đồ Google vệ tinh.

Sở Tài nguyên và Môi trường cũng cung cấp Danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất Năm 2024 huyện Mê Linh. Theo văn bản này, xã Văn Khê có nhiều dự án khác những dự án đã nêu trên nghị quyết 21 dự kiến sắp được thu hồi đất, gồm có:

– Thuê đất trồng cỏ nuôi bò sữa tự nhiên tại khu đất bãi ven sông Hồng xã Văn Khê, xã Hoàng Kim, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội của CTY CP sữa Hà Nội (hanoimilk).

– Chyển đổi đất nông nghiệp xen kẹt, đất vườn ao liền kề trong khu dân cư sang đất ở.

– Đấu giá quyền thuê đất để sản xuất nông nghiệp theo QĐ số 04/2017/QĐ-UBND, ngày 24/02/2017 của TPHN.

– Chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi,phát triển kinh tế hộ giao đình theo mô hình KT trang trại, trên địa bàn huyện Mê Linh.

– Khu đô thị nhà ở cao cấp Phương Viên của Cty Cổ phần Thương mại và dịch vụ Phương Viên.

Đất dính quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Địa bàn xã Văn Khê có nhiều khu đất dính quy hoạch. Đất dính quy hoạch được đề cập đến ở đây là các loại đất được quy hoạch có mục đích sử dụng không phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Đất dính quy hoạch phổ biến là những khu đất được quy hoạch có chức năng sử dụng: Đất cây xanh, đất mặt nước, đất công cộng, đất giao thông, đất làm bệnh viện, đất trường học, đất làm trạm bơm…

Các loại đất này sẽ không được xây dựng công trình có chức năng ở, hoặc sẽ được giải tỏa khi nhà nước sử dụng đến theo quy hoạch.

Các khu đất dính quy hoạch trên địa bàn xã Văn Khê được thể hiện trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Mê Linh. Trong hình dưới đây, những khu đất trong khung hoặc đường kẻ màu xanh dương là một số khu đất dính quy hoạch ở xã Văn Khê:

Đất dính quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 1.

Một số khu đất dính quy hoạch của xã Văn Khê trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất (Nguồn: Vietpalm).

Đất dính quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 2.

Ảnh thực địa trên google vệ tinh.

Đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Đường sẽ mở ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Trên địa bàn xã Văn Khê hiện nay có nhiều tuyến giao thông lớn như: Đê Tả Sông Hồng, Mê Linh…

Theo quy hoạch, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường sẽ mở ở xã Văn Khê. Những con đường này được thể hiện trên bản đồ quy hoạch giao thông và bản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Mê Linh.

Ví dụ, trong hình dưới đây, phần đường kẻ màu đỏ là con đường sẽ mở theo quy hoạch ở trong phạm vi xã Văn Khê trong tương lai.

Đây là tuyến đường dài khoảng 2 km nối từ đường Mê Linh đến Xóm Nam. Tuyến có điêm đầu ở đường Mê Linh đoạn đối diện CEO Home Hana Garden và chạy thẳng xuống rồi kết thúc ở xóm Nam.

Đường sẽ mở ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 1.

Tuyến đường sẽ mở ở trong phạm vi xã Văn Khê trong tương lai.

Đường sẽ mở ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội - Ảnh 2.

Hình ảnh thực địa google trên vệ tinh.

Đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội

Những tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê, Mê Linh, Hà Nội đáng chú ý nhất.

1. Đường cắt đê tả sông Hồng

Tuyến đường chạy qua địa bàn phía bắc của xã Văn Khê, có một đầu ở đê tả sông Hồng, đi qua khu dân cư Xóm Nam.

anh chup man hinh 2022 06 03 luc 104715 20220603110751560

 Đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kì 2021 – 2030, huyện Mê Linh, TP Hà Nội. (Đường kẻ màu hồng).

anh chup man hinh 2022 06 03 luc 104649 2022060311075094

  Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê. (Nguồn ảnh: Google).

2. Đường bắc qua sông Hồng

Tuyến đường chạy dọc qua địa bàn phía tây của xã Văn Khê, cắt đê tả sông Hồng và bắc qua sông Hồng.

anh chup man hinh 2022 06 03 luc 104715 20220603111316829

    Đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất thời kì 2021 – 2030, huyện Mê Linh, TP Hà Nội. (Đường kẻ màu hồng).

anh chup man hinh 2022 06 03 luc 104649 20220603111315819

  Sơ đồ tuyến đường có thể mở theo quy hoạch ở xã Văn Khê. (Nguồn ảnh: Google).

Trong cuộc hành trình khám phá bản đồ quy hoạch xã Văn Khê huyện Mê Linh, Hà Nội và kế hoạch sử dụng đất, chúng ta không chỉ đối mặt với các con số và dự án, mà còn chạm vào tương lai của một cộng đồng đang hướng tới sự phát triển bền vững. Sự kết hợp giữa công nghệ và thông tin đã mở ra những cơ hội mới, giúp cả cộng đồng và những người quyết định hình dung và xây dựng một tương lai tươi sáng. Meey Map không chỉ là một công cụ, mà là một đối tác đồng hành trong quá trình xây dựng tương lai. Đó là một công cụ mạnh mẽ, giúp chúng ta đồng lòng định hình môi trường sống và làm việc sao cho phản ánh tốt nhất giá trị và kim chỉ nam phát triển bền vững cho xã Văn Khê. Bằng cách này, chúng ta hướng tới một tương lai phồn thịnh, hài hòa và bền vững cho thế hệ tiếp theo.

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

Bản đồ QHSDĐ Huyện Bình Tân đến năm 2020

Bản đồ Huyện Bình Tân, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Bản đồ quy hoạch huyện Bình Tân, Vĩnh Long là một tài liệu quan trọng, thể hiện tầm nhìn phát triển toàn diện và bền vững của khu…

Bản đồ hành chính Thành phố Long Xuyên

Bản đồ quy hoạch Thành phố Long Xuyên, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Long Xuyên, thành phố trực thuộc tỉnh An Giang, không chỉ nổi tiếng với cảnh quan hữu tình mà còn thu hút sự quan tâm đặc biệt về…

c 710 1681804753 6262

Khám phá bản đồ Chợ Mới, An Giang| Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Chợ Mới. Khám phá Quy hoạch Đô thị và Giao thông tại huyện Chợ Mới, An Giang, để hiểu…