Thông tin quy hoạch

Khu công nghiệp Long Thành Ở Đâu? Danh Sách Công Ty Tại KCN

Khu công nghiệp Long Thành hiện đang là một trong những khu công nghiệp đa ngành được quan tâm bậc nhất hiện nay tại Đồng Nai. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn những thắc mắc về khu công nghiệp có những ngành gì, địa chỉ khu công nghiệp Long Thành ở đâu? Để tìm hiểu chi tiết những thông tin xoay quanh khu công nghiệp, hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Long Thành 

Được khởi công xây dựng từ năm 2003, KCN Long Thành tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong ngoài nước và chứng minh được giá trị kinh tế lớn, nắm giữ vị trí trọng yếu đối với ngành công nghiệp vùng. 

KCN Long Thành nắm giữ vị trí trọng yếu đối với ngành công nghiệp vùng
KCN Long Thành nắm giữ vị trí trọng yếu đối với ngành công nghiệp vùng

Dưới đây là một vài thông tin quan trọng về khu công nghiệp đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm:

  • Địa chỉ: Xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Sonadezi Long Thành
  • Thời điểm thành lập: 2003
  • Thời gian hoạt động: 50 năm, đến năm 2053
  • Loại hình khu công nghiệp: Hỗn hợp nhiều ngành
  • Diện tích: 486.91 ha
  • Mật độ xây dựng: 84.56%
  • Quy hoạch: 309.13 ha diện tích đất công nghiệp, 24.68 ha diện tích đất dịch vụ, 154.19 ha cây xanh và công trình công cộng
  • Tỷ lệ lấp đầy: 99%
  • Sản phẩm cung cấp: Đất công nghiệp cho thuê; nhà xưởng cho thuê gồm xây sẵn, xây theo yêu cầu, nhà xưởng công nghệ cao, nhà xưởng cao tầng, nhà xưởng có văn phòng và không có văn phòng; mặt bằng kinh doanh và mặt bằng đặt văn phòng đại diện công ty; khu lưu trú hỗ trợ chỗ ở cho cán bộ công nhân viên chức; trung tâm thương mại và siêu thị bán hàng

Quy hoạch khu công nghiệp Long Thành 

Vậy thông tin chi tiết quy hoạch dự án thế nào? Cùng tìm hiểu dưới đây nhé.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 

KCN Long Thành được xây dựng tại xã Tam An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, nằm trên trục đường Quốc lộ 51 nối thành phố Biên Hòa với thành phố Vũng Tàu. Địa điểm thi công dự án được đánh giá là một trong những vị trí vàng của huyện Long Thành nói riêng và tỉnh Đồng Nai nói chung.

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp của KCN Long Thành
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp của KCN Long Thành

Nơi đây sở hữu cơ sở hạ tầng sẵn có nên dễ tiếp cận với nhiều vùng kinh tế lẫn các công trình tiện ích sau đây:

  • Trung tâm thành phố Hồ Chí Minh: Cách 25km
  • Trung tâm thành phố Biên Hòa: 15km
  • Trung tâm thành phố Vũng Tàu: 50km
  • Cảng Cát Lái: 25km
  • Cảng Phú Mỹ: 35km
  • Cảng Cái Mép và Thị Vải: 45km
  • Cảng biển Vũng Tàu: 75km
  • Sân bay Tân Sơn Nhất: 50km
  • Sân bay Long Thành: 11km
  • Ga Biên Hòa: 15km
  • Ga Sóng Thần: 30km

Diện tích khu công nghiệp Long Thành 

Khu công nghiệp Long Thành được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Bắc Giang với quy mô rơi vào khoảng 486 ha.

Bản đồ quy hoạch dự án 

Bản đồ khu công nghiệp Long Thành cũng là một thắc mắc được nhiều người quan tâm. Bạn có thể theo dõi bản đồ tổng thể về khu công nghiệp Long Thành dưới đây.

Bản đồ quy hoạch dự án KCN Long Thành
Bản đồ quy hoạch dự án KCN Long Thành

Cơ sở hạ tầng 

Hệ thống giao thông

  • Đường nội bộ: Tuyến đường nội bộ được xây dựng có chiều dài trên 5000m nối cổng khu công nghiệp Long Thành với các tuyến đường quốc lộ dẫn đến sân bay, bến cảng,… cực tiện lợi cho việc di chuyển. Hệ thống giao thông rất được chú trọng nâng cấp khi được trải nhựa bê tông có vỉa hè và biển hướng dẫn đầy đủ cho xe chuyên dụng lưu thông vận tải hàng hóa. Bên cạnh đó, đường chính có lộ giới từ 20m đến 30m gồm 4 làn đường và đường nhánh phụ có lộ giới dưới 20m gồm 2 làn đường. 
  • Đường ngoại khu: Hệ thống đường ngoại khu bao gồm quốc lộ 51 và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây giúp kết nối cụm công nghiệp Long Thành với trung tâm huyện đi Dầu Giây và TP.HCM.
  • Đường thủy: KCN Long Thành có thể kết nối nhanh với cụm cảng quy mô lớn như Cát Lái, Phú Mỹ, Thị Vải, Cái Mép và Vũng Tàu. Các cảng biển này có khả năng tiếp nhận tàu thuyền tải trọng lên đến 50.000 tấn.
  • Đường hàng không: Nằm gần sân bay Long Thành và sân bay Tân Sơn Nhất, nơi cung cấp nhiều chuyến bay nội địa lẫn quốc tế để chuyên chở hàng hóa và hành khách.
  • Đường sắt: Từ khu công nghiệp di chuyển 15km là tới ga Biên Hòa và 30km là đến ga Sài Gòn. Các ga tàu chạy tuyến đường Bắc – Nam được nối không liên tục để phục vụ hành khách.

