Địa điểm

6 Cửa Hàng Iphone Uy Tín tại Cần Thơ 2024

Khám phá thị trường điện thoại di động tại Cần Thơ, chúng ta sẽ tìm thấy sự đa dạng và chất lượng tại 6 cửa hàng iPhone uy tín Cần Thơ. Từ những địa chỉ phục vụ chuyên nghiệp đến những cửa hàng mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất, Cần Thơ hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu công nghệ. Được đảm bảo về chất lượng và dịch vụ, việc lựa chọn một trong những cửa hàng này sẽ mang lại sự hài lòng và niềm tin tuyệt đối trong việc sở hữu một chiếc iPhone chất lượng.

Hoàng Hà Mobile

Với một bề dày kinh nghiệm và uy tín đã được xây dựng trong suốt nhiều năm qua, Hoàng Hà Mobile tại Cần Thơ tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê và đang tìm kiếm sản phẩm iPhone. Điểm mạnh của cửa hàng này là chế độ bảo hành lâu dài, đội ngũ nhân viên tận tình và thường xuyên tổ chức các hoạt động khuyến mãi.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm, Hoàng Hà Mobile cam kết cung cấp thông tin có giá trị giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, cửa hàng luôn mang đến sự đa dạng về sản phẩm, đảm bảo chính hãng và có chất lượng tốt nhất, với mức giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Điện thoại: 1900 2091
Email: [email protected]
Website: https://hoanghamobile.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom
Giờ mở cửa: 08:00–21:30

CellphoneS

Cellphone S
Cellphone S

Với hơn 10 năm hoạt động và phát triển không ngừng, hệ thống bán lẻ CellphoneS đã mở rộng ra chuỗi hơn 100 cửa hàng trên khắp Việt Nam, tự hào được xem là một trong năm hệ thống lớn nhất trong lĩnh vực công nghệ tại đất nước này. Đến với CellphoneS, khách hàng sẽ được trải nghiệm những điều tuyệt vời:

  • Đảm bảo nhận hàng chính hãng sớm nhất tại Việt Nam.
  • Hỗ trợ trợ giá khi trao đổi máy cũ lên đời.
  • Nhận ưu đãi từ nhiều ngân hàng khi thanh toán.
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và giàu kinh nghiệm.
  • Sự đa dạng về mẫu mã và sản phẩm.
  • Khách hàng được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt.
  • Chính sách 1 ĐỔI 1 trong 30 ngày nếu có lỗi phần cứng nhà sản xuất và bảo hành 12 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng Apple.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Điện thoại: 1800 2097
Email: [email protected]
Website: https://cellphones.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Mạnh Cường Mobile

Mạnh Cường Mobile
Mạnh Cường Mobile

Mạnh Cường Mobile là địa chỉ uy tín tại Cần Thơ chuyên cung cấp các sản phẩm của Apple như iPhone, Apple Watch, iPad, v.v. Sản phẩm tại đây luôn được đảm bảo là nguyên “rin” và chính hãng, đem lại sự yên tâm tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, Mạnh Cường Mobile thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, dành riêng cho khách hàng thân thiết.

Lý do bạn không nên bỏ qua khi mua iPhone tại Mạnh Cường Mobile:

  • Được tặng gói chăm sóc vệ sinh máy miễn phí.
  • Bảo hành phần mềm trọn đời.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn lòng tư vấn sản phẩm cho bạn.
  • Giá cả phải chăng, được báo giá công khai và chi tiết.
  • Tất cả sản phẩm bán ra đều được kiểm tra chất lượng.
  • Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  • Hỗ trợ trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng.

Thông tin liên hệ:

Miki Store

MiKi Store, hay còn được biết đến với cái tên Quang Thái Mobile, là một trong những địa chỉ uy tín tại Cần Thơ mà bạn nên cân nhắc. Với việc không ngừng cập nhật các dòng máy mới nhất trên thị trường và cam kết chỉ cung cấp hàng chất lượng, MiKi Store luôn đảm bảo mức giá hợp lý và phải chăng nhất cho khách hàng. Không chỉ vậy, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và có chế độ hậu mãi và bảo hành tốt, giúp khách hàng yên tâm và hài lòng khi mua sắm tại đây.

