Bến Xe

Bến Xe Gia Lâm | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò Quan Trọng

Bến xe Gia Lâm là một trong những bến xe lớn của Hà Nội, với số lượng xe ra vào nhộn nhịp mỗi ngày. Không chỉ tạo điều kiện thuận lợi kết nối các khu vực dễ dàng, bến xe này còn là “bàn đạp” đưa thị trường bất động sản xung quanh lên một tầm cao mới, thu hút các nhà đầu tư với những dự án tiềm năng.

Vị trí bến xe Gia Lâm nằm ở đâu?

Vị trí bến xe Gia Lâm
Vị trí bến xe Gia Lâm

Địa chỉ bến xe Gia Lâm nằm tại: Số 09 Ngô Gia Khảm, Quận Long Biên, Hà Nội. Đây là bến xe nằm ở vùng ngoại thành của Hà Nội. Tuy không phải là địa điểm có nhiều tuyến đường cao tốc liên tỉnh đi qua nhưng lại có lợi thế khá thuận tiện để đi chuyển sang các tỉnh lân cận khi đi theo đường quốc lộ. Vì vậy, bến xe khá thuận tiện để phục vụ những tuyến đường ngắn, tại các địa điểm khác nhau trên tuyến đường giữa các tỉnh.

Tại bến xe có rất nhiều dịch vụ tiện nghi như các hàng nước, quán ăn, quầy bán vé và quầy tư vấn cho hành khách…đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của hành khách.

Liên kết vùng tại bến xe Gia Lâm

Khả năng liên kết tại bến xe Gia Lâm
Khả năng liên kết tại bến xe Gia Lâm

Từ bến xe Gia Lâm, quý khách hàng có thể nhanh chóng di chuyển tới các địa điểm trung tâm của thành phố, cụ thể như sau:

  • Cách Trung tâm thương mại Aeon Long Biên chỉ 5km
  • Cách bệnh viện trung ương Mắt 6.2km
  • Cách trường đại học Nông Nghiệp Việt Nam 10km.
  • Cách làng gốm Bát Tràng 12km.
  • Cách khu du lịch sinh thái Cánh Buồm Xanh 11km.
  • Cách chùa Keo 15km.

Nhờ sở hữu cơ sở hạ tầng thông thuận lợi, hiện đại nên việc di chuyển của cư dân tới các địa điểm chính, các danh lam thắng cảnh trở nên nhanh chóng hơn bao giờ hết.

>>> Xem thêm: Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Gia Lâm có những loại xe nào?

Các loại xe trên bến xe gia lâm Hà Nội
Các loại xe trên bến xe gia lâm Hà Nội

Bến xe Gia Lâm có tuổi đời khá lâu tại Hà Nội, tuy có diện tích không quá lớn nhưng nơi đây lại tập trung khá nhiều các tuyến xe đi các tỉnh, hầu hết là các tỉnh thành phía bắc. Với lượng xe ra vào hàng trăm chiếc mỗi ngày, hoạt động cả ngày lẫn đêm, tại đây quý khách hàng có khá nhiều lựa chọn trong việc lựa chọn các chuyến xe phù hợp với lịch trình của mình.

Dưới đây là các loại xe có tại bến xe Gia Lâm:

Tuyến xe bus

Bao gồm các tuyến xe: Xe bus 01 (đi BX Yên Nghĩa), xe bus 03 (đi BX Giáp Bát), xe buýt 15 (đi Phố Nỉ), xe bus 22A ( di chuyển tới trung tâm thương mại Big C Thăng Long), xe bus số 34 (đi tới bến xe Mỹ Đình)

  • Thời gian chạy: Từ 5h- 21h
  • Tần suất/chuyến: 10-15 phút/chuyến

Tuyến xe khách

Bến xe Gia Lâm tập trung nhiều loại xe khách nhất, đặc biệt là các tuyến đi tới Hải Phòng và Quảng Ninh. Một số nhà xe tại bến xe quý khách hàng có thể tham khảo bao gồm: Đại Phát (đi Quảng Ninh), Hoàng Ngân (đi Hải Phòng), Chuyên Nhiệm (đi tới tỉnh Tuyên Quang), Thanh Hiền (di chuyển tới Hà Giang), Đăng Quang (đi tới Sapa), Hải u, (di chuyển tới Hải Phòng), …

Các nhà xe có tần suất nhiều, để phục vụ nhu cầu của quý khách hàng. Bởi vậy, hành khách dễ dàng lựa chọn được tuyến xe phù hợp để di chuyển tới các tỉnh thành lân cận.

Tuyến xe limousine

Hiện tại, bến xe vẫn chưa có nhiều dòng limousine hoạt động. Nhưng nếu hành khách muốn đi Quảng Ninh tại bến xe Gia Lâm thì có thể lựa chọn nhà xe Cô Tô Limousine.

Dù không được đầu tư với quy mô lớn như bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát, nhưng bến xe Gia Lâm vẫn hoạt động nhộn nhịp và được đón nhận được sự quan tâm của khách hàng.

>>> Xem thêm: Bến Xe Bình Dương | Vị Trí, Tiềm Năng Liên Kết & Tác Động Kinh Tế

Bến Xe Gia Lâm – Mảnh đất tiềm năng để khai thác bất động sản

Gia Lâm đang là đích ngắm của các nhà đầu tư sành sỏi, dự báo sẽ đạt tới “điểm vàng” quy hoạch trong vài năm tới. Đây chính là nền tảng vững chắc hứa hẹn cho thị trường bất động sản tại khu vực “lên ngôi”.

Đặc biệt, với sự góp mặt của bến xe Gia Lâm, tạo cho việc di chuyển giữa các khu vực của cư dân trở nên thuận tiện thì đây giống như “bàn đạp” tạo đà cho ngành bất động sản càng trở nhiều triển vọng và thực sự hấp dẫn các nhà đầu tư.

Một số dự án bất động sản gần các bến xe Gia Lâm phải kể đến như: Pavilion Premium, The Ocean View, Green Little Town, Căn hộ Hanhomes Blue Starm,…

Sở hữu tiềm năng trông thấy và thu hút sự chú ý đặc biệt của giới đầu tư, nhưng điều mà các nhà đầu tư đang đắn đo đó chính là làm sao để có thể tìm kiếm một dự án xứng tầm để các nhà đầu tư “xuống tiền”.

Bạn đang tìm kiếm thông tin dự án, lô đất xung quanh bến xe Gia Lâm để đầu tư an toàn, sinh lời thì ứng dụng Meey Map chính là “trợ thủ đắc lực” của nhà đầu tư.

Ứng dụng Meey Map - Trợ thủ đắc lực cho các nhà đầu tư

Ứng dụng Meey Map – Trợ thủ đắc lực cho các nhà đầu tư

Meey Map là ứng dụng phần mềm bản đồ quy hoạch sử dụng đất bản đồ số hỗ trợ tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến với nguồn thông tin dồi dào, được các cấp, cơ quan có thẩm quyền ban hành, hiển thị thông minh dưới các giao diện bản đồ vệ sinh, bàn đồ giao thông, quy hoạch trực quan và dễ hiểu. Đây sẽ là công cụ hoàn hảo giúp các nhà đầu tư dễ dàng tìm kiếm bất động sản tại bến xe Gia Lâm nói riêng và 63 tỉnh thành nói chung.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…