Hệ thống cấp nước

Bên trong khu công nghiệp tập trung Long Thành được xây dựng nhà máy cấp nước sạch có công suất hoạt động 20.000 m3/ngày đêm. Công trình cung cấp trữ lượng nước dồi dào cho các hoạt động sinh hoạt và sản xuất tại khu công nghiệp.

Hệ thống cấp điện

Hệ thống điện được cung cấp bởi nguồn điện 110KV. Trạm biến áp đấu nối 110KV/22KV cùng đường dẫn điện hạ thế phân chia đến từng khu vực với tổng công suất là 63MVA.

Hệ thống xử lý nước thải

Ngay giữa lòng dự án là nhà máy xử lý nước thải hoạt động với công suất 15.000 m3/ngày đêm. Công trình chịu trách nhiệm xử lý lượng nước lớn được thải ra từ quá trình sản xuất, sinh hoạt theo tiêu chuẩn cột A của Bộ Tài Nguyên Và Môi Trường.

Hệ thống thông tin liên lạc

Khu công nghiệp Long Thành được trang bị đường dây tổng đài điện thoại riêng có số tập trung là IDD 3750. Tất cả các số thuê bao lắp đặt tại đây đều được nối thông từ trong ra ngoài. Bên cạnh đó, KCN cũng cung cấp 2 hệ thống băng thông rộng ADSL 8Mbps và cả đường dây cáp quang. Doanh nghiệp có thể sử dụng data để gửi Email, Fax hoặc liên lạc với khách hàng qua mạng xã hội Facebook, Zalo, Skype,…

Hệ thống phòng cháy chữa cháy

Tại đây, chủ đầu tư trang bị đội phòng cháy chữa cháy (PCCC) phản ứng nhanh, với hai xe cứu hoả túc trực tại KCN, hệ thống phòng cháy chữa cháy được cấp dọc theo đường nội bộ trong KCN theo tiêu chuẩn 6379:1988.

Hệ thống an ninh

Toàn bộ khu công nghiệp có hệ thống camera được lắp ở các chốt kiểm soát và khu sản xuất cẩn thận. Không chỉ vậy, tại cổng khu công nghiệp Long Thành và nhiều vị trí trọng yếu bên trong được dựng chốt bảo vệ hoạt động 24/7. Đội ngũ an ninh thường xuyên tuần tra giám sát theo ca để đảm bảo an toàn cao cho người, phương tiện và hàng hóa.

Những giá trị kinh tế của KCN Long Thành

Có nhiều giá trị kinh tế quan trọng của khu công nghiệp Long Thành:

  • Tạo việc làm: Khu công nghiệp Long Thành đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động trong khu vực và các vùng lân cận. Những doanh nghiệp tại đây thường tuyển dụng một lượng lớn lao động địa phương và cung cấp việc làm ổn định.
  • Tăng trưởng kinh tế địa phương: Sự phát triển của khu công nghiệp Long Thành cũng đồng nghĩa với việc tăng cường hoạt động kinh tế ở địa phương. Đây là một nguồn thu nhập quan trọng cho chính quyền địa phương thông qua thuế và các khoản phí khác.
  • Thu hút đầu tư: Với cơ sở hạ tầng hiện đại và môi trường kinh doanh thuận lợi, khu công nghiệp Long Thành thu hút nhiều doanh nghiệp địa phương và quốc tế đầu tư vào sản xuất và kinh doanh. Điều này góp phần vào sự phát triển của khu vực.
  • Xúc tiến xuất khẩu: Các doanh nghiệp trong khu công nghiệp thường tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu, sản xuất hàng hóa xuất khẩu. Điều này góp phần vào tăng trưởng xuất khẩu của quốc gia.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Khu công nghiệp Long Thành mang lại cơ hội việc làm, thu nhập ổn định và cải thiện cơ sở hạ tầng địa phương, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.

Tóm lại, khu công nghiệp Long Thành không chỉ đóng vai trò quan trọng trong phát triển kinh tế địa phương mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế của cả quốc gia.

Danh sách công ty khu công nghiệp Long Thành 

Với quy mô rộng lớn, hiện dự án đã lấp đầy hoàn toàn vị trí trong khu công nghiệp với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hãy cùng tìm hiểu danh sách công ty nổi bật dưới đây nhé!

Công ty TNHH Yo Limited

Đường số 1, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3602569310

Cty TNHH DAE MYUNG N&C (Việt Nam)

Đường 7, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3602600761

Công ty TNHH Janisset Việt Nam

C1-C3, Đường 1, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3602600666

Cty TNHH Việt Nam Center Power Tech

Đường số 1, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3601357352

Công ty TNHH ACROWEL VIETNAM

Lô đất số A2II, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3602632594

Công ty TNHH Daeyang Vina Precision

Lô C đường 5, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3602648989

Cty TNHH TAEKWANG SCREEN

Đường 3, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3601192647

Công ty TNHH Olympus Việt Nam

Đường 8, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3601495144

Công ty TNHH Armapex

Lô C1-C3, Đường Long Phước, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3601500482

Công ty Cổ phần Cáp Sài Gòn

Đường Số 1, KCN Long Thành – Huyện Long Thành – Đồng Nai

Mã số thuế: 3601605340

Trên đây là thông tin về vị trí, quy hoạch, tin rao bán đất tại khu công nghiệp Long Thành. Hy vọng những chia sẻ trên bổ ích và giúp bạn có quyết định đầu tư đúng đắn.

Liên hệ:
Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.
Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: [email protected]
Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Email: [email protected]
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…