Thông tin quy hoạch

Review Công Viên Nước Sơn Tiên, Đồng Nai Chi Tiết Nhất

Mặc dù mới ra mắt công chúng đam mê du lịch nghỉ dưỡng nhưng công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai đã tự hào trở thành điểm đến không thể thiếu của du khách trong và ngoài nước. Nơi đây được mệnh danh là công viên nước có quy mô lớn nhất khu vực và Châu Á. Cùng khám phá những điều thú vị ở đây nhé!

Review công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai chi tiết nhất

>>> Xem thêm: Tổng Quan Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi

Vị trí của công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai nằm ở đâu?

Điều đầu tiên mà bạn cần biết khi tìm hiểu về công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai chính là vị trí của địa điểm này. Cụ thể, từ Tp. Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển đến công viên nước Sơn Tiên bằng đường Xa lộ Hà Nội (QL1A), đi thẳng đến ngã 4 Vũng Tàu (thuộc tp. Biên Hoà) thì quẹo trái vào đường QL51.

  • Địa chỉ: Quốc Lộ 51, Khu Phố 4, Phường An Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai
  • Hotline: 1900 633 087 – 0385.711.212
  • Website: https://theamazingbay.com/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@theamazingbay/
  • Instagram: https://www.instagram.com/theamazingbay/

công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai

Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng thêm khoảng 6km nữa là đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai (nằm phía tay phải). 

Nếu bạn vẫn chưa biết cách di chuyểi đến khu du lịch Sơn Tiên thì có thể đi theo hướng dẫn của Google Maps trên các thiết bị thông minh như điện thoại di động. 

Bên cạnh TP. Hồ Chí Minh thì công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai cũng là địa điểm thuận lợi cho việc di chuyển của du khách khi sở hữu vị trí thuận lợi gần với nhiều khu đô thị phát triển sầm uất khác như: Long Thành, Vũng Tàu,… 

329826380 601739054723851 8067963638745357794 n

Điều này chứng tỏ, công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai chính là địa điểm lý tưởng cho các gia đình tụ tập, vui chơi, giải trí vào những ngày cuối tuần rất là tiện lợi và nhanh chóng. Chỉ cần di chuyển rất nhanh thì bạn đã tìm được địa điểm vô cùng tuyệt vời để trải nghiệm những trò chơi thú vị cùng với các thành viên trong gia đình. 

Trước đó, vào dịp ngày 30/04/2022, chủ đầu tư dự án Tập đoàn Suối Tiên đã chính thức khánh thành và mở cửa đón du khách vào tham quan và vui chơi. Địa điểm lý tưởng này nằm cách trung tâm TP.HCM 30km và cách Khu du lịch Suối Tiên 14km. Từ sân bay Long Thành di chuyển đến công viên nước Sơn Tiên chỉ mất 20-25 phút lái xe.

Vị trí của công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai nằm ở đâu?
Vị trí của công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai nằm ở đâu?

Đường đi công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có dễ không?

Với vị trí nằm cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và sân bay Long Thành chỉ 25 phút lái xe thì việc bạn di chuyển đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai từ các tỉnh lân cận được đánh giá khá thuận lợi và nhanh chóng. Bạn có thể tham khảo một số cách di chuyển dưới đây:

  • Trường hợp bạn di chuyển từ các tỉnh phía Bắc vào công viên nước Sơn Tiên thì bạn nên di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Sau đó bạn di chuyển bằng ô tô theo hướng cầu Bình Lợi dọc theo xa lộ Hà Nội đến cầu Đồng Nai và đi dọc theo quốc lộ 51 là đến công viên nước Sơn Tiên. Tổng đường đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đến công viên nước này nằm trong khoảng 33km.
  • Trường hợp bạn bắt đầu di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể đi bằng xe máy cá nhân hoặc xe taxi. Hiện tại, vì công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai mới được khai trương mới đây nên hiện tại vẫn chưa có tuyến xe khách hay xe bus nào di chuyển thẳng đến đây. Vì thế, tốt nhất bạn nên đi bằng các phương tiện giao thông cá nhân để tiết kiệm chi phí và chủ động thời gian hơn.
  • Hiện nay ngoài các phương án đi chơi tự túc cá nhân thì bạn có thể tham khảo lịch trình tour tham quan vui chơi tại công viên nước Sơn Tiên 1 ngày. Dịch vụ này sẽ có xe đưa đón và vé vui chơi cũng như bữa ăn trưa tại nhà hàng.
  • Trường hợp bạn di chuyển từ các tỉnh thành phía Bắc, miền Trung bạn có thể tham khảo đặt vé tại các kênh như Traveloka, Agoda…vừa thuận tiện lại chủ động kế hoạch vừa tiết kiệm tối đa chi phí di chuyển.
Đường đi công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có dễ không?
Đường đi công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có dễ không?

