Bến Xe

Bến Xe Tây Ninh | Liên Kết Vùng & Tổng Quan Mà Bạn Phải Biết

Bến xe Tây Ninh là một trong những địa chỉ đầu mối quan trọng giúp kết nối các hành khách, trung chuyển hàng hóa tại nhiều tỉnh thành khác nhau đến đây và ngược lại của người dân tại tỉnh Tây Ninh. Để nắm được rõ hơn vị trí, vai trò của bến xe Tây Ninh đối với đời sống xã hội của người dân nơi đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết này nhé!

Tầm quan trọng của bến xe Tây Ninh đối với đời sống, kinh tế, BĐS khu vực
Tầm quan trọng của bến xe Tây Ninh đối với đời sống, kinh tế, BĐS khu vực

Tổng quan về bến xe Tây Ninh & Địa chỉ cụ thể của bến xe Tây Ninh

Bến xe Tây Ninh nằm tại đường Trưng Nữ Vương thuộc phường 2, thành phố Tây Ninh. Bến xe này sở hữu khuôn viên bến rộng với nhiều cơ sở hạ tầng được thiết kế một cách khoa học có vị trí và công dụng khác nhau chia thành nhiều khu như: các quầy mua vé có dán bảng thông tin rõ ràng, phân ô mua vé cho từng hãng xe, khu chờ, khu gửi đồ… nhằm phục vụ tốt cho hành khách.

Về vị trí đỗ của các nhà xe được sắp xếp hợp lý có bảng hướng dẫn rõ ràng, bên cạnh đó tất cả các xe ra vào bến đều phải có giấy tờ kiểm tra, xác minh đầy đủ mới được xuất phát từ ban quản lý đã giúp bến xe luôn luôn duy trì trật tự và đảm bảo an toàn.

Nhờ vào việc quản lý tốt hoạt động bến bãi nên hiện nay, bến xe khách Tây Ninh thu hút được rất nhiều hãng xe, đơn vị vận chuyển lớn, chất lượng cao giúp việc di chuyển trong nội thành và liên tỉnh của hành khách trở lên thuận tiện, yên tâm hơn.

Địa chỉ cụ thể của bến xe Tây Ninh
Địa chỉ cụ thể của bến xe Tây Ninh

>>> Xem thêm: Bến Xe Rạch Sỏi | Tổng Quan & Vai Trò Quan Trọng Của Bến Xe

Liên kết vùng tại bến xe Tây Ninh

Với lợi thế tọa lạc tại khu vực trung tâm nên từ bến xe Tây Ninh bạn có thể dễ dàng kết nối với các địa điểm du lịch, bệnh viện… Cụ thể:

  • Bến xe Tây Ninh tới trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 4,9km mất khoảng 9 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới bệnh viện đa khoa Tây Ninh khoảng 4,2km mất khoảng 8 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới bệnh viện đa khoa Lê Ngọc Tùng khoảng 2,7km mất khoảng 6 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới bệnh viện đa khoa Hồng Hưng khoảng 4,8km mất khoảng 9 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Tây Ninh khoảng 3,5km mất khoảng 6 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới khu du lịch Long Điền Sơn khoảng 8,7km mất khoảng 16 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới chợ đêm Tây Ninh khoảng 1,3km mất khoảng 3 phút di chuyển.
  • Bến xe Tây Ninh tới bến xe Hòa Thành khoảng 5,3km mất khoảng 11 phút di chuyển.

Vai trò của bến xe Tây Ninh đối với khu vực

Bến xe Tây Ninh đóng vai trò rất quan trọng đối với khu vực. Cụ thể:

Vai trò của bến xe Tây Ninh đối với khu vực
Vai trò của bến xe Tây Ninh đối với khu vực

Giúp việc di chuyển của người dân trong, ngoài tỉnh thuận tiện hơn

Với việc không ngừng phát triển hiện nay bến xe Tây Ninh đã và đang thu hút rất nhiều nhà xe đăng ký hoạt động trên nhiều tuyến đường khác nhau như: Tây Ninh đi Vũng Tàu, Tây ninh đi Sài Gòn, Tây Ninh đi Nha Trang, Tây Ninh đi Hà Nội, Tây Ninh đi Bạc Liêu, Tây Ninh đi Cà Mau, Tây Ninh đi Cần Thơ, Tây Ninh đi Hải Phòng, Tây Ninh đi Đắk Nông, Tây Ninh đi Châu Đốc… với hàng trăm lượt xe xuất bến đã giúp việc tham gia giao thông của người dân tới các huyện, tỉnh được thuận tiện hơn.

Giải quyết vấn đề lưu thông hàng hóa đi các tỉnh thành dễ dàng, nhanh chóng hơn

Bến xe khách Tây Ninh với số lượng xe hoạt động tương đối lớn ngoài việc giúp việc đi lại của người dân đồng thời góp phần giải quyết nhu cầu vận chuyển hàng hóa lớn tại các khu vực xung quanh đi các tỉnh thành trên cả nước trở lên thuận tiện hơn.

