Thông tin quy hoạch

Ngã Ba Mỹ Xuân Ở Đâu? Đường Đi Ngã Ba Mỹ Xuân Chi Tiết

Ngã Ba Mỹ Xuân là tuyến đường có ỹ nghĩa vô cùng quan trọng đối với khu vực, cơ sở hạ tầng ở đây cũng khá hoàn thiện. Góp công lớn trong việc điều tiết giao thông và thúc đẩy kinh tế của thành phố Bà Rịa – Vũng Tàu. Nếu bạn còn chưa biết Ngã ba Mỹ Xuân ở đâu và cách để đến địa điểm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ngã Ba Mỹ Xuân Ở Đâu?

Ngã ba Mỹ Xuân nằm ở QL51, Mỹ Xuân, Tân Thành
Ngã ba Mỹ Xuân nằm ở QL51, Mỹ Xuân, Tân Thành

Ngã Ba Mỹ Xuân, nằm ở QL51, xã Mỹ Xuân, Tân Thành, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là một trong là một địa điểm được sắp xếp vào danh mục Nhà Hàng và Ngã Vũng Tàu. 

Trước đây, khu vực này chỉ là một huyện thuần nông, nhưng nhờ những đóng góp lớn mà ngã ba này đem đến, thị xã Mỹ Xuân giờ đây đã hình thành dáng vóc của một khu đô thị công nghiệp và cảng biển, có những tác động mạnh mẽ, mang tính đột phá, đánh thức những tiềm năng địa phương

Không chỉ giúp địa phương thay da đổi thịt, ngã ba này còn giảm thiểu những vấn đề xã hội mà khu vực gặp phải, giảm ùn tắc, giảm tai nạn, giảm ô nhiễm,…Mang đến một cuộc sống chất lượng cho dân cư cho khu vực, đẩy mạnh sự phát triển của cả thành phố Vũng Tàu. 

Giới thiệu Mỹ Xuân xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Phường Mỹ Xuân nằm ở phía bắc thị xã Phú Mỹ, có vị trí địa lý:

  • Phía đông giáp phường Hắc Dịch và xã Tóc Tiên
  • Phía tây giáp Thành phố Hồ Chí Minh và tỉnh Đồng Nai qua sông Thị Vải
  • Phía nam giáp phường Phú Mỹ
  • Phía bắc giáp tỉnh Đồng Nai.

My Xuan

Phường có diện tích 38,93 km², dân số năm 2017 là 32.345 người, mật độ dân số đạt 831 người/km².

Lịch sử Mỹ Xuân

  • Trước đây, Mỹ Xuân là một xã thuộc huyện Châu Thành cũ, được thành lập vào ngày 8 tháng 12 năm 1982 trên cơ sở tách một phần diện tích và dân số của xã Phú Mỹ.[3]
  • Ngày 2 tháng 6 năm 1994, xã Mỹ Xuân trực thuộc huyện Tân Thành mới thành lập.
  • Ngày 12 tháng 4 năm 2018, Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành Nghị quyết số 492/NQ-UBTVQH14. Theo đó, chuyển huyện Tân Thành thành thị xã Phú Mỹ và thành lập phường Mỹ Xuân trên cơ sở toàn bộ 38,93 km² diện tích tự nhiên, 32.345 người của xã Mỹ Xuân.

Bản đồ khu vực Ngã Ba Mỹ Xuân

Nếu bạn vẫn chưa hình dung được vị trí cụ thể của ngã ba Mỹ Xuân ở đâu, thì dưới đây sẽ là bản đồ khu vực này: 

Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Mỹ Xuân
Hình ảnh bản đồ khu vực Ngã Ba Mỹ Xuân

Đường Đi Ngã Ba Mỹ Xuân Chi Tiết

Từ một khu vực thuần nông phát triển trở thành một khu đô thị sầm uất có thể thấy được sự vươn mình nhanh chóng cũng như những gì mà ngã ba Mỹ Xuân đã làm cho khu vực này. Dân số và lao động của khu vực cũng tăng nhanh chóng, mật độ dân cư cũng dày hơn, cơ sở hạ tầng cũng được cải thiện hơn rất nhiều. Nhờ đó mà nhu cầu đi lại của người dân cũng rất lớn.

Là một khu công nghiệp có sự hoàn thiện về hạ tầng, vấn đề di chuyển của người dân cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Để đến ngã ba Mỹ Xuân bạn có thể di chuyển bằng phương tiện công cộng qua các tuyến như: 11, 6, 22,…Hoặc bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân và các loại phương tiện khác để đến ngã ba này. 