Chỉ đường tới Công Viên Nước Sơn Tiên Đồng Nai

Phương tiện cá nhân

  • Đồng Nai cách Sài Gòn khoảng 92 km, bạn có thể đến đây bằng các phương tiện cá nhân như xe máy hoặc ô tô. Từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, bạn di chuyển đến đại lộ Mai Chí Thọ và đi thẳng đến cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
  • Qua khỏi cao tốc, bạn sẽ đến nút giao giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A, chạy thêm 3 km là đến Ngã tư Dầu Giây. Từ ngã tư, bạn chỉ cần đi thêm một đoạn ngắn nữa là đến nơi.
  • Sau khi đi qua cao tốc, bạn sẽ đến nút giao giữa Quốc lộ 51 và Quốc lộ 1A. Hãy tiếp tục chạy thêm 3 km nữa và bạn sẽ đến Ngã tư Dầu Giây. Từ đó, bạn chỉ cần đi một đoạn ngắn nữa là đến nơi.

Xe buýt

  • Tuyến số 05 hoạt động giữa hai bến cuối là Bến xe Chợ Lớn và Bến xe Biên Hoà, mở cửa từ 5 giờ sáng đến 17 giờ 45 hàng ngày, và có khoảng cách 20 phút giữa các chuyến xe.
  • Tuyến 601 xuất phát từ Bến xe Miền Tây, chạy liên tục từ 5 giờ sáng đến 18 giờ 30 hàng ngày, với các chuyến xe cách nhau từ 15 đến 20 phút.

Xe khách

Bến xe Miền Đông, với mức giá vé khá linh hoạt, chỉ từ 60.000 đến 100.000 đồng. Tham khảo một số nhà xe uy tín như: Oanh Ngọc, Huy Thành,  Vân Chính, Quốc Cường…

Giá vé tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai

Sau vị trí thì bảng giá vé và thời gian mở cửa vào công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai nói riêng và khu du lịch Sơn Tiên nói chung là điều tiếp theo bạn cần tham khảo trước khi đến đây. 

  • Vé vui chơi cho người lớn (cao từ 1.4 mét trở lên) là 600.000 đồng/vé
  • Vé vui chơi cho trẻ em (cao từ 1.4 mét trở xuống) là 350.000 đồng/vé
  • Đặc biệt sẽ miễn phí vé vui chơi cho trẻ cao dưới 1 mét.

Giá vé ưu đãi cho người dân Đồng Nai:

  • Vé vui chơi cho người lớn (cao từ 1.4 mét trở lên) là 450.000 đồng/vé
  • Vé vui chơi cho trẻ em (cao từ 1.4 mét trở xuống) là 250.000 đồng/vé

Thời gian mở cửa tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai cụ thể như sau: 

Khu du lịch Sơn Tiên hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần từ 9 giờ – 17 giờ, riêng thứ 7 và Chủ nhật sẽ hoạt động từ 9 giờ – 18 giờ. Vì vậy bạn và gia đình bạn hoàn toàn có thể đến thăm và vui chơi tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai bất kỳ thời điểm nào bạn có thời gian rảnh.

Bảng giá vé tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai năm 2022 
Bảng giá vé tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai năm 2022

Những điều thú vị nhất về công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai

Không phải ngẫu nhiên mà người ta khẳng định công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai là công viên nước lớn nhất Đồng Nai và khu vực Đông Nam Á này. Trước đó, vào dịp ngày 30/04/2022, chủ đầu tư dự án Tập đoàn Suối Tiên đã chính thức khánh thành và mở cửa đón du khách vào tham quan và vui chơi. 

Đây là nơi rất phù hợp cho các gia đình tìm đến để đi du lịch nhưng không cần di chuyển quá xa mà vẫn đảm bảo hưởng trọn không khí và cảnh quan của biển một cách tự nhiên và hoàn hảo.