Miki Store
Miki Store

Thông tin liên hệ:

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động
Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động là một trong những cửa hàng iPhone hàng đầu tại Cần Thơ, nơi bạn có thể tìm thấy các dòng máy chất lượng và đáng tin cậy. Với đội ngũ nhân viên tận tình và giàu kinh nghiệm, Thế Giới Di Động sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc iPhone phù hợp nhất với nhu cầu và sở thích cá nhân của mình. Ngoài iPhone, cửa hàng còn cung cấp một loạt các dòng điện thoại khác để bạn có nhiều sự lựa chọn.

Với 53 chi nhánh tại Cần Thơ, Thế Giới Di Động mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm. Đảm bảo hàng chính hãng, giá cả hợp lý và đa dạng sản phẩm là những ưu điểm nổi bật khiến Thế Giới Di Động trở thành điểm đến tin cậy của người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

Điện thoại: 1800 1060

Email: [email protected]
Website: https://www.thegioididong.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom
Giờ mở cửa: 08:00–21:30

Di Động Thông Minh Cần Thơ

Di Động Thông Minh Cần Thơ
Di Động Thông Minh Cần Thơ

Di Động Thông Minh là một hệ thống nhượng quyền bán lẻ Smartphone và phụ kiện chính hãng, cũng như cung cấp dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Với đối tác là các hãng lớn như Apple, Samsung, Oppo, và nhiều hãng khác, cửa hàng đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Khi mua iPhone tại Di Động Thông Minh, bạn sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt như bảo hành chính hãng 12 tháng 1 đổi 1, cùng với gói bảo hành dCare Gold bảo vệ 12 tháng cả khi rơi vỡ hoặc móp méo. Cửa hàng cũng cung cấp miễn phí tạo tài khoản Apple ID, cài đặt game/app bản quyền, và hỗ trợ trả góp 0% với việc duyệt hồ sơ trong vòng 10 phút.

Ngoài ra, Di Động Thông Minh còn có chính sách trợ giá khi mua kèm tai nghe Airpods hoặc đồng hồ Apple Watch, và hỗ trợ trả góp lãi suất thấp từ các đối tác tài chính như HD Saison, FE Credit. Với dịch vụ ShipCOD toàn quốc, việc mua sắm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Đi Động Thông Minh cam kết tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và giải quyết mọi vấn đề bảo hành một cách chuyên nghiệp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 184A Đ. 3 Tháng 2, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ
Điện thoại: 0911108855

Email: [email protected]

Website: https://didongthongminh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminh.vn/
Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

Trên đây là những địa chỉ cửa hàng iPhone uy tín tại Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu mua sản phẩm của Apple. Dù bạn là người mới sử dụng iPhone hay đã là khách hàng quen thuộc với thương hiệu này, các cửa hàng trên đều cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Hãy lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị cùng iPhone tại Cần Thơ!

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ Bến Xe Miền Đông

Bến Xe Miền Đông| Bản đồ Bến Xe Miền Đông mới nhất

Bến Xe Miền Đông là một trong những bến xe quan trọng và sầm uất nhất tại TP. Hồ Chí Minh, phục vụ hàng triệu lượt khách mỗi…

Bản đồ quy hoạch Khu công nghiệp Cầu Tràm

Khu Công Nghiệp Cầu Tràm Ở Đâu? Tổng Quan & Bản Đồ Chi Tiết

Khu công nghiệp Cầu Tràm nằm tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An, là một khu công nghiệp đang phát triển và có những tác động tích cực…

Vị trí cầu vượt Tân Thới Hiệp

Cầu Vượt Tân Thới Hiệp | Điểm Sáng Cho Thị Trường BĐS Quận 12

Cầu vượt Tân Thới Hiệp là một công trình giao thông quan trọng tại quận 12, Sài Gòn. Không chỉ giúp giải quyết tình trạng tắc đường, cầu…

Bản đồ di chuyển tới Ngã ba Phú Mỹ

Ngã Ba Phú Mỹ Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Phú Mỹ Từ A – Z

Ngã Ba Phú Mỹ là một nút giao thông quen thuộc với người dân huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang. Đây là tuyến đường quan trọng, không chỉ…

VSIP 1 Bình Dương

Khu Công Nghiệp VSIP 1 Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Vsip 1 tại Bình Dương đang là một khu công nghiệp thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư trong thời gian gần đây….

Khu dịch vụ ăn uống, tham quan, mua sắm hiện đại, tiện nghi

Review Công Viên Nước Sơn Tiên, Đồng Nai Chi Tiết Nhất

Mặc dù mới ra mắt công chúng đam mê du lịch nghỉ dưỡng nhưng công viên nước Sơn Tiên Đồng Nai đã tự hào trở thành điểm đến…