Tạo công ăn việc làm, nâng cao đời sống cho nhiều người

Hàng ngày bến xe Tây Ninh với việc có tới hàng trăm lượt xe tới lui mỗi ngày để vận chuyển hành khách và hàng hóa đã giúp rất nhiều người dân tìm thấy cơ hội việc làm từ các công việc bến bãi hay dịch vụ kèm theo từ đó tăng thêm thu nhập, cải thiện chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế khu vực

Bến xe khách Tây Ninh đóng vai trò như một cầu nối giao thông cho sự di chuyển qua lại giữa các tỉnh thành góp phần giúp thành phố Tây Ninh thu hút thêm nhiều dự án đầu tư, phát triển thêm ngành nghề dịch vụ tạo động lực phát triển kinh tế – xã hội, thương mại, giải quyết việc làm, nâng cao đời sống nhân dân khu vực, từ đó thúc đẩy nền kinh tế địa phương ngày càng đi lên.

>>> Xem thêm: Bến xe Đồng Nai | Vị Trí & Tầm Ảnh Hưởng Quan Trọng Bạn Nên Biết

Bến xe Tây Ninh – “Bệ đỡ” thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản khu vực

Với tình hình thực trạng hiện nay thì cứ ở đâu có hệ thống hạ tầng giao thông thuận tiện và các ngành dịch vụ, kinh tế đang trên đà phát triển thì chắc chắn giá trị bất động sản khu vực đó sẽ ngày càng tăng cao trong tương lai không xa.

Trong khi đó, bến xe Tây Ninh đóng một vai trò quan trọng trong việc giao thông, lưu thông hàng hóa thuận tiện hơn kèm theo đó là thúc đẩy nền kinh tế khu vực phát triển.

Chính vì thế BĐS quanh khu vực này chắc chắn sẽ là một trong những điểm nóng cực kỳ tiềm năng dành cho các nhà đầu tư bất động sản tìm thấy cơ hội để sinh lời.

Bến xe Tây Ninh – “Bệ đỡ” thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản khu vực
Bến xe Tây Ninh – “Bệ đỡ” thúc đẩy sự phát triển thị trường bất động sản khu vực

Nếu nhà đầu tư đang tìm kiếm thông tin các lô đất tại các khu vực quanh bến xe Tây Ninh một cách chi tiết, nhanh chóng, chính xác trong thời đại 4.0 hiện nay hãy truy cập ngay app check quy hoạch đất đai Meey Map – Nền tảng tìm kiếm thông tin bất động sản tại 63 tỉnh thành của cả nước, hỗ trợ tra cứu bản đồ quy hoạch trực tuyến hiển thị dưới dạng 3 giao diện gồm: Bản đồ quy hoạch, bản đồ giao thông và bản đồ vệ tinh hàng đầu Việt Nam cho nhà đầu tư bất động sản.

Hiện nay ứng dụng Meey Map đã trang bị rất nhiều tính năng thông minh giúp nhà đầu tư tìm kiếm được thông tin BĐS như tìm kiếm bất động sản theo địa chỉ, tọa độ hoặc sổ đỏ; đo khoảng cách và diện tích; tải trực tiếp thông tin quy hoạch; tìm kiếm bất động sản bằng bộ lọc chuyên sâu; so sánh lớp nền bản đồ và vệ tinh bằng thanh công cụ chuyên biệt; bảng ký hiệu quy hoạch sử dụng đất chi tiết… cực kỳ trực quan, dễ hiểu giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí, công sức từ đó đưa ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản một cách đúng đắn nhất, đồng thời đẩy nhanh tốc độ giao dịch.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email: [email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Vị trí của bến xe Vũng Tàu nằm ở đâu?

Bến Xe Vũng Tàu | Vị Trí, Vai Trò & Thông tin nhà Xe

Bến xe Vũng Tàu giữ vai trò rất lớn trong đời sống xã hội cũng như kinh tế của người dân khu vực, nút giao trung chuyển của…

Ben xe Lam Hong

Bến Xe Lam Hồng | Ở Đâu, Giá Vé, Cách Di Chuyển

Bến xe Lam Hồng là một trong những địa điểm được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu di chuyển trong và ngoài tỉnh Bình…

bản đồ bến xe miền tây mới

Bến Xe Miền Tây | Bản đồ Bến Xe Miền Tây, Vị Trí, Vai Trò & Tầm Quan Trọng

Bến xe Miền Tây hiện đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi mức độ an toàn và chất lượng. Nếu bạn đang có kế hoạch…

ban do so do bx mien dong

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến xe miền Đông được mệnh danh là bến xe lớn nhất Sài Thành, phục vụ và đáp ứng nhu cầu đi lại của hầu hết mọi khách…

Vị trí bến xe quận 8

Bến Xe Quận 8 | Vị Trí, Liên Kết Vùng & Vai Trò

Bến xe Quận 8 được biết đến là một trong những bến xe nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, phục vụ khách hàng nội tỉnh và…

Vị trí của bến xe Mỹ Đình

Bến Xe Mỹ Đình | Tác động Mạnh Mẽ Đến Thị Trường Bất Động Sản

Bến xe khách Mỹ Đình là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với người dân Hà Thành. Mặc dù có tuổi đời không lâu đời như những…