Được biết, Công viên nước Sơn Tiên thuộc dự án khu du lịch Sơn Tiên của công ty cổ phần thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên nằm gần tuyến quốc lộ 51 tại xã An hòa, thành phố Biên Hòa. Vì thế, việc di chuyển đi lại khu vực này vô cùng nhanh chóng và thuận lợi. 

Nguồn vốn đầu tư mà công ty Sơn Tiên đầu tư cho công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai lên tới hơn 50 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là một tổ hợp vui chơi, giải trí hấp dẫn, hiện đại và vô cùng đẳng cấp hiện nay tại Đồng Nai và khu vực này. 

Bên cạnh công viên nước Sơn Tiên có quy mô có diện tích khoảng 200ha bao gồm rất nhiều hạng mục vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn, trong đó nổi bật là công viên nước Sơn Tiên – The Amazing Bay hay còn được gọi là Vịnh Kỳ Diệu thì khu du lịch này còn có thêm khu đô thị Sơn Tiên có diện tích khoảng 180ha là khu biệt thự, chung cư cao tầng và các hạng mục dịch vụ tiện ích khác như trường học, bệnh viện…vô cùng hiện đại và đẳng cấp.

Những điều thú vị nhất về công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai
Những điều thú vị nhất về công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai

Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có quy mô lớn

Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai chính là nơi tổ chức các hoạt động văn hoá hay các trò chơi cảm giác mạnh hiện đại, thế giới trò chơi ngầm dưới nước cùng những trang thiết bị hiện đại.

Tất cả các trò chơi đều được làm bởi những công ty giỏi nhất thế giới về trò chơi cảm giác mạnh trên thế giới. Công viên nước này chắc chắn là nơi giúp bạn có những trải nghiệm thú vị và khó quên hiệu quả cho những ngày cuối tuần.

Công viên nước Sơn Tiên hiện tại đang sở hữu diện tích rộng lớn lên tới hơn 25ha. Đây là địa điểm gây ấn tượng đặc biệt với “Vịnh Sóng Thần” có ngọn sóng thần tới 4 mét và kết nối với “Dòng sông Kỳ diệu” dài hơn 600 mét.

Ở đây bao gồm 7 cụm trò chơi và nhiều máng trượt dành cho những tín đồ yêu thích trò chơi mạo hiểm, cảm giác mạnh. Các đường ống nhỏ lớn có thể chứa phao 5 người, có lướt ván nhân tạo, các hồ bơi có mái che nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có quy mô lớn
Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có quy mô lớn

Siêu công viên nước The Amazing Bay siêu đẳng cấp

Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai nằm trong khuôn viên của khu du lịch Sơn Tiên được xây dụng với kích thước siêu khủng và có sức chứa lên đến 30.000 người cùng một lúc.

Chưa hết, công viên này ngay khi vừa ra mắt còn tự hào sở hữu trong tay 5 kỷ lục mà ít nơi nào có thể so sánh được. Đó là: Công viên nước lớn nhất Việt Nam, Dòng Sông Kỳ Diệu dài nhất Việt Nam, Sóng nhân tạo cao nhất Việt Nam, Màn hình Led ngoài trời lớn nhất Việt Nam, Biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. 

Điều này chứng tỏ đây là công viên được chủ đầu tư quan tâm và chú trọng nhất từ trước đến nay từ quy mô, diện tích, thiết kế, chất lượng cho đến cảnh quan.

Siêu công viên nước The Amazing Bay siêu đẳng cấp
Siêu công viên nước The Amazing Bay siêu đẳng cấp

Sở hữu 5 khu trò chơi chủ đề hấp dẫn và khác biệt

Trong siêu công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai này sẽ có nhiều cụm trò chơi khác nhau được lấy cảm hứng từ những câu chuyện thần thoại đại dương cùng 5 khu trò chơi chủ đề mang lại nhiều cảm xúc khác nhau cho du khách. Cụ thể đó là:

Khám phá The Amazing Bay – Vịnh Kỳ Diệu: Thiên đường vui chơi mới ở Đồng Nai  2024

  • Phân khu 1: Thành phố dưới Đại Dương (Undersea City)

Bạn sẽ được trải nghiệm dãy phố thương mại, khu shophouse với sự góp mặt của nhiều thương hiệu bán hàng nổi tiếng. Bạn và người thân sẽ được check-in sống ảo thoải mái trong khuôn viên đi bộ đẹp tựa Châu  

Undersea City

Các gian hàng đến từ rất nhiều thương hiệu từ các nước nổi tiếng trên toàn thế giới được thiết kế mái vòm cao, thoáng mát bán đầy các đồ lưu niệm, phụ kiện vui chơi giải trí. đầy đủ cho du khách

Ngoài ra, đến với thành phố dưới Đại Dương của công viên nước Sơn Tiên, bạn còn được trải nghiệm lướt sóng tại Ngọn Sóng Ngoạn Mục. Nếu bạn là người yêu thích lướt sóng thì đây là địa chỉ bạn không thể bỏ qua được.

