Bản Đồ Hành Chính

Bản đồ Quy Hoạch Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định| Quy hoạch Sử dụng Đất mới nhất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ quy hoạch Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Phù Mỹ. Chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích. 

Quy hoạch sử dụng đất huyện Phù Mỹ được thể hiện một phần trong bản đồ định hướng và phát triển không gian tỉnh Bình Định đến năm 2035. Phù Mỹ là một huyện đồng bằng ven biển thuộc tỉnh Bình Định. Huyện Phù Mỹ nằm ở phía đông tỉnh Bình Định. Có tổng diện tích là 549 km².

Vị trí địa lý của huyện Phù Mỹ như sau: Phía đông giáp biển Đông; phía tây bắc giáp huyện Hoài Ân; phía tây và phía nam giáp huyện Phù Cát; phía bắc giáp thị xã Hoài Nhơn

Bản đồ quy hoạch huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Về quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030:

Ngày 10/01/2023, UBND tỉnh Bình Định ban hành Quyết định số 82/QĐ-UBND về việc phê duyệt Quy hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2030 huyện Phù Mỹ.

Theo Điều 1 Quyết định số 82/QĐ-UBND, kế hoạch sử dụng đất trong kỳ quy hoạch đến năm 2030 huyện Phù Mỹ được xác định với tổng diện tích đất tự nhiên là 55.608,06 ha, thông qua cơ cấu 03 loại đất , bao gồm:

Bản đồ quy hoạch huyện Phù Mỹ, Bình Định
Bản đồ quy hoạch huyện Phù Mỹ, Bình Định
  • Đất nông nghiệp 43.223,44 ha,
  • Đất phi nông nghiệp 11.886,62 ha,
  • Đất chưa sử dụng: 498,00 ha.

Quyết định cũng xác định diện tích được chuyển đổi mục đích sử dụng trong kỳ quy hoạch gồm:

  • Đất nông nghiệp chuyển sang phi nông nghiệp: 2.423,49 ha
  • Chuyển đổi cơ cấu sử dụng đất trong đất nông nghiệp: 389,59 ha
  • Chuyển đất phi nông nghiệp từ đất phi thổ cư sang đất ở: 25,60 ha

Một khu vực địa lý nữa của huyện Phù Mỹ là dãi cát ven biển, có thể xem dãi cát từ Mỹ An về phía bắc thuộc Đồng Bằng phía bắc và dãi cát từ Mỹ Thọ về phía nam thuộc Đồng bằng phía nam tuy nhiên vì đặc điểm thổ nhưỡng của dãi đất ven biển nên người ta chia nó ra làm một khu vực riêng. Dãi cát ven biển gồm các thôn ven biển của các xã Mỹ Đức, Mỹ Thắng, Mỹ An, Mỹ Thọ và Mỹ Thành. Một sự khác biệt dễ nhận thấy đó là nhân dân khu vực dãi cát ven biển chủ yếu làm nghề biển và chịu ảnh hưởng của văn hóa, tín ngưỡng biển.

Mục tiêu quy hoạch vùng huyện Phù Mỹ theo Quyết định số 1672/QĐ-TTg ngày 30/11/2018 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt đồ án quy hoạch xây dựng vùng tỉnh Bình Định đến năm 2035.

Theo đó, quy hoạch sử dụng đất huyện Phù Mỹ như sau:

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thích ứng cho những vùng ngập lũ và xâm nhập mặn. Bảo vệ đất nông nghiệp tại các khu vực ven đô thị. Phát triển các vùng nông nghiệp chuyên canh quy mô lớn.

Xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp thích ứng với biến đổi khí hậu ở khu vực ven biển phía Đông. Hình thành các vùng chuyên canh vùng nguyên liệu nông sản hàng hóa cho các ngành công nghiệp chế biến, xuất khẩu và tiêu dùng. Nâng cấp và xây dựng mới các trung tâm giống cây trồng, các mô hình nông nghiệp công nghệ,cao, sản xuất sạch và an toàn tại các đô thị trung tâm tiểu vùng. Phát triển các mô hình sản xuất nông nghiệp kết hợp du lịch sinh thái.

