Bến Xe

Bến Xe Chợ Lớn | Nơi Tập Trung Những Bất Động Sản Lớn

Có thể nhiều khách hàng đã không còn quá xa lạ với bến xe Chợ lớn bởi đây là bến xe dành cho rất nhiều hệ thống xe bus của TP. Hồ Chí Minh hiện nay. Thêm vào đó, đây còn là nơi tập trung rất nhiều những bất động sản tiềm năng có 1–0–2. Muốn biết thêm nhiều thông tin về bến xe đầy nổi bật này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Những thông tin chung về bến xe Chợ lớn

Bến xe Chợ Lớn được tọa lạc ngay tại số 14 Lê Quang Sung, phường 14, quận 5, TP.Hồ Chí Minh. Trước đây, đây là một trung tâm điều hướng xe khách di chuyển đến thành phố, bến xe cung cấp các dịch vụ xe bus và xe tự phục vụ vận chuyển đến TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Còn thời điểm hiện tại, bến xe Chợ lớn đã trở thành một điểm dành cho các tuyến xe bus nội thành, ngoại thành và một số điểm xung quanh. Đây được đánh giá là một trong những bến xe nằm ở vị trí đắc địa, thuận lợi, dễ dàng cho mọi hành khách đi lại.

Thông tin cơ bản về bến xe Chợ lớn
Thông tin cơ bản về bến xe Chợ lớn

Tiềm năng liên kết vùng của bến xe Chợ lớn

Quận 5 là một quận nằm ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh, tập trung đông đúc cư dân sinh sống. Chính vì thế hệ thống hạ tầng giao thông ở đây luôn phát triển vượt bậc, mang đến những lợi thế vô cùng lớn cho quận 5 nói chung và bến xe Chợ lớn nói riêng. Sau đây là một số tiềm năng liên kết vùng của bến xe Chợ lớn:

  • Di chuyển đến chợ Trần Chánh Chiểu và chợ Trang Tử chỉ mất khoảng 5 phút.
  • Di chuyển đến trung tâm thương mại The Garden Mall chỉ mất khoảng 6 phút.
  • Di chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy chỉ mất khoảng 7 phút.
  • Di chuyển đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7 chỉ mất khoảng 45 phút.
  • Di chuyển đến đại học Y dược chỉ mất khoảng 10 phút.

Chính vì sở hữu tiềm năng liên kết vùng hoàn hảo như trên mà bến xe Chợ lớn đã đón được rất nhiều hành khách mỗi ngày và càng ngày càng có xu hướng tăng.

Khả năng liên kết vùng của bến xe Chợ lớn
Khả năng liên kết vùng của bến xe Chợ lớn

>>> Xem thêm: Bến Xe Thái Nguyên | Những Điều Bạn Phải Biết

Một số tuyến xe bus quan trọng đi qua bến xe Chợ lớn

Tuyến số 23: Bến xe Chợ lớn đi tới Ngã 3 Giồng và Cầu Lớn

Xe bus số 23 này mang tới cho hành khách cảm giác thích thú, thoải mái khi ngồi trên xe. Không những thế với sự hoạt động liên tục và hỗ trợ giá cho khách đều đặn, tuyến xe nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm.

Tuyến số 66: Bến xe Chợ lớn đi tới bến xe An Sương

Xe bus tuyến số 66 là loại xe 80 chỗ ngồi, được hoạt động theo mô hình xe bus phổ thông rất phù hợp cho những hành khách có nhu cầu di chuyển qua lại giữa 2 bến xe và những bến xe lân cận.

Tuyến số 103: Bến xe Chợ lớn đi tới bến xe Ngã Tư Ga

Xe bus số 103 này với sức chứa lên tới 55 người, hoạt động với công suất 104 chuyến rất phù hợp với những khách hàng có nhu cầu di chuyển bất cứ thời gian nào. Các chuyến chỉ cách nhau khoảng 13–20 phút rất thuận tiện cho hành khách khi không cần phải chờ xe bus quá lâu.

Tuyến xe bus quan trọng đi qua bến xe Chợ lớn
Tuyến xe bus quan trọng đi qua bến xe Chợ lớn

Bến xe Chợ lớn mang đến những cơ hội nào cho bất động sản xung quanh?