  • Phân khu 2: Thử thách băng giá bùng nổ (Chill Brurst West)

Đến với khu Thử thách băng giá bùng nổ của công viên nước lớn nhất Đồng Nai, bạn sẽ được trải nghiệm 3 cụm trò chơi hấp dẫn với chủ đề Đại Dương Bắc Cực dành riêng cho các bé thiếu nhi. Công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai có trang bị sẵn đầy đủ áo phao, phao bơi nên phụ huynh có thể yên tâm cho các con tham gia trải nghiệm.

Ngoài ra, việc trải nghiệm Dòng Sông Kỳ Diệu – dòng sông nhân tạo dài nhất Việt Nam với chiều dài 700 mét và có sức chứa đến 6000 du khách cũng rất thú vị. Dòng Sông Kỳ Diệu cùng tận hưởng nằm trên phao bơi, thuyền bơi cùng bạn bè lướt trôi theo dòng nước mát lành sẽ thật tuyệt vời và khó quên.

  • Phân khu 3: Bí ẩn cảng Hoàng Gia (The Secrets Port of Royal)

Nơi đây sở hữu những trò chơi mạo hiểm với cụm trò chơi liên hoàn vô cùng hấp dẫn. 

Công viên nước Sơn Tiên được thiết kế khu bí ẩn cảng Hoàng Gia với 5 đường trượt xoắn lớn, mỗi đường trượt dài hơn 650 mét. Bạn có thể lựa chọn chơi theo nhóm nhiều 4 người cùng lúc hoặc trải nghiệm 1 mình để tìm kho báu ở khu vực này.

  • Phân khu 4: Thám hiểm hang động kỳ quan (Cave Wonders)

Cũng nằm trong chuỗi trò chơi mạo hiểm, khu Lạc vào Thần Thoại tiếp tục thử thách bạn với hàng loạt các trò chơi hấp dẫn như trượt trên đường trượt xoắn ốc siêu lớn trong trò chơi thám hiểm hang động kỳ quan, cơn bão ma thuật hay thảm bay thần kỳ…

Sở hữu 5 khu trò chơi chủ đề hấp dẫn và khác biệt
Sở hữu 5 khu trò chơi chủ đề hấp dẫn và khác biệt
  • Phân khu 5: Bãi biển thiên đường (Aloha The Paradise Beach)

Bạn không thể bỏ qua được cảm giác thú vị khi nằm trên bãi biển thiên đường tại công viên nước Sơn Tiên. Đến đây để trải nghiệm bãi biển nhân tạo lớn nhất với bãi cát trắng rộng đến 4200 mét vuông.

Tại khu vực trung tâm bãi biển bạn được chiêm ngưỡng kỷ lục về màn hình led khổng lồ rộng hơn 2000 inch. Sự kết hợp giữa những ngọn sóng cao 4 mét đập vào bờ hòa cùng hiệu ứng hình ảnh, âm thanh sống động từ màn hình LED tạo nên những trải nghiệm cực đỉnh cùng bạn bè tại bãi biển thiên đường.

Tổng hợp một số các trò chơi nên thử tại công viên nước Sơn Tiên bao gồm: Trò vui của bé; Vương quốc vui vẻ; Thế giới kỳ thú; Dòng sông kỳ diệu; Bãi biển thiên đường; Ma mút mũm mĩm; Lốc Xoáy! Lốc Xoáy; Xoáy nước Sài Gòn; Cơn bão ma thuật; Thảm bay thần kỳ; Đột kích; Đấu trường T-race…

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Thái Hòa – Long An

Khu dịch vụ ăn uống, tham quan, mua sắm hiện đại, tiện nghi

Ngoài ra, khi bạn đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai, bạn có thể tham quan và ăn uống tại nhà hàng hay khu ăn uống ở đây. Với chỗ ngồi thoáng mát, rộng rãi cho các du khách đến đây. 

