Thông tin quy hoạch

Khu Công Nghiệp Liên Hà Thái – Thái Bình

Khu công nghiệp Liên Hà Thái – Thái Bình đã sẵn sàng chào đón những nhà đầu tư với những dự án đầu tư tiềm năng, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Khu kinh tế Thái Bình. Trong tương lai, chắc chắn đây sẽ là một điểm đến vô cùng hấp dẫn mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu thêm những thông mới nhất được cập nhật về khu công nghiệp Liên Hà Thái, Thái Bình nhé!

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà Thái là một trong những dự án khu công nghiệp dịch vụ đô thị đầu tiên của khu kinh tế Thái Bình. Với cơ sở hạ tầng được đầu tư bài bản, hiện khu công nghiệp Liên Hà Thái trở thành khu công nghiệp tiên phong kiểu mẫu, phát triển công nghệ với môi trường bền vững mà các nhà đầu tư trong và ngoài nước không thể bỏ qua.  

Một số thông tin tổng quan về khu công nghiệp Liên Hà Thái giúp các bạn có thể nắm bắt nhanh được dự án khu công nghiệp tiên phong kiểu mẫu tại tỉnh Thái Bình như sau:

  • Tên đầy đủ dự án: DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH KẾT CẤU HẠ TẦNG KHU CÔNG NGHIỆP LIÊN HÀ THÁI (GREEN iP-1)
  • Vị trí địa lý: huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, Việt Nam.
  • Tổng diện tích: 588,84 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 3.885 tỷ đồng.
  • Thời gian thực hiện dự án: 50 năm kể từ ngày quyết định chủ trương đầu tư
  • Hạng mục hạ tầng kỹ thuật: gồm đường giao thông, cấp thoát nước, điện, nhà máy xử lý nước thải.
  • Định hướng: trở thành khu công nghiệp cổng hợp đa ngành, công nghiệp công nghệ và cao ít gây ô nhiễm môi trường
Giới thiệu tổng quan về khu công nghiệp Liên Hà Thái
Giới thiệu tổng quan về khu công nghiệp Liên Hà Thái

Chính thức vào ngày 28/10/2010, Thủ tướng Chính Phủ phê duyệt tại Quyết định số 1486/QĐ-TTg dự án Khu Công nghiệp – Đô thị – Dịch vụ Liên Hà Thái, tên gọi khác là Green iP-1 của Công ty Cổ phần Green I-Park (GIP) làm chủ đầu tư. Mục tiêu xây dựng một dự án xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Thái Bình, cụ thể khu kinh tế Thái Bình.

Với quy mô trên 600ha nằm tại ngay trung tâm huyện Thái Thụy, khu công nghiệp Liên Hà Thái trở thành một địa điểm đắc địa, kết nối giao thông đồng bộ giúp việc di chuyển, vận chuyển với các tỉnh thành phố như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó hứa hẹn trở thành một điểm đến thu hút của các nhà đầu tư, tạo môi trường làm việc đa dạng cho khoảng 50.000 lao động.

Theo định hướng phát triển, khu công nghiệp Liên Hà Thái trong tương lai sẽ là một khu công nghiệp tổng hợp đa ngành, chú trọng vào công nghệ cao và ít gây ô nhiễm tới môi trường. Những ngành công nghiệp chủ lực thu hút đầu tư vào khu công nghiệp Liên Hà Thái có thể kể đến như: điện, điện tử, công nghệ thông tin; lắp ráp chế tạo máy, tự động hóa, công nghiệp ô tô, công nghiệp phụ trợ, công nghiệp chế biến; sản xuất hàng tiêu dùng,…

Quy hoạch khu công nghiệp Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà là khu công nghiệp được đầu tư bài bản, với vị trí địa lý cũng như hệ thống cơ sở hạ tầng hiện nay là tiền đề giúp đây trở thành một trong những KCN phát triển bậc nhất khu vực phía Bắc. Sau đây là những thông tin chi tiết về quy hoạch khu công nghiệp Liên Hà Thái, Thái Bình.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp của KCN Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà Thái được đầu tư xây dựng tại một vị trí đắc địa, nằm tại trung tâm của huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nơi đây hội tụ đầy đủ những yếu tố giúp khu công nghiệp này vươn lên trở thành khu công nghiệp phát triển bậc nhất trong Khu kinh tế Thái Bình. Vì vậy, tạo điều kiện thuận lợi để cho các doanh nghiệp tại đây có thể phát triển một cách mạnh mẽ.

.

Vị trí của khu công nghiệp Liên Hà Thái tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các doanh nghiệp tại đây
Vị trí của khu công nghiệp Liên Hà Thái tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các doanh nghiệp tại đây

Đặt tại vị trí trung tâm huyện Thái Thụy, sở hữu đường biển đi qau đồng thời gần ngay cảng Diêm Điền giúp cho khu công nghiệp Liên Hà Thái có một ưu điểm lớn trong việc vận chuyển hàng hóa thông qua đường biển khiến khu công nghiệp này đã nằm trong tầm ngắm của rất nhiều nhà đầu tư lớn hiện nay.