Huyện Phù Mỹ có 19 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 2 thị trấn: Phù Mỹ (huyện lỵ), Bình Dương và 17 xã: Mỹ An, Mỹ Cát, Mỹ Chánh, Mỹ Chánh Tây, Mỹ Châu, Mỹ Đức, Mỹ Hiệp, Mỹ Hòa, Lỹ Lộc, Mỹ Lợi, Mỹ Phong, Mỹ Quang, Mỹ Tài, Mỹ Thắng, Mỹ Thành, Mỹ Thọ, Mỹ Trinh.

Huyện được chia thành 3 khu vực địa lý là:

Đồng bằng phía bắc là lưu vực của đầm Trà Ổ, đồng bằng này được cung cấp nước tưới tiêu từ những con suối nhỏ bắt nguồn từ những ngọn núi phía bắc huyện, Đồng bằng phía bắc là khu vực của các xã Mỹ Đức, Mỹ Châu, Mỹ Lộc, Mỹ Lợi, thị trấn Bình Dương, Mỹ Phong, Mỹ Thắng, Mỹ An.

Đồng bằng phía nam là lưu vực của những con sông con suối đổ vào Đầm Nước Ngọt. Đồng bằng phía nam lại được chia ra làm hai đó là khu vực phía tây Đầm Nước Ngọt thuộc lưu vực sông La Tinh gồm các xã Mỹ Trinh, thị trấn Phù Mỹ, Mỹ Hòa, Mỹ Hiệp, Mỹ Quang, Mỹ Tài, Mỹ Cát, Mỹ Chánh Tây, Mỹ Chánh; còn khu vực phía đông và phía bắc Đầm Nước Ngọt là hai xã Mỹ Thành, Mỹ Thọ. Đồng bằng phía bắc và Đồng bằng phía nam được ngăn cách bởi những ngọn núi và đèo Nhông là nơi phân cách trên Quốc lộ 1A.

Giới thiệu về huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Vị trí địa lýHuyện Phù Mỹ nằm ở phía Đông tỉnh Bình Định, có địa giới hành chính:

huyện Phù Mỹ, tình Bình Định
huyện Phù Mỹ, tình Bình Định
  • Phía Đông giáp biển Đông
  • Tây Bắc giáp huyện Hoài Ân
  • Phía Tây và Nam giáp huyện Phù Cát
  • Phía Bắc giáp thị trấn Hoài Nhơn.

Diện tích, dân sốHuyện Phù Mỹ có tổng diện tích đất tự nhiên hơn 549 km², dân số khoảng 211.563 người (2019), khu vực thành thị có 73.850 người (35%), khu vực nông thôn có 137.543 người (65%). Mật độ dân số khoảng 384 người/km².

Địa hìnhĐịa hình của huyện chủ yếu là đất bằng và ven biển.

Phía đông và đông nam của huyện là bờ biển Đông, có nhiều bãi cát trải dài, phần đất ven biển phía đông của huyện thường có độ cao thấp, địa hình đồng bằng, phù sa bồi đắp. Phía Tây và phía Bắc huyện là vùng đất thấp với nhiều đồi núi nhỏ và đồng bằng sông ngòi, nhất là sông Trâu và sông La đổ ra biển Đông ở phía Đông huyện.

Huyện Phù Mỹ còn một số diện tích cao và thấp phân bố khắp vùng đồng bằng và đồi núi nhưng diện tích rất nhỏ.

Với địa hình đa dạng như vậy, huyện Phù Mỹ có tiềm năng phát triển du lịch với những thắng cảnh đẹp và nhiều cánh rừng nguyên sinh.

Kinh tếVới vị trí địa lý thuộc vùng trũng, ven biển nên kinh tế nông, ngư nghiệp của huyện này phát triển khá mạnh.

Trong lĩnh vực nông nghiệp, huyện Phù Mỹ có các loại cây trồng như lúa, mía, khoai môn, đậu đũa, hành, rau màu. Trong đó lúa là cây trồng chính có diện tích gieo trồng lớn nhất. Huyện cũng có một số trang trại chăn nuôi gia cầm, gia súc.

Về lĩnh vực thủy sản, huyện Phù Mỹ có nhiều diện tích ven biển, sông ngòi thuận lợi cho nuôi trồng thủy sản. Các mặt hàng chủ lực gồm tôm, cá tra, cá chình, cá hồng và các loại hải sản khác. Các trang trại nuôi tôm và cá cũng phát triển tốt ở khu vực này.

