Bản đồ quy hoạch

Bản đồ quy hoạch Huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình|Kế hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình chi tiết và thông tin quy hoạch huyện Kim Sơn. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích.

Tóm tắt nội dung

Giới thiệu về huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Kim Sơn là một huyện ven biển nằm ở cực Nam tỉnh Ninh Bình, nằm cách thành phố Ninh Bình 33 km về phía Nam, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 126 km theo quốc lộ 10 về phía Đông Nam. Trên địa bàn huyện có quốc lộ 10 và quốc lộ 10 mới đi qua huyện; quốc lộ 21B, quốc lộ 12B qua huyện nối với thành phố Tam Điệp cùng với đường ven biển Việt Nam đi qua vùng kinh tế ven biển phía Nam.

huyện Kim Sơn,Tỉnh Ninh Bình
huyện Kim Sơn,Tỉnh Ninh Bình

Vị trí địa lý

  • Phía Đông huyện Kim Sơn giáp với huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định qua sông Đáy
  • Phía Tây huyện Kim Sơn giáp với huyện Yên Mô và huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa
  • Phía nam huyện Kim Sơn giáp biển Đông với bờ biển dài gần 18 km (thuộc các xã Kim Đông, Kim Trung, Kim Hải).
  • Phía Bắc huyện Kim Sơn giáp huyện Yên Khánh.

Diện tích và dân sốHuyện Kim Sơn có tổng diện tích đất tự nhiên là 215,71 km², dân số năm 2019 là 182.942 người, trong đó 13.561 người (8%) sống ở thành thị và 169.124 người (92%) sống ở nông thôn. Mật độ dân số là 848 người/km².

Địa hình

Kim Sơn có địa hình tương đối bằng phẳng, độ cao thấp dần ra biển theo hướng Bắc – Nam, Đông – Tây, độ cao trung bình so với mực nước biển khoảng 0,9 – 1,2m. Diện tích đất đai của huyện Kim Sơn được chia thành 2 vùng rõ rệt là vùng đồng bằng và vùng ven biển.

Bản đồ hành chính huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Huyện Kim Sơn có 25 đơn vị hành chính cấp xã, gồm 2 thị trấn: Phát Diệm (huyện lị), Bình Minh và 23 xã: An Hòa, Chất Bình, Cồn Thoi, Định Hòa, Đông Hương, Hồi Ninh, Hùng Tiến, Kim Chính, Kim Đính, Kim Đồng, Kim Hải, Kim Mỹ, Kim Tân, Kim Trung, Lai Thành, Lưu Phương, Như Hòa, Quang Thiện, Tân Thành, Thượng Kiệm, Văn Hải, Xuân Chinh, Yên Lộc.

Bản đồ hành chính huyện Kim Sơn, Ninh Bình
Bản đồ hành chính huyện Kim Sơn, Ninh Bình

Bản đồ thị trấn Phát Diệm, Huyện Kim Sơn

Thị trấn Phát Diệm là trung tâm hành chính của huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của thị trấn Phát Diệm trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ thị trấn Phát Diệm, Huyện Kim Sơn
Bản đồ thị trấn Phát Diệm, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Sơn và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Bắc của thị trấn Phát Diệm chủ yếu là khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Vạn Thiện và xã Đồng Hướng. Khu vực phía Đông của thị trấn có nhiều khu vực nông nghiệp và các khu vực dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Lưu Phương và xã Kim Hải. Khu vực phía Nam của thị trấn có các khu vực nông nghiệp và đất đai, với sự hiện diện của một số khu dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Chính. Khu vực phía Tây của thị trấn có địa hình chủ yếu là đồng bằng và một số khu vực dân cư.

Bản đồ thị trấn Bình Minh, Huyện Kim Sơn

Thị trấn Bình Minh là một thị trấn thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của thị trấn Bình Minh trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ thị trấn Bình Minh, Huyện Kim Sơn
Bản đồ thị trấn Bình Minh, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Chính và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Bắc của thị trấn Bình Minh chủ yếu là khu vực nông nghiệp và các khu dân cư lân cận.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Sơn và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Đông của thị trấn là các khu vực dân cư và nông nghiệp.

Phía Nam: Giáp với xã Lưu Phương và xã Kim Hải. Khu vực phía Nam của thị trấn có địa hình đồng bằng và đất nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Vạn Thiện và xã Đồng Hướng. Khu vực phía Tây của thị trấn có các khu vực nông nghiệp và đất đai.

