Thông tin quy hoạch

Khám Phá Thông Tin Về Khu Công Nghiệp Đồ Sơn – Hải Phòng

Ngoài Khu công nghiệp Deep C thì Hải Phòng còn sở hữu khu công nghiệp Đồ Sơn với tổng diện tích 150ha. Khu công nghiệp này tọa lạc ở phía Đông Nam thành phố được khởi công xây dựng vào ngày 13/05/2004. Hiện khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng đang thu hút đầu tư trong và ngoài nước mạnh mẽ.

XEM BẢN ĐỒ CHI TIẾT TẠI ĐÂY

Khám phá thông tin về Khu công nghiệp Đồ Sơn - Hải Phòng
Khám phá thông tin về Khu công nghiệp Đồ Sơn – Hải Phòng

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đồ Sơn

Để tìm hiểu chi tiết hơn về khu công nghiệp Đồ Sơn thì các bạn cần tham khảo những thông tin dưới đây:

Hải Phòng là thành phố duyên hải nằm ở đồng bằng sông Hồng, cách thủ đô Hà Nội 102 km, phía Bắc và Đông Bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía Tây Bắc giáp tỉnh Hải Dương, phía Tây Nam giáp tỉnh Thái Bình, phía Đông là biển Đông với đường bờ biển dài 125km, nơi có 05 cửa sông lớn là: Bạch Đằng, Cửa Cấm, Lạch Tray, Văn Úc, và sông Thái Bình.

Hải Phòng hiện nay là một trong những thành phố trực thuộc Trung ương – là đô thị loại 1 cấp quốc gia; lớn thứ hai Miền Bắc. Vì thế, việc chọn xây dựng khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng ở đây sẽ hội tụ nhiều ưu thế nổi bật. 

Hải Phòng có mạng lưới hệ thống giao thông đa dạng, là địa phương duy nhất miền Bắc hội tụ đủ 5 loại hình giao thông: Đường bộ, đường sắt, đường biển, đường thủy nội địa và đường hàng không, đặc biệt là với cảng biển “Cảng Hải Phòng” đây là cảng biển lớn nhất phía bắc, là cửa chính ra biển của các tỉnh phía Bắc và cả nước, là đầu mối giao thông quan trọng của Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, trên hai hành lang – một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam – Trung Quốc. 

Hội tụ tất cả các điều kiện trên cùng với những chính sách kinh tế hợp lý của Thành Phố,Hải Phòng đã trở thành trung tâm công nghiệp và thương mại lớn của cả nước, là đầu tàu của vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc. Và cũng là nơi ra đời khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng đầy tiềm năng phát triển. 

Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đồ Sơn
Tổng quan thông tin về khu công nghiệp Đồ Sơn

>>> Xem thêm: Google Maps Là Gì? Tính Năng & Hướng Dẫn Sử Dụng Từ A – Z

Hiện nay Hải Phòng có 19 khu công nghiệp, tiêu biểu như 9 dự án KCN và khu chức năng  trong KKT Đình Vũ- Cát Hải đã được đầu tư xây dựng với tổng diện tích 5.788,76 ha, bao gồm: KCN Đình Vũ, KCN MP Đình Vũ; KCN Tràng Duệ, Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Hải Phòng, Khu phi thuế quan và KCN Nam Đình Vũ (khu 1); 

Các KCN này đều là những điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư nhất là các nhà đầu tư nước ngoài; hay các khu công nghiệp như : KCN Nomura, KCN Đồ Sơn, KCN Nam Cầu Kiền và KCN An Dương. 

Sự phát triển mạnh mẽ của các KCN, KKT cùng hệ thống kết cấu hạ tầng hiện đại, đồng bộ, hệ thống giao thông kết nối thuận tiện gồm cả 5 loại hình và vị thế thành phố cảng biển, có cảng nước sâu lớn nhất phía Bắc tạo nên sức hút đặc biệt để thu hút đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu ÂU…

Trong đó, khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng nằm ở phía Đông Nam thành phố Hải phòng, thuộc Phường Ngọc Xuyên, Quận Đồ Sơn; Khu công nghiệp Đồ Sơn có tổng diện tích 150 ha – giai đoạn I (trong đó 100 ha là Khu công nghiệp, 50 ha là Khu công nghệ cao).. 

Trước đó, khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng (tên cũ là Khu chế xuất Hải Phòng 96) được thành lập theo Giấy phép số 1935/GP do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 26/06/1997 và Giấy phép điều chỉnh số 1935/GPĐC1 do Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 09/01/2006, chính thức hoạt động từ năm 2004.

Chủ đầu tư của khu công nghiệp Đồ sơn là: Công ty liên doanh khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng. Khu Công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng là Khu công nghiệp duy nhất có vốn đầu tư của Hồng Kông tại miền bắc Việt Nam.