Ngoài ra, Huyện Phù Mỹ còn có một số nghề truyền thống là đánh bắt hải sản, tôm, ghẹ. Tuy nhiên, các hoạt động này hiện đang gặp nhiều khó khăn do ô nhiễm môi trường và giá thành sản phẩm thấp.

Tổng quan kinh tế nông ngư nghiệp huyện Phù Mỹ cho thấy sự đa dạng trong hoạt động sản xuất và đáp ứng nhu cầu của thị trường trong và ngoài tỉnh. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thách thức cần giải quyết để phát triển hiệu quả và bền vững hơn.

Bản đồ hành chính huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Huyện Phù Mỹ có 19 đơn vị hành chính cấp phường, xã. Bao gồm 2 thị trấn và 17 xã. Thị trấn Phù Mỹ (huyện lị), thị trấn Bình Dương, xã Mỹ An, xã Mỹ Cát, xã Mỹ Chánh, xã Mỹ Chánh Tây, xã Mỹ Châu, xã Mỹ Đức, xã Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hòa, xã Mỹ Lộc, xã Mỹ Xã Lợi, xã Mỹ Phong, xã Mỹ Quang, xã Mỹ Tài, xã Mỹ Thắng, xã Mỹ Thành, xã Mỹ Thọ, xã Mỹ Trinh.

Bản đồ hành chính huyện Phù Mỹ
Bản đồ hành chính huyện Phù Mỹ

Bản đồ Thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ

Thị trấn Phù Mỹ là trung tâm hành chính của huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của thị trấn:

Bản đồ thị trấn Phù Mỹ, Huyện Phù Mỹ
Bản đồ thị trấn Phù Mỹ, Huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Lợi.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ Tài.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Chánh.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Hòa.

Đặc điểm:

Địa hình: Thị trấn Phù Mỹ nằm ở khu vực đồng bằng và gò đồi, với địa hình chủ yếu là đất đai màu mỡ thích hợp cho nông nghiệp. Khu vực thị trấn có điều kiện phát triển cơ sở hạ tầng và các hoạt động kinh tế khác.

Giao thông: Thị trấn được kết nối với các xã lân cận và các khu vực khác trong huyện thông qua hệ thống đường giao thông, bao gồm các tuyến đường huyện và tỉnh lộ.

Kinh tế: Là trung tâm hành chính của huyện, thị trấn Phù Mỹ có vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và xã hội của huyện. Các hoạt động kinh tế chủ yếu bao gồm nông nghiệp, thương mại, dịch vụ và các hoạt động liên quan đến hành chính.

Bản đồ thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ

Thị trấn Bình Dương là một thị trấn thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Đây là một trong các trung tâm hành chính và kinh tế của huyện Phù Mỹ. Dưới đây là thông tin chi tiết về thị trấn Bình Dương:

Bản đồ thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ
Bản đồ thị trấn Bình Dương, Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ An.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Thắng.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Tài.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Lợi.

Đặc điểm:

Địa hình: Thị trấn Bình Dương nằm chủ yếu trên địa hình đồng bằng và gò đồi nhẹ. Địa hình này tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển nông nghiệp và các hoạt động kinh tế khác.

Giao thông: Thị trấn được kết nối với các xã lân cận và các khu vực khác trong huyện thông qua các tuyến đường giao thông chính. Đường giao thông trong thị trấn và các tuyến đường liên xã tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương.

Kinh tế: Thị trấn Bình Dương đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế của huyện Phù Mỹ, với các hoạt động kinh tế chủ yếu bao gồm nông nghiệp, thương mại và dịch vụ. Thị trấn cũng là trung tâm hành chính của huyện, góp phần vào sự phát triển tổng thể của khu vực.

Bản đồ xã Mỹ An, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ An là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ An:

Bản đồ xã Mỹ an, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ an, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Lợi.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Thắng.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Hòa.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hiệp và thị trấn Bình Dương.

Bản đồ xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Cát là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Cát:

Bản đồ xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ Chánh.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Tài.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ An.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và thị trấn Bình Dương.

Bản đồ xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Chánh là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Chánh:

Bản đồ xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Chánh, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Tài.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Lợi.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và thị trấn Bình Dương.

Bản đồ xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Chánh Tây là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Chánh Tây:

Bản đồ xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Chánh Tây, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Hiệp.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Tài và xã Mỹ An.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Phong.