Đồ ăn tại khu nhà hàng khá đa dạng, có từ thức ăn nhanh như bánh mỳ, xúc xích, burger và cũng có đồ ăn lẩu hay cơm nấu theo món đa dạng với chi phí hợp lý sẽ giúp du khách lấy lại năng lượng sau khi tham gia trải nghiệm những trò chơi thú vị và hấp dẫn ở đây. Đặc biệt, nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn cũng có thể chuẩn bị đồ ăn từ ở nhà và mang vào để thưởng thức.

Bên cạnh các khu vực mua sắm, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng bạn còn có thể tham quan các công trình hoành tráng, độc đáo như: Sơn Tiên Trường tiền lộ, Sơn Tiên Đại Lộc Thiên, Phước Thọ Đại Lộc Kiều – Kỳ quan hồng phúc môn có 1 không 2, Hồ Lục Bảo,…trong khu du lịch Sơn Tiên Đồng Nai. 

Khu dịch vụ ăn uống, tham quan, mua sắm hiện đại, tiện nghi
Khu dịch vụ ăn uống, tham quan, mua sắm hiện đại, tiện nghi
  • Dân địa phương thường sử dụng tiết dơi để pha chế rượu huyết dơi, một loại rượu được coi là có khả năng bổ trợ cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc điều trị hen suyễn và hiếm muộn.
  • Phần thịt dơi thường được chế biến bằng cách xào cùng với sả, ớt và các loại gia vị, tạo ra một món ăn có hương vị đặc trưng, cay ngọt và thơm ngon.
  • Khi thưởng thức, người ta thường lấy một miếng cá tươi và chần qua nước sốt nóng, sau đó cuộn cùng với các loại rau, hành tím và ớt hiểm.
  • Vị ngọt của cá hòa quyện với hương thơm của rau và một chút cay nồng từ hành và ớt, tạo nên một món ăn hấp dẫn không thể cưỡng lại.
  • Nguyên liệu đơn giản bao gồm gạo non, cá mắm xé nhỏ và thịt gà.
  • Để làm món này, cá mắm phải là loại cá nặng hơn 1 kg.
  • Gạo non được nấu trong nồi đất, sau đó được chiên cùng với dầu ô liu, thịt gà, hành ngò và cá mắm cho đến khi săn lại.

Trải nghiệm Khu du lịch Sơn Tiên, công viên nước lớn nhất Việt Nam 6

Đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai cần chú ý những gì?

Để có một chuyến tham quan, vui chơi và du lịch tại công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai vừa an toàn lại thoải mái và tiết kiệm thì bạn đừng quên những lưu ý quan trọng sau nhé! 

  • Bạn cần chuẩn bị đồ mang theo gọn nhẹ, tránh mang đồ cồng kềnh vì khi di chơi các hoạt động dưới nước sẽ phải gửi toàn bộ đồ tại khu gửi đồ của khu công viên.
  • Bạn cần chuẩn bị mang theo kem chống nắng để dùng toàn thân để bảo vệ sức khỏe và làn da vì thời tiết ở Đồng Nai khá nắng nóng, cần dưỡng da cẩn thận tránh bị viêm da hay cháy nắng, nhất là trẻ em.
  • Bạn cần nhớ chuẩn bị quần áo sơ cua để thay đồ mỗi khi bị ướt khi tham gia chơi trò chơi.
  • Bạn cần nhớ mặc áo phao và trẻ nếu không biết bơi để đảm bảo an toàn mặc dù ở bể bơi công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai đã có sẵn áo phao.

Như vậy, chỉ cần chuẩn bị đầy đủ những lưu ý trên và dành thời gian nghiên cứu tìm hiểu về công viên nước lớn nhất khu vực này thì chắc chắn bạn và gia đình sẽ có được những trải nghiệm thú vị khó quên trong mùa hè tới.

Đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai cần chú ý những gì?
Đến công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai cần chú ý những gì?

Nói chung, công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai tự hào trở thành địa điểm du lịch, vui chơi vô cùng hấp dẫn và không thể bỏ qua được của du khách trong và ngoài nước khi đến với Đồng Nai. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về công việc đặc biệt này và có những thông tin quan trọng để có những chuyến du lịch hấp dẫn nhất.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…