Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Long Sơn Ở Đâu? Cách Di Chuyển Đến Ngã Ba Long Sơn

Ngã Ba Long Sơn – một trong những nút giao thông có đóng góp rất lớn trong việc phát triển của khu vực Phú Mỹ, Vũng Tàu. Là khu vực được chú trọng về độ hoàn thiện cơ sở hạ tầng, ngã ba này được đánh giá là nút giao thông sáng giá, thúc đẩy quá trình điều tiết giao thông. 

>>> Xem thêm: Khu Công Nghiệp Đình Trám Bắc Giang | Tổng Quan Dự Án

Ngã Ba Long Sơn Ở Đâu?

 

Ngã Ba Long Sơn năm ở thôn Cát Hải, xã Tân Hải 
Ngã Ba Long Sơn năm ở thôn Cát Hải, xã Tân Hải

 

Ngã Ba Long Sơn còn thường xuyên được biết đến với tên gọi Quốc Lộ 51 nằm tại Thôn Cát Hải, Xã Tân Hải, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một trong những địa điểm được sắp xếp trong danh mục Thể Thao và Ngã Ba Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu.

 

Tuyến đường này đã giúp người dân xã Tân Hải rất nhiều trong việc di chuyển qua các địa phương khác hoặc đi vào trung tâm Phú Mỹ. Đồng thời, có thể nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh Đồng Nai ở phía Bắc hay đến thành phố Hồ Chí Minh ở hướng Tây.

 

Khu vực xã Tân Hải, xã Phú Mỹ sở hữu mật độ dân cư khá dày đặc. Chính vì thế nhu cầu đi lại của cư dân nơi đây cũng rất lớn. Nhưng từ khi ngã ba Long Sơn được xây dựng, việc di chuyển và lưu thông của người dân trong khu vực đã được cải thiện hơn rất nhiều. 

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Long Sơn

Dưới đây là hình ảnh bản đồ vị trí khu vực ngã Ba Long Sơn:

Hình ảnh bản đồ ngã ba Long Sơn
Hình ảnh bản đồ ngã ba Long Sơn

>>> Xem thêm: Khu công nghiệp Đình Vũ – Cát Hải – Hải Phòng

Cách di Chuyển Đến Ngã Ba Long Sơn

Ngã Ba Long Sơn được biết đến là nút giao thông trọng điểm, liên kết với nhiều nơi. Nhờ đó mà việc di chuyển đến đây cũng vô cùng dễ dàng. Cư dân có thể bắt các tuyến xe bus như: 11, 22, 4, 6, 8,15,… để có thể nhanh chóng đến nút giao thông Long Sơn này. 

Là khu vực có cơ sở vật chất khá hoàn thiện, các tuyền đường của nút giao thông ngã 3 này rất thông thoáng, người dân có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển đến địa điểm trong khu vực một cách vô cũng thuận tiện. Ngoài ra, bạn có thể di chuyển đến ngã ba bằng nhiều loại phương tiện khác như: ô tô, xe máy, xe khách,…nhằm giảm thiểu tối đa thời gian đi lại.

Bạn có thể đi đến ngã ba Long Sơn bằng bằng xe bus
Bạn có thể đi đến ngã ba Long Sơn bằng bằng xe bus

Khu vực ngã ba Long Sơn này có sầm uất hay không?

Khu vực ngã ba Long Sơn thuộc xã Tân Hải được đánh giá là một trong những khu vực phát triển và rất có tiềm năng. Vào Năm 2024,Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành  Quyết định công nhận xã Tân Hải, Phú Mỹ đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, bước đầu khẳng định vị thế của vùng. 

Xã Tân Hải cũng là khu vực luôn liên tục duy trì và không ngừng phát triển về mọi mặt như: sản xuất, du lịch về cảnh quan – môi trường và an ninh trật tự xã hội. 

Không những thế tại đây còn có rất nhiều các địa điểm nổi tiếng như: Thiền Tôn Phật Quang, nhà thờ Kim Hải, nhà Thờ Giáo Xứ Láng Cát, chùa Di Đà Sơn,… thu hút về một lượng lớn khách du lịch, tham quan tạo điều kiện phát triển ngành du lịch dịch vụ, phát triển kinh tế khu vực. 

Ngoài ra, ngã ba Long Sơn còn có khả năng liên kết vùng vô cùng mạnh mẽ, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến những địa điểm trọng yếu của khu vực một cách dễ dàng, cụ thể: 

– Đến bến xe khách Bà Rịa chỉ cách đó 8km mất 11p di chuyển

– Đến Đại Học Mỏ – Địa Chất cách đó 10km chỉ mất tầm 15p

– Đến trung tâm Văn hóa Bà Rịa – Vũng Tàu cách 9km mất khoảng 12p

– Công An Xã Tân Hải cách đó chỉ 850m mất 2 phút di chuyển

Sự sầm uất của khu vực ngã ba Long Sơn
Sự sầm uất của khu vực ngã ba Long Sơn

>>> Xem thêm: Khám Phá Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đồ Sơn – Hải Phòng

Với sự phát triển nhanh chóng như vậy, kỳ vọng trở thành khu vực phát triển bậc nhất thị xã Bà Rịa – Vũng Tàu chắc chắn không còn xa vời nữa. Trong tương lai, khu vực ngã ba Long Sơn này sẽ vươn lên mạnh mẽ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, trở thành khu ngã ba sầm uất, giàu có.

Trên đây là thông tin cơ bản về ngã ba Long Sơn, nếu bạn muốn biết thêm về khu vực này hay bất kỳ địa điểm nào khác, nhanh chóng theo dõi ngay đường link https://meeymap.com/ để được cập nhật những tin tức nhanh chóng,  chính xác nhất.

Ngoài ra, tại Meey Map quý khách hàng còn có thể tìm kiếm các dự án bất động sản xung quanh khu vực ngã ba Long Sơn này. Ứng dụng này sẽ thông tin cho bạn đầy đủ chi tiết về dự án khách hàng quan tâm. 

[xyz-ihs snippet=”huyen-son-dong”]

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…

Khu công nghiệp Đại An 

Khu Công Nghiệp Đại An Hải Dương | Thông Tin Chi Tiết

Khu công nghiệp Đại An Hải Dương là khu công nghiệp kiểu mẫu hàng đầu của tỉnh Hải Dương và Việt Nam. Nơi đây có hệ thống cơ…