Bản đồ xã Mỹ Châu, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Châu là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Châu:

Bản đồ xã Mỹ Châu, Huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Châu, Huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Hiệp.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Tài và xã Mỹ An.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Chánh Tây.

Bản đồ xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Đức là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Đức:

Bản đồ xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Đức, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Tài.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ An.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Chánh Tây.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Hòa.

Bản đồ xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Hiệp là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Hiệp:

Bản đồ xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Hiệp (các xã lân cận trong huyện).

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Tài.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Chánh Tây và xã Mỹ Hòa.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Châu và xã Mỹ Cát.

Bản đồ xã Mỹ Hòa, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Hòa là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Hòa:

Bản đồ xã Mỹ Hoa, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Hoa, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Hòa (các xã lân cận trong huyện).

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Chánh Tây.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Châu và xã Mỹ Phong.

Bản đồ xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Lộc là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Lộc:

Bản đồ xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Lộc, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Chánh.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Hòa.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Phong và xã Mỹ Tài

Bản đồ xã Mỹ Xã Lợi, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Lợi là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Lợi:

Bản đồ xã Mỹ Xã Lợi, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Xã Lợi, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Tài và xã Mỹ Hiệp.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Châu.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Phong.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Cát.

Bản đồ xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Phong là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Phong:

Bản đồ xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Phong, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Đức và xã Mỹ Tài.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ Cát.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Lộc.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Chánh.

Bản đồ xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Quang là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Quang:

Bản đồ xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Quang, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ Tài.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Châu.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Hòa.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Chánh Tây.

Bản đồ xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Tài là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Tài:

Bản đồ xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Tài, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Châu.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Lộc.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Tài và xã Mỹ Phong.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Chánh

Bản đồ xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Thắng là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Thắng:

Bản đồ xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Thắng, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Tài và xã Mỹ Châu.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Cát.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Phong và xã Mỹ Lộc.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Hòa.

Bản đồ xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Thành là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Thành:

Bản đồ xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Thành, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hiệp và xã Mỹ Châu.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ Lộc và xã Mỹ Phong.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Cát.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Chánh.

Bản đồ xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Thọ là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Thọ:

Bản đồ xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Hòa.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Phong và xã Mỹ Lộc.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Thắng và xã Mỹ Tài.

Bản đồ xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ

Xã Mỹ Trinh là một xã thuộc huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, Việt Nam. Dưới đây là thông tin chi tiết về vị trí và đặc điểm của xã Mỹ Trinh:

Bản đồ xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ
Bản đồ xã Mỹ Trinh, huyện Phù Mỹ

Vị trí địa lý:

Phía bắc: Giáp với xã Mỹ Hòa và xã Mỹ Lộc.

Phía đông: Giáp với xã Mỹ An và xã Mỹ Thắng.

Phía nam: Giáp với xã Mỹ Cát và xã Mỹ Phong.

Phía tây: Giáp với xã Mỹ Chánh và xã Mỹ Chánh Tây.

Bản đồ giao thông huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Giao thông huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, được tổ chức khá phát triển để phục vụ nhu cầu di chuyển và giao thương của người dân trong khu vực. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về giao thông trong huyện:

Bản đồ giao thông huyện Phù Mỹ, Bình Định
Bản đồ giao thông huyện Phù Mỹ, Bình Định

Đường bộ:

  • Tuyến quốc lộ: Huyện Phù Mỹ được kết nối với các khu vực khác của tỉnh và các tỉnh lân cận qua quốc lộ 1A, một trong những tuyến đường chính và quan trọng của Việt Nam.
  • Tuyến tỉnh lộ: Các tuyến tỉnh lộ như TL 637, TL 638 cũng xuyên qua huyện, kết nối các xã với trung tâm huyện và các khu vực khác trong tỉnh.
  • Đường huyện và xã: Huyện có hệ thống đường huyện và đường xã nối các xã và thị trấn với nhau, giúp việc di chuyển trong khu vực trở nên thuận tiện hơn. Các tuyến đường này thường được bảo trì và nâng cấp định kỳ để đáp ứng nhu cầu giao thông.

Giao thông công cộng:

  • Xe buýt: Có dịch vụ xe buýt kết nối huyện Phù Mỹ với các khu vực lân cận và trung tâm thành phố Quy Nhơn, giúp người dân dễ dàng di chuyển giữa các khu vực.
  • Xe khách: Ngoài xe buýt, có nhiều tuyến xe khách phục vụ nhu cầu di chuyển giữa huyện Phù Mỹ và các tỉnh thành khác.