Di chuyển tới ngã ba Mỹ Xuân dễ dàng bằng các tuyến xe bus 
Di chuyển tới ngã ba Mỹ Xuân dễ dàng bằng các tuyến xe bus

Sự sầm uất của khu vực xung quanh Ngã ba Mỹ Xuân

Trước đây, xung quanh đây là khu vực thuần nông thôn, vẫn còn đơn sơ và chưa có gì phát triển. Tuy nhiên nhờ nhiều yếu tố góp phần thúc đẩy tiêu biểu là sự góp mắt của ngã ba Mỹ Xuân mà giờ đây thị xã Mỹ Xuân – ngã ba Mỹ Xuân này đã trở thành một khu công nghiệp trù phú và sầm uất hơn bao giờ hết. Không chỉ còn gói gọn trong một huyện hay thị xã mà tác động của nó đã vươn ra đến cả thành phố Vũng Tàu. 

Đến nay, khu vực đã có đến 9 khu công nghiệp và  3 cụm công nghiệp hoạt động với quy mô khủng, sử dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến tạo ra lợi nhuận lớn cho ngân sách địa phương, đồng thời tạo công ăn việc làm, giảm tỷ lệ thất nghiệp, tạo nguồn thu ổn định cho cư dân. 

 Sự sầm uất của khu vực ngã ba Mỹ Xuân 
Sự sầm uất của khu vực ngã ba Mỹ Xuân

Sự có mặt của ngã ba Mỹ Xuân được đánh giá là một trong những yếu tố quan trọng, là tiền đề giúp Mỹ Xuân trở thành một khu công nghiệp lớn như hiện tại. Khu vực ngã ba này được kỳ vọng sẽ trở nên lớn mạnh hơn nữa trong tương lai, là khu vực có cảng biển hiện đại, và cửa ngõ hàng hải quan trọng nhất khu vực Đông Nam Bộ và cả nước.

Và nếu bạn đang tìm kiếm các dự án bất động sản trong khu vực này, thì Meey Map là một trong những ứng dụng đáng tin mà bạn nên biết. Ứng dụng này giúp khách hàng tra cứu tất cả các thông tin bất động sản trên hầu hết các tỉnh thành cả nước. Cụ thể như những thông tin quy hoạch, thông tin pháp lý an toàn, chính xác nhất, đồng thời hạn chế những bất cập trong quá trình đầu tư.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

  • Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
  • CSKH: 0967 849 918
  • Email: [email protected]
  • Website: https://meeymap.com/

Bộ phận kinh doanh

Đánh giá post
Avatar of Meey Map
Meey Map là nền tảng bản đồ tra cứu thông tin quy hoạch toàn quốc, cung cấp 2 loại quy hoạch quan trọng nhất ngành BĐS là quy hoạch xây dựng & quy hoạch kế hoạch sử dụng đất. Meey Map | Tra cứu thông tin bản đồ quy hoạch Bất Động Sản

Related Posts

Quan Net Gan Day Nhat tai quang ninh

Full DS Quán Net Gần Đây Nhất tại Quảng Ninh

Bạn đang cần tìm Quán Net Gần Đây tại Quảng Ninh. Meey Map gửi tới các bạn danh sách đầy đủ Quán Net tại các quận huyện Quảng Ninh….

Cua Hang Thu Cung tai quan can tho

Full DS Cửa Hàng Thú Cưng Gần Đây tại Cần Thơ

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Thú Cưng tại Cần Thơ thì việc chọn một cửa hàng bán các sản phẩm. Dưới đây là một số yếu tố…

cua hang hoa

Full DS Cửa Hàng Hoa Tươi gần đây tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm Cửa Hàng Hoa Tươi Gần đây tại Hà Nội thì việc chọn một của hàng để hoa, dưới đây là một số yếu tố…

Đường Quốc lộ 1A dài bao nhiêu?

Đường Quốc Lộ 1A | Đi Qua Tỉnh Nào, Bản Đồ Quy Hoạch Chi Tiết

Đường quốc lộ 1A là tuyến đường đi xuyên suốt qua 31 tỉnh thành tại Việt Nam, đây được xem như là xương sống của toàn bộ hệ…

Phối cảnh khu vực đường Láng

Chỉ đường Đường Láng |Vị Trí, Vai Trò & Tiện Ích Xung Quanh

Được biết đến là nơi có thị trường bất động sản vô cùng tiềm năng nhờ những lợi thế mà con đường Láng sở hữu. Trong thời gian…

Khu công nghiệp Amata được đánh giá là khu công nghiệp trọng điểm tại Đồng Nai

Khu Công Nghiệp Amata Thuộc Phường Nào? Tổng Quan & Bản Đồ

Khu công nghiệp Amata tọa lạc tại tỉnh Đồng Nai, một trong những địa điểm thu hút sự quan tâm lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp hiện…