 Khu Công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng có vốn đầu tư của Hồng Kông tại miền Bắc 
Khu Công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng có vốn đầu tư của Hồng Kông tại miền Bắc

Lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư của khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng bao gồm: Thiết bị điện tử; sản phẩm kỹ thuật sinh vật biển; du lịch; công nghệ, mỹ thuật, mỹ phẩm và dụng cụ thể thao; tân dược, đông dược và chế độ máy móc y tế; thực phẩm, thực phẩm sạch, hải sản, tinh chế sản phẩm nông nghiệp; máy móc phục vụ nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp; in bao bì, trang trí nội, ngoại thất…khu công nghiệp Đồ sơn đặc biệt ưu tiên khuyến khích những dự án thuộc lĩnh vực công nghệ cao, công nghiệp xanh, sạch.

Quy hoạch khu công nghiệp Đồ Sơn

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 

Để biết được địa chỉ khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng thuận lợi như thế nào thì các bạn có thể tìm hiểu thông tin dưới đây:

Khu công nghiệp Đồ Sơn có vị trí địa lý và giao thông thuận tiện cho việc di chuyển, vận chuyển hàng hóa: Chỉ cần 90 phút lái xe từ khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng lên Hà Nội khi đi đường cao tốc số 5. Và khoảng cách từ khu công nghiệp Đồ Sơn đến cảng container Hải Phòng chỉ còn 17km khi đi đường cao tốc này.

Với 125 km bờ biển và trên 40 cầu cảng, có cảng nước sâu đón tàu trọng tải từ 10.000 DWT đến 20.000 DWT đầy tải nên vận tải biển rất phát triển. Cảng Hải Phòng là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ.

Hàng ngày đều có các chuyến bay nội địa từ Hải Phòng đi Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, đảo Phú Quốc, Đà Lạt. Sân bay Cát Bi đã được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế với các chuyến bay quốc tế như Hàn Quốc, Thái Lan và sắp tới là Trung Quốc (Quảng Châu, Thâm Quyến), Nhật Bản, Singapore, Malaysia…

Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp 
Vị trí thuận lợi phát triển doanh nghiệp

>>> Xem thêm: Hầm Chui An Sương | Vị Trí, Vai Trò & Liên Kết Vùng

Khoảng cách khu công nghiệp Đồ Sơn đến các địa điểm:

  • Cách cửa khẩu Móng Cái 190 km
  • Cách cửa khẩu Hữu Nghị quan 230 km
  • Cách Thủ đô Hà Nội 120 km
  • Cách cảng container Hải Phòng 17km
  • Cách sân bay Hải Phòng 12 km
  • Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 16 km
  • Cách Ga tàu hỏa Hải Phòng 14km
  • Cách khu trung tâm thương mại PARKSON 13 km
  • Cách khu Resort Đồ Sơn Hải Phòng 3km
  • Tiếp giáp với sân golf Đồ Sơn

Diện tích khu công nghiệp  Đồ Sơn

Với vị trí địa lý và giao thông rất thuận lợi, cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ, chính sách ưu đãi đầu tư hấp dẫn, vì vậy khu công nghiệp Đồ Sơn đã thu hút được rất nhiều nhà đầu tư có uy tín trong và ngoài nước tham gia, nhất là các nhà đầu tư đến từ Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore…

Tính đến nay, khu công nghiệp Đồ Sơn đã thu hút  được khoảng 35 doanh nghiệp thuê đất và thuê nhà xưởng đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 340 triệu USD.Các doanh nghiệp đa số có dây chuyền sản xuất tiên tiến, công nghệ sạch, ít gây ô nhiễm môi trường, không có nhà máy độc hại. Các doanh nghiệp trong KCN Đồ Sơn giải quyết việc làm cho trên 6.000 lao động.

Khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng tiền thân là Khu chế xuất Hải Phòng 96, được thành lập bởi sự cấp phép của Bộ Kế hoạch và Đầu tư từ ngày 26/06/1997. Tuy nhiên, cho đến năm 2004, Khu công nghiệp mới được khởi công xây dựng. Trải qua 24 năm thành lập và phát triển, KCN Đồ Sơn Hải Phòng hiện có tổng diện tích là 150 ha, được chia thành 2 khu vực là Khu công nghiệp diện tích 100 ha và Khu công nghệ cao 50 ha. 

Diện tích khu công nghiệp Đồ Sơn
Diện tích khu công nghiệp Đồ Sơn

Bản đồ quy hoạch dự án 

Quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế – xã hội của Hải Phòng đến năm 2025 và tầm nhìn tới năm 2030 đặt ra mục tiêu sẽ lấp đầy 90% diện tích 12 khu công nghiệp. 