Bản đồ vệ tinh huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định

Huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định, có địa hình khá đa dạng, bao gồm các khu vực đồng bằng, gò đồi, và ven biển. Dưới đây là các đặc điểm chính về địa hình của huyện:

Bản đồ địa hình huyện phù Mỹ, Bình Định
Bản đồ địa hình huyện phù Mỹ, Bình Định

Đồng bằng

  • Khu vực đồng bằng: Phần lớn diện tích huyện Phù Mỹ là đồng bằng, nằm chủ yếu ở khu vực phía nam và phía đông. Các vùng đồng bằng này chủ yếu là đất nông nghiệp, phù hợp cho trồng trọt, đặc biệt là lúa, ngô, và cây công nghiệp như mía, điều.

Gò đồi

  • Khu vực gò đồi: Phía tây và tây bắc của huyện có địa hình gò đồi nhẹ, với nhiều đồi nhỏ và núi thấp. Khu vực này thường có đất đỏ ba dan, thích hợp cho trồng cây công nghiệp như cao su, điều và chăn nuôi.

Ven biển

  • Khu vực ven biển: Huyện Phù Mỹ có bờ biển dài tiếp giáp với biển Đông. Khu vực ven biển có nhiều bãi cát, đầm lầy, và cửa sông. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho nghề đánh bắt và nuôi trồng thủy sản. Các bãi biển và đầm lầy cũng góp phần vào hệ sinh thái phong phú của khu vực.

Liên hệ:

Meey Map | Cập Nhật Thông Tin Quy Hoạch Mới Nhất.

Meey Map là nền tảng bản đồ tìm kiếm Bất động sản và tra cứu thông tin quy hoạch trực tuyến thuộc CÔNG TY TNHH CHUYỂN ĐỔI SỐ BẤT ĐỘNG SẢN

  • CSKH: 0967 849 918
  • Email: contact.redtvn@gmail.com
  • Website: https://meeymap.com

Bộ phận kinh doanh

  • Email: sales.redtvn@gmail.com
  • Hotline: 0349 208 325
  • Website: redt.vn
Đánh giá post
Avatar of Trần Hoài Thương
Tôi là Trần Hoài Thương, Biên tập nội dung tại Meey Map, với hơn 5 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực Bản đồ quy hoạch được chia sẻ trên meeymap.com

Related Posts

Bản đồ hành chính huyện la Pa

Bản đồ Huyện La Pa, Tỉnh Gia Lai| Quy hoạch sử dụng đất

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ Huyện Ia Pa, Tỉnh Gia Lai chi tiết và thông tin quy hoạch Huyện Ia Pa. Chúng tôi hi…

c 11 1677171525 1442

Bản đồ Tỉnh Hoà Bình| Bản đồ du lịch Hòa Bình

Cập nhật thông tin mới nhất về bản đồ chi tiết tỉnh Hòa Bình và thông tin quy hoạch thành phố Hòa Bình. Chúng tôi hi vọng sẽ…

Ban do Bac Lieu

Bản đồ Tỉnh Bạc Liêu| Bản đồ chi tiết các huyện tỉnh Bạc Liêu

Bạc Liêu, vùng đất nằm trên bán đảo Cà Mau, không chỉ nổi bật với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ mà còn được biết đến với sự…

Ban do quy hoach tinh Binh Thuan

Bản đồ tỉnh Bình Thuận|Quy hoạch Sử dụng Đất

Bản đồ quy hoạch Bình Thuận không chỉ thể hiện sự phát triển bền vững của tỉnh mà còn phản ánh chiến lược sử dụng đất hợp lý…

vt 16400550144462113363439

Bản Đồ Huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc: Khám Phá Quy Hoạch Giao Thông và Địa Lý Chi Tiết

Bản đồ huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc hay bản đồ hành chính các xã và thị trấn tại huyện Vĩnh Tường, giúp bạn tra cứu thông tin về…

Bản đồ Việt Nam

Bản đồ Việt Nam | Bản đồ các tỉnh Việt Nam| Vector, 3D

Bạn đang tìm kiếm bản đồ Việt Nam (bản đồ vn) hay soi quy hoạch Việt Nam. Bản đồ này thể hiện đầy đủ chủ quyền lãnh thổ…