Bến xe Chợ Lớn với những vai trò quan trọng trong đời sống xã hội cũng như kinh tế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là một “đòn bẩy” thay đổi thị trường bất động sản quận 5 trước những ảm đảm trước đó, đem đến cho nơi đây những sự tăng trưởng mạnh mẽ và cơ hội đầu tư cho người dân cũng như giới đầu tư.

Xung quanh khu vực bến xe Chợ lớn còn có rất nhiều những dịch vụ tiện ích sang trọng, đẳng cấp như: chợ, trường học, bệnh viện, siêu thị, cơ quan hành chính…cùng với hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, khu đô thị…tạo nên 1 hệ thống giao thông kết nối hoàn thiện, giúp bộ mặt của khu vực này được nâng lên 1 tầm cao mới.

Bến xe Chợ lớn mang đến những cơ hội cho bất động sản
Bến xe Chợ lớn mang đến những cơ hội cho bất động sản

>> Xem thêm: Bến Xe Liên Tỉnh Đà Lạt | Ở Đâu, Khả Năng Liên Kết & Các Thông Tin Bạn Cần Phải Biết

Nếu các nhà đầu tư đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu thông tin của các dự án xung quanh quận 5 nói chung và bến xe Chợ lớn nói riêng thì hãy sử dụng ngay ứng dụng số thông minh Meey Map.

Meey Map là một trong những nền tảng tra cứu thông tin quy hoạch bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam và đang rất được thị trường khá ưa chuộng, tin dùng khi sở hữu 55.000 khách hàng tin dùng, hơn 700 lượt tạo tài khoản mỗi ngày, 25.000 lượt truy cập mỗi ngày.

Hiện tại, Meey Map đã cập nhật dữ liệu quy hoạch xây dựng của 39 tỉnh thành, trong đó có 21 tỉnh đã có trên 5 đồ án quy hoạch và hướng đến mục tiêu phủ rộng khắp 63 tỉnh thành. Nhờ đó, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin quy hoạch mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh, chính xác và chi tiết nhất tới từng thửa đất, chỉ cần có kết nối mạng xã hội Internet.

Trên đây là thông tin chi tiết nhất về bến xe Chợ Lớn, quận 5, TP. Hồ Chí Minh cùng những tiềm năng về bất động sản quanh đây. Nếu bạn là nhà đầu tư thông thái thì đừng nên bỏ qua ứng dụng phần mềm kiểm tra quy hoạch đất Meey Map hữu ích này nhé!

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Giáp Bát

Bến Xe Giáp Bát | Ở Đâu, Lợi Ích & Tiềm Năng Phát Triển Kinh Tế

Bến xe Giáp Bát được biết đến là một trong số những bến xe lớn nhất của miền Bắc, có tuổi đời hoạt động lâu năm, với những…

Kết nối vùng của bến xe Bắc Giang

Bến Xe Bắc Giang | Vị Trí, Vai Trò & Những Điều Cần Phải Biết

Bến xe Bắc Giang chính là địa điểm bạn có thể chọn lựa được nhiều loại xe uy tín đi tới các các địa điểm trong và ngoài…

Bến xe Thành Công

Bến Xe Thành Công | Vị Trí & Thông tin nhà xe tại đây

Bến xe Thành Công trực thuộc công ty TNHH vận tải Thành Công. Sau một thời gian hoạt động, công ty đã có hệ thống các bến xe…

Lợi thế của việc di chuyển và lưu thông hàng hóa qua ga tàu Sài Gòn

Nhà Ga Sài Gòn Ở Đâu? Số Điện Thoại & Giờ Làm Việc Mới Nhất

Đường sắt vốn là một trong những phương tiện giao thông có lịch sử lâu đời và đóng góp vai trò vô cùng quan trọng trong việc di…

Bản đồ Bến Xe Miền Đông

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến Xe Miền Đông là một trong những bến xe quan trọng và sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi…

Bến xe Ngã Tư Ga

Bến Xe Ngã Tư Ga | Thông tin nhà xe, giá vé

Bến xe Ngã Tư Ga hiện nay có vị trí thuận lợi cho việc phát triển giao thông đường bộ, đẩy mạnh giao thương giữa các tỉnh với…