Bên cạnh đó, hệ thống đường giao thông kết nối với khu tam giác kinh tế: Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh rất phát triển, việc đi lại, di chuyển từ khu công nghiệp Liên Hà Thái cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Thông tin về vị trí tiếp giáp của khu công nghiệp Liên Hà Thái tới một số địa điểm nổi bật như sau:

  • KCN Liên Hà Thái cách Cảng Lạch Huyện: 46km
  • KCN Liên Hà Thái cách Sân bay Cát Bi: 35km
  • KCN Liên Hà Thái cách trung tâm TP Hà Nội: 130km
  • KCN Liên Hà Thái tiếp giáp với Quốc lộ 39, Quốc lộ 37 và Tỉnh lộ 456

Như vậy, với vị trí mà hiện khu công nghiệp Liên Hà Thái đang được đầu tư xây dựng giúp cho việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu thông qua đường biển, cũng như các thiết bị máy móc cần cho hoạt động của doanh nghiệp trong khu công nghiệp trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn rất nhiều. Việc tiếp cận với các dịch vụ logistics trên cà đường bộ, đường biển hay đường hàng không đều sẽ được đảm bảo một cách thuận tiện nhất.

Diện tích khu công nghiệp Liên Hà Thái

Theo như kế hoạch đầu tư xây dựng, quy hoạch dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái trên tổng diện tích là 588,84 ha. Với diện tích này đáp ứng đầy đủ những nhu cầu triển khai xây dựng các dự án nhà xưởng sản xuất, kinh doanh của rất nhiều nhà đầu tư lớn trong và ngoài nước có nhu cầu sử dụng diện tích cao.

Thông tin diện tích quy hoạch khu công nghiệp Liên Hà Thái
Thông tin diện tích quy hoạch khu công nghiệp Liên Hà Thái

Khu công nghiệp Liên Hà Thái sẽ được phân chia khu theo từng quy mô lớn, nhỏ phù hợp với nhu cầu, điều kiện sử dụng của các nhà đầu tư. Với diện tích lớn như vậy hoàn toàn có thể đáp ứng được cho những nhà đầu tư lớn, đảm bảo có đủ diện tích để vận hành nhà xưởng, xí nghiệp.

Trên tổng diện tích gần 600 ha, chủ đầu tư dự án cam kết trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng kỹ thuật cho khu công nghiệp như hệ thống đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, hệ thống điện hay nhà máy xử lý nước thải đầy đủ cho nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp khi có dự án đầu tư tại đây.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái

Theo như quy hoạch, dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái sẽ được phân chia theo từng quy mô lớn nhỏ tùy theo nhu cầu của từng doanh nghiệp khi đầu tư xây dựng những nhà máy, xỉ nghiệp tại đây. Đồng thời cũng quy hoạch khoảng 100 ha quỹ đất để tiến hành xây dựng nhà ở công nhân, đảm bảo điều kiện ăn ở cho lực lượng lao động tại đây.

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái, Thái Bình
Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Liên Hà Thái, Thái Bình

Cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Liên Hà Thái

Hệ thống cơ sở hạ tầng khu công nghiệp Liên Hà Thái đang tiếp tục trong giai đoạn hàng thiện, tuy nhiên phía chủ đầu tư đảm bảo rằng sẽ đem tới một cơ sở hạ tầng hiện đại, hoàn chỉnh và đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng được nhu cầu của tất cả các nhà đầu tư khi lựa chọn khu công nghiệp này.

Về hệ thống đường giao thông nội khu

Hệ thống cơ sở hạ tầng trong đó có hệ thống đường giao thông nội khu được đảm bảo với hàng loạt những tuyến đường nội khu, phân thành từng làn trục đường chính và trục đường phụ. Hiện nay hệ thống đường giao thông nội khu trong khu công nghiệp Liên Hà Thái đảm bảo cho việc di chuyển, vận chuyển thuận tiện trong khu vực công nghiệp.

Bên cạnh đó, trong hệ thống đường trục chính cũng sẽ xây dựng đường ven biển với lộ giới 90m. Đây sẽ là trục đường giúp việc di chuyển trong khu công nghiệp ven đường bờ biển trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn khi thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa.

Hệ thống đường giao thông nội khu được đảm bảo xây dựng đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại
Hệ thống đường giao thông nội khu được đảm bảo xây dựng đảm bảo thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại

Về hệ thống cung cấp nước sạch

Hiện nay toàn bộ khu công nghiệp Liên Hà Thái đã có thể sử dụng nước sạch được cấp từ nhà máy nước sạch trong KCN với công suất là 5.000m3/ngày, tối đa 60.000m3/ ngày. Bên cạnh đó, hệ thống cung cấp nước con cũng đã được bố trí tại khắp nơi trong khu công nghiệp đảm bảo toàn bộ hệ thống nhà máy, xí nghiệp trong tương lai đều có thể thuận tiện sử dụng nguồn nước sạch.