Đồng thời, mở rộng thêm 15 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 6.400 ha, thu hút vốn FDI đạt từ 12,5 tới 15 tỷ USD. Tương ứng với quy mô đó, ước tính Hải Phòng cần có số lượng lao động lên tới 300 nghìn người.

 Trong đó, nhu cầu lao động phổ thông khoảng 50%, công nhân kỹ thuật và người lao động đã qua đào tạo khoảng khoảng 40%, lao động quản lý có trình độ bậc trung bao gồm các thợ bậc cao, cử nhân, cao đẳng nghề, kỹ sư thực hành khoảng 7% còn lại khoảng hơn 3% là lao động có trình độ cao như tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, cử nhân có kinh nghiệm. 

Trong khi đó, những năm gần đây, nguồn nhân lực của thành phố đang có xu hướng giảm. Chất lượng nguồn nhân lực đứng trước nguy cơ không đáp ứng kịp với nhu cầu thực tế. 

Giai đoạn 2016 -2020, tỷ lệ lực lượng lao động so với dân số có xu hướng giảm dần, cụ thể năm 2016 là 57,45%; năm 2019 là 54,65%; năm 2020 là 52,49%. Nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên được cho là bắt nguồn từ việc dân số thành phố bước vào giai đoạn già hóa, đời sống người dân được nâng lên khiến nhu cầu tìm việc làm để nâng cao thu nhập của lao động ngoài độ tuổi lao động giảm, tỷ suất di cư thuần của thành phố còn thấp,.. 

Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Đồ Sơn
Bản đồ quy hoạch dự án khu công nghiệp Đồ Sơn

Trước thực trạng này, thành phố Hải Phòng đã đề ra kế hoạch thực hiện song song 2 nhiệm vụ: (1) phát triển và nâng cao chất lượng nhân lực tại chỗ và (2) tăng cường thu hút lao động ngoại tỉnh vào thành phố.

Cơ sở hạ tầng

Khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng có cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, đáp ứng kịp thời và đầy đủ tiện ích hạ tầng kỹ thuật cho các doanh nghiệp trong khu:

  • Hệ thống đường nội bộ trong Khu công nghiệp Đồ Sơn được trải nhựa bê tông, phù hợp với tiêu chuẩn đường giao thông Việt Nam H30. Đường trục chính rộng 34m, đường trục phụ rộng 21,5m.
  • Hệ thống cấp điện: Trạm điện cao thế 110KV và đường dây 22KV riêng  phục vụ nhu cầu sử dụng điện của các doanh nghiệp trong khu.
  • Hệ thống cấp nước sạch: được cấp từ Nhà máy nước Đồ Sơn, chất lượng đạt tiêu chuẩn TC505/BYT của Bộ y tế với công suất 10.000m3 mỗi ngày.
  • Hệ thống xử lý nước thải: Nước thải trong Khu được xử lý qua trạm xử lý nước thải của Khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế, công suất 1.200m3/ngày đêm.
  • Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, cung cấp đầy đủ dịch vụ Bưu chính viễn thông.
  • Xử lý chất thải rắn: Thành Phố Hải Phòng sẽ cung cấp dịch vụ thu gom rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp sau khi đã qua xử lý của từng doanh nghiệp
  • Hệ thống thoát nước thải:  Xử lý bằng ống bê tông cốt thép ly tâm ¢400 dẫn từ doanh nghiệp đến trạm xử lý nước thải của Khu công nghiệp, được xử lý tại trạm xử lý của Khu, sau đó được thoát tới hệ thống thoát nước thải của thành phố.
  • Hệ thống thoát nước mưa bằng cống hộp bê tông cốt thép có chiều rộng 1m, độ dốc i = 3% đấu chung vào hệ thống thoát nước mưa thành phố.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được bộ trí trên các tuyến trục đường của Khu công nghiệp
Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp
Cơ sở hạ tầng của khu công nghiệp
  • Hệ thống cây xanh bên đường đảm bảo cho Khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng xanh sạch.
  • Hệ thống thông tin liên lạc hiện đại, cung cấp đầy đủ dịch vụ Bưu chính viễn thông.
  • Chi nhánh giao dịch ngân hàng và hệ thống máy rút tiền tự động (ATM) đặt tại Khu công nghiệp cung cấp các dịch vụ ngân hàng, tín dụng, giúp các doanh nghiệp nhanh chóng thuận tiện trong việc thanh khoản và trả tiền lương cho cán bộ, công nhân viên…

Ngoài ra, khu công nghiệp Đồ Sơn Hải Phòng nằm trong khu vực khí hậu ôn hòa, thuận lợi quanh năm. Điều đó cho phép các nhà đầu tư yên tâm hoạt động, sản xuất. 