Bản đồ xã An Hòa, Huyện Kim Sơn

Xã An Hòa thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã An Hòa trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã An Hòa, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã An Hòa, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Sơn và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Bắc của xã An Hòa chủ yếu là khu vực nông nghiệp và các khu dân cư lân cận.

Phía Đông: Giáp với xã Vạn Thiện. Khu vực phía Đông của xã An Hòa có nhiều khu vực nông nghiệp và đất đai.

Phía Nam: Giáp với xã Kim Hải và xã Lưu Phương. Khu vực phía Nam của xã có địa hình đồng bằng và đất nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Chính. Khu vực phía Tây của xã An Hòa có địa hình chủ yếu là đồng bằng và một số khu vực dân cư.

Bản đồ xã Chất Bình, Huyện Kim Sơn

Xã Chất Bình thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Chất Bình trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Chất Bình, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Chất Bình, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Vạn Thiện. Khu vực phía Bắc của xã Chất Bình có nhiều khu vực nông nghiệp và đất đai.

Phía Đông: Giáp với xã Đồng Hướng. Khu vực phía Đông của xã có địa hình chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Nam: Giáp với xã Lưu Phương. Khu vực phía Nam của xã Chất Bình có địa hình đồng bằng và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Kim Sơn và xã Kim Hải. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và đất đai.

Bản đồ xã Cồn Thoi, Huyện Kim Sơn

Xã Cồn Thoi thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Cồn Thoi trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Cồn Thoi, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Cồn Thoi, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Chính và xã An Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Cồn Thoi chủ yếu là đất nông nghiệp và các khu dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Vạn Thiện. Khu vực phía Đông của xã có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Nam: Giáp với xã Lưu Phương. Khu vực phía Nam của xã Cồn Thoi có các khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Kim Sơn và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Định Hòa, Huyện Kim Sơn

Xã Định Hòa thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Định Hòa trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Định Hòa, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Định Hòa, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Chính và xã An Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Định Hòa chủ yếu là đất nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Vạn Thiện và xã Đồng Hướng. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và đất đai.

Phía Nam: Giáp với xã Lưu Phương và xã Kim Hải. Khu vực phía Nam của xã Định Hòa có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Sơn. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực dân cư.

Bản đồ xã Đông Hương, Huyện Kim Sơn

Xã Đông Hương thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Đông Hương trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Đông Hương, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Đông Hương, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Sơn và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Bắc của xã Đông Hương chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và đất đai.

Phía Đông: Giáp với xã Vạn Thiện. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và các khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Kim Hải và xã Lưu Phương. Khu vực phía Nam của xã Đông Hương có địa hình đồng bằng và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã An Hòa. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và đất đai.

Bản đồ xã Hồi Ninh, Huyện Kim Sơn

Xã Hồi Ninh thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Hồi Ninh trong huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Hồi Ninh, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Hồi Ninh, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Định Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Hồi Ninh chủ yếu là đất nông nghiệp và các khu dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Sơn. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Vạn Thiện và xã Đồng Hướng. Khu vực phía Nam của xã Hồi Ninh có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã An Hòa. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Hùng Tiến, Huyện Kim Sơn

Xã Hùng Tiến thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình, nằm ở phía đông nam của huyện Kim Sơn. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Hùng Tiến trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Hùng Tiến, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Hùng Tiến, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Định Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Hùng Tiến tiếp giáp với các xã nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Sơn. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư, nằm gần trung tâm huyện.

Phía Nam: Giáp với xã An Hòa và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Nam của xã có địa hình đồng bằng và khu vực dân cư, gần với các xã lân cận.

Phía Tây: Giáp với xã Thượng Kiệm và xã Lưu Phương. Khu vực phía Tây của xã Hùng Tiến chủ yếu là đất nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Bản đồ xã Kim Chính, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Chính thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Chính trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Kim Chính, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Kim Chính, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Thượng Kiệm và xã Định Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Kim Chính chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã An Hòa và xã Đông Hương. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và các khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Hải. Khu vực phía Nam của xã Kim Chính có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Hùng Tiến và xã Lưu Phương. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Đính, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Đính thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Đính trên bản đồ tỉnh Ninh Bình:

Bản đồ xã Kim Đính, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Kim Đính, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Sơn và xã Kim Hải. Khu vực phía Bắc của xã Kim Đính có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Định Hòa. Khu vực phía Đông của xã có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Nam của xã Kim Đính chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã Kim Đính có địa hình đồng bằng và khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Đồng, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Đồng thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Đồng trên bản đồ tỉnh Ninh Bình:

Bản đồ xã Kim Đồng, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Kim Đồng, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Định Hòa. Khu vực phía Bắc của xã Kim Đồng có nhiều khu vực nông nghiệp và các khu dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Cồn Thoi và xã An Hòa. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Nam của xã Kim Đồng chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Hải, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Hải thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Hải trên bản đồ tỉnh Ninh Bình:

Bản đồ xã Kim Hải, thành phố Tam Điệp
Bản đồ xã Kim Hải, thành phố Tam Điệp

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Đính và xã Kim Chính. Khu vực phía Bắc của xã Kim Hải tiếp giáp với các xã nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã An Hòa và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Thượng Kiệm và xã Định Hòa. Khu vực phía Nam của xã Kim Hải có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã Kim Hải chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Mỹ, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Mỹ thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Mỹ trên bản đồ tỉnh Ninh Bình:

Bản đồ xã Kim Mỹ, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Kim Mỹ, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Chính. Khu vực phía Bắc của xã Kim Mỹ có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Đông Hương. Khu vực phía Đông của xã Kim Mỹ có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Nam của xã Kim Mỹ chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã Kim Mỹ chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Tân, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Tân thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Tân trên bản đồ tỉnh Ninh Bình:

Bản đồ xã Kim Tân, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Kim Tân, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Kim Tân có các khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã An Hòa và xã Đông Hương. Khu vực phía Đông của xã Kim Tân có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Nam của xã Kim Tân chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Lưu Phương. Khu vực phía Tây của xã Kim Tân chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Kim Trung, Huyện Kim Sơn

Xã Kim Trung thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Kim Trung trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Kim Trung, thành phố Tam Điệp
Bản đồ xã Kim Trung, thành phố Tam Điệp

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Kim Trung có các khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Chính và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Nam của xã Kim Trung chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã Kim Trung chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Lai Thành, Huyện Kim Sơn

Xã Lai Thành thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Lai Thành trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Lai Thành, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Lai Thành, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Tân và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Lai Thành có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Chính. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Nam của xã Lai Thành chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã Lai Thành chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Lưu Phương, Huyện Kim Sơn

Xã Lưu Phương thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Lưu Phương trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Lưu Phương, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Lưu Phương, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Tân và xã Kim Trung. Khu vực phía Bắc của xã Lưu Phương chủ yếu là nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Đính. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Nam của xã Lưu Phương có địa hình đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Phía Tây: Giáp với xã Lai Thành và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Như Hòa, Huyện Kim Sơn

Xã Như Hòa thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Như Hòa trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Như Hòa, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Như Hòa, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Đính và xã Kim Tân. Khu vực phía Bắc của xã Như Hòa chủ yếu là đất nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Chính. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Nam của xã Như Hòa chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Quang Thiện, Huyện Kim Sơn

Xã Quang Thiện thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Quang Thiện trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Quang Thiện, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Quang Thiện, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Đính và xã Kim Chính. Khu vực phía Bắc của xã Quang Thiện có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Tân. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Nam của xã Quang Thiện chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Lai Thành. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Tân Thành, Huyện Kim Sơn

Xã Tân Thành thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Tân Thành trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Tân Thành, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Tân Thành, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Tân và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Tân Thành có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Lai Thành. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Hùng Tiến. Khu vực phía Nam của xã Tân Thành chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Kim Mỹ. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Thượng Kiệm, Huyện Kim Sơn

Xã Thượng Kiệm thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Thượng Kiệm trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Thương Kiệm, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Thương Kiệm, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Kim Tân. Khu vực phía Bắc của xã Thượng Kiệm chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Hùng Tiến và xã Kim Hải. Khu vực phía Đông có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Kim Sơn và xã An Hòa. Khu vực phía Nam chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lai Thành và xã Lưu Phương. Khu vực phía Tây của xã Thượng Kiệm chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Văn Hải, Huyện Kim Sơn

Xã Văn Hải thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Văn Hải trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Văn Hải, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Văn Hải, Huyện Kim Sơn

Vị trí cụ thể trên bản đồ huyện Kim Sơn:Phía Bắc: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Văn Hải có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Trung và xã Kim Mỹ. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Hồi Ninh và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Nam của xã chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Thượng Kiệm. Khu vực phía Tây chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Xuân Chinh, Huyện Kim Sơn

Xã Xuân Chinh thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Xuân Chinh trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Xuân Chính, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Xuân Chính, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Tân và xã Kim Đính. Khu vực phía Bắc của xã Xuân Chinh chủ yếu là các khu vực nông nghiệp và một số khu vực dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Hùng Tiến và xã Cồn Thoi. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Kim Hải và xã Kim Chính. Khu vực phía Nam chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lưu Phương và xã Lai Thành. Khu vực phía Tây của xã chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ xã Yên Lộc, Huyện Kim Sơn

Xã Yên Lộc thuộc huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình. Dưới đây là mô tả chi tiết về vị trí của xã Yên Lộc trên bản đồ huyện Kim Sơn:

Bản đồ xã Yên Lộc, Huyện Kim Sơn
Bản đồ xã Yên Lộc, Huyện Kim Sơn

Phía Bắc: Giáp với xã Kim Đính và xã Kim Hải. Khu vực phía Bắc của xã Yên Lộc chủ yếu là khu vực nông nghiệp và dân cư.

Phía Đông: Giáp với xã Kim Mỹ và xã Kim Tân. Khu vực phía Đông của xã có nhiều khu vực nông nghiệp và một số khu dân cư.

Phía Nam: Giáp với xã Cồn Thoi và xã Hồi Ninh. Khu vực phía Nam của xã chủ yếu là đất nông nghiệp và khu vực dân cư.

Phía Tây: Giáp với xã Lai Thành và xã Lưu Phương. Khu vực phía Tây chủ yếu là đồng bằng và các khu vực nông nghiệp.

Bản đồ giao thông huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Huyện Kim Sơn nằm ở phía nam tỉnh Ninh Bình, có hệ thống giao thông quan trọng kết nối với các khu vực lân cận và các phần còn lại của tỉnh. Dưới đây là thông tin chi tiết về giao thông của huyện Kim Sơn:

Bản đồ giao thông huyện Kim Sơn
Bản đồ giao thông huyện Kim Sơn

Bản đồ giao thông huyện Kim Sơn

Giao thông đường bộ:

  • Quốc lộ 10: Đây là tuyến đường quan trọng đi qua huyện Kim Sơn, kết nối huyện với các tỉnh lân cận như Thanh Hóa và Nam Định. Quốc lộ 10 giúp thuận tiện cho việc di chuyển và giao thương hàng hóa trong khu vực.
  • Tuyến đường tỉnh lộ: Huyện Kim Sơn có nhiều tuyến tỉnh lộ và đường huyện, như Tỉnh lộ 477 và Tỉnh lộ 478, kết nối các xã trong huyện với các khu vực khác. Những tuyến đường này phục vụ nhu cầu di chuyển của cư dân và hỗ trợ phát triển kinh tế địa phương.
  • Đường huyện và xã: Các tuyến đường huyện và xã trong Kim Sơn giúp kết nối các xã với nhau và với các tuyến đường chính. Chúng thường được sử dụng cho giao thông nội bộ và vận chuyển hàng hóa nông sản từ các khu vực nông thôn ra thị trấn và thành phố.

Giao thông đường thủy:

  • Sông Vân: Một trong những tuyến đường thủy quan trọng ở huyện Kim Sơn là sông Vân, cung cấp khả năng vận chuyển hàng hóa và vật liệu từ các khu vực nông nghiệp đến các thị trấn và thành phố.
  • Các kênh rạch nhỏ: Huyện Kim Sơn còn có nhiều kênh rạch nhỏ hơn, chủ yếu được sử dụng cho vận tải nội bộ và phục vụ các nhu cầu địa phương.

Quy hoạch phát triển giao thông huyện Kim Sơn đến năm 2030

Kim Sơn có quốc lộ 10 mới và quốc lộ 10 qua huyện; Quốc lộ 21B, Quốc lộ 12B qua huyện nối với thành phố Tam Điệp cùng với đường ven biển Việt Nam đi qua vùng kinh tế ven biển phía Nam.

Phía Nam có tỉnh lộ 481 nổi từ Yên Lộc đến bờ biển Ninh Bình qua 8 xã đang được đầu tư nâng cấp thành quốc lộ 12B nối dài. Phía bắc huyện có tỉnh lộ 481D nổi từ ngã ba Quy Hậu đi đò 10 đi Nam Định.

Hệ thống giao thông đường thủy rất thuận lợi với hai tuyến quốc lộ qua sông Đáy và sông Vạc. Các tuyến đường thủy khác qua sông Cạn, sông An Giang, sông Vực, sông Cà Mau, sông Hoành Trúc, v.v.

Bản đồ vệ tinh huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Khu vực đồng bằng: Huyện Kim Sơn nằm trong khu vực đồng bằng châu thổ sông Hồng và sông Đáy, nên địa hình chủ yếu là đồng bằng phẳng. Đây là khu vực thuận lợi cho nông nghiệp với hệ thống kênh mương và đất phù sa màu mỡ.

Đất nông nghiệp: Địa hình chủ yếu được sử dụng cho các hoạt động nông nghiệp, bao gồm trồng lúa và các loại cây trồng khác. Các cánh đồng rộng lớn và hệ thống thủy lợi là đặc điểm nổi bật của khu vực này.

Khu vực phía Bắc và Đông Bắc: Gần giáp ranh với các huyện khác của tỉnh Ninh Bình, địa hình ở đây vẫn chủ yếu là đồng bằng nhưng có thể có sự thay đổi nhẹ trong độ cao do sự ảnh hưởng của địa hình miền núi nhỏ.

Khu vực phía Tây và Tây Nam: Đây là các khu vực có thể có sự xuất hiện của các vùng đất thấp hơn và các kênh rạch lớn, với địa hình chủ yếu là đồng bằng nhưng có thể có sự thay đổi về độ cao nhỏ.

Bạn đồ địa hình huyện Kim Sơn,Tỉnh Ninh Bình
Bạn đồ địa hình huyện Kim Sơn,Tỉnh Ninh Bình

Bản đồ quy hoạch huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình

Kế hoạch sử dụng đất huyện Kim Sơn đến năm 2030

Ngày 24/12/2021, Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Bình ban hành Quyết định số 1433/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất thời kỳ 2021 – 2030 huyện Kim Sơn.

Bản đồ quy hoạch huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình
Bản đồ quy hoạch huyện Kim Sơn, Tỉnh Ninh Bình năm 2030

Chỉ tiêu sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Kim Sơn với tổng diện tích tự nhiên là 23.978,21ha. Trong đó:

  • Đất nông nghiệp: 11372,87 ha
  • Đất phi nông nghiệp: 9067,84 ha
  • Đất chưa sử dụng: 1130,65 ha

Như vậy, đến năm 2030, các loại đất sẽ có sự thay đổi lớn về diện tích do chuyển đổi mục đích sử dụng đất để phục vụ nhu cầu sử dụng đất cho các công trình, dự án.

Theo quyết định, vị trí, diện tích các khu quy hoạch được thể hiện trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 của huyện Kim Sơn.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN
CSKH: 0967 849 918
Email: contact.redtvn@gmail.com
Website: meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

Email: sales.redtvn@gmail.com
Hotline: 0349 208 325
Website: redt.vn

5/5 - (1 bình chọn)
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ hành chính Quận Bình Thạnh

Bản đồ Quận Bình Thạnh, TPHCM: Cập nhật Thông tin Quy hoạch

Nếu bạn cần tra cứu thông tin về bản đồ quận Bình Thạnh TPHCM, Meey Map là một công cụ hữu ích cho việc tìm kiếm nhanh chóng…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất Quận Bình Thạnh

Bản đồ quy hoạch quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh – Thông tin mới nhất 2024

Quy hoạch quận Bình Thạnh là tiền đề đưa quận ngày càng phát triển, văn minh và hiện đại. Nhờ đó, đời sống người dân cũng nâng cao…

Bản đồ tp Đà Lạt

Bản đồ Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 2024| Kế hoạch sử dụng đất

Bản đồ Quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng được cập nhật đến tháng 2 năm 2024, bao gồm các phần…

Bản đồ hành chính Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng

Bản đồ Quận Ngô Quyền, Hải Phòng| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Bản đồ quy hoạch quận Ngô Quyền, Hải Phòng, cung cấp cái nhìn tổng quan về việc sử dụng đất tại khu vực này, cho phép người dân…

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng

Bản đồ Quận Kiến An, Hải Phòng|Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Quận Kiến An, TP Hải Phòng chi tiết và thông tin quy hoạch Quận Kiến An. Chúng tôi hi…

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Bản đồ quy hoạch huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa| Kế hoạch sử dụng đất

Quy hoạch huyện Cam Lâm luôn là chủ đề được nhiều nhà đầu tư quan tại Khánh Hòa quan tâm. Sở hữu vị trí đầu mối kết nối…