Về hệ thống xử lý nước thải

Khu công nghiệp Liên Hà Thái đã hoàn thành xây dựng nhà máy chuyên xử lý nước thải module 1 với công suất xử lý 5.000m3/ ngày đêm. Với nhà máy xử lý nước thải này đảm bảo cho toàn bộ nguồn nước thải từ các nhà máy, xí nghiệp được xử lý trước khi đưa ra thị trường.

Công việc đầu tư xây dựng vào nhà máy xử lý nước thải nhằm đảm bảo cho mục tiêu phát triển của khu công nghiệp Liên Hà Thái trong tương lai trở thành khu công nghiệp công nghệ cao thân thiện với môi hạn, hạn chế tối đa những ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Danh sách những công ty khu công nghiệp Liên Hà Thái

Với sức hấp dẫn như vậy, hiện khu công nghiệp Liên Hà Thái đã thu hút được sự tham gia đông đảo của rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước với những dự án đầu tư nhà xưởng, nhà máy và xí nghiệp lớn mạnh. Trong tương lai, nổi bật tại khu công nghiệp Liên Hà Thái có thể kể tới những công ty sau:

Danh sách những công ty đang có dự án đầu tư tại khu công nghiệp Liên Hà Thái
Danh sách những công ty đang có dự án đầu tư tại khu công nghiệp Liên Hà Thái

CÔNG TY TNHH GREENWORKS VIỆT NAM

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Mỹ

Ngành nghề: Sản xuất và lắp ráp thiết bị làm vườn, sản xuất linh kiện từ nhựa và kim loại

Diện tích: 20ha

CÔNG TY TNHH LOTES VIỆT NAM

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Đài Loan

Ngành nghề: Sản xuất linh kiện điện tử (chân RAM, cable cho máy tính) và các sản phẩm kim loại khác

Diện tích: 15ha

CÔNG TY NAM TAI GROUP PTE LTD

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Singapore

Ngành nghề: Xây dựng nhà xưởng cho thuê

Diện tích:41.92ha

CÔNG TY TNHH OHSUNG VINA THÁI BÌNH

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Hàn Quốc

Ngành nghề: Sản xuất linh kiện động cơ (mô tơ) dùng cho thiết bị điện tử đồ gia dụng và sản phẩm linh phụ kiện cho màn hình led

Diện tích: 60.000ha

CÔNG TY TNHH KOREASMT

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Hàn Quốc

Ngành nghề: Nghiên cứu – Sản xuất linh kiện điện tử

Diện tích: 30.000ha

CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ NAM TÀI – THUỘC TẬP ĐOÀN NEW WORLD FASHION

Quốc gia/Vùng lãnh thổ: Anh

Ngành nghề: Xây dựng trung tâm thiết kế thời trang của New World fashion lớn nhất miền Bắc; xây dựng, kinh doanh nhà xưởng, văn phòng cho thuê

Diện tích: 42 ha

Trên đây là những thông tin cập nhật chi tiết nhất về khu công nghiệp Liên Hà Thái – một trong những khu công nghiệp trong tương lai góp phần quan trọng trong sự phát triển vượt bậc của khu kinh tế Thái Bình. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm đầu tư hấp dẫn mà các nhà đầu tư lớn nhỏ trong và ngoài nước không thể bỏ qua.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]

[xyz-ihs snippet=”huyen-dan-phuong”]

Đánh giá post

Tác giả

  • Meey Map

    Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

    View all posts
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Bản đồ quy hoạch Quận 10 mới nhất

Bản đồ quy hoạch Quận 10, Hồ Chí Minh mới nhất

Quy hoạch Quận 10 đã được sự phê duyệt chính thức của UBND thành phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu phát triển kinh tế trở thành một…

c 671 1681187436 4054

Bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre |Quy hoạch Sử dụng Đất

Bạn đang tìm kiếm bản đồ quy hoạch Huyện Mỏ Cày Bắc, Bến Tre. Thông tin chi tiết về quy hoạch, chúng tôi mong muốn mang đến cho…

cang long 20220630162230116

Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, Trà Vinh đến năm 2040

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Soi quy hoạch huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Bản đồ thị trấn Tiểu Cần

Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh năm 2024

Bạn đang tìm kiếm Bản đồ quy hoạch huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Cầu Ngang. Chúng tôi hi vọng…

c 582 1680860047 1032

Bản đồ Huyện Châu Thành, Tây Ninh| Quy hoạch Sử dụng Đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Châu Thành Tây Ninh, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…

c 685 1679890842 3805

Bản đồ Huyện Tam Bình, Vĩnh Long| Quy hoạch sử dụng đất

Nếu bạn quan tâm đến thông tin về bản đồ quy hoạch huyện Tam Bình, Vĩnh Long, Meey Map là công cụ tốt nhất để tra cứu thông…