Gió mùa nhiệt đới ẩm, ôn hòa, tốc độ gió trung bình 1,5m/s, mạnh nhất 40-45m/s. Hướng gió chủ đạo mùa hè là Đông Nam, mùa đông là Bắc – Đông Bắc. Nhiệt độ trung bình năm: 23 – 24 độ C. Lượng mưa trung bình năm: 1.600 – 1.800mm. Đây là điều kiện lý tưởng để các nhà đầu tư đặt cơ sở tại khu công nghiệp đầy tiềm năng này. 

>>> Xem thêm: Hầm Chui Cầu Trần Thị Lý Đà Nẵng | Phương Án Giao Thông Quan Trọng

Danh sách công ty khu công nghiệp  Đồ Sơn

Dưới đây là danh sách các công ty, doanh nghiệp hiện đang hoạt động tại khu công nghiệp Đồ Sơn thuộc thành phố Hải Phòng: 

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP HONBASE VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0201632129
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 07-05-2015
  • Địa chỉ: Lô 1/2L2.5, khu công nghiệp Đồ Sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Sản xuất sản phẩm từ kim loại đúc sẵn (trừ máy móc, thiết bị)
Danh sách công ty khu công nghiệp Đồ Sơn
Danh sách công ty khu công nghiệp Đồ Sơn

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN ZHONG XIN YA TẠI VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0201290482
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 07-02-2013
  • Địa chỉ: Lô L1.9A, L1.9B và L1.25A KCN Đồ sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Sản xuất sản phẩm từ plastic

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FONG HO

  • Mã số thuế: 0201251317
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 27-03-2012
  • Địa chỉ: Khu công nghiệp Đồ sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 6 năm trước
  • Ngành nghề chính: Bán buôn đồ dùng khác cho gia đình chưa được phân vào đâu

CÔNG TY TNHH Ô TÔ HUAZHONG VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0200969049
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 25-08-2009
  • Địa chỉ: Khu Công nghiệp Đồ sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Bán buôn máy móc, thiết bị và phụ tùng máy

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN LEAR VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0200842532
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 15-11-2008
  • Địa chỉ: Nhà xưởng tiêu chuẩn X4 – Khu công nghiệp Đồ sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Hoạt động cấp tín dụng khác

CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN FONG HO

  • Mã số thuế: 0200613081
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 21-03-2005
  • Địa chỉ: 1/2L3.41/2L3.5 khu công nghiệp Đồ Sơn – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
  • Cập nhật: 7 năm trước
  • Ngành nghề chính: Sản xuất sản phẩm từ plastic

CÔNG TY TNHH NGÀNH GỖ FU MING VIỆT NAM

  • Mã số thuế: 0201642906
  • Tỉnh/Thành phố: Hải Phòng
  • Ngày thành lập: 31-07-2015
  • Địa chỉ: Nhà xưởng tại lô đất L1.1-L1.4 và L1.27-L1.30 KCN Đồ Sơn HP – Quận Đồ Sơn – Hải Phòng
Công ty ở khu công nghiệp có nhiều thuận lợi
Công ty ở khu công nghiệp có nhiều thuận lợi

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÔNG NGHIỆP SUMITOMO

  • Tên giao dịch: SUMITOMO SERVICES & TRADE INDUSTRIES COMPANY LIMITED
  • Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Một Thành Viên
  • Mã số thuế: 0202176415
  • Địa chỉ: Số 158 Lê Lai, Phường Máy Chai, Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng
  • Đại diện pháp luật: Ma Thị Thu Thủy
  • Ngày cấp giấy phép: 11/10/2022
  • Ngày hoạt động: 11/10/2022 (Đã hoạt động 2 tháng)
  • Điện thoại trụ sở: 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ HAIPHONG HOLDINGS

  • Tên giao dịch: HAIPHONG HOLDINGS SERVICES AND TRADE COMPANY LIMITED
  • Loại hình hoạt động: Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên
  • Mã số thuế: 0202176327
  • Địa chỉ: BH 06-04 Vinhome Imperia, Phường Thượng Lý, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng
  • Đại diện pháp luật: Nguyễn Ngọc Duy
  • Ngày cấp giấy phép: 01/01/1970
  • Ngày hoạt động: 01/01/1970 (Đã hoạt động 53 năm)
  • Điện thoại trụ sở: 
  • Trạng thái: Đang hoạt động
Khu công nghiệp Đồ Sơn có nhiều tiềm năng phát triển
Khu công nghiệp Đồ Sơn có nhiều tiềm năng phát triển

Nhìn chung, trên đây là thông tin chi tiết về khu công nghiệp Đồ Sơn tại thành phố Hải Phòng. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu thêm về khu công nghiệp đầy tiềm năng này.

  • Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản
  • Địa chỉ: Tầng 5 Tòa nhà 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
  • Websitehttps://meeymap.com/
  • Số điện thoại: 0869092929
  • Email